All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 225151-225200 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
225151inderpalGaganjot veer ji tibbe wali rateli jameen noo upjaoo banon lai ki kitta jave ta jo agli vaari othe jhona lgya jaa sake is vaar lgya paar vadiya nahi hoya growth ni kitti ? Tag---- 29/08/18 01:28 PM-----
225152Jagsir Singhਸਰ 212 ਕਿਨੇ ਟਾਈਮ ਵਿੱਚ ਪੱਕ ਜਾਦੀ ਹੈ ? Tag---- 29/08/18 01:27 PM-----
225153??????? ????ਟਿਲਟ ਦਞਾੲੀ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਜੀਰੀ ਪਰ ਕਦੋ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ? Tag---- 29/08/18 01:26 PM-----
225154Gurpal singhKrishibro ਮੁਰਗੇ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੳੁ ਜੀ ਮੁਰਗੀਅਾ ਕਿੰਨੇ ਅਾਡੇ ਦਿੰਦੀਅਾ ੲਿੱਕ ਸਾਲ ਵਿੱਚ ੲਿਹ ਨੂੰ ਬਰਾੲੀਲਰ ਲੲੀ ਵੀ ਪਾਲ ਸਕਦੇ ਅਾ ?Tag---- 29/08/18 01:24 PM-----
225155??????? ????sir jehdi eh tilt dwai hai jiri te kdo sprey krni chahidi hai ?TagAudio-- 29/08/18 01:23 PM-----
225156Manoj Kumar1401 jiri de patte uper nu ja rahe han oh khul nahi rahe han 80 din did jiri hai plz da koi ilaz daso plz ? Tag--
1
 
 29/08/18 01:22 PM-----
225157Gagandeep Singhsir, eh dawai kis purpose layi use kitti jandi hai ? Tag--
1
 
 29/08/18 01:19 PM-----
225158manjeet singhsir ji ddvp nu Pani nal khet bich Chad sakde han ?Tag---- 29/08/18 01:18 PM-----
225159Akhil KumarHallo sir, main dhaan ki fasal k baad vegetable crop lagana chahta hu, aap bataiye ki Oct Nov me kon kin si cash crop/ vegetables Laga skte hai tàaki achha profit ho sake ?Tag---- 29/08/18 01:10 PM-----
225160harmanjit singh dhillonsat sri akal SIR/MADAM 121 jhone di fasal 10% nisaare te hai hun us uper kehrra spray kitta jaave jis naal us wicho (tella green or black , daneya di chamak and tidd warge jeev) mar jaan ?Tag---- 29/08/18 01:07 PM-----
225161gurindersir 1121 lggi 50 toh 55 din ho gye ne aa dekheyo sir patte peele peele ho gye ne nd jdd wall fungus v lgg rhi hh iss lyi hun kehri spray kiti jave. hexaconazole kr dyiye nd oss vich koi 0 34 52 jaa koi 13 0 45 jaa koi hor jiss nal rang v harra harra ho jave kr skde aa??Tag--
2
 
 
29/08/18 01:06 PM-----
225162ਗੁਰਿੰਦਰਜੀਤ ਸਿੰਘ)veer ji nativo 1kg da parjog kine killea te hunda a ?Tag---- 29/08/18 01:05 PM-----
225163yadwinder vahniwallmurak maran daa way?Tag---- 29/08/18 01:05 PM-----
225164Manpreet Singhwhat is paddy straw use in cattle feed ? Tag---- 29/08/18 01:02 PM-----
225165Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਟਿਲਟ ਦਵਾਈ ਜਦੋਂ ਗੋਭ ਭਰ ਜਾਵੇ ਉਸ ਸਮੇਂ ? Tag---- 29/08/18 12:59 PM-----
225166?????? ???? ???????sir ji mai 2 vaar puch chukya tuhanu but mere question da answer halee tk ni milya menu ? Tag--
1
 
