All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 219151-219200 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
219151Harpreet singhKi hl g ?Tag--
1
 
 23/09/18 07:30 PM-----
219152Gurdarshan pammawhere are available the sexed semen for buffalo?Tag---- 23/09/18 07:25 PM-----
219153?????? ????126 ਨੂੰ ਹੱਲਦੀ ਬਹੁਤ ਜਿਅਾਦਾ ਹੈ ?Tag---- 23/09/18 07:24 PM-----
219154Malkeet Singhveer g kirpa karke ans. de deo bahut din ho gaye koi jawab nhi aya ?Tag--
1
 
 23/09/18 07:15 PM-----
219155Parmjeet SandhuSat shri akal sare veera nu. Mera swal hai ki Majh nu Aaj toh 22 din pehla mastitis hoya si Ohdo Ik than cho ikala blood aounda si fer treatment nal thk ho gaya te Jehde teat ch blood si ohde ch 800 gm Dudh si fer ghat K 200 gm ho gaya, dudh bilkul thk aa, fer milk out, Lactomax goliya goliya shuru Kitia hun Dudh 500 gm ho gaya, Par Ik than toh sojh nhi leh rahi, Alovera method vi 6 din use kar laya .4 din 50 gm Kaliya mircha te ghee vi de dita, 22.din toh hi mastiplus homeopathic dwai vi de rahya. Melonex, amc forte 4.5 GM, avil vi 2 din use kr laye. Par sojh nhi leh rahi, dudh bilkul thk aa. hath loun te Majh pain vi Mandi aa, kal nu Dudh test karwoun bare soch rahya. ik nal blood vi test karwouna pavu K ikala milk test hi kafi aa. Ehna kujh use karn te vi fark nhi pe rahya, hun tak 4000 kharch kr chuka .daily sodium bicarbonate vi De rahya.Dhanwad g ?Tag---- 23/09/18 07:12 PM-----
219156daljeetveer je ਗਾ 3 month de ਨਵੇ ਦੁਧ ਹੋਈ ਹੇ ਦੁਧ 12 ਲੀਟਰ ਸੀ ਤੇ ਹੁਣ 3 ਲੀਟਰ ਹੇ ਦੁਧ ਵਾਸਤੇ ਕੀ ਪਾਈਐ ਤੇ ਲੇਵਾ ਬਹੁਤ ਛੋਟਾ ਹੇ ਕੀ ਪਾਈਐ ਕੇ ਲੇਵਾ ਵੀ ਵੱਡਾ ਹੋਵੇ ?Tag---- 23/09/18 07:05 PM-----
219157????? ????ਬਾਈ ਜੀ ਗਾਂ ਦੇ ਥਣਾਂ ਵਿੱਚ ਨਾੜ ਬਣ ਗਈ ਉਸ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 23/09/18 06:59 PM-----
219158Pargat singhਜੀ ਕੀ ਟੈਮਪਰੈਚਰ ਡਾਉਨ ਹੋਣ ਨਾਲ ਝੋਨੇ ਦਾ ਕਾਲਾ ਤੇਲਾ ਘੱਟਦਾ ਹੈ ਜੀ?Tag---- 23/09/18 06:56 PM-----
219159Tauhid Khansir Bayer agriculture distributers ka number mil Sakta Hai ?Tag---- 23/09/18 06:51 PM-----
219160Tauhid KhanTata Ka hexaconagole 5 percent iska use DHAAN me kr skte hain ?Tag---- 23/09/18 06:48 PM-----
219161Rohit Sir Chapan kado kis co da better hai I want to ask summer suquash Seed kis company da best hai ?Tag---- 23/09/18 06:44 PM-----
219162Narinder singhsir ਜੀ ਮੱਝ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਸੂਈ ਹੋਈ ਹੈ ਇੱਕ ਤਾਂ ਉਹ ਗੋਹਾ ਪਤਲਾ ਕਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇੱਕ ਥੋੜੀ ਕਮਜ਼ੋਰ ਲੱਗਦੀ ਹੈ ਧਾਰ ਕੱਢਣ ਵੇਲੇ ਇੰਜ ਲਗਦਾ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਲੱਤਾਂ ਤੇ ਵਜ਼ਨ ਘੱਟ ਆਉਂਦਾ ਹੈ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਲੱਤਾਂ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹਨ ਪਹਿਲਾ4ਤੋਂ ਸਾਡੇ ਚਾਰ ਕਿਲੋ ਦੁੱਧ ਸੀ ਹੁਣ ਘੱਟ ਗਯਾ ਹੈ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਮੱਝ ਹੈ ਸਰ ਤਾਕਤ ਵਾਸਤੇ ਸਰ ਜੀਂ ਕੋਈ ਪਾਊਡਰ ਜਾ ਤਾਕਤ ਲਈ ਕਈ ਦਵਾਈ ਦਸ ਦੋ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ਹੋਵੇਗਾ ਜੀ ?Tag---- 23/09/18 06:44 PM-----
219163Tauhid KhanFool gobhi me cloro+cyper profinofas+cyper Ka spray ho Gaya hai baris ho gayi Hai agli Spey kis kis Karu ?Tag---- 23/09/18 06:42 PM-----
219164kanwal bhangussa sir , Murrah buffalo ,2nd lactation having 13 litre milk capacity uski fat ghat ati hai aur uske leye Maine sir feed bhi tyar krvai thi but phir bhi uski fat km hai. pls sir iske bare main mujhe batain ?Tag---- 23/09/18 06:36 PM-----
219165Harbans singhਗਾਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਗਾਂ ਨੂੰ ਫੀਡ ਕਾਰਗਿੱਲ ਤੇ ਟਿਵਾਣਾ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਪਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?Tag---- 23/09/18 06:28 PM-----
219166ਵਰਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਸਭ ਭਰਾਵਾ ਨੂੰ , Pr 121 ਦੀ ਕਿਸਮ ਹੈ ਕਿਸੇ ਕਿਸੇ ਮੁੰਜਰ ਚ ਕੋਈ ਕੋਈ ਦਾਣਾ ਕਾਲਾ ਹੁੰਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਸਪ੍ਰੇਹ ਕੀਤੀ ਨੂੰ 26 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ Fungicide +insecticide ?Tag--
1
 
