All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 224101-224150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
224101jashanCFC plus cow ke liye thik hai ?Tag---- 02/09/18 08:46 PM-----
224102satbir singhsir aa spray kar ditti aa g ?Tag--
1
 
 02/09/18 08:46 PM-----
224103RUBAN SINGHਸਫੇਦੇ ਲੋਣ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾ ਕਿਹੜਾ ਹੈੈ ਜੀ ?Tag---- 02/09/18 08:40 PM-----
224104Amarjeetsir ehh majjh nu 4-5 var tikka bhwaya , ekk varr dwai bhrwai hai , ehh 21 din badd iss trah krdi hai ate boldi v hai , pani jehi kdddi rehndi hai , doctor bolda koi infection nhi hai isda koii ilagg dso ? TagAudio
1
 
 02/09/18 08:36 PM-----
224105gagan deep singh2 gayia hai ohh bndia nhi hai 4-5 month ho gye hai unna nu ? TagAudio-- 02/09/18 08:24 PM-----
224106gagan deep singh126 te spray kehri kriye munjra nikal gyia hai ? TagAudio-- 02/09/18 08:22 PM-----
224107kulwinder Singh Bhathalsir plz koi balli cutter waste vadia sprey daso plz reply and plz dasheo fungas ki hunda plz reply ?Tag---- 02/09/18 08:19 PM-----
224108sumitसर गाय को mammidium या mamiup दवाई कब देनी चाहिए ?Tag---- 02/09/18 08:03 PM-----
224109manjit singhtilt and born mix krke spray ho skadi aa pic vali dvia nal mix kr dia k alag tu kria ?Tag--
4
 
 
02/09/18 07:58 PM-----
224110gurpiar singhadexar ki kam karda hai ji ?Tag---- 02/09/18 07:50 PM-----
224111deep Singhmera swal a k ghai de thann vich hawa bhardi aa 100 vicho 90 % nukas aa koi hal daso ?Tag---- 02/09/18 07:45 PM-----
224112inderpalsir trasiction feed cargill di balance diet feed aa.Tag---- 02/09/18 07:27 PM-----
224113inderpalsir calsimuct gold liqued kine da ltr. paa janda aa ?Tag---- 02/09/18 07:27 PM-----
224114sukhbafflo upper Long and fat de laye ke alag hai sir ji ?Tag---- 02/09/18 07:25 PM-----
224115ਇੰਦਰਜੀਤ ਸਿੰਘ ਗਿੱਲਸਰ ਇਹ ਦਵਾਈ sheath blight ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਠੀਕ ਏ ?Tag--
1
 
 02/09/18 07:16 PM-----
224116Gundeep SinghSir,baag Ae Kinnu da, paatan lag gye sprey Dso ?Tag---- 02/09/18 07:16 PM-----
224117raghuvirहरा कसीस क्या है और क्या काम आता है ?Tag---- 02/09/18 06:48 PM-----
224118Davinder singh brarSir ji ehde bare dsyo eh ki kmm krdi a ?Tag--
1
 
 02/09/18 06:28 PM-----
224119tinkusir ji cow nu 15 din ho gye flukrud ds goli diti si oose din to patla goha kar rahi a ਗੱਭਣ ਆ ਜੀ 8 month di ?Tag---- 02/09/18 06:18 PM-----
224120virpal singhkanak da beez hd 3086 ja sri ram 272 ch kada best ha daso ?Tag---- 02/09/18 06:11 PM-----
224121jagroopMurgi di khad ek var pohn tu baad kine time tak dubara nai pohni chaidi ?Tag---- 02/09/18 06:10 PM-----
224122virpal singhjhona 35% nisar ga ha nativo de spray kar sakda ha ?Tag---- 02/09/18 06:06 PM-----
224123Bhupinder Singh Sir Jhotti di bachedaani kamjor a Usnu CRS b paa dita VM all chelated b an hor b But koi fark ni peya ?Tag---- 02/09/18 06:01 PM-----
224124Harvinder singhਸਰ ਜੀ ਕਿ sheath blight ਲਈ ਨਟੀਵੋ ਵਰਤ ਸੱਕਦੇ ਹਾਂ ਇਹਦੀ ਫੋਟੋ ਭੇਜੋ ?Tag---- 02/09/18 05:49 PM-----
224125Simerjit Singhਝੋਨੇ ਦੇ ਹੇਠਾਂ ਪੱਤੇ ਕਿਓਂ ਸੁਕਦੇ ਨੇ। ਸਪਰੇਅ ਕੇਡੀ ਕਰੀੲੇ ?Tag---- 02/09/18 05:47 PM-----
224126Ranjit singh Virkssa Dr ji sada ik male bcha ha Buffalo da 2.5 Month da ohnu milk ghat peeiye da ha milk ghat ho Kar ke ohnu ki Dita jhey koi product Jide nla ohdi milk di kami Puri ho jhey te helth v vdiya baney.plz jror dasna ?Tag---- 02/09/18 05:46 PM-----
224127jagroopNativo di sapray 1121 nu kado krni chaidi ha ?Tag---- 02/09/18 05:45 PM-----
224128Harpreet Singhsir ashoka da tree ghar de bahr laya c. growth wadhiya hoi. but hun patteyaan de utte spots ban gye te patte tutt v rahe aa. esda ki solution hai ?Tag--
1
 
