All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 215751-215800 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
215751Arvinderpal Singhsir m suar palan krna chahunda hn ehde vich ki ki krna pauga kinna loan mil skda hai. kinna khracha auga.. isde bare jankari deo ?TagAudio-- 13/10/18 01:23 PM-----
215752devendra bihoneधान के दाने पूरी तरह से भर जाये इसके लिए क्या करना चाहिए। अभी धान फूल की अवस्था मे है ?Tag---- 13/10/18 01:14 PM-----
215753harpeetkala tela utte kaisa asar. isda kine Dina tak kala tela nhi painda ?Tag--
2
 
 
13/10/18 01:08 PM-----
215754Bhupinder Singhਹੈਲੋ sir koi sabji jo 2 ku month ch ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਵੇ ?Tag---- 13/10/18 01:04 PM-----
215755Anil Ranasade amb de bute nu jida boor painda nal hi jala ja pai janda oh sara hi khrab ho janda 2 sal ho gye ilaj dsso ik amb barahmasi hai te do dshehri h ?TagAudio-- 13/10/18 12:59 PM-----
215756Arsh chahalsir jo pani asi pshua nu pilaunde aa oh bahut jyada khara hai koi supplement dsso jisde nal pani thik ho ske ?TagAudio-- 13/10/18 12:49 PM-----
215757Aftab alamwe sow lahi golden in 4 acre on 8 oct, on 10 oct it rained heavily for 30 minutes. there is no water loving in field, it seems quite ok. should we sow again or wait for germination ?Tag---- 13/10/18 12:44 PM-----
215758Pawiterjot SinghTebuseed 2 DS refers to?Tag---- 13/10/18 12:38 PM-----
215759HardipPusa 44 tela hai ji spray kiti ha koi fark nahi.please advise me ?Tag---- 13/10/18 12:34 PM-----
215760tejinder singhSir barseem di der tak chalan vali koi vdiya kisam dseyo jo market ch easily mil jave te kaashni na hove barseem nal esda v koi hall dseyo. sade barseem nal kaashni bhut ho jandi aa te barseem ado addi reh janda ?Tag---- 13/10/18 12:29 PM-----
215761Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਮੱਝ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਸ਼ਰਨ ਹੈ ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਔਖੀ ਹੈ ਉਸ ਤੋਂ ਤੁਰਿਆ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦਾ ਤੇ ਜੇਕਰ ਉਹ ਤੁਰਨ ਲੱਗਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਉਹ ਡਿੱਗ ਪੈਂਦੀ ਹੈ ਸਰ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਉਸਦੀ ਆ ਕਈ ਵਾਰ ਦੋਵੇਂ ਲੱਤਾਂ ਿਪੱਛਲੀਆ ਖੱੜ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ ਿਜਸ ਕਾਰਨ ਉਸ ਤੋਂ ਬੈਿਠਆ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦਾ ?Tag---- 13/10/18 12:26 PM-----
215762Aniket Raghuwanshiसर इंदौर में 20 or 21 October वाला पशु मेले मे कौन-कौन से बड़े breeder आएंगे और इसकी पूरी जानकारी बताइए क्या मेले से सीमन भी खरीद सकते हैं हम ?Tag---- 13/10/18 12:19 PM-----
215763Dalvir singhਹਰੇ ਚਾਰੇ ਲਈ ਹੁਣ ਮੱਕ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ਕਿ ਨਹੀਂ ਅਤੇ ਬੀਜ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਦੱਸ ਦੇਓ ?Tag---- 13/10/18 12:15 PM-----
215764Malkeet Singhਵੀਰ ਜੀ ਕੀ deworming ਲਈ ਗਾਵਾਂ ਨੂੰ ਵੀ same ਮੱਝਾਂ ਵਾਲੀ ਗੋਲੀ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 13/10/18 11:51 AM-----
215765?????? ????ਸਰ ਜੀ 2 ਸਾਲ ਦੀ ਵੱਛੀ ਆ ਪਿਸ਼ਾਬ ਪੀਂਦੀ ਆ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 13/10/18 11:47 AM-----
215766Ramandip Singhsir majh de sun ch 45 din rhnde aa sir kmzor bahut hai te sehat ni bndi usdi ilaj dsso ?TagAudio-- 13/10/18 11:17 AM-----
215767asmaan2,4D jawar ch murk ਨੂੰ ਮਾਰਦੀ ਹੈ ਤੇ ਨਹੀ ਜਵਾਰ ਚ ਮੁਰਕ ਬਹੁਤ ਹੈ ਹਲ ਦਸੋ ਜਲਦੀ ?Tag---- 13/10/18 11:17 AM-----
215768Ramandip Singh..?TagAudio-- 13/10/18 11:15 AM-----
215769gurwinder singhਸਰ ਜੀ 1105 ਤੇ 3086 ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜੀ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ?Tag---- 13/10/18 11:11 AM-----
215770Ramandip Singhਮਝ ਦੇ ਸੂਣ ਚ 45 ਦਿਨ ਰਹਿ ੳੁਹ ਬਹੁਤ ਕਮਜੋਰ ਅਾ ਕੋੲੀ ੲਿਲਾਜ ਦਸੋ ਚਾਰਾ ਵੀ ਪੂਰਾ ਖਾਦੀ ਅਾ ਬਸ ਸਿਹਤ ਨਹੀ ਬਣਦੀ ?Tag---- 13/10/18 11:11 AM-----
215771????? ??ੲਿਸਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਜੀ ਸੁੰਡੀ ਵੀ ਨਹੀਂ ਗੋਭ ਵਿੱਚ ?Tag--
2
 