 23/09/18 06:25 PM-----
219167Balwinder Singhamb de bute de fal thalle te kale kale je ho jande a oh ch kya ghaat hai ohde ch ki paiye ?TagAudio-- 23/09/18 06:01 PM-----
219168kashmir singhAns deo g kafi din hoge ?Tag--
1
 
 23/09/18 05:59 PM-----
219169Gurdarshan pammaਕੀ ਕੋਈ ਅਜਿਹੀ ਤਕਨੀਕ ਆਈ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਸਿਰਫ਼ ਕੱਟੀਆਂ ਜਾ ਵੱਛੀਆਂ ਹੀ ਪੈਂਦਾ ਹੁੰਦੀ ਆ ਹਨ ?Tag---- 23/09/18 05:47 PM-----
219170ਹਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਕੱਟੀ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਉਸਦੀਆ ਪਿਛਲੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਪੂਰਾ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੀਆ ਬਹੁਤ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਉਸਨੂੰ ਛਾਰਕਾਫਰੋਲ ਦੇ ਰਹੇ ਹਾਂ ?Tag---- 23/09/18 05:42 PM-----
219171winder singhsir allo da beej nu kheri dwai la k beeji kiti ja sakdi a ta jo jaldi uger aun ?Tag---- 23/09/18 05:33 PM-----
219172Jasvir singhਸਰ ਝੋਨੇ ਤੇ ਕਾਲੇ ਤੇ ਭੂਰੇ ਤੇ ਲੇ ਲਈ ਕੇਹੜੀ ਦਵਾਈ ਵਧੀਆ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ 10% ਤੇ ਲਾ ਲੱਗ ਚੁਕਾ ਹੈ। ਬੂ ਫਰੋ ਜੀਨ ਕੀਤੀ ਸੀ ਕੋਈ ਬਹੁਤਾ ਫਰਕ ਨਹੀ ਪਿਆ ਜੀ ਝੋਨਾ ਨਿਸਾਰੇ ਤੇ ਹੈ ?Tag---- 23/09/18 05:30 PM-----
219173???????? ????haldi wargi goli hoyi hai jhone te ohda koi hal hai ?TagAudio-- 23/09/18 05:30 PM-----
219174???????? ????ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਇਸਦਾ ?Tag--
1
 
