All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 220001-220050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
220001Rupinder Singhmaj soi nu 3 din hoy a dud vdon vsta kheri Feed paiya os nu hun ?Tag---- 19/09/18 08:36 PM-----
220002?????????? ????sir m fula di kheti krni chahunda ji gende de ful lgaune aa kehde mahine laa skde aa ?TagAudio-- 19/09/18 08:32 PM-----
220003Manpreet Singh000050 1 killo and 100gm born jo 150 liter water c mila ka das reho jhona nisrn and dana mota hon vasta eh v daso na k es 1 acre c kini kiti java ta 1 acre c kini pyo ?Tag---- 19/09/18 08:32 PM-----
220004sukhvir singhਸਰ ਝੋਨੇ 1509 ਨੂੰ ਤਣੇ ਦਾ ਗੜੂਆ ਦਾ ਪਤੰਗਾ ਪੈ ਗਿਆ ਹੈ 40% ਨਸਾਰਾ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਸਹੀ ਰਹੁਗੀ ਜੀ ?Tag---- 19/09/18 08:16 PM-----
220005Harman Sidhusir ਝੋਨੇ ਨੋ ਕਾਰਾਜਨ kete nu 10 din ho ghe ne hun is uper quality de khere sapre krni ਚਾਹੀਦੀ ਆ jisda result vadya ਹੋਵੇ is de nal pata lapate de krn de lord ਆ ਤੇ khere ?Tag--
1
 
 19/09/18 08:16 PM-----
220006kulvir cheemaਸਰ ਖਰੀਦ ਅਤੇ ਵੇਚ ਵਾਲਾ ਐਪ ਨਹੀਂ ਚੱਲ ਰਿਹਾ ?Tag---- 19/09/18 08:09 PM-----
220007c.n.sahumeri usa1 basmati dhan me patti sukh kar niche gir rahi hai jise dhan bahut baghry ho gai me 30 % se jyada nuksan hai ?Tag--
2
 
 
19/09/18 08:09 PM-----
220008yadwinder singh josanjhona 121, 127 te 4042 upr q sikhr ton sntri sntri ja hunda peya . ohde te kehdi dwai da chhidkaw kriye ?TagAudio-- 19/09/18 08:08 PM-----
220009Baljeet Singhਝੋਟੀ ਨੂੰ ਅਧਰੰਗ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ । ਪਿਛਲੀਆਂ ਦੋਨਾ ਲਤਾਂ ਤੋ। ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ?Tag---- 19/09/18 07:58 PM-----
220010parampal singhਸਰ ਜੀ ਫਲਦਾਰ ਬੂਟੇ िਕਥੋ िਮਲਨ ਗੇ िਜਥੋ िਮਲਨ ਗੇ ੳੁਥੋ ਦਾ ਫੂਨ ਨੰਬਰ ਵੀ ਦੇਣਾ ਜੀ ?Tag---- 19/09/18 07:57 PM-----
220011jagsir singh..?TagAudio-- 19/09/18 07:56 PM-----
220012Kuldeep Singhsir cow de soj c leve te 5-6 dina to oh ta hun leh gyi bt than cho dudh thora jiha hi aunda oss da ki ilaaz hovega ?Tag---- 19/09/18 07:56 PM-----
220013Balrajਸਰ ਫੀਡ ਬਾਨੋਣੀ 20-25ਲੀਟਰ ਗਾ ਲਈ ਕੋਈ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦਸੋ ?Tag---- 19/09/18 07:55 PM-----
220014yaseenpayaj di paneeri kive tiar ho sakdi hai ?Tag---- 19/09/18 07:48 PM-----
220015Manpreet aulakhਬਾਈ ਜੀ ਨਰਮੇ ਦੇ ਬੂਟੇ ਸੁਕਣ ਲੱਗ ਪਏ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 19/09/18 07:44 PM-----
220016sunil kumarनमस्ते जी अजोला का बीज किस जगह से मिलेगा ?Tag---- 19/09/18 07:37 PM-----
220017harwinder singhsir is da ki result aw nd ki rate aw ?Tag--
2
 
