All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 222601-222650 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
222601Jagbirazoxystrobin 11% +tebuconazole 18.30 % da ki result aa g daso please sheath blast bhut zyada gi ?Tag---- 09/09/18 10:08 AM-----
222602parveenSir jhotti 1st suye aa ohda milk vadhon lyi ja ohnu kuraak de tor te ki pona chahida aa ?Tag---- 09/09/18 10:02 AM-----
222603bhagsir ji katti hai ik sal di dsseo andaje nal ehda weight kinna k houga ?TagVideo-- 09/09/18 10:01 AM-----
222604???? ????sir ਮੈ ਬਿਜਨਸਮੈਨ ਹਾਂ ਮੇਰੇ ਕੋਲ 4 ਵਿਸਵੇ ਪਲਾਟ ਹੈ ਮੈ ਅਪਣੇ ਲਈ ਸਬਜੀ ਲਗਾਉਣੀ ਚਹੁੰਦਾ ਹਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂੰ ਦਸੋ ਕਿਹੜੀ ਸਬਜੀ ਹੁਣ ਲਗਾ ਸਕਦਾ ਹਾਂਂ ?Tag---- 09/09/18 10:00 AM-----
222605ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘsir g Heera Laxmi bull Da seman barwaya eh kive aa real aa ate es Da results ?Tag--
2
 
 
09/09/18 09:55 AM-----
222606simranPatta lpet te gobh de sundi lai Triazophos40%EC de spray kiti ja skdi hai te isda asr kine dina tk rhnda hai ?Tag---- 09/09/18 09:51 AM-----
222607Aman Dhillon Doda212 jhona nissar reha ji and sukki munjar kad reha ke ilaj kriye ji ?Tag---- 09/09/18 09:50 AM-----
222608Parwinder singhnabhe govt. piggery farm hai ohna da no. send kro te utho sanu bchhe te gabban suari mil jange ?TagAudio-- 09/09/18 09:49 AM-----
222609Varinder Singh BhinderBoron davai kehri hai is vich Ki hunda te Ki result aa ?Tag---- 09/09/18 09:39 AM-----
222610Amandeep Singhਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਝੋਟੀ 2 ਵਾਰ AI ਕੀਤੀ ਫਿਰ 2 ਵਾਰ ਝੋਟੇ ਨਾਲ cross ਕੀਤੀ ਫਿਰ 2 ਵਾਰ ਡਾਕਟਰ ਕੋਲੌ ਦਵਾਈ ਭਰਵਾਈ ਫਿਰ 2 ਵਾਰ AI ਕੀਤੀ ਅੱਜ ਡਾਕਟਰ ਕੋਲੋ check ਕਰਾਈ ਖਾਲੀ ਨਿਕਲਈ Agrimin super powder v pa ryha ho ਹੁਣ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ? Tag---- 09/09/18 09:30 AM-----
222611Amarjeet singhsir or mam rice plant have yellow stem what is this and hoe to control it pls ans me hurry ?Tag--
1
 
 09/09/18 09:24 AM-----
222612AMAN MOUDGILLhii sir g cow mok mardi aa one month to jyada ho gya bhut davayi aa ditiya ohnu davayi den nal hatt jandi hai but one week bad phir lag jandi hai phla ohnu kdey kedea waliye goliya kdey ni ditiya hun one week ho gyy diti nu hun thoda he fark aa milk v bhut ghat dindi aa koi hall dso sir g ki chkar ho skda hai ?Tag---- 09/09/18 09:03 AM-----
222613Amanpreet singhਜੋਕਾਂ ਕਿਵੇਂ ਛੁਟਕਾਰਾ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਵੀਰ ਜੀ ਦੱਸੋ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ?Tag---- 09/09/18 08:57 AM-----
222614Varinder Singh BhinderIsda Ki result Aa ate dose kinni pauni aa ?Tag--
1
 
 09/09/18 08:57 AM-----
222615Harmandeep singhsir dr. dlal ghol vich es zinc di varto kr skde han te kinni matra pauni hai g ?Tag--
1
 
