All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 219201-219250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
219201gurneetmustard di jyada yield lain vaste ki krna chahida ?Tag---- 23/09/18 02:36 PM-----
219202KrishanKumarयह कौन सी नस्ल की भैंस है?Tag--
1
 
 23/09/18 02:35 PM-----
219203gurneetmustard ch weed di koi spray dso ?Tag---- 23/09/18 02:35 PM-----
219204jagtar Singhਝੋਨੇ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਪਾਣੀ ਹੋਗਿਆ ਜੋ ਬਹਾਰ ਕੱਢਿਆ ਨਹੀਂ ਸਕਦਾ ਪਾਣੀ ਨੂੰ ਸਕਾਉਣ ਲੲੀ ਹੱਲ ਦੱਸੋਂ ?Tag---- 23/09/18 02:31 PM-----
219205KrishanKumarयह बछिया कौन सी नस्ल की है ?Tag--
1
 
 23/09/18 02:26 PM-----
219206sona singhsir ji saadi majh swere 10am nu sui hai aje tak jer nai pai ki karie ?Tag---- 23/09/18 02:15 PM-----
219207dilbhag Singhpussa 44 vich blast a rehi h kya kre ?Tag---- 23/09/18 02:05 PM-----
219208?????? ????ਫਲ਼ਦਾਰ ਬੂਟਿਅਾ ਨੂੰ ੲਿਸ ਬਰਸਾਤੀ ਮੌਸਮ ਵਿਚ ਕਿਹੜੀਅਾ ਗੱਲਾ ਦਾ ਖਿਅਾਲ ਰੱਖਿਅਾ ਜਾਬੇ ?Tag---- 23/09/18 01:18 PM-----
219209Tarjinder singhimaxo Uttam de thiamethoxam 25 Tele layi kive ha j tela pan tun pehla kete jave te result kine din da ha ?Tag---- 23/09/18 01:14 PM-----
219210Amritpal45dina de Kate ha hara Char ne khande ata kade feed best ha?Tag---- 23/09/18 01:13 PM-----
219211MANDEEPSINGHjhone te black sundi da hamla ho giaa hai pake daane bahut tukdi hai kehdi spray krni hai ji ?Tag---- 23/09/18 01:03 PM-----
219212Jatinder Singhsir mere kole majj hai 20 din tak soon waali hai kehdi khuraak ditti jaave ta ki koi problem na aave ?Tag---- 23/09/18 12:38 PM-----
219213Narinder Pal Singhਜੀ ਵਰਮੀ ਕੰਪੋਸਟ ਦਾ ਯੂਨਿਟ ਕਿੰਨੇ ਖ਼ਰਚ ਨਾਲ ਲੱਗਦਾ ਤੇ ਇਸ ਤੇ ਸਬਸਿਡੀ ਕਿੰਨੀ ਹੈ ਤੇ ਸਬਸਿਡੀ ਕਿਵੇਂ ਮਿਲੁ ਦੱਸਿਓ ?Tag---- 23/09/18 12:24 PM-----
219214madanसर भैंस को नमक कितने दिन में देनें चाहिऐ इसके क्या फायदे होते हैं ?Tag---- 23/09/18 12:14 PM-----
219215beantOswald black gold da kina Dina da result ha ji ?Tag---- 23/09/18 12:13 PM-----
219216Inderjit Singhਮੇਥੀ੍, ਪਾਲਕ, ਧਣੀਆ ਨੂੰ ਧਰਤੀ ਵਿਚਲਾ ਭੂਡ ਜੜਾਂ ਕੱਟ ਦਿੰਦਾ ਹੈ। ਬਿਨਾਂ ਪੈਸਟੀਸਾਈਜ ਤੋਂ ਓਪਾਅ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 23/09/18 12:13 PM-----
219217pardeephello kamal sir ji sir main.pehle bhi sawal.kiya tha lekin koi jawab ni aaya please hariyana vich koi vanaraja, shrinidhi, grampriya chicks di hetchry da adress deyo contect number deyo ?Tag---- 23/09/18 12:10 PM-----
219218KULJINDER SINGHsir jhone uper confidor di kini matra hai ?Tag---- 23/09/18 11:29 AM-----
219219Surinder Singhਮੂਛਲ 1637 ਅਜੇਂ 25 ਦਿਨ ਹੋਰ ਲੈਣੇ ਸੀ ਕੱਚਾ ਹੀ ਡਿੰਗ ਪਿਆ,ਕਿਨੇ % ਨੁਕਸਾਨ ਹੋਵੇਗਾ ਨੁਕਸਾਨ ਤੋ ਬਚਣ ਲਈ ਕੋਈ ਹੱਲ ?Tag--
3
 