 29/08/18 12:53 PM-----
225167Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਹੇਗਜਾਕੋਨਾਜੋਲ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ? Tag---- 29/08/18 12:52 PM-----
225168Hardeev Singhਸਰ ਮੈ ਲਾਲ ਚੌਲਾ ਵਾਲੀ 201 ਪੁੱਛਿਆ ਕਿਨੇ ਦਿਨਾ ਚ ਪੱਕ ਜਾਦੀ ਐ ਪਨੀਰੀ ਬੀਜਣ ਤੋ ਲੈਕੇ ਤੁਸੀ ਇਸ ਨੂੰ ਪਰਮਲ ਕਹਿ ਰਹੇ ਹੋ 777 ਤਾ ਪਰਮਲ ਹੋ ਸਕਦੀ ਐ ਕਿ 201 ਲਾਲ ਚੋਲ ਵੀ ਪਰਮਲ ਹੈ ਪਨੀਰੀ ਤੋ ਲੈ ਕੇ ਪੱਕਣ ਦਾ ਸਮਾ ਦੱਸੋ ? Tag--
1
 
 29/08/18 12:50 PM-----
225169Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਝੋਨਾ ਲਾਉਣ ਵਾਲੀ ਮਸ਼ੀਨ ਿਕੰਨੇ ਦੀ ਹੈ ਤੇ ਕੋਈ ਸਬਸਿਡੀ ਵੀ ਹੈ ? Tag---- 29/08/18 12:49 PM-----
225170Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਟਿਲਟ ਦਵਾਈ ਕੀ ਕਰਦੀ ਹੈ ? Tag---- 29/08/18 12:47 PM-----
225171Babbalsir g zero till drill machine leni c nawi subsidy da ki process aw g te form kehre mahine fill hone aw ? Tag---- 29/08/18 12:44 PM-----
225172jugraj sandhusir pussa jhona sheet blight pa rahi a haxa nu valdamicie nal mix kar k spray kar sakde a te kini kini dos pawa kaim karu pua ja koi hor dwai kiti jawe ( nale straplo syclin diya pudia paun da fida hai vich ) ? Tag---- 29/08/18 12:43 PM-----
225173karanbirsinghBourne narme te ki Kam karda hai ?Tag---- 29/08/18 12:42 PM-----
225174Virk Taransir g kale tele to glamour di spray theek ha g.dukandar khnda ki glamour di spray tela phen to pahla kardo phir tela nahi penda dso g sahi khnda ja nahi ? Tag---- 29/08/18 12:40 PM-----
225175Jagsir Singhਸਰ ਜੀਰੀ ਤੇ ਹਲਦੀ ਰੋਗ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਕੋਈ ਸਪਰੇਅ ਦੱਸੋ ?Tag---- 29/08/18 12:40 PM-----
225176asad khanmentha ki nursery me deemak k liye chloropyrifos ka dressing ka matlab spray karna hai kya ? Tag---- 29/08/18 12:25 PM-----
225177Hardeev Singhਸਰ 201 ਲਾਲ ਚੌਲ 777 ਕਿਨਾ ਸਮਾ ਲੈਦੀਆ ਜੀ ਪਨੀਰੀ ਦੇ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਗਿਣੇ ਜਾਣਗੇ ?Tag---- 29/08/18 12:15 PM-----
225178vinod taakaaj mene 3 knal m jafri genda lagya h us me muje kya dalna chahiye taki paudha sahi chl ske or acha fal chke ?Tag---- 29/08/18 12:10 PM-----
225179jagdev Gillavatar fungicide sare taran de fungs control karda a ?Tag---- 29/08/18 12:07 PM-----
225180???????? ???? ?????vaildamycun 3% de kini dose he ge ik acre de lai te sheath blight kis nu kehande han please daso ?Tag---- 29/08/18 12:05 PM-----
225181Jagjit Hundal121 johna nu tala pa ga ta nisarn lag paya hon kahri Dave payi jave ?Tag---- 29/08/18 12:01 PM-----
225182Avtar singhsir fame te tilt ekhti kr sakte ha Jhone oper ?Tag---- 29/08/18 11:51 AM-----
225183jagdev GillG indofil avatar fungicide da sprey jhone te kar Sakde ha esdi dose kinni a ?Tag---- 29/08/18 11:46 AM-----
225184????? ????jwab ni MIL reha ?Tag--
1
 
