All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 223551-223600 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
223551Amandeep SinghETT hf semen de record list mile skde hai ?Tag---- 05/09/18 10:13 AM-----
223552ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਇਸ ਬੀਮਾਰੀ ਨੂੰ ਕੀ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ, ਕਿ ਇਸਦਾ ਇਲਾਜ ਸੰਭਵ ਹੈ, ਜੇ ਹੈ ਤਾਂ ਠੀਕ ਹੋਣ ਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਸਮਾਂ ਲਗਦਾ ਹੈ ?Tag--
2
 
 
05/09/18 10:12 AM-----
223553surinder kumarrespected sir. ehda ilaz daso ji ?Tag--
1
 
 05/09/18 10:08 AM-----
223554Jagjeet SinghSir jona 10%nisar gia ha kehada fungicides spray karaya jave ?Tag---- 05/09/18 10:06 AM-----
223555Bikker singhjhone di gobaa niklan to badd only amistar kar dea ja tilt ,ploud de jarrurat pawegi ?Tag---- 05/09/18 10:02 AM-----
223556Buta singhਸਰ ਜੀ ਉੱਲੀ ਰੋਗ ਤੋਂ ਟਿਲਟ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 05/09/18 09:59 AM-----
223557Harinderpal singhsir johne vich sheath blight vaste kehri sprey kriye ?Tag---- 05/09/18 09:57 AM-----
223558Lakhvir Singhਬਾਸਮਤੀ 1121 ਤੇ ਪੁਰਾਣੀ ਲੱਸੀ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ..ਬਹੁਤ ਵਧੀਅਾ ਰੰਗ ਬਣਿਅਾ ਤੇ fungs ਵਗੇਰਾ ਵੀ ਕੰਟਰੋਲ ਅਾ..ਹੁਣ ਕੀ ਗੋਭ ਭਰਦੇ ਸਮੇ ਕੋੲੀ fungicide ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ?Tag---- 05/09/18 09:55 AM-----
223559inderpaldr.sahib ji ik pashu noo daily din ratt de 24 ghantya vich kina hara chara te kini toodi deni chaidi aa ?Tag---- 05/09/18 09:55 AM-----
223560harvinder singhsir g jhone nu calderen payi nu 15 dan hogye a hal koi patta lapet sundi ni koi spary krn di lod ha j ni ?Tag---- 05/09/18 09:54 AM-----
223561aktiwari.1969@gmail.comBhindi par phool nahi a raha karle aur lauki me phool mada aur nar a rahe hai koi bhetar upay batye ?Tag--
3
 
 
05/09/18 09:37 AM-----
223562Manpreet singhਸਰ ਝੋਨੇ ਤੇ ਸ਼ੂੰਡੀ ਵਾਲੀ ਸਪਰੇਅ ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ?Tag---- 05/09/18 09:35 AM-----
223563ਗੁਰਜੀਤ ਘੂਮਾਣਸਰਜੀ ਇਹ ਸਾਗਵਾਨ ਦਾ ਪੇੜ ਤਿੰਨ ਸਾਲ ਦਾ ਇਸ ਤੇ ਬੂਰ ਆ ਰਿਹਾ ਕੀ ਇਹ ਬੀਜ ਹੈ ਜੇ ਹਾ ਤਾ ਅਸੀ ਘਰ ਵਿਚ ਇਸ ਦਾ ਬੂੱਟਾ ਤਿਆਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਤੇ ਕਿਵੇ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੳTag--
1
 
 05/09/18 09:33 AM-----
223564mani dhirjhona 60 din da hogea padaan paa skde aaa pehla ferterra pai hoyi aa ?Tag---- 05/09/18 09:32 AM-----
223565Karan Billingਚਕਰੇਸੀਅਾ ਚ npk 19.19.19 ਵੀ ਪਾ ਦਿੱਤਾ ਪਰ ਕੁਝ ਨੀ ਹੋੲਿਅਾ ਜੀ growth ਨੀ ਕਰ ਰਹੇ ੳੁੱਥੇ ਹੀ ਖੜੇ ਨੇ ਜੀ ਦੱਸੋ ਕੀ ਕਰੀੲੇ ?Tag---- 05/09/18 09:23 AM-----
223566Amarjit singhsir is da ansr deo ?Tag--
1
 
