All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 17551-17600 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
17551Giriraj yadav Sabhi experts ko mera parnam Mere lemon ke podho per florid ki jashi layer jam rahi Our patte sikud kar gir rahe ha Jiski mene photo upload ki so please mujhe iska koi solution bataye ?TagYes--
2
 
 
05/11/22 08:12 AM05/11/22 10:32 AM10/11/22 01:44 PM-
17552JagseerDBW 222 ਕਣਕ ਦੇ ਬੀਜ ਦਾ ਝਾੜ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਕਿੰਨਾ ਹੈ ਜੀਰੋ ਡਰਿਲ ਕਰਨੀਆ ਬੀਜ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪਾਈ ਤੇ ਖਾਦ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪਾਉਣੀ ਆ ?TagYes---- 05/11/22 08:03 AM05/11/22 10:31 AM09/11/22 03:15 PM-
17553jasvinder singhSir kanak da keda beej beeja jave ji jo march 15 tak kanak pak jave Te phir us jameen vich makki lagoni aa ji Ki is tara ho sakda hai sambhav plz daso Ta k makki to baad jhona v sahi time te lag sake 1509 ya 126 ?TagYes---- 05/11/22 06:51 AM05/11/22 10:31 AM11/11/22 01:33 PM-
17554ਅਭੀਨੂਰ ਸਿੰਘSir g ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਇਕ ਦੁੱਧ ਦੇਣ ਵਾਲੀ ਮੱਝ ਹੈ ਅਤੇ ਇੱਕ ਸਾਲ ਦੀ ਕੱਟੀ ਹੈ ਅਸੀਂ ਉਨਾਂ ਨੂੰ ਕਿਹੜਾ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਚਰ ਦੇ ਸੱਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 05/11/22 06:48 AM05/11/22 10:31 AM09/11/22 04:14 PM-
17555Kang Saab devmediaTagNoAudio
1
 
 05/11/22 06:48 AM07/11/22 12:43 PM---
17556Kang Saab devmediaTagNoAudio
3
 
 
05/11/22 06:45 AM07/11/22 12:42 PM---
17557Amrit ChahalSir eh khet 3.5 knal vich sirf 50 kg single super phosphate payi c hor kuch ni ong thori prali c oh tave rotawator nal vich breek karti c eh Good will company da Protein hai ?TagYes--
1
 
 05/11/22 06:24 AM05/11/22 10:28 AM11/11/22 02:24 PM-
17558ਸੋਨੀ ਮੰਗਲੀBarseem bijai nu 40 days hoge per growth bhut ghatt ji ?TagYes--
1
 
 05/11/22 06:14 AM05/11/22 10:27 AM10/11/22 01:45 PM-
17559Surinder SinghRajmah da beej kithon vadia milda hai Contact no hai te dasyio ?TagYes---- 05/11/22 05:05 AM05/11/22 10:27 AM10/11/22 01:45 PM-
17560Mukul palमशरूम की खेती कैसे करे ?TagYes---- 04/11/22 10:18 PM05/11/22 10:10 AM09/11/22 03:15 PM-
17561Hariom Bhatt Sukhwinder Singh ji mare gsd dog ko is dava se fayeda hua 6 din ye injection lage hai.ab usko dhodi daliya or dudh de rahe hai aur liver calcium tonic subha sham de rahe hai or kuch dena ho to btayen ?TagYes--
1
 