 
19/09/18 07:33 PM-----
220018Nawednimboo k kuch 4 saal k pedh pile (yellow) colour. k ho rhe he un k liye kya kiya jaye ?Tag--
1
 
 19/09/18 07:31 PM-----
220019harpreet singhstem borer or leaf folder a y g jhone te kehri spry krni chahidi a ?Tag---- 19/09/18 07:31 PM-----
220020inderpalDr.ravinder singh ji pehlan hf vachi di pehli vaari deworming karni aa.jo 7mounth di gabban aa os lai sab to best pragnacy safe tablet kheri aa osda name te company da name dasna.nalle sir dasna 7month de vich deworming da dar ta nahi ?Tag---- 19/09/18 07:26 PM-----
220021Jagdeep Brarਵੀਰ ਜੀ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 3 ਦਿਨ ਹੋ ਚੁੱਕੇ ਹਨ ਸਵੇਰ ਮੱਝ ਦੇ ਲੇਵੇ ਨੂੰ ਸੋਜ ਸੀ ਪਰ ਹੁਣ ਮੱਝ ਦੇ ਇੱਕ ਥਣ ਨੂੰ ਸੋਜ ਆ ਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਲੱਗਦਾ ਜਿਵੇਂ ਵਿੱਚ ਗੰਢ ਹੋਵੇ ਤੇ ਧਾਰ ਚੋਣ ਤੇ ਉਸ ਵਿੱਚੋ ਖੂਨ ਆ ਰਿਹਾ ਤੇ ਧਾਰ ਵੀ ਬਾਰੀਕ ਆ ਹੋਇਆ ਅੱਜ ਹੀ ਆ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 19/09/18 07:16 PM-----
220022jashanਪਸ਼ੂਆ ਦੇ ਭਾਰ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ?Tag---- 19/09/18 07:14 PM-----
220023Babbalsir g buprofezin te thiamethaxam di spray ikathi kar sakde aw te eh ki kam kardia aw ?Tag---- 19/09/18 07:08 PM-----
220024prit palsat shri akaal ji, sir mai Madhu makhi da kam shuru karna hai is waaste mainu kinnee kharcha krna pavega aur kis naal contact kra isnu start krn lyi plz help ?Tag---- 19/09/18 07:02 PM-----
220025deep8ndervariety 212 ?Tag--
1
 
 19/09/18 06:59 PM-----
220026Gurpreet Singh Sandhuਸਰ 1121 ਿਵੱਚ ਗੋਭਾਂ ਸੁੱਕ ਰਹੀਆਂ ਹਨ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਸੀ ਿੲਸਦੀ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਿਪਆ ?Tag--
2
 
 
19/09/18 06:45 PM-----
220027Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਪੂਸਾ 44 ਿਵੱਚ ਿੲਹ ਸੁੰਡੀ ਹੈ ਿੲਹ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਕੇ ਨਹੀਂ ?Tag--
1
 
 19/09/18 06:43 PM-----
220028tarsem sandhusir main golden pussa bejea gob kad rea spray corajen actara and avtaar kiti nu 4 days ho gye ne pineri Ali jgah ek tibi te buteh sukk rae ne jhone de Mudd ch tela chepa white makhi e spray krni Pau daso g ?Tag---- 19/09/18 06:43 PM-----
220029Bikker singhsir jhoti laar sutdi rhndi a vaise thik aa Karn dasso ?Tag---- 19/09/18 06:43 PM-----
220030Harpreet dhillonimada 18.7 di dose kini ha 1121 te shop wale 100 ml kehnda ?Tag---- 19/09/18 06:42 PM-----
220031Harinder SinghSir apni kol katti jdo us Thora ja jyada dhana pa dina aa Mook mrn lag jandi aa ?Tag--
1
 
