All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 223651-223700 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
223651Gagandeep Singh1637 ਮੁਛਲ ਵਿਚ ਪਰਾਲੀ ਬਣਨ ਦੇ ਕਾਰਨ ਤੇ ਰੋਕਥਾਮ ?Tag---- 04/09/18 08:21 PM-----
223652????? ????ਝੋਨੇ ਤੇ ਪੋਟਾਸ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਦੋਂ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ?Tag---- 04/09/18 08:17 PM-----
223653Bikker singhsir bayer de fame Kinna Dina tak sundi controls Karo g ?Tag---- 04/09/18 08:10 PM-----
223654???ਸਰ ਇਹ ਮਾਲਟੇ ਦੇ ਬੂਟੇ ਇਸ ਤਰਾਂ ਸੁੱਕ ਕਿਉ ਰਹੇ ਹੱਨ ?Tag--
2
 
 
04/09/18 08:00 PM-----
223655ranyodh AerySir g es var PAU kissan melaae ch navi Kedhi techniques tae hor Ki nava hovega ?Tag---- 04/09/18 07:59 PM-----
223656Daljeetsatshiri akal g hexaconazole+ carbodiezim fungicide esda rice upper vadia kmm rahu?Tag---- 04/09/18 07:58 PM-----
223657Ramandeep Singhnarme Vich white fly te green fly h ji koi elaaj dso ?Tag---- 04/09/18 07:52 PM-----
223658Ramandeep Singhsir ji haru fangcide kive h es di narme Vich spary kr sakde te es Vich hor dewai Mila k hoju es di Kini Matra payie narme Vich DSO ji ?Tag---- 04/09/18 07:50 PM-----
223659???? ?????ਵੀਰ ਗਾਂ ਦਾ ਦੁੱਧ ਫਟ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਦੁੱਧ ਨੂੰ ਉਬਾਲਾ ਦਿੱਤਾ ਤਾ ਛਿਦੀਆ ਬਣ ਜਾਂਦੀਆ ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਜਾ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 04/09/18 07:50 PM-----
223660Ramandeep Singhsir ji Hun narme Vich urea payie k na urea puan Da koi benefit h ja nhi Kini urea paye ?Tag---- 04/09/18 07:45 PM-----
223661SawanSir ji paddy 1121 mai white tella h gi aur thoda bahut kala tella bhi h toh mai bayer company ki galmour lle aaya hu toh aap batao ki yeh Dawaei kam kar jaun ki nahi aur mai ish dawaei k sath pulsor aur fame ka bhi sprey kar du kya paddy 65 din di ho gayi h aur ye mera pehla sprey h ?Tag---- 04/09/18 07:33 PM-----
223662kamaljit singhSIR COW SUE NU 20 DIN HO GAYA A O MILK GHAT KAR GAYE A KOI TREATEMENT DUSSO ?Tag---- 04/09/18 07:26 PM-----
223663Gagan SidhuA Ki Rog a G Galelio Fungicide Nu Kare Nu 10 Din Hoye A. 13045 V Pai C ?Tag--
2
 
 
04/09/18 07:24 PM-----
223664vikram singhes seman da ki result hai g das do te kina k pure hai eh v das do ?Tag--
1
 
 04/09/18 07:22 PM-----
223665kamaljit singhSIR FEROZEPUR WICH MURGE PALAN BARA KITHO TRANING MILDE A ?Tag---- 04/09/18 07:22 PM-----
223666deep sandhusir jhone lyi 3 dwai lyandia hai , fungicide , tele ate patta lapet dia hai , enna nu milla ke spray kr skde han ? TagAudio
3
 
 
04/09/18 07:20 PM-----
223667vikram singhsir meri gaan ajj heat Ch kewal blood hi c tika bharata reh ju k na das do ?Tag---- 04/09/18 07:19 PM-----
223668surinder Brarsir cotton upar 13045 ate 1919 ton ilwa hor kehri spray kr skde han vdia growth lyi ?TagAudio-- 04/09/18 07:18 PM-----
223669gill. cow farm..Mogaeh makki de vadde lyi sapre kr sakde va12 litter dholi vich keni pyu hor kis kis lyi eh use hondi hai sir ?Tag--
1
 
 04/09/18 07:17 PM-----
223670Saurabh Tyagiplease tell me good variety of Guava ?Tag---- 04/09/18 07:15 PM-----
223671PARAMVIRcr 212 75 day da Ho giya pr nisrn ne lga kina din da nisrn lgda eh ?Tag---- 04/09/18 07:11 PM-----
223672PritpalKi chloro buttya di jdan ch paun ton ilava spray v krni chahidi hae ?Tag---- 04/09/18 07:10 PM-----
223673PritpalFaldar butte mahina pehla laye ne,ohna de vich kehri fasl te sabjiya kar skde haan Ki sbjiya te fasl laun nal nadeen ta ni vadh jange ?Tag---- 04/09/18 07:07 PM-----
223674diljit singhsir gaa nu ptta ni ki ho gya.. uthhdi nhi he..bhukhr c 107f hun thik a btt ek tha t baithi rhndi a.. acc zoor la lya uthdi nhi.. dctr khnde adraang a.. koe khnda dctr kamzori a sir pls ilaaz dso ki kriye hun dova da ga soon vali a week tk pls help sir ji ?Tag---- 04/09/18 07:07 PM-----
223675?????? ???sir g sabjiyan ch 2g 3g cutting ki hai. plz detail ch dasso ?Tag---- 04/09/18 07:04 PM-----
223676Ranjit singh VirkDr ji Sadi Buffalo first time suyi ha 1.5 month ho gaye ne ohda mik bhut patala ha fat nhi ha.ohnu ki paya Jaye koi powder goliya daso jide nal milk vch fat aha jhey. ?Tag---- 04/09/18 06:58 PM-----
223677ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘnarme upuar fagiside Karna g Kheda kareya ?Tag---- 04/09/18 06:57 PM-----
223678Aniket Raghuwanshiकोई एेसा बन्दा है जो कारगिल काल्फ स्टाटर (Cargill calf starter) खरीद कर मध्य प्रदेश मे भेज सकता है 08319653590 pr Call kre ?Tag---- 04/09/18 06:54 PM-----
223679Davinder singh brarsir ji ah basmati bare dso sb kuj use kita cloro hoshi sulphure 6312 hor v product pr boota ni mareya ?Tag--
1
 
