Search
All Expert Queries
Displaying 219801-219850 of 257834 results.
| S.no | Name | Question Title | Assign Type | Translate | Audio/Video | Image | Received Date | Assigned Date | Translated Date | Action |
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| 219801 | Tarachand | 1509 dhan pura nisar gaya h pahle us me tokan or siganet ki sapry ki thi 10 din ho gaye ab konsi kare gardan tod ke liye ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:45 PM | -- | -- | - | |
| 219802 | gagandeep singh | ਸਟੋਬਰੀ ਦੇ ਬੀਜ ਉਗਾਉਣ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:42 PM | -- | -- | - | |
| 219803 | beant sidhu | Dr. ਸਹਿਬ ਜੀ ਮੇਰੀ ਗਾਂ ਦਾ ਇਕ ਥਣ ਰੁਕ ਗਿਆ ਅਤੇ ਦੂਜੇ ਥਣ ਚੋ ਪਾਣੀ ਅਤੇ ਸਿਦੀਆ ਆਉਣ ਲੱਗ ਪਈਆ ਨੇ ਅਤੇ ਸੂਈ ਨੂੰ 40 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਗਾਂ hf ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਕੀ ਹੈ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:41 PM | -- | -- | - | |
| 219804 | PARAMVIR | Sir 2851 da seed chahida c kitho Milo ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:39 PM | -- | -- | - | |
| 219805 | Jagseer singh | ਬਾਸਪਤੀ ਦਾ ਰੇਟ ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:38 PM | -- | -- | - | |
| 219806 | harpreet singh | 2 kattiya ne 3 sal di te 4 sal di .. heat ch ni aa rhia ohna nu ki dita jawe ? | Tag | -- | 20/09/18 04:37 PM | -- | -- | - | ||
| 219807 | jaspreet singh | 22 ji Patato (allo) di koi company haigi jehri allo da fix rate te contect karlawe ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:33 PM | -- | -- | - | |
| 219808 | lakhwinder singh | sir 14 jeri aa ji bali addi khali nikal rhi aa ki rog aa ji aa te is da ilaj ki hai ? | Tag | -- | 20/09/18 04:32 PM | -- | -- | - | ||
| 219809 | Amolak Singh | plz tell me suitable spray in order to control neck blast in basmati 1401 ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:27 PM | -- | -- | - | |
| 219810 | jasbeer singh | sir eh hun basmati 1121 de nisran de time eh rog lag reha..please es bare dsyo kehda rog a ? | Tag | -- | 20/09/18 04:24 PM | -- | -- | - | ||
| 219811 | sukhpreet | sir hoppr to kehdi spray krni chahidi hai ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:21 PM | -- | -- | - | |
| 219812 | Amolak Singh | 1401 basmati muchhal vich gardn mrod di roktham lyi kehdi spray kriye ? | Tag | -- | 20/09/18 04:21 PM | -- | -- | - | ||
| 219813 | pargat singh | sir nativo ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਨਿਸਰੇ ਝੋਨੇ ਤੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:20 PM | -- | -- | - | |
| 219814 | ratan khattra | mere kol iss time 4vige jhaga khali he kehdi sabji lagae ja sakdi he jis nu pani v khat lage (gentator nal he pani aunda he ) ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:20 PM | -- | -- | - | |
| 219815 | Amolak Singh | basmati 1401 jhone de vich ghandi mrod bimari di roktham lyi koi dwai dsso ? | Tag | -- | 20/09/18 04:19 PM | -- | -- | - | ||
| 219816 | Kapoor Singh | Waste decomposer kitho Milega ji ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:19 PM | -- | -- | - | |
| 219817 | Amolak Singh | basmati 114 variety muchhal de vich ghndi rog di roktham lyi sprey dsso ji ? | Tag | -- | 20/09/18 04:16 PM | -- | -- | - | ||