 05/09/18 09:17 AM-----
223567baljinder singh armysir sabji ya hor kheti jme haldi bare sikhlayi punjaab cho kithe mildi a main bathinde district ton a ?Tag---- 05/09/18 09:16 AM-----
223568????? ????sir compsot ਖਾਦ ਬਣਾਉਣ ਲਈ gandoye ਕਿਥੋਂ ਮਿਲਣਗੇ numbar deo ji ?Tag---- 05/09/18 09:14 AM-----
223569harrysir 121 te kehri dewai kiti jawe ajje tak koi nhi kri hai ? Tag---- 05/09/18 09:08 AM-----
223570Chandra Bhan singhयूकेलिप्टस के 2 साल पुराने पेड़ है उनकी पत्तियां सूख कर काली होकर गिर रही है कौन सा रोग है कृप्या इलाज बताने का कष्ट करें ?Tag---- 05/09/18 09:05 AM-----
223571gurjeet singhsir g jhone wadn tu kine din pehla last pani dena chahida ?Tag---- 05/09/18 09:05 AM-----
223572Harpinder Sandhueh anaar da fall kalla (black) hoi janda ?Tag--
1
 
 05/09/18 09:04 AM-----
223573Sunil Kaushalsir gaa nu 20 din rehnde hai sunn vich uss nu ki kurak diti jawe vdia dudh lenn lyi ? TagAudio-- 05/09/18 09:04 AM-----
223574hharjaskamal singhਹਾੜ੍ਹੀ ਸਾਉਣੀ ਦੀਆ ਫਸਲਾ ਦੇ ਨਾਮ ?Tag---- 05/09/18 09:02 AM-----
223575Gurpreet Singh SandhuBubrofezin ਸਰ ਭੂਰੀ ਪਿੱਠ ਵਾਲੇ ਿਟੰਡੇ ਜਾ ਤੇਲੇ ਨੂੰ ਮਾਰ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ?Tag---- 05/09/18 08:57 AM-----
223576kashmir singhSir g majh suee nu 45 days hoge te fat 5.0 aa rahu aa te oh sone dassea c v saron da taik calsiam namak alla tareeka vart lia koi asar nu hoea desi kpah de breve mildw nu kiton koi hall daso dudh pake kharcha v ni murr reha bahut sasta vik reha ?Tag---- 05/09/18 08:51 AM-----
223577????? ????ਕੀ 00 00 50 ਬੌਰਨ ਲੈਮਡਾ ਟਿਲਟ ਥਾੲੀਮੌਕਸਮ ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 05/09/18 08:49 AM-----
223578Charnpreet singhsir jhone nisarna suru ho gya haaaa sitaa Vich 3 dana suka aa rahe hn ?Tag---- 05/09/18 08:47 AM-----
223579Jagmeet Singh Bhalaianaਹੈੱਡਲਾਈਨ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਡੋਜ ਆ ਜੀ ਨਰਮੇ ਲਈ,ਪ੍ਰਤੀ ਕਿੱਲਾ ?Tag---- 05/09/18 08:46 AM-----
223580?????ਵੀਰ ਜੀ ਮੈਂ ਚਾਰ ਏਕੜ ਸਰੋਂ ਦੀ ਬੀਜਾਈ ਕਰਨੀ ਹੈ ਮੇਰੀ ਜ਼ਮੀਨ ਰੇਤਲੀ ਤੇ pH 5.7 ਹੈ ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ ਉੱਤਮ ਕਿਸਮਾਂ ਬਾਰੇ ਵਿਸਥਾਰ ਸਹਿਤ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?Tag---- 05/09/18 08:46 AM-----
223581Dilpreet singh121 jhona bhagole vich hai kite kite nisar riha and thale jadh vich chita tela kite kite dikhai de riha and kite kite patean te bhoore rang de nishan vi ban rahe han haje koi vi spray nahi kiti kehdi spray karan pls. help me ?Tag---- 05/09/18 08:46 AM-----
223582kashmir singhSir g ehh ki bimari aa jaldi hall daso ?Tag--
2
 