 19/09/18 06:38 PM-----
220032Harjobandeep SinghBasmati 1121 de patte upper toh yellow color de hoke suk rehe ne es nu Ki problem ho sakdi a ?Tag--
4
 
 
19/09/18 06:33 PM-----
220033preetsir /madam ji main 6 sep nu sapry kiti c use vich fungicide adama da paya c ki mainu hun wali sapreh vich v fungicide pauna pavega je han tan kehda please answer ?Tag---- 19/09/18 06:31 PM-----
220034rinku ram1509 da ki rate hai ?Tag---- 19/09/18 06:24 PM-----
220035Jagbirbuffelo da pehle suee vale chare than thik c but hun soon ton pehlan ik than chota hunda janada dasoo plese ki chakr aa ?Tag---- 19/09/18 06:19 PM-----
220036Gurjeet singhPls jalde dasna kal dana larwaun jana ha ? TagAudio-- 19/09/18 06:14 PM-----
220037prit palsat shri akaal ji water soler lagwauna c kinna ku kharcha aauga ?Tag---- 19/09/18 06:05 PM-----
220038ਕਰਮਜੀਤ ਸਿੰਘਪਸੂਆ ਦੇ ਸਿਆਲੀ ਹਰੇ ਚਾਰੇ ਦੀ ਬਜਾਈ ਦੇ ਸਮੇਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ?Tag---- 19/09/18 06:04 PM-----
220039????? ????ਸੀਟ ਬਲੈਟ ਤੇ ਵਰਤੀ ਜਾਣ ਵਾਲੀ ਦਵਾੲੀ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ?Tag--
1
 
 19/09/18 06:03 PM-----
220040Ravinder singhpaji 1121 de pate chite ho rahe aa koi haal daso ?Tag--
1
 
 19/09/18 05:57 PM-----
220041karamjeet Singhvir ji buffalo da 1 milk hai oh chota reh giya hai 5 - 6 vaar he dudh aounda hai hun buffalo de sunn vich 20 din reh gaye hun baki 3 vich tan full gum varga dudh hai es vich gum varga dudh kafi ghat koi injection dsdo ya hor dwai ?Tag---- 19/09/18 05:46 PM-----
220042Charnpreet singhsir Harwinder shrn ji jhone 90 Din da ha barish pan karn kuj Dana Kala Ho Gye han10 Dinn pahla Galileo ta chass kiti si koi hal jakar agli sapray nal tale Di nal tilt kar diti java ?Tag--
3
 
 
19/09/18 05:45 PM-----
220043sandeep singhsir ehh ki bimari hai 2 din pehla tele, sundi ate propcinzol 25 Ec kiti ha ?Tag--
2
 
 
19/09/18 05:43 PM-----
220044Amarjit singhsir glamor kala tela mardi hai ja nhi 20 din tk jhona vdyia jayu fungiside tilt kra ja folicyr ?Tag---- 19/09/18 05:25 PM-----
220045Kuldeep sidhuRabar da mat da ki rent hove ji brdr kine y kine da hovega g ? Tag---- 19/09/18 05:25 PM-----
220046krishan dhaliwaldoctor Saab Sade amle de boote nu fal ta ghatt pia par chota chota laggea Digg painda do saal da boota ?Tag---- 19/09/18 05:24 PM-----
220047pargat singhsir chees kala tela Mardi ha ya ekali roktham hi krdi aa esda result kina Dina tak rehnda aa ? Tag---- 19/09/18 05:22 PM-----
220048Pardeep Singhupper ton nookan suk rahi aa ji es vich sari dwai paa ke dekh lyi nativo lambda chees par theak nhi ho rhi ki kriye ji ? Tag--
3
 
 
19/09/18 05:09 PM-----
220049Gurpinder singheh basmati 1121 aa ehnu kehra rog aa te solution ki aa ?Tag--
2
 
 
19/09/18 05:03 PM-----
220050kuldeep Singhmaki ch kida ni mrr riha kehdi spre kriye ?Tag---- 19/09/18 05:02 PM-----