| 219818 | Malkit Singh | PR 127 de chitte te goliyan ban gaia hun ki kita jave g ? | Tag | -- | 20/09/18 04:11 PM | -- | -- | - | ||
| 219819 | yaseen | payaj di panree de rang nu utto hara kive rakiye ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:10 PM | -- | -- | - | |
| 219820 | jaswinder Gill | ਨਿੰਬੂ ਦੇ ਬੂਟੇ ਲਾਏ ਨੂੰ ਤਿੰਨ ਸਾਲ ਹੋ ਗੇ ਪਰ ਫਲ ਨਹੀ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:09 PM | -- | -- | - | |
| 219821 | Amolak Singh | ਪਸ਼ੂਆਂ ਦੇ ਚਾਰੇ ਵਾਲੀ ਮੇਕੀ ਲਈ ਕੋਈ growth promoter ਦੱਸੋ ਜੀ ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:08 PM | -- | -- | - | |
| 219822 | Malkit Singh | PR127 ਦੇ ਛਿੱਟੇ ਤੇ ਗੋਲੀਆਂ ਜਿਹਾ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ ? | Tag | -- | 20/09/18 04:08 PM | -- | -- | - | ||
| 219823 | Narinder singh | Sir g jhone te basmati lai kehdi company da fungicide behtr hai g ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:07 PM | -- | -- | - | |
| 219824 | ??????? ???? ????? | ਕੀ ਪੰਜਾਬ ਵਿੱਚ ਖਸ਼ਖਸ ਦੀ ਖੇਤੀ ਹੋਵੇਗੀ ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:03 PM | -- | -- | - | |
| 219825 | vinod kumar | sir majh de nak vicho laisdar pani chlda h ate hafdi bhot h or gobar patla kardi h or gobar vich sabut toori hi ondi h. liver tonic v pva ta or deworming v kar diti h. khana pina bolkul sahi kha pi rahi h ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 04:02 PM | -- | -- | - | |
| 219826 | amar Singh | majh sun wali hai mahina rh gya te onu ki khurak paiye ? | Tag | -- | 20/09/18 03:54 PM | -- | -- | - | ||
| 219827 | ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘ | ਸਰ ਪੂਸਾ 44 ਝੋਨਾ ਪੂਰਾ ਨਿਸਰ ਚੁੱਕਾ ਹੈ ਹੁਣ ਉਸ ਉਪਰ ਕਾਲੇ ਤੇਲੇ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰਨੀ ਹੈ ਇਨਾ ਵਿਚੋ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦਾ ਰਿਜਾਲਟ ਸਭ ਤੋ ਵਧੀਆ ਹੈ ਸਰ ਹਜੇ ਤੇਲਾ 1 2% ਹੈ ਅਤੇ ਸਰ ਤੇਲੇ ਦੀ ਦਵਾਈ ਨਾਲ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਤੋ ਐਸੀਫੇਟ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਦਵਾਈ ਠੀਕ ਰਾਹੂ Osheen, Glamer, Black gold, Chess, Token ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 03:53 PM | -- | -- | - | |
| 219828 | Harbhajan Singh | cotton te DAP di spray kini Matra vich karyia g per acer ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 03:52 PM | -- | -- | - | |
| 219829 | Roop Singh | gaa hara kha ke bahut jyada mok mardi hai usda ilaj dsso ? | Tag | -- | 20/09/18 03:51 PM | -- | -- | - | ||
| 219830 | Hameed ??? | ਸਰ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂ 20 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਨੇ ਓ kuj ਨੀ ਖਾਹ ਰਹੀ ਗੈਸ ਨਾਲ ਪੇਟ ਫੁਲ ਰਹਿੰਦਾ ਆ ਬਹੁਤ ਇੰਜਕਸ਼ਨ ਲਗ ਚੁਕੇ ਨੇ ਬੋਤਲਾਂ ਵੀ ਲੱਗ ਗਈਆਂ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨੀ ਪਏ ਰਿਹਾ ਸਕੈਨ ਵੀ ਕਰਾ ਲਈ ਓ ਵੀ ਨੋਰਮਲ ਆਈ ਆ ਸਰ ਪਲੀਜ਼ ਦਸੋ ਕੀ ਕਰਾਂ ਸਾਨੂ ਕਿਸੇ ਨੇ ਕਿਹਾ ਸੀ ਤਰਪੀਨ ਤੇਲ ਦੇਣ ਲਈ ਓ ਵੀ ਫੋਟੋ ਨਾਲ ਏ ? | Tag | -- | 20/09/18 03:46 PM | -- | -- | - | ||
| 219831 | Lovepreet Singh | hlo sir ik hifer aa ji 3month di gbbn on u me chichra da tekka laya c us to badd kine din hoge jado pisaab krdi aa te kuj ghentea baad chitta chitta kuj as janda pisaab Ute aeh ki hai dsso nale ilaj dsoo koi desi ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 03:42 PM | -- | -- | - | |