 
23/09/18 11:27 AM-----
219220amansir g. 10 dina tak 1006 makki beej sakde ha tall te vachn lai ?Tag---- 23/09/18 11:25 AM-----
219221Tarachand1509 dhan pura nisar gaya h 80 din ka ho gaya h kitne din pani lagay ya band karde ?Tag---- 23/09/18 11:22 AM-----
219222satnamSir ji spery dasso kheri kharie jhone nu peli kungi laggi ?Tag--
3
 
 
23/09/18 11:19 AM-----
219223Tarachanddhan me hopar or tela ka kese pta lagata h h ya nahi h ?Tag---- 23/09/18 11:19 AM-----
219224Gursharn SinghSir ih ki rog a te is di roktham lai kehri dwai kiti jave ?Tag--
1
 
 23/09/18 11:16 AM-----
219225Pravin PurohitBar bar aafra ho jata he khara bi dete he ajma bi फिर bi jaycloj bi di himalya 32 bi diya upay do ?Tag---- 23/09/18 11:08 AM-----
219226Pravin Purohit1 aachal me dudh kam aata hai vo bhi duche निकलते he पहले फिर dudh aata he ?Tag---- 23/09/18 10:55 AM-----
219227guggu singhਇਸ ਮੱਝ ਨੂੰ 20 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਨਵੇਂ ਦੁੱਧ ਰਲੇ ਨੂੰ ਅੱਜ ਜਾਲਾ ਕੱਢਿਆ ?Tag--
1
 
 23/09/18 10:53 AM-----
219228pankajkarshi adharit koi app h sir ?Tag---- 23/09/18 10:50 AM-----
219229Karan False smut Lag gayi a kehri chemical sab toe best hai please answer immediately ? Tag---- 23/09/18 10:49 AM-----
219230Tryambak Dasplease suggest me, I want to start cultivation and which crop cultivation will be profitable (I have no green house) ?Tag---- 23/09/18 10:48 AM-----
219231Pravin PurohitAachal me दूध के sath me pila rang ka duche aatehe uska upay 6 month ka gabhin hai ?Tag---- 23/09/18 10:43 AM-----
219232bhupinder brarmajh sui nu 4-5 mahine hoye hain oh tym nal ni mildi ik mahine di gabbn hai. kde adhi rat nu mildi hai kde dophr nu te teeke laun da v fayda ni hunda dudh ni lahundi oh hall dsso ?TagAudio-- 23/09/18 10:40 AM-----
219233Subhash Kumar KhannaMentha di roots ready Karan lai kheti ?Tag---- 23/09/18 10:38 AM-----
219234Major SinghSir meri jhoti heet te ni aa rahi a os nu main tuhade walo deti jankaari aunsaar 14 September nu Receptel 5ml laya c Te ajj 23 September nu 5ml Receptel dubara fir la dita a aje tak heet vich nahi i Hun Sir kinni date nu kehra injection laona a or kini dose or A i kehri date nu karwaoni hain plzzz sari jankari Visthaar sehat deo ji ?Tag---- 23/09/18 10:22 AM-----
219235bhinderpal kaurਵੀਰ ਜੀ ਗਾਂ ਸੂਈ ਨੂੰ ਅੱਠ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਪਰ ਦੁੱਧ ਘੱਟ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਚਾਰ ਸੂਏ ਹੈ ਖੁਰਾਕ ਦੱਸੋ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?Tag---- 23/09/18 10:06 AM-----
219236bhinderpal kaurਵੀਰ ਜੀ ਅਮਰੂਦ ਦੀ ਜੜ੍ਹ ਵਿੱਚ ਸਿਉਂਕ ਬਣ ਗਈ ਹੈ ਉਪਾਅ ਦੱਸੋ ?Tag--
1
 