 
13/10/18 10:58 AM-----
215772rajswaraj 855 vs farmtrack 60 cho khda best h kheti lai ?Tag---- 13/10/18 10:48 AM-----
215773harwinder Singhਬਰਸੀਮ ਬੀਜਣ ਦੀ ਵਿਧੀ ਦਸੳ ਜੀ ?Tag---- 13/10/18 10:45 AM-----
215774gagandeep singhsade anar da paudha hai ohde fal lg janda bad ch dig painda hai pakda ni kirpa ehda ilaj dsso ?TagAudio-- 13/10/18 10:44 AM-----
215775????? ????ਝੌਨੇ ਨੂ ਹਲਦੀ ਰੋਗ ਲੲੀ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 13/10/18 10:34 AM-----
215776lokendra singhटमाटर में दो बार पानी लगा दिया था इसमें झुलसा रोग हो गया इसका उपाय बताओ ?Tag--
1
 
 13/10/18 10:08 AM-----
215777bhagsir jhoti sui aa usde thn te soj aa te khoon aunda thn cho phla dudh ni aunda c te ghot ke kddya taa bareek ji dhar aundi hai hal dsso ?TagAudio-- 13/10/18 10:00 AM-----
215778manpreet singheh ki hogya ji ?Tag--
2
 
 
13/10/18 09:57 AM-----
215779sukhdeep Singhswaraj 735 Fe and farmtrac 50 dova vicho kehda best ha ?Tag---- 13/10/18 09:55 AM-----
215780geetesh gargsir nativo paddy neck blast nu control krdi haa ?Tag---- 13/10/18 09:46 AM-----
215781harendraplease give detail of mushroom kheti ?Tag---- 13/10/18 09:45 AM-----
215782Sukhpreet SinghPom de Butte vich thoda pilapan aa rha koi hal dso ji ?Tag--
1
 
 13/10/18 09:44 AM-----
215783pavitar singhਮੱਧੁ ਮੱਖ ਤੇ ਲੋਨ ਲੈਨ ਲੲੀ ਜਮੀਨ ਦੀ ਜਰੁਰਤ ਹੈ ਜਾ ਨਹੀ ?Tag---- 13/10/18 09:40 AM-----
215784Amrit Aulakhbarseem ch sulfur kdo pauna painda paani laa k ja phir kive ?Tag---- 13/10/18 09:38 AM-----
215785deep sandhusir jhone da rate 1770 le rhe ne govt. khndi 1790 rate aa. fer eh 20 rs kdo milnge 1770 rate hai ya 1790 rate hai ?TagAudio-- 13/10/18 09:35 AM-----
215786ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘGentlemans ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਮੋਹਰਾ ਨਸਲ ਦੀ ਮੱਝ ਹੈ,ਜੋ ਕਿ ਇਸ ਵਾਰ ਦੂਸਰੇ ਸੂਏ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਹੈ।ਢਾਈ ਮਹੀਨੇ ਸੂਣ ਵਿੱਚ ਬਾਕੀ ਨੇ।ਉਸ ਨੂੰ ਦੇਸੀ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਕਿਹੜੀ ਖੁਰਾਕ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਮੱਝ ਚੰਗਾ ਦੁੱਧ ਦੇ ਸਕੇ ?Tag---- 13/10/18 09:31 AM-----
215787deep sandhu1121 jhona hai nisr reha hai ehde upro munjra suk rhiya ne. ehde bare dsso ki karan hai te kehdi sprey kriye ?TagAudio
3
 