 
05/09/18 08:43 AM-----
223583Ranjit singh Virksir ji asi jhona waad ke mitti test krwa skdey ha kanak bijn to pehla.asi khet vcho mitti chukyi c 5,6 inch jhona time mitti test nhi ho payi time nhi ohdo rain ho gyi c bhut Jada.jhona thoda kamjor ha is wari last time nalo please suggest me.karnal haryana Mera area ha te laboratory v daso Kithe ha Sade Thanks ?Tag---- 05/09/18 08:42 AM-----
223584jagdeepsade kol mix breedi cow aa dudh dino din ghat kri jandi te pathe v ghat khani feed v khush ho k ni khandi dudh cho smell v aundi koi slah deo pls ?Tag---- 05/09/18 08:39 AM-----
223585Gurpreet Singh SandhuBubrofezin ਸਪਰੇ ਦਾ ਰਿਜ਼ਲਟ ਕਿਵੇਂ ਹੈ ?Tag---- 05/09/18 08:31 AM-----
223586?????ਵੀਰ ਜੀ ਨਰਮੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ? ਤੇ ਹੱਲ ਵੀ ਦੱਸੋ ?Tag--
2
 
 
05/09/18 08:30 AM-----
223587Gurpreet Singh Sandhuਕਲੋਰੋਪਾਈਰੀਫੋਸ 20% ਕੀ ਕਰਦੀ ਹੈ ?Tag---- 05/09/18 08:29 AM-----
223588ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘsir g 1509 jiri 50% nisri aa kehri spray kiti jave ?Tag---- 05/09/18 08:28 AM-----
223589navtejsir ji jhona nisar riha he pani kine din shadd ki launa chaida ha te kdo pani launa band kar dena chaida ha ?Tag---- 05/09/18 08:26 AM-----
223590ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘ00 00 50 jhone upr kadu Karni hai te e ki ki km kardi hai hi Dane kale Hun Tu ROK Di ji es Ch teltt Kar sakde aa mixx Karke ?Tag---- 05/09/18 08:22 AM-----
223591Jagjit Hundalਮੱਝ ਨੂੰ ਸੂਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਜਾ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਤੇ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ਹੋਵੇਗਾ ? Tag--
2
 
 
05/09/18 08:15 AM-----
223592harpeettele wali chess nal fungicide tilt folicur hexagon nu koi ik Mila kar skate ?Tag---- 05/09/18 08:15 AM-----
223593Rajesh Kumareh katti 20 din di hogayi ae ji mitti khandi ae deworming lyi medicine dso te eh 2 thann dudh peendi aa fer v aje othe di othe aa physically pehlan wargi hi hai ?Tag--
1
 
 05/09/18 08:07 AM-----
223594rupinderਬੋਰੋਨ ਤੇ 00 52 34 ਨਰਮੇ ਤੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਅਾ ਅਤੇ ਚੌਲਾ ਤੇ ਵੀ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚTag---- 05/09/18 08:05 AM-----
223595D s brarsir mn eh pucheyaa c jhonaa nisran ton baad ch spray kr skde a plse dsoo jd jhonaa saara nisar jave ohdo eh vdiaa result deu gi ja nhi ?Tag--
1
 
 05/09/18 07:47 AM-----
223596gurpiar singhfame 35 ml acre vich spray karke patta lapet agayi thodi thodi hor spray kiti jabe ya wait kiti jaave ji fame kiti nu 7 days hoye ne jiTag---- 05/09/18 07:46 AM-----
223597Happy narwaless waar 1121 da ki result auo ji price ?Tag---- 05/09/18 07:24 AM-----
223598prem singhsir mere swal da koi ans nai dita giaa j nai koi hall das te do g plz ?Tag---- 05/09/18 07:12 AM-----
223599Satpalਇਹ ਕੱਟਾ ਕਿੰਨਾ ਕੁ ਚਿਰ ਦਾ ਲਗਦਾ ਹੈ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਦਾ ਹੈ ਤੇ ਕਿੰਨੇ ਕੁ ਪੈਸੇ ਦਾ ਹੈ ਕੱਟਾ ਵਧੀਆ ਬਣੁ ਗਾ ਜਾ ਨਹੀ ?Tag--
2
 
 
05/09/18 07:10 AM-----
223600tejinder singhsir j pashu na bole te na taaran kre te sirf dokke he kre hr var ta ki dokke krn to baad nal he tikka bhrayea ja skda hai. apni mjj hai oh 2-3 vr eda kr chuki aa.hr vr dokke pa k dudh ghtayi ja rhi ae pr oda koi taaran bgera ni krdi.pind de dctr nu v dseya sara kuj oh mineral mixture vdda k paun nu keh dinda hr vr k esnu paun nl agli vr chngi tra heat ch aa jaugi. apne tor te heat ch liaun valiyan tablets v de k dekh lyian. 5 din gudd ch til pa k v dekh lye. mjj suyi nu 7 mheene to kuj din upr ho chle aa ?Tag---- 05/09/18 07:06 AM-----