 23/09/18 10:01 AM-----
219237kulwinder Singh Bhathalsir plz jawab de do amistar top te tilt rla k kar sakde aw plz daseo ?Tag---- 23/09/18 09:58 AM-----
219238dalveer singhਮੇਰੀ ਗਾਂ ਦੇ ਥਣ ਤੇ ਮੌਕੇ ਨੀਂ ਹਟਦੇ Ayurved di TEEBURB ਵੀ ਦਿੱਤੀ ਆ ਤੇ ਨਾਲ਼ ਦੇ ਹੋਰ ਪਸੂਆਂ ਦੇ ਵੀ ਹੋ ਰਹੇ ਨੇ ?Tag--
1
 
 23/09/18 09:57 AM-----
219239?????? ????ਝੋਨੇ ਤੇ ਹਲਦੀ ਰੋਗ ਲਈ ਕਾਪਰ ਤੋਂ ਬਗੈਰ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਹੈ ਤਾ ਦਸੋ ਜੀ ,ਪਹਿਲਾ ਟੈਬੂਕਾਨਾਜ਼ੋਲ ਕੀਤੀ ਸੀ ਫੇਰ ਵੀ ਹਲਦੀ ਆ ਗਈ ?Tag---- 23/09/18 09:45 AM-----
219240shaminder singhbathinda mela ?Tag---- 23/09/18 09:32 AM-----
219241????? ????jhoti de akh to pani chl reha h doc ne check kitte c k ohde akh ch sat laggi hoe aaa. pehla thik Ho gyi ajj phir ohde akh cho pani chl reha h akh puri tra nal khul nhi rhii boric acid to bina koi hor dwai ja nuska dsooo ji. plzzz reply jlde kro ji ?Tag---- 23/09/18 09:21 AM-----
219242manjit singh121jhona 90 Dina da dekh k dsioa g koia bimari ta nhi je hai ta kehri spray kriye ?Tag--
4
 
 
23/09/18 09:16 AM-----
219243sukhihaldi rog kiske jada painda te isnu rokn lyi kehri spray kiti jave nd doze per accer kini diti jave thnku ?Tag---- 23/09/18 09:07 AM-----
219244Dinesh patelनींबू के पेड़ में ग्राफ्टिंग कैसे की जाती है कौन से की जाती है और कब की जाती है ?Tag---- 23/09/18 09:04 AM-----
219245Harjeet Sidhuਮਾਨਯੋਗ , ਝੋਨੇ ਨੰੂ ਹਲਦੀ ਰੋਗ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ । ਮੁੰਜਰਾਂ ਕੋਲ ਗੰਡਾਂ ਬਣ ਗਈਆਂ ਹਨ। ਪਹਿਲਾਂ Nativo ਤੇ BASF ਅਡੈਕਸਰ ਦਾ ਛਿੜਕਾ ਕਰ ਚੁੱਕੇ ਹਾਂ ਨਸਾਰੇ ਸਮੇਂ। ਹਲਦੀ ਰੋਗ ਨੂੰ ਰੋਕ ਲਈ ਪੱਕਾ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 23/09/18 09:02 AM-----
219246bainschri nu cheti vdon lyi koi vdiya spray ?Tag---- 23/09/18 08:56 AM-----
219247vikram singhsir sadi pehle sue gaan 2.5 machine di gaban girn de karan bacha deg gyi c USS ton baad heat te khoon deg rhi c assi dwai bharwa diti dooji baar v heat the khoon c asi tika bhawata par oh ajj pher heat te aa the khoon v deg rhi aa tika brwa skde aa k na g tussi eh v dad do ki eh khoon kyon deg diya isda ilaj das dvo g ?Tag---- 23/09/18 08:55 AM-----
219248Gurinderjeet Singhsir eh ki bimari aa , isda solution dso ?Tag--
4
 
 
23/09/18 08:49 AM-----
219249nirmal singhਸਰ ਬਰਸਨ ਕਦੋ ਬੀਜਣਾ ?Tag---- 23/09/18 08:43 AM-----
219250Rajvir singhਹਰਾ ਚਾਰਾ ਲਈ ਕਿਹੜਾ ਮੱਕਾ ਕਿਸਮ ਠੀਕ ਰਹੇਗੀ। ਇਸ 10ਦਿਨ ਚ ਬੀਜਣਾ ?Tag---- 23/09/18 08:41 AM-----