 04/11/22 09:15 PM05/11/22 10:10 AM10/11/22 03:08 PM-
17562Hariom Bhatt kitne pani ke bad kharpatwaar ki dwa daaalen ?TagYes---- 04/11/22 09:11 PM05/11/22 10:10 AM10/11/22 01:45 PM-
17563Hariom Bhatt Gahu bowei ki puri jankari de Hindi me sulphur Zink dap or ek acre per kitna beej daale ?TagYes---- 04/11/22 09:11 PM05/11/22 10:09 AM09/11/22 04:16 PM-
17564Ishwarlal malviya Kya gs 10 golden mater sukhe khet me bo kr turnt pani de sake hay or pani ke just pahle stomp khar patvar nasak davai ka chidkav kr de skte hain ?TagYes---- 04/11/22 08:49 PM05/11/22 10:09 AM10/11/22 03:08 PM-
17565Jaspal singhਹਲਦੀ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਦੋਂ ਤੇ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਏਕ ਕਿਲੇ ਵਿਚ ਬੀਜ ਕਿੰਨਾ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 04/11/22 08:42 PM05/11/22 10:09 AM09/11/22 03:15 PM-
17566barinder sidhuSir asi 17 oct nu barsem bhijya c hun ohde patte lal lal hun lgg pye bhijai time d a p payea c fr oss tu badd kuch nhi payea ki hun pani lga diye zamin bilkul khusk ho gye hai ja m45 spray kr skde aa urea kina pa skde ?TagYes---- 04/11/22 08:29 PM05/11/22 10:08 AM11/11/22 02:26 PM-
17567Amarjeet sainiSir g asi buffalo di winter feed tyar krni a ohde detail dedo and sadi a buffalo bhut late gabn hundea ne osde bare v jankari do ?TagYes---- 04/11/22 08:28 PM05/11/22 10:08 AM10/11/22 01:46 PM-
17568AnmolSir DBW 303 wheat Moga district cho kitho milogi ?TagYes---- 04/11/22 07:58 PM05/11/22 10:08 AM09/11/22 03:16 PM-
17569Rahul Dedhaडॉ रविंदर चहल जी मेरे पास एक पहली बार ब्याई हुई गाय वह कुछ समय पहले बहुत चमकती शरीर पर और शरीर की ग्रोथ भी अच्छी थी लेकिन अब उसके बाल भी बहुत बड़े बड़े हो रहे हैं पहले ऐसा कभी नहीं था जैसे जंगली जानवरों के बाल हो जाते हैं उस तरीके से बाल हो रहे हैं उसके किस कमी के कारण ऐसा है कुछ बताएं सर जैसे की पशु रूम झाड़ देता है और बिल्कुल छोटे छोटे उसके बाल हो जाते हैं बॉडी में चमक बन जाती है ऐसा सर बिल्कुल नहीं हो रहा बहुत बड़े बड़े बालों कुछ बताएं ?TagYes---- 04/11/22 07:57 PM05/11/22 10:07 AM09/11/22 03:17 PM-
17570Amrit ChahalSir barseem di bijyai 23 October nu kiti c paddy de khet vich es khet vich sirf Kanak chone di kheti jandi es baar barseem bijyai par barseem di growth bilkul zero hai barseem bhaga jeha hoya koi vadia growth layi solution daso ?TagYes--
2
 
 
04/11/22 07:50 PM05/11/22 10:07 AM11/11/22 02:27 PM-
17571Pavittarसर जी गाय लेकर आये हैं ताज़ी ब्याई है 3 दिन की कमजोर बहुत है और देसी दोगली है, दूध 6 से 7 kg दे रही है दूध बढ़ाने के लिए क्या खुराक दें ? TagYesAudio-- 04/11/22 07:46 PM05/11/22 10:11 AM11/11/22 02:29 PM-
17572HardeepBunker herbicide price in punjab ?TagYes---- 04/11/22 07:02 PM05/11/22 10:22 AM10/11/22 01:47 PM-
17573gurdeep khehraਸਰ ਮੇਰੀ ਗਾ ਦੇ ਖ਼ੁਰ ਖ਼ਰਾਬ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਲੰਗਾ ਰਹੀ ਹੈ ਮੈ ਖ਼ੁਰ ਸਾਫ ਵੀ ਕਰਵਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਡਾਕਟਰ ਤੋ ਇਲਾਜ ਵੀ ਕਰਵਾ ਲਿਆ ਉਸ ਨੇ ਪਨ੍ਸ੍ਲੀਨ੍ ਦੇ ਟੀਕੇ ਲਾ ਦਿੱਤੇ ?TagYes---- 04/11/22 06:22 PM05/11/22 10:07 AM10/11/22 01:48 PM-
17574Shiv kumarSir kathia wheat ka utpadan kaisa hai hmare area mai or iska beej muja Anandpur Sahib mai kaha milega or unka contact no dena ya khi or b mile or pls muje contact no dena ? TagYes---- 04/11/22 06:06 PM05/11/22 10:06 AM10/11/22 03:08 PM-
17575balraj singhsir 100 piche 1 2 bute ch ah problem hai ?TagYes--
1
 