| 219832 | Phinder Sidhu | Can i mix and spray Sumitomo LANO and ADAMA Custodia together? | Tag | -- | -- | 20/09/18 03:36 PM | -- | -- | - | |
| 219833 | Varinder Singh Bhinder | Sir g isde result te dose baare dasso vadia eh Jeeri lyi ? | Tag | -- | 20/09/18 03:33 PM | -- | -- | - | ||
| 219834 | sukhpreet | ...? | Tag | -- | 20/09/18 03:27 PM | -- | -- | - | ||
| 219835 | Varinder Singh Bhinder | Pi di osheen da result Kiven aa Tele lyi te dose Ki hai ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 03:23 PM | -- | -- | - | |
| 219836 | Karanpreet Singh | ੲਿਸ ਦਾ ਹੱਲ ਦਸੋ ? | Tag | -- | 20/09/18 03:20 PM | -- | -- | - | ||
| 219837 | Pardeep Singh | ਵਧੀਆ ਕਣਕ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਦਾ ਉਪਯੋਗ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 03:19 PM | -- | -- | - | |
| 219838 | sukhpreet | jhona bar a ? | Tag | -- | 20/09/18 03:16 PM | -- | -- | - | ||
| 219839 | Gurwinder singh | es nu sapray kehri karA ? | Tag | -- | 20/09/18 03:08 PM | -- | -- | - | ||
| 219840 | madan | सर यहां रीवा जिले में P0tasium.iodied की 100गा्म की कीमत 1700 सौ है सही रेट है क्या क्पया सही जानकारी दे ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 03:02 PM | -- | -- | - | |
| 219841 | vikas Singh | Sir namskar Sir cotton me macher or sundi k liye kon se dava achi rahegi or inke sath fungicide b mila k spray kar sakte hai kya Sir please give me the better suggestion ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 03:01 PM | -- | -- | - | |
| 219842 | sandeep singh | sir aa ki bimari ha 2 din pehla tele, sundi ate propcinzol 25 Ec kiti c 25 % jhona pakk gya ha ? | Tag | -- | 20/09/18 03:00 PM | -- | -- | - | ||
| 219843 | Gurwinder singh | sir ji 5 marle jamin vich jawar nahi ho rahi hun maki ve biji a oh ve 15 din de ho ke pili hon lag pay a koi hal daso rori ve pai a ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 03:00 PM | -- | -- | - | |
| 219844 | kirpal singh | gadoe wali kahd da ki faieda ha es nu market vich vech sakde ha.j ha ta es da ki process ha ? | Tag | -- | 20/09/18 02:59 PM | -- | -- | - | ||
| 219845 | buta singh | cow de leve te sooj he iis bare daso ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 02:53 PM | -- | -- | - | |
| 219846 | Lovepreet singh | sir murra nasal da 2 mahina da ktaa hai us nu ki khurak dyia taaki oh puri vdiya growth kr ske ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 02:52 PM | -- | -- | - | |
| 219847 | Abhishek | sir kaafi din ho gaye par mere dusre sawal ka koi jawab mujhe abhi tak nahi mila hai ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 02:51 PM | -- | -- | - | |
| 219848 | davinder Sarpanch | sir ji jhone lage nu 3 month ho gye 20 din pehla fame kiti c. hun soundi da attack ave gya k Nahi ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 02:46 PM | -- | -- | - | |
| 219849 | davinder Sarpanch | sir ji jhone uper Galileo way de spry kiti c 20 din pehla. hun jhona 100/ nisar aya hain hun kehda fungicide Kra tilt ja folicur ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 02:44 PM | -- | -- | - | |
| 219850 | satgur singh | sir happyseeder te subsidy lai farm bhare nu 1month ho gaya te Agri. office wale koi raah nahi de rahe koi hal dso ? | Tag | -- | -- | 20/09/18 02:38 PM | -- | -- | - |