 23/09/18 05:27 PM-----
219175munishsir ਇੱਕ HF heifer nu kine age tak injection krwana chahida hai ?Tag---- 23/09/18 05:07 PM-----
219176???ਇਹ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਹੈ ਜੀ ਅਤੇ ਇਹਦੀ ਅੱਖਾਂ ਚੋ ਪਾਣੀ ਨਿਕਲ ਰਿਹਾ ਇਲਾਜ ਵੀ ਦਸੋ। ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਹੈ ਇਹ ਜਰੂਰ ਦਸੋ?Tag--
3
 
 
23/09/18 05:06 PM-----
219177Harvinder singhਸੂਰ ਫਾਰਮ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਵੋ ਜੀ ਨਸਲ ਟਰੇਨਿੰਗ ਸਬਸਿਡੀ ਬਾਰੇ ਵੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 23/09/18 04:53 PM-----
219178Manider Sanghasir kale telle te ulli rog to kehri spray krie ?Tag---- 23/09/18 04:47 PM-----
219179Nirbhai Singhਵੀਰ ਇਹ ਸੀਮਨ िਕਹੜੇ Bull ਦਾ ਹੈ ਜ਼ਰੂਰ ਦिਸੳ ਵੀਰ ?Tag--
2
 
 
23/09/18 04:31 PM-----
219180Harwinder Singh braichsir eh jehdi gaa di video payi hai. eh dsseo kehdi nasal aa khridni hai eh.. kehdi nasal hai te kinne ltr dudh de skdi hai ?TagVideo Audio-- 23/09/18 04:23 PM-----
219181swinder singhsir meri kutti american bully nu 2 mhine ho gye ne suyi nu os dai ik than ch pta nhi ki gumtra jiha bja a bakki thna ch dudh suk giya a bilkul theek ne par 1-2 than ch blood aunda a te mote mote hoye ne than koi hal hove ta dasio jaroor ?Tag---- 23/09/18 04:22 PM-----
219182ਰਸ਼ਪਿੰਦਰ ਭੁੱਲਰDr.sabb 7 din hoge gaa soi nu eda dia traa De rhia A sffaii ho rhi h ja fr infection hogi?? jkr inf. h ta ki ilaz kita ja sakda ?Tag--
1
 
