All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 223051-223100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
223051Taruncarbendazim Da salt ki ki Kam aanda hai ?Tag---- 07/09/18 09:55 AM-----
223052Gundeep SinghSir Kinnu da Baag Ae ehna DE patte ne mai rogar te confidor te pherfeynoo kite thik hai ?Tag--
1
 
 07/09/18 09:53 AM-----
223053vickysir mere swal ka jawab de ?Tag---- 07/09/18 09:52 AM-----
223054dapinder singh brarsir habcus te milibug ban gai hai ki karie ?Tag---- 07/09/18 09:51 AM-----
223055gurpreetsir mere swala da jwab de deo mai kini vaar puch chukeya ?Tag---- 07/09/18 09:46 AM-----
223056ਗਗਨ ਬਰਾੜena dwaiaa da jhone te ki km a ena di kdo warto kiti jandi a ?Tag--
4
 
 
07/09/18 09:32 AM-----
223057jagdeep singhsir jhona hybird 432 Shriram seed laya hoya 70 din age aa tele layi kehdi spray kariye tela koi jyada nahi par near khet ch jyada ?Tag---- 07/09/18 09:30 AM-----
223058lakhvir singhharre charre lai hun kehre ਮੱਕ di kisam wdya rahu jo chheti tyar ho jaye pashu nu paon lyii ?Tag---- 07/09/18 09:21 AM-----
223059sandeep Gargsir namskar mere pas ik gay hai jo 4 mahine pahle byai thi or 2 mahine ki gabhin hai usko parso se gardan pe kuch nikal gaya hai jis karn yah bechain hai ghas bhi kam kha rhi hai ye bel hai ya kuch or kripya ilaj bataye ?Tag--
3
 
 
07/09/18 09:21 AM-----
223060Major SinghSir main 126 jhone laye nu aje 45 din hoye aje changi tra pora jhaad v ni kita jhona niserna shuru ho geya eh ki chakr a Sir kayi jaad nisr gaye plz hal dasso ji ?Tag---- 07/09/18 09:18 AM-----
223061Amritpaljhona laye tele ton kehdi davai karni chahidi ha?Tag---- 07/09/18 09:18 AM-----
223062ashok thakkerpyaj ko khoda krke fek da hai konsa keet hai or upay bataye ? Tag--
2
 
 
07/09/18 09:08 AM-----
223063wazidpursir eh fal sede khet lagya hoea par sanu pata nhi eh fal ki hega na eh pata eh kis kam aunda ?Tag--
1
 
 07/09/18 09:08 AM-----
223064GURLAL SINGH GILLNARME CH FUNGICIDS DA ATTACK HO VIA HAI KIHRH I SPRAYS KITI JAWE ?Tag--
1
 
 07/09/18 09:05 AM-----
223065vikas patidarye katda kis nasal ka he ji ?Tag--
4
 
 
07/09/18 09:03 AM-----
223066satti sandhu3 ਦਵਾਈਆਂ ਨੂੰ ਮਿਲਾਕੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕੰਮ ਪੂਰਾ ਕਰਨਗੀ ਆ ?Tag--
3
 
 
07/09/18 08:57 AM-----
223067gurpiar singhmaki te growth and kansua layi best spray kon si hai ji and dose ki a ?Tag---- 07/09/18 08:51 AM-----
223068rahul ranaसर जी जीरी मे स्प्रे सुबह करनी चाहिऐ या शाम को जी अचछी कोन सी है जी ?Tag---- 07/09/18 08:44 AM-----
223069surinder Braris da ki karan aa g ?Tag--
1
 
 07/09/18 08:41 AM-----
223070harwinder singhਸਰ ਸਾਡੀ ਝੋਟੀ 4ਸਾਲ ਦੀ ਏ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆਉਦੀ ਨਹੀਂ ਅਸੀ ਚੈਕ ਵੀ ਕਰਵਾਈ ਏ ਉਸ ਦੀ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਬਿਲਕੁਲ ਠੀਕ ਏ ਉਸ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 07/09/18 08:39 AM-----
223071?????? ????Amway ਦਾ APSA-80 ਦਾ RESULT ਕਿਵੇਂ ਹੈ ਜੀ ਜਿਸ ਨੂੰ ਆਪਾਂ ਗੁੰਦ ਜਾਂ ਚੇਪੁਆ ਕਹਿੰਦੇ ਆ ?Tag--
1
 
 07/09/18 08:38 AM-----
223072ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘaa jhone te ki Kam kardi hai te kadu kraa te sapre kra ja ureya Ch sitaaa de sakda ha ?Tag--
1
 
 07/09/18 08:33 AM-----
223073Gopi SarpanchBiefenthrin 10%jhona upar gobh di sundi rokk te Mardi ha ja nhi ?Tag---- 07/09/18 08:21 AM-----
223074parmjit singhਮੂਛਲ ਝੋਨੇ ਪੱਤੇ ਇਸ ਤਰਾਂ ਕਿਉਂ ਹੋ ਰਹੇ ਨੇ ਜੀ ?Tag--
1
 
