All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 219801-219850 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
219801Tarachand1509 dhan pura nisar gaya h pahle us me tokan or siganet ki sapry ki thi 10 din ho gaye ab konsi kare gardan tod ke liye ?Tag---- 20/09/18 04:45 PM-----
219802gagandeep singhਸਟੋਬਰੀ ਦੇ ਬੀਜ ਉਗਾਉਣ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 20/09/18 04:42 PM-----
219803beant sidhuDr. ਸਹਿਬ ਜੀ ਮੇਰੀ ਗਾਂ ਦਾ ਇਕ ਥਣ ਰੁਕ ਗਿਆ ਅਤੇ ਦੂਜੇ ਥਣ ਚੋ ਪਾਣੀ ਅਤੇ ਸਿਦੀਆ ਆਉਣ ਲੱਗ ਪਈਆ ਨੇ ਅਤੇ ਸੂਈ ਨੂੰ 40 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਗਾਂ hf ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਕੀ ਹੈ?Tag---- 20/09/18 04:41 PM-----
219804PARAMVIRSir 2851 da seed chahida c kitho Milo ?Tag---- 20/09/18 04:39 PM-----
219805Jagseer singhਬਾਸਪਤੀ ਦਾ ਰੇਟ ?Tag---- 20/09/18 04:38 PM-----
219806harpreet singh2 kattiya ne 3 sal di te 4 sal di .. heat ch ni aa rhia ohna nu ki dita jawe ?TagAudio-- 20/09/18 04:37 PM-----
219807jaspreet singh22 ji Patato (allo) di koi company haigi jehri allo da fix rate te contect karlawe ?Tag---- 20/09/18 04:33 PM-----
219808lakhwinder singhsir 14 jeri aa ji bali addi khali nikal rhi aa ki rog aa ji aa te is da ilaj ki hai ?Tag--
3
 
 
20/09/18 04:32 PM-----
219809Amolak Singhplz tell me suitable spray in order to control neck blast in basmati 1401 ?Tag---- 20/09/18 04:27 PM-----
219810jasbeer singhsir eh hun basmati 1121 de nisran de time eh rog lag reha..please es bare dsyo kehda rog a ?Tag--
1
 
 20/09/18 04:24 PM-----
219811sukhpreetsir hoppr to kehdi spray krni chahidi hai ?Tag---- 20/09/18 04:21 PM-----
219812Amolak Singh1401 basmati muchhal vich gardn mrod di roktham lyi kehdi spray kriye ?TagAudio-- 20/09/18 04:21 PM-----
219813pargat singhsir nativo ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਨਿਸਰੇ ਝੋਨੇ ਤੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 20/09/18 04:20 PM-----
219814ratan khattramere kol iss time 4vige jhaga khali he kehdi sabji lagae ja sakdi he jis nu pani v khat lage (gentator nal he pani aunda he ) ?Tag---- 20/09/18 04:20 PM-----
219815Amolak Singhbasmati 1401 jhone de vich ghandi mrod bimari di roktham lyi koi dwai dsso ?TagAudio-- 20/09/18 04:19 PM-----
219816 Kapoor SinghWaste decomposer kitho Milega ji ?Tag---- 20/09/18 04:19 PM-----
219817Amolak Singhbasmati 114 variety muchhal de vich ghndi rog di roktham lyi sprey dsso ji ?TagAudio-- 20/09/18 04:16 PM-----
219818Malkit SinghPR 127 de chitte te goliyan ban gaia hun ki kita jave g ?Tag--
1
 
 20/09/18 04:11 PM-----
219819yaseenpayaj di panree de rang nu utto hara kive rakiye ?Tag---- 20/09/18 04:10 PM-----
219820jaswinder Gillਨਿੰਬੂ ਦੇ ਬੂਟੇ ਲਾਏ ਨੂੰ ਤਿੰਨ ਸਾਲ ਹੋ ਗੇ ਪਰ ਫਲ ਨਹੀ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 20/09/18 04:09 PM-----
219821Amolak Singhਪਸ਼ੂਆਂ ਦੇ ਚਾਰੇ ਵਾਲੀ ਮੇਕੀ ਲਈ ਕੋਈ growth promoter ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 20/09/18 04:08 PM-----
219822Malkit SinghPR127 ਦੇ ਛਿੱਟੇ ਤੇ ਗੋਲੀਆਂ ਜਿਹਾ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ ?Tag--
1
 