 
13/10/18 09:26 AM-----
215788Pankaj MishraMain up ka rahne wala hu mere yaha ki miti adhik pani sokhne wali miti h to muje kon sa gehu ka bej bona chahiye Jo paidawar k sath pashuon k liye bhusa bhi acha de ?Tag---- 13/10/18 09:24 AM-----
215789??????? ????ਸਰ ਸਾਡੇ ਸਾਰੇ ਪਿੰਡ ਵਿੱਚ ਮੂੰਹ ਖੁਰ ਦੀ ਬੀਮਾਰੀ ਆਈ ਨੂੰ 2 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਅਸੀ ਸਮੇ ਸਿਰ FMD ਦੀ ਵੈਕਸੀਨੇਸ਼ਨ ਵੀ ਕਰਵਾਉਦੇ ਹਾ ਪਰ ਹੁਣ ਇਹ ਸਾਡੇ ਫਾਰਮ ਵਿੱਚ ਵੀ ਆ ਗਈ ਹੈ ਕੋਈ ਰੋਕਥਾਮ ਦੱਸੋ ?Tag---- 13/10/18 09:15 AM-----
215790Hardial Singh18 jhona 15 din tak vadn wala ptaka mar reh us te spre karni lood ke nahi je krn di lod aa kehdi kiti jave ?Tag---- 13/10/18 09:13 AM-----
215791rajwinder singhਡੀ ੲੇ ਪੀ ਖਾਦ ਕਣਕ ਵਿਚ ਅਸੀ ਖੇਤ ਦੀ ਵਹਾੲੀ ਵੇਲੇ ਅੱਧੀ ਪਾ ਸਕਦੇ ਤੇ ਬਾਕੀ ਅੱਧੀ ਡਰਿਲ ਨਾਲ ਬੀਜ ਨਾਲ ਪੋਰ ਕੇ ਪੂਰਾ ਲਾਭ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ਜਾ ਹੋਰ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਪਾੳੁਣੀ ਚਾਹਿਦੀ ਹੈ ?Tag---- 13/10/18 09:06 AM-----
215792Gurmeet Sandhu ਬਾਈ ਦੀ ਗਾ ਪਿੱਛਾ ਵਖਾਉਦੀ ਕੋਈ ਪੱਕਾ ਇਲਾਜ ਦੇਸੀ ਦੱਸੋ ?Tag---- 13/10/18 08:53 AM-----
215793meetmajj nu teekka kraya c uss ne adde ghante baad pani marta bai ki ilaz aa jis nal mazz ਠਹਿਰ jae ?Tag---- 13/10/18 08:48 AM-----
215794Khushbu Pateldragon fruit ki kheti karni hai and plants kese available honge mujeh ?Tag---- 13/10/18 08:42 AM-----
215795Khushbu Pateli want to know about dragon fruit ?Tag---- 13/10/18 08:38 AM-----
215796Amrit Aulakhbarseem ch sulfur kinna pau ?Tag---- 13/10/18 08:36 AM-----
215797Dalvir singhsir ਜੇਕਰ ਪਸੂਆਂ ਨੂੰ ਕੱਖ ਨਾ ਪੈਣ ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕੱਖਾਂ ਦੀ ਘਾਟ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਪਸ਼ੂਆਂ ਨੂੰ ਕਿ ਦੇ ਸਕਦੇ ਆ ਇਕੱਲੀ ਤੂੜੀ ਵਿਚ ਮਿਲਾ ਕੇ ?Tag---- 13/10/18 08:29 AM-----
215798kanwar Palchepe ka rog hai dhan me koi dwai btaye ?Tag---- 13/10/18 08:24 AM-----
215799Buta singhsir ji sriram di super 272 kanak da beej kive hai jhad,time,khad, kina laindi hai ?Tag---- 13/10/18 08:21 AM-----
215800ਗੁਰਕੀਰਤ ਸਿੰਘsir mere kol labre dog a ohdi chamdi kharab hoi jndi a te kanna vich v resha nikl reha injection v bhot lva k dekh lye sahi nhi ho rhi koi pakka treatment dasso ta jo thik ho jave ?Tag--
3
 
 
13/10/18 08:17 AM-----