 09/09/18 08:54 AM-----
222616makhan chahalਸਰ ਗਾਂ ਦੇ ਪਰਸੋ ਟੀਕਾ ਭਰਾਇਆ ਸੀ ਜੀ ਅੱਜ ਇਹ ਇਸ ਤਰਾ ਤਾਰ ਜੀ ਦੇਗੀ ਜੀ ਇਹਦੇ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ਦੁਆਰੇ ਟੀਕੇ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਜਾ ਨਹੀ ਜੀ ?Tag--
1
 
 09/09/18 08:53 AM-----
222617Ranveer SinghSir makhan ghah (rai ghah) bejan da sahi sama kini date tak hai ji ?Tag---- 09/09/18 08:52 AM-----
222618Bhupinder singhDow transform paddy ta kale tale and white Dona the li Kam karde hai g how many dose in 15 Ltr doli ?Tag--
1
 
 09/09/18 08:50 AM-----
222619?????? ???sir pregnant buffalo nu albendazole ditti jave ja fer fenbendazole ?Tag---- 09/09/18 08:48 AM-----
222620kaptansir mirch ki pattiya sikud gayi hai fal or fool nahi a rahe hai ?Tag---- 09/09/18 08:46 AM-----
222621Anterpreet Singhbypass fat ਦਾ ਪੱਸ਼ੂਆ ਉਪਰ ਕੀ Result ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਹਨ ਤੇ ਕਿਸ ਪੱਸ਼ੂ ਨੰੂ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਧੱਨਵਾਦ ?Tag---- 09/09/18 08:43 AM-----
222622Anterpreet Singhਕਿਨੂੰ ਅਤੇ ਮੁਸੱਮੀ ਨੂੰ ਫਲ ਬਹੁਤ ਲੱਗਿਆ ਹੈ ਪਰ ਬਹੁਤ ਸ਼ੋਟੇ ਅਕਾਰ ਦਾ ਹੀ ਟੁਟ ਜਾਦਾ ਹੈ ਇਸ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਕੁਝ ਦੱਸੋ। ਧਨਵਾਦ ?Tag--
2
 
 
09/09/18 08:37 AM-----
222623baljinder singhpadan naal kaala tela Mar janda please answered quickly ?Tag---- 09/09/18 08:31 AM-----
222624Nishan Singhsir mere kol beetal nasal da bakra hai , usdia aglia legs vich jakham ho gye jiwe koi ragar lgg gyi howe , isde lyi koi dwai dso ? TagAudio-- 09/09/18 08:24 AM-----
222625GURLAL SINGH GILLNARME TE BORON DE GHAT KI NISANIA HAN ?Tag---- 09/09/18 08:22 AM-----
222626mandeep singhveer ji 1121 chitta tela te hara tela nal dhabe vi hege ?Tag---- 09/09/18 08:14 AM-----
222627gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਮੇਰੀਆਂ ਦੋ ਮੱਝਾਂ ਗੱਬਣ ਨਹੀ ਰਹਿ ਰਹੀਆਂ ਦੋ ਵਾਰੀ ਟੀਕੇ ਭਰਾ ਦਿੱਤੇ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 09/09/18 08:12 AM-----
222628manpreet singhsir iss varr janakri deo ? TagVideo Audio
1
 
 09/09/18 08:11 AM-----
222629Mandeep singhbasmati 1401 de uper kehri fungicide the best hai,jo all type of blast nu roke and seed discoloration nu v control kre esda nisara 2 -3 din tk start hovega es spray krn da right time ki hai, eh neck blast,node blast ,white seed and fok nu control kre ?Tag---- 09/09/18 08:09 AM-----
222630gurpreet singhjhone vich ghob wali sundi aa rhi ha 26-8-18 nu tata tukomi di spray kiti si hun kedi dawai di varto kryie sundi jada hai ?Tag---- 09/09/18 08:07 AM-----
222631Gursevak Singhsir jehra nutri bajra oho cows lyi kidda. mtlb v ohde milk te koi bad effect ta ni paonda ?Tag---- 09/09/18 07:58 AM-----
222632Balwinder Singheh ki karan hai Jhaar di sondi hao Hal daso ?Tag--
1
 