 20/09/18 04:08 PM-----
219823Narinder singhSir g jhone te basmati lai kehdi company da fungicide behtr hai g ?Tag---- 20/09/18 04:07 PM-----
219824??????? ???? ?????ਕੀ ਪੰਜਾਬ ਵਿੱਚ ਖਸ਼ਖਸ ਦੀ ਖੇਤੀ ਹੋਵੇਗੀ ?Tag---- 20/09/18 04:03 PM-----
219825vinod kumarsir majh de nak vicho laisdar pani chlda h ate hafdi bhot h or gobar patla kardi h or gobar vich sabut toori hi ondi h. liver tonic v pva ta or deworming v kar diti h. khana pina bolkul sahi kha pi rahi h ?Tag---- 20/09/18 04:02 PM-----
219826amar Singhmajh sun wali hai mahina rh gya te onu ki khurak paiye ?TagAudio-- 20/09/18 03:54 PM-----
219827ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ ਪੂਸਾ 44 ਝੋਨਾ ਪੂਰਾ ਨਿਸਰ ਚੁੱਕਾ ਹੈ ਹੁਣ ਉਸ ਉਪਰ ਕਾਲੇ ਤੇਲੇ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰਨੀ ਹੈ ਇਨਾ ਵਿਚੋ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦਾ ਰਿਜਾਲਟ ਸਭ ਤੋ ਵਧੀਆ ਹੈ ਸਰ ਹਜੇ ਤੇਲਾ 1 2% ਹੈ ਅਤੇ ਸਰ ਤੇਲੇ ਦੀ ਦਵਾਈ ਨਾਲ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਤੋ ਐਸੀਫੇਟ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਦਵਾਈ ਠੀਕ ਰਾਹੂ Osheen, Glamer, Black gold, Chess, Token ?Tag---- 20/09/18 03:53 PM-----
219828Harbhajan Singhcotton te DAP di spray kini Matra vich karyia g per acer ?Tag---- 20/09/18 03:52 PM-----
219829Roop Singhgaa hara kha ke bahut jyada mok mardi hai usda ilaj dsso ?TagAudio-- 20/09/18 03:51 PM-----
219830Hameed ???ਸਰ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂ 20 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਨੇ ਓ kuj ਨੀ ਖਾਹ ਰਹੀ ਗੈਸ ਨਾਲ ਪੇਟ ਫੁਲ ਰਹਿੰਦਾ ਆ ਬਹੁਤ ਇੰਜਕਸ਼ਨ ਲਗ ਚੁਕੇ ਨੇ ਬੋਤਲਾਂ ਵੀ ਲੱਗ ਗਈਆਂ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨੀ ਪਏ ਰਿਹਾ ਸਕੈਨ ਵੀ ਕਰਾ ਲਈ ਓ ਵੀ ਨੋਰਮਲ ਆਈ ਆ ਸਰ ਪਲੀਜ਼ ਦਸੋ ਕੀ ਕਰਾਂ ਸਾਨੂ ਕਿਸੇ ਨੇ ਕਿਹਾ ਸੀ ਤਰਪੀਨ ਤੇਲ ਦੇਣ ਲਈ ਓ ਵੀ ਫੋਟੋ ਨਾਲ ਏ ?Tag--
2
 
 
20/09/18 03:46 PM-----
219831Lovepreet Singhhlo sir ik hifer aa ji 3month di gbbn on u me chichra da tekka laya c us to badd kine din hoge jado pisaab krdi aa te kuj ghentea baad chitta chitta kuj as janda pisaab Ute aeh ki hai dsso nale ilaj dsoo koi desi ?Tag---- 20/09/18 03:42 PM-----
219832Phinder SidhuCan i mix and spray Sumitomo LANO and ADAMA Custodia together? Tag---- 20/09/18 03:36 PM-----
219833Varinder Singh BhinderSir g isde result te dose baare dasso vadia eh Jeeri lyi ?Tag--
2
 
 
20/09/18 03:33 PM-----
219834sukhpreet...?TagAudio-- 20/09/18 03:27 PM-----
219835Varinder Singh BhinderPi di osheen da result Kiven aa Tele lyi te dose Ki hai ?Tag---- 20/09/18 03:23 PM-----
219836Karanpreet Singhੲਿਸ ਦਾ ਹੱਲ ਦਸੋ ?Tag--
4
 
 
20/09/18 03:20 PM-----
219837Pardeep Singhਵਧੀਆ ਕਣਕ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਦਾ ਉਪਯੋਗ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?Tag---- 20/09/18 03:19 PM-----
219838sukhpreetjhona bar a ?TagAudio-- 20/09/18 03:16 PM-----
219839Gurwinder singhes nu sapray kehri karA ?Tag--
1
 
 20/09/18 03:08 PM-----
219840madanसर यहां रीवा जिले में P0tasium.iodied की 100गा्म की कीमत 1700 सौ है सही रेट है क्या क्पया सही जानकारी दे ?Tag---- 20/09/18 03:02 PM-----
219841vikas SinghSir namskar Sir cotton me macher or sundi k liye kon se dava achi rahegi or inke sath fungicide b mila k spray kar sakte hai kya Sir please give me the better suggestion ?Tag---- 20/09/18 03:01 PM-----
219842sandeep singhsir aa ki bimari ha 2 din pehla tele, sundi ate propcinzol 25 Ec kiti c 25 % jhona pakk gya ha ?Tag--
2
 
 
20/09/18 03:00 PM-----
219843Gurwinder singhsir ji 5 marle jamin vich jawar nahi ho rahi hun maki ve biji a oh ve 15 din de ho ke pili hon lag pay a koi hal daso rori ve pai a ?Tag---- 20/09/18 03:00 PM-----
219844kirpal singhgadoe wali kahd da ki faieda ha es nu market vich vech sakde ha.j ha ta es da ki process ha ?TagAudio-- 20/09/18 02:59 PM-----
219845buta singhcow de leve te sooj he iis bare daso ?Tag---- 20/09/18 02:53 PM-----
219846Lovepreet singhsir murra nasal da 2 mahina da ktaa hai us nu ki khurak dyia taaki oh puri vdiya growth kr ske ?Tag---- 20/09/18 02:52 PM-----
219847Abhisheksir kaafi din ho gaye par mere dusre sawal ka koi jawab mujhe abhi tak nahi mila hai ?Tag---- 20/09/18 02:51 PM-----
219848davinder Sarpanchsir ji jhone lage nu 3 month ho gye 20 din pehla fame kiti c. hun soundi da attack ave gya k Nahi ?Tag---- 20/09/18 02:46 PM-----
219849davinder Sarpanchsir ji jhone uper Galileo way de spry kiti c 20 din pehla. hun jhona 100/ nisar aya hain hun kehda fungicide Kra tilt ja folicur ?Tag---- 20/09/18 02:44 PM-----
219850satgur singhsir happyseeder te subsidy lai farm bhare nu 1month ho gaya te Agri. office wale koi raah nahi de rahe koi hal dso ?Tag---- 20/09/18 02:38 PM-----