 23/09/18 04:12 PM-----
219183Tarjinder singhes war jhone da sarkari rate ke hai and kis jhone te privite wadh rate milda ha ?Tag---- 23/09/18 04:07 PM-----
219184??????? singhspray kene time baad assar kardi a g jhone te ?Tag---- 23/09/18 04:01 PM-----
219185Tarjinder singhtilt vich kehra salt hunda ha ?Tag---- 23/09/18 04:01 PM-----
219186Halinder Singhਕੀ ਆਪਨੇ ਪੰਜਾਬ ਵਿੱਚ ਚੰਦਨ ਦੇ ਰੁੱਖਾਂ ਲੱਗ ਸਕਦੇ ਨੇ, ਕਦੋਂ ਲੱਗ ਸਕਦੇ ਨੇ,ਕਿੱਥੋਂ ਬੀਜ ਤੇ ਬੂਟੇ ਮਿਲਣਗੇ ?Tag---- 23/09/18 04:01 PM-----
219187gagandeep singhsir maaj two month baad soon wali hai par kamjor bahut ah is da ilaj daso ?Tag---- 23/09/18 03:52 PM-----
219188bicky sidhushtavari di kheti bare dsso kdo kiti jandi hai te kitho beej milda hai ehda ?TagAudio-- 23/09/18 03:47 PM-----
219189harjinder singhਗੋਭ ਵਾਲੀ ਸੁੰਡੀ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?Tag---- 23/09/18 03:45 PM-----
219190jasveer singhbarseen di bijai atte kisam bare dassio ji ?Tag---- 23/09/18 03:42 PM-----
219191Lakhwinder Maanਪੀਲਾ ਪੂਸਾ िਕਨੇ ਟਾਈਮ ਦੀ ਵਰਾਇਟੀ ਹੈੇ ਜੀ ?Tag---- 23/09/18 03:41 PM-----
219192deep sandhusir muchhl jhone te ulinashak dwai amistar top kr chuke han hun jhona gobh te aa te hun amistar top hi kriye ja koi hor dwai kriye te ptta lapet lyi dwai paun da fayda hai ya nahi te tele lyi kehdi dwai paiye ?TagAudio-- 23/09/18 03:40 PM-----
219193BHAVNEET Singh KALIANA In my paddy that is 85 days old there is sudden attack of black hopper what is to be done to control it ?Tag---- 23/09/18 03:39 PM-----
219194Gurmeet Singhਸਰ ਜੀ ਸਪਰੇਅ ਵਾਸਤੇ ਬੈਟਰੀ ਵਾਲਾ ਪੰਪ ਲੈਣਾ ਕਿਹੜੀ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਠੀਕ ਹੈ ਇਸ ਉਪਰ ਸਬਸਿਡੀ ਮਿਲਦੀ ਹੈ ?Tag---- 23/09/18 03:32 PM-----
219195Malkeet Singhਵੀਰ ਜੀ ਕਿੰਨੂਆ ਦੇ ਬੂਟੇ ਨੂੰ ਇਸ ਵਾਰ ਤੀਜੀ ਵਾਰ ਫਲ ਲੱਗਾ ਹੈ ਪਰ ਇਸ ਵਾਰ ਫਲ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਲੱਗਾ ਹੈ। ਗਿਣਤੀ ਦੇ 3-4 ਕਿੰਨੂ ਹੀ ਲੱਗੇ ਹਨ। ਕੀ ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਹੈ ਕਿ ਅੱਗੇ ਤੋਂ ਫਲ ਲੱਗਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਇਲਾਜ ਕਰ ਸਕੀਏ ?Tag---- 23/09/18 03:30 PM-----
219196gaganpig farming di traning leni hai kitjo leva traning ?Tag---- 23/09/18 03:22 PM-----
219197sonyਹਾੜੂ ਬਰਸੀਨ ਦੀ ਬਜਾਈ ਕਦੋ ਤੋ ਸੁਰੂ ਹੈ ?Tag---- 23/09/18 03:21 PM-----
219198Mandeep singhਮੀਹ ਕਾਫੀ ਪੈ ਗਿਆ ਹੈ ਹੁਣ ਨਰਮੇ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜਾ ਫੰਗੀਸਾਇਡ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੋ ਨਰਮਾ ਹਰਾ ਰਹੇ।ਫਲ ਹੋਰ ਪਕੇ ?Tag---- 23/09/18 03:19 PM-----
219199amritpal singheh shi decomposer a g rate ch 20 naal gst likheya ga ?Tag--
2
 
 
23/09/18 03:14 PM-----
219200KrishanKumarयह कौन सी नस्ल की भैंस है?Tag--
1
 
 23/09/18 02:42 PM-----