 04/09/18 06:48 PM-----
223680Gaganhlo ?Tag---- 04/09/18 06:47 PM-----
223681Jaspreet singh dhaliwalsir jhoti pehli var sui hai , 4 din hoye hai , usda dudh kiwe vdha skde han ? TagAudio-- 04/09/18 06:37 PM-----
223682Akasnoor Singh22 Punjab Vich passu palan valle melan di list Kithu mile gi ?Tag---- 04/09/18 06:36 PM-----
223683DILRAJ SINGHhello sir i have a german shafed breed dog about 6.3years the dog having a cut on his neck by another dog after that worm appear inside cut please recomend any vaccine to kill worm ?Tag---- 04/09/18 06:26 PM-----
223684ਸਰਬਜੀਤ ਸਿੰਘ1121 basmati kinne dina vich tyar ho jandi he te jehri main lgai he us vicho basmati di khusboo nahi aa rahi ki kita jave ta jo jhar v vadd nikle te khushboo v ave os vich fungicide and trycontanal ta pa ti ?Tag---- 04/09/18 06:19 PM-----
223685parmjit singhਪੂਸਾ 1121 ਦੀਆਂ ਉਨਤ ਕਿਸਮਾ ਕਿਹੜੀਆ ਹਨ ਇਹਨਾ ਦਾ ਕੀ ਝਾੜ ਹੈ ਤੇ ਬੀਮਾਰੀਆ ਨਾਲ ਲੜਨ ਦੀ ਸਮਰੱਥਾ ਬਾਰੇ ਵਿਸਥਾਰ ਪੂਰਵਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਝੀਂ ਕਰੋ ਜੀ ?Tag---- 04/09/18 06:17 PM-----
223686Buta singhਸਰ ਦੱਸਣਾ ਦੋਨੋਂ ਦਵਾਈਆਂ ਕਿਸ ਵਾਸਤੇ ?Tag--
1
 
 04/09/18 06:17 PM-----
223687chamkaur singhsir ji poltery farm de loan bare dso ?Tag---- 04/09/18 06:13 PM-----
223688nitin Sharmaone month katti has problem last 20 days .plz give me treatment abt this ?Tag--
1
 
 04/09/18 06:12 PM-----
223689sukhpreet singhਵੀਰ ਮॅਜ ਦਾ 1ਮਹੀਨਾ ਸੂਣ िਵॅਚ ਰिਹਦਾ ਗਾ ਪਰ ਲੇਵਾ ਨੀ ਬਣਾਇਅਾ ਕੋਈ ਹॅਲ ਦॅਸੋ ?Tag---- 04/09/18 06:12 PM-----
223690Damandr sahib eh hybrid jowar a isda boota kafi suk reha te is di growth rate v slow a,,2 din di barish to bad aj dhup nikli a te isda boota suk reha ?Tag--
1
 
 04/09/18 06:05 PM-----
223691simarjeet singhਨਰਮੇਂ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਲਾ ਦੇਈਂ ਏ ਜੀ ਕੋੲੀ ਮੀਂਹ ਦਾ ਡਰ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ?Tag---- 04/09/18 06:04 PM-----
223692Gaurav sharmaYah kon si bimari he or kya karna chahiye ?Tag--
2
 
 
04/09/18 06:01 PM-----
223693Gagandeep mannਨਰਮੇ ਚ white ਮॅਛਰ ਤੇ ਤੇਲੇ ਲੲੀ ਹੁਣ िਕਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਜਾਵੇ ਜੀ ?Tag---- 04/09/18 05:52 PM-----
223694ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ 8 ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਕਟੜੇ ਨੂੰ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜੇ ਦੀ ਦਵਾਈ ਦਸੋ ?Tag---- 04/09/18 05:49 PM-----
223695Harpreetfame ਸਪਰੇਅ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਕਿਲੇ ਦੀ ਪਾੳੁਣੀ ਜਰੂਰੀ ੲੇ ?Tag---- 04/09/18 05:39 PM-----
223696balwinder singhਸਰ ਜੀ ਮੁਰ੍ਹਾ ਨਸਲ ਦੀ ਕੱਟੀ ਇੱਕ ਸਾਲ ਦੀ ਕਿੰਨੇ ਦੀ ਆ ਤੇ ਕਿੱਥੋ ਮਿਲੋ ਗੀ ?Tag---- 04/09/18 05:33 PM-----
223697lakhvir singhdr sahib sadi murra nasal di ਮੱਝ nu saal ho gya nawe dudh ni hoi khra koi powder deyi j medi so nawe dudh ho jwe ?Tag--
1
 
 04/09/18 05:32 PM-----
223698Harbans Singhsie iss vare dso patta lapet hai ? TagVideo-- 04/09/18 05:30 PM-----
223699Manjinder singhsir ea dakho ji sitta sukka nikl rehya vicho ki hall aa ji kheri sapray krni chahidi aa ?Tag--
3
 
 
04/09/18 05:30 PM-----
223700?????? ??? ????sir nawanshahr koll kisan mela kehra lagg reha haai , iss vare dso ? TagAudio-- 04/09/18 05:25 PM-----