 02/09/18 05:39 PM-----
224129charanvir singhsir ji cow da 1month randa soun ch ki dai sir usnu ?Tag---- 02/09/18 05:35 PM-----
224130Ravinder Singhsir goli deworming vaste Sahi hai ?Tag--
1
 
 02/09/18 05:28 PM-----
224131Ravinder Singhsir goli deworming vaste Sahi ha ?Tag--
1
 
 02/09/18 05:28 PM-----
224132ਸਰਬਜੀਤ ਸਿੰਘcow de pisab and gobar vicho kafi smell aundi aa pehla nahi c aundi albendazole nal Dewarming kiti he kuj hor krn di lor he ?Tag---- 02/09/18 05:21 PM-----
224133Arshdeep SinghSSA ji, eh butta kis da g ?Tag--
1
 
 02/09/18 05:19 PM-----
224134Baljeet Singhapni jhoti garm sard ho gi .. jud gi jmaa piche vali leg ni kam krdiaa turdi ni .. kathi hoi khadi rehndi a ..ja baithi rehndi aa ki ilaaj a dso g ?Tag---- 02/09/18 05:05 PM-----
224135Amarjeet singhHD 3086 bare dr keh rhe ne ki es nu sme nal bhij k 30 quantl tk chad lai skde aa.es nu kini tarik tk bhij dena chahida hai?Tag--
1
 
 02/09/18 04:47 PM-----
224136yadvinder singhsir gaa 1 par dab ki holi holi chaldi ha koi sat nai lagi kioe kur di problem lagdi hai ?Tag---- 02/09/18 04:32 PM-----
224137Gundeep SinghHlo sir ,Kinnu ,da fal paatan lag gya koi spry Dso plz teyla Bhot jyada ?Tag---- 02/09/18 04:26 PM-----
224138?????? ???please tell me about this ?Tag--
2
 
 
02/09/18 04:26 PM-----
224139Harpreet dhillonsir jameen vich pani bhut jaldi jeerda ki kita jave ?Tag---- 02/09/18 04:12 PM-----
224140jassy mansahiaਸਰ ਦੋ ਵਾਰ ‌ਸਵਾਲ ਕੀਤਾ ਸੀ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤਾ ?Tag---- 02/09/18 03:49 PM-----
224141baljeetsinghsir ehh jhone de patte upar ton kiss karan krke sukde ha ? TagAudio
1
 
 02/09/18 03:40 PM-----
224142inderjeet singhਗਾਂ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਅਾ ੳੁਸ ਨੂੰ ਬੰਨ ਪੈ ਗਿਅਾ ੳੁਸ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਦਵਾੲੀ ਦਿੱਤੀ ਬੰਨ ਨਹੀ ਖੁਲਦਾ ਕੁਝ ਤੁਸੀ ਦੱਸੋ ਕਿ ੳੁਸਦਾ ਬੰਨ ਖੁਲ ਜਾਵੇ ?Tag---- 02/09/18 03:36 PM-----
224143Samanਇਹ ਪੱਤੇ ਕਿਉਂ ਸੁਕਦੇ ਹਨ ਇਹ ਕਿਹੜੀ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ਇਸਦਾ ਇਲਾਜ ਕੀ ਹੈ ?Tag--
2
 
 
02/09/18 03:26 PM-----
224144Gurpal singhRabit farming ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓੁ ਜੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਕਿੰਦਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਅਾ ਕਿੰਨਾ ਭਾਰ ਹੁੰਦਾ Rabit ਦਾ ?Tag---- 02/09/18 03:09 PM-----
224145yad brar212 ਝੋਨਾ ਦੇ ਮੁੰਜਰਾਂ ਵਿਚ ਕਾਲੇ ਦਾਣੇ ਹੋਣ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ?Tag---- 02/09/18 03:07 PM-----
224146saheb Ram mandaPlease sir uttr de ?Tag--
1
 
 02/09/18 02:59 PM-----
224147lachhman singhsir ji mere kol female labordor 3 waar sui v aaa par is war heat tan kaddi hoi a pr bleeding nhi ho rhi a ?Tag---- 02/09/18 02:46 PM-----
224148Amritpal singhsir jhona di kissm 122 nu haldi rog pyea gyea kharti sapray karye ?Tag---- 02/09/18 02:44 PM-----
224149Gurtejਸਰ ਗਾਂ ਨੀ ਠਹਿਰ ਦੀ ?Tag---- 02/09/18 02:30 PM-----
224150Amandeep Singhਮੇਰੇ ਕੋਲ ਜਰਸੀ ਵੱਛੀ ਅੱਜ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆਈ ਜਰਸੀ semen ਨਹੀਂ ਮਿਲ ਰਿਹਾ ਸਾਹੀਵਾਲ ਮਿਲ ਰਿਹਾ ਜਾ Ett Hf ਕਿਹੜਾ semen ਲਗਾਵਾ ?Tag---- 02/09/18 02:29 PM-----