 07/09/18 08:20 AM-----
223075Dheeraj kambojSir jhone wich hopper Di roktham lyi tata di Aplaud (buprofezin) da result kive hai eh kinne din tak Hooper nu control krdi ae te isdi doze kinni pendi ae per acre ?Tag---- 07/09/18 08:02 AM-----
223076parmjit singhਆ ਹਰਦੀਪ ਸਿੰਘ ਕਿਸ ਚੀਜ ਦਾ ਮਾਹਿਰ ਹੈ ਜੋ ਜਵਾਬ ਦੇ ਰਿਹਾ ਮਾਹਿਰਾਂ ਵਿੱਚ ਤਾਂ ਹੈ ਨੀ ਨਾਮ ਇਹਦਾ ਗੌਰ ਕਰੋ ਜਰਾ ?Tag---- 07/09/18 08:00 AM-----
223077A.S.Sandhuonion di paniri bijan da time kehra hai ?Tag---- 07/09/18 07:56 AM-----
223078Harpinder Singhnarme de pta is tarah ho rahe han ki bimari hai ?Tag--
1
 
 07/09/18 07:47 AM-----
223079Manpreet singhਸਰ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਚਿੱਟੀ ਫਟਕੜੀ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਆ ਤੇ ਇਸ ਦਾ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕਿਵੇ ਕਰਨਾ ?Tag---- 07/09/18 07:38 AM-----
223080Sukhpreet SinghJhone uper patta lapet sundi di roktham lyi fame 40ml per 1 kile te spray kiti c pr koi result nhi aeya Koi hal dso ?Tag---- 07/09/18 07:35 AM-----
223081Jagjeet SinghSir narme teh waste decomposer +pathian dah paani+khatti lassi di sprey kr sakde hm kille di ki dose lyye g iss dah ki Faida houga ?Tag---- 07/09/18 07:24 AM-----
223082Gurpreet Singh kalerJhone te D A P de sprey karn da faidha hou ja nuksan je faida hou ta 1kile ch kina D A P de spray karie ?Tag---- 07/09/18 07:20 AM-----
223083PARAMVIRpr 121 85% nisr gya hopper, tela to spray daso ?Tag---- 07/09/18 07:15 AM-----
223084Vedvias Sharmasir ik vachi aa ji 15 month di ohne kal kujni khada ji ohde may be dard hunda ji oh kde beth jandi aa kde uth jandi kde latta marn lag jandi aa ji doctor ton teeke v lvaaye c but kuj jyaada farak ni pya c ajj v kuj ni khada te naa hi jugaali kri ni ohne ji dso koi desi ilaaj ?Tag--
1
 
 07/09/18 07:14 AM-----
223085PARAMVIRtoken hopper de roktham b krdi hai ?Tag---- 07/09/18 07:14 AM-----
223086RANA ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਹਲਦੀ ਦੀ ਬਿਮਾਰੀ ਦਾ ਕੋਈ ਪੱਕਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 07/09/18 07:12 AM-----
223087gurpreetsir eh dvai tilt wala same kam krugi jhona 50% nisar gya Dane bahut kale hon lag paye Amistar top kiti nu 10 din ho gye ?Tag--
3
 
 
07/09/18 07:11 AM-----
223088Avtar Singhਸਰ ਜੀ ਗਾ ਦੇ ਥਣ ਦੇ ਬਲਕੁਲ ਨੀਚੇ ਜਿਥੋ ਦੁੱਧ ਿਨਕਲਦਾ ਹੈ ਉਥੇ ਕਣਕ ਦੇ ਦਾਣੇ ਜਹੀ ਗੰਡ ਬਣ ਗਈ ਹੈ ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਉਸ ਥਣ ਦੀ ਧਾਰ ਕੇਡੀ ਹੋਗਈ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 07/09/18 06:56 AM-----
223089vikas SinghHarvinder Sarn ji namskar, Sir paddy me corajen or amistar top dono mila k dal sakte hai kya ?Tag---- 07/09/18 06:38 AM-----
223090surinder Brarborn 20% te chelated zinc nu 13045 vich paah ke sapray kar sakde aaw g ?Tag---- 07/09/18 06:35 AM-----
223091vickyसर मेरे सवाल का जवाब दे ?Tag---- 07/09/18 06:33 AM-----
223092???? ??????reply te dedo ?Tag---- 07/09/18 06:18 AM-----
223093yashpal singhsir dhan tene ke pass gali milti h but sundi nahi lag rahi kya usme gob ki sundi h nahi koi aur bimari h ?Tag--
3
 
 
07/09/18 06:01 AM-----
223094D s brarsyngenta di jo filia spray ayi a jis vich liqud trycyclzole hai ki oh basmati te recomend hai pudi vali ta trycyclazole ban hai ?Tag---- 07/09/18 05:24 AM-----
223095???? ??????dr saab fame and glamore spray kari c 10 ghante baad meeh pegya asr karu ja nahi ?Tag---- 07/09/18 04:47 AM-----
223096balram6 month purani lassi aa ji sir. Basmati te karni aa ji os d dos kinni use karni aa ji. ik kille te 100 litter pani vich.25 litter spray pump vich kinni use honi aa?Tag---- 06/09/18 11:29 PM-----
223097Tauhid Khanurad me patte peele pd rhe hain and mahu laga Hai Kon si dawa use Karu ?Tag---- 06/09/18 11:21 PM-----
223098Tauhid Khangoobhi ki new planting ki Hai isme galan ho rahi hai kaun si dawa use kre ?Tag---- 06/09/18 11:08 PM-----
223099HARJINDER Singh Cheemasir g is da koi hall daso ?Tag--
2
 
 
06/09/18 10:43 PM-----
223100RATANसर जी नमस्कार नरमे को कचा ओर लम्बा करने के लिए क्या कर सकते है ?Tag---- 06/09/18 10:40 PM-----