 04/11/22 06:01 PM24/11/22 12:41 PM09/11/22 03:19 PM-
17576ਰਾਜਪਾਲ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂDBW 222 ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਦੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਇੱਕ ਏਕੜ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ ਤੇ DAP ਕਿੰਨੀ ਪਵੇਗੀ ?TagYes---- 04/11/22 04:36 PM05/11/22 10:06 AM09/11/22 03:21 PM-
17577sandeep singh brarਸਰ ਜੀ ਸਾਡਾ ਝੋਨਾ ਡੁੱਬ ਗਿਆ ਸੀ ਦੁਬਾਰਾ ਲਾਇਆ ਹੈ pr 126 ਉਹ ਅੱਜ ਤੋਂ 25 ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਵਡਿਆ ਜਾਵੇਗਾ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਿਹੜੀ ਕਣਕ ਦੀ ਬਜਾਈ ਹੋਵੇਗੀ ?TagYes---- 04/11/22 04:05 PM04/11/22 04:09 PM10/11/22 02:10 PM-
17578Tarjinder singhਵੀਰ ਜੀ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ \'ਤੇ ਨਦੀਨਾਂ ਲਈ ਸਪਰੇਅ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਗੁੱਲੀ ਡੰਡੇ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਉਸ ਸਪਰੇ ਦਾ ਕੀ ਨਾਮ ਹੈ ਅਤੇ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਤੋਂ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਇਸ ਦਾ ਛਿੜਕਾਅ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ? TagYesAudio-- 04/11/22 02:35 PM05/11/22 10:12 AM11/11/22 02:31 PM-
17579Rupinder Singh RIMPA ਸਰ ਮਿੱਟੀ ਦੀ ਪਰਖ ਕਰਨ ਲਈ ਮਿੱਟੀ ਕਿਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਲੈਣੀ ਹੈ ਕਿੰਨੀ ਡੂੰਘੀ ਲੈਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਕੀ ਇਸਦੇ ਪੈਸੇ ਲੱਗਦੇ ਹਨ, ਰੁਪਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਹੁਸ਼ਿਆਰਪੁਰ ?TagYes---- 04/11/22 02:31 PM04/11/22 02:47 PM10/11/22 02:11 PM-
17580Shivangi Joshi Ratanjot ki kheti kese kare ?TagYes---- 04/11/22 02:22 PM16/11/22 10:05 AM10/11/22 02:11 PM-
17581ਰੁਪਿੰਦਰ ਸਿੰਘਟਮਾਟਰ ਨੂੰ ਇਸ ਬਿਮਾਰੀ ਤੋ ਅੋਰਗੇਨਿਕ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਕਿਵੇਂ ਬਚਾਇਆ ਜਾਵੇ ? TagYes--
1
 
 04/11/22 02:06 PM04/11/22 04:09 PM09/11/22 03:23 PM-
17582sohan dassSir g 303kank da beej chida hia sir g kitho miluga dsna g ?TagYes---- 04/11/22 01:46 PM04/11/22 02:47 PM10/11/22 02:12 PM-
17583Kulwant Singh BRARSir khan lai vadia kanak di kihdi verity hai ?TagYes---- 04/11/22 01:22 PM04/11/22 02:47 PM09/11/22 03:24 PM-
17584Ajmer SinghSir mere kol 1gsd female hai Jo Cros hoi v c te hun Khali nikal hai hai Sir main a pushna chohda ha k hun us nu ki dita jave k o jldi heet vich v aa have te gaban v raih jave ji ?TagYes---- 04/11/22 12:58 PM04/11/22 01:19 PM10/11/22 03:08 PM-
17585saurya yadavSir .gaye ka 9 mahine 20 oct 2022 ko hue hi abhi tak whe biyai nhi 4 5 din phele se ushne dhano me thar dhari hui thi hi .phool dekha rhi hi or kabhi kabar jor bhi laga rhi hi par biya nhi rhi hi.sir mene 8month me 3ml duraprogen lagaya .aur 5month se har mahine duraprogen lagya hi .khi iski wajah se toh nhi biya rhi hi.sir please koi upcharr ya advised for help me ?TagYes---- 04/11/22 12:48 PM04/11/22 01:19 PM11/11/22 03:17 PM-
17586GS Shergill What variety of sarson can be sown in mid November in Punjab ?TagYes---- 04/11/22 12:11 PM04/11/22 01:04 PM10/11/22 02:15 PM-
17587TarunSir kanak beej k asi pendimethalin di spray kr sakde aa es nal kanak de yam te fark ta ni Pye ga ja bheek di Matra jada rakhni pendi ?TagYes---- 04/11/22 11:42 AM04/11/22 01:04 PM10/11/22 02:17 PM-
17588amrit pandherEnde ware jankari deo g kehri kehri crop ch penda te ki faida ehda price kina k ho skda