 29/08/18 11:37 AM-----
225185SukhdeepDr Saab 1121vich gobh di sundi Pai gayi oh spray nal maro ja padaan paa ke marjo asi halee takk padaan nahi payi ?Tag---- 29/08/18 11:33 AM-----
225186ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਦਿੱਲੀ ਕਿਸਾਨ ਮੇਲਾ ਕਦੋ ਹੁੰਦਾ ਪੂਰੀ ਡਿਟੇਲ ਦਿਉ ਜੀ ?Tag---- 29/08/18 11:33 AM-----
225187ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘDbw173ਕਿਸਮ ਕਿਥੋ ਮਿਲੇਗੀ ਅਤੇ ਕਦੋ ਮਿਲੇਗੀ ?Tag---- 29/08/18 11:30 AM-----
225188Rakesh kumarcow de sun vich 1.5 mhina rehnda hai changi tarah dudh nhi sukeya lewe ch hale b lagda ki dudh haiga ki us nu daliya feed vetam h bgera de sakde ha ki is nal dudh vadh nhi bnega ?Tag---- 29/08/18 11:27 AM-----
225189ਅਮ੍ਰਿਤਪਾਲ ਸਿੰਘQuestion in the photos ?Tag--
4
 
 
29/08/18 11:25 AM-----
225190balvinder samrasir jhone nissare te aa us vich proklam plus vaildamycin plus liquid potash di spray kive rahoo gi ja koi hor dvai kari jave ?Tag--
1
 
 29/08/18 11:24 AM-----
225191?????? ????ਮੱਝ ਦੇ ਥਨਾ ਤੇ ਜਖਮ ਜਿਹੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਕੋੲੀ ਹਲ ਦਸੋ ?Tag---- 29/08/18 11:17 AM-----
225192swarajaj kari aa saltima kive rahu plz tell me ?Tag--
2
 
 
29/08/18 11:16 AM-----
225193Amarjit singhsir ji 000 50 kehdi best aa powder wali ja liter wali jo liter ch aaundi aa liquid ohh keni dose pauni chyidi aa ?Tag---- 29/08/18 11:15 AM-----
225194navdeep singhhlo sir jhona nisar gya hai hun is te haldi di kehdi spray kriye ?Tag---- 29/08/18 11:13 AM-----
225195ਅਮਨ ਝੱਜSir gob di sundi dia nissania da pta kime lagda g. Daso jaldi ?Tag---- 29/08/18 11:13 AM-----
225196Rakesh kumarcow nu metabolite da pouch ik din ik dena hai ya 2 deni hun ?Tag---- 29/08/18 11:11 AM-----
225197Rakesh kumarcow sun ch 1.5 mahine rehnda hai thodi kamjor hai ki us nu byfass fat de sakda ha je ha ta kinni te kdo tak de sakde ha ?Tag---- 29/08/18 11:08 AM-----
225198Rakesh kumarintavita nh te vitam h ch ki farak hai cow nu done dene hun ya koi ik kehda jyada vdiya hai ?Tag---- 29/08/18 11:07 AM-----
225199Hardeev Singhਸਰ ਇਸ ਦੀ ਡੋਜ ਕਿਨੀ ਐ ਏਕੜ ਦੀ ?Tag--
1
 
 29/08/18 11:07 AM-----
225200samandersir mera dhan dekh lo aisa ho gya h ab Kya kru jo dva btae thi vo bhi dali thi kya kru ?Tag--
1
 
 29/08/18 11:00 AM-----