 09/09/18 07:58 AM-----
222633balvinder samrasir 1509 jiri pakan nu 20 din layu gi us vich pataa lapet da atack 10 15 percent aaya hoaia hai us te sparay di lod hai ya nahi vase 4 din hoye aa proclaim di spray kari ci sundi mari ni saari kive kiti kita jave ?Tag---- 09/09/18 07:55 AM-----
222634Manpreet Singh brarkon sa Rog hai ?Tag--
4
 
 
09/09/18 07:50 AM-----
222635Gurwinder singhsar aa dekho g ?Tag--
1
 
 09/09/18 07:45 AM-----
222636bawaਵੀਰ ਜੀ ਹੁਣ ਜਵੀ ਜਾ ਬਰਸੀਨ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਅਾ ਕੇ ਨਹੀ ਮॅਕੀ ਜਾ ਬਾਜਰਾ ਜਾ ਚਰੀ ਤੋ िਬਨਾ ਕੁਝ ਹੋਰ ਹੋਵੇ ?Tag---- 09/09/18 07:35 AM-----
222637Gagandeep mannਸਰ maj sui nu 20 din hoge pr oo dhud ਬਹੁਤ Time ch laudi aa us nu ki dita jave ji 11 kg dhud aa ji hunTag---- 09/09/18 07:27 AM-----
222638gurwinder dhillonsir gobi di koi kisam dso , mai 1 october tak paniri tyar krni hai , koi vdia kisam dso jo tyar ho jawe atte uppaj vdia howe ? TagAudio-- 09/09/18 07:13 AM-----
222639???????? ???? ????sir Dr John di fibrocin pehla he vart lae hai ?Tag--
1
 
 09/09/18 07:10 AM-----
222640Gurtaj bhullarjhona pakkan lagge har sall dig penda last te due to acidic soil and fok pe janda Danea wich and Dane ptle rhe jande ne last year 1121 lgai so bhut jhad ghat niklea es waar pr121 lgai ha please sir ji solution dso ?Tag---- 09/09/18 07:06 AM-----
222641Gurpreet Singh kalerਚਰੀ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਦੇਸੀ ਨੁਕਤੇ ਦੱਸੋ ?Tag---- 09/09/18 07:06 AM-----
222642simarsir aa dawi da result kiwe aa ta kdo spry krni ha ?Tag--
2
 
 
09/09/18 06:34 AM-----
222643parwinder singhsir ana da result kidda ?Tag--
3
 
 
09/09/18 06:25 AM-----
222644guggu singhਇਹ ਦਵਾਈਆਂ ਨੂੰ ਮਿਲਾਕੇ ਕਰਗੇ ਨਾਲ ਐਸੀਫੈਟ ਪਾ ਦੀ ਏ ਜੀਰੀ ਚ ਤਿਤਲੀਆਂ ਭਮੱਕੜ ਜਿਆਦਾ ਨੇ ?Tag--
3
 
 
09/09/18 06:10 AM-----
222645harmansir bakri farm kholan li ki karna payu ji ?Tag---- 09/09/18 05:48 AM-----
222646M. S Romanahlo g jhona 40 percent nesar gya ha ki iss vich padan pa sakde ha g gob di sundi di rokdam layi ?Tag---- 09/09/18 05:32 AM-----
222647ਦਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇਕ ਜਰਸੀ ਵੱਛੀ ਹੈ ਜੋ 16 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਵਜਨ ਤਕਰੀਬਨ 250 kg ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਹੀਟ ਵਿਚ ਲਿਆਉਣ ਲਈ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ?Tag---- 09/09/18 05:19 AM-----
222648gagansandhusir 1121 nu pehli spray dhanuka di mortar ate Avtar powder kiti c hun luster d spray karni aa es d NAL sundi lai kehri spray karea te kala ate hare tele lai kehri dwai use karea ki luster dwai NAL tilt d spray d v lod hundi pls dasso ?Tag---- 09/09/18 12:01 AM-----
222649lakhwinder singhchita tela kive aunda hai ji as da jivan chakar ki hai ?Tag---- 08/09/18 11:57 PM-----
222650lakhwinder singhkala tela kive painda hunda hai sir ji ?Tag---- 08/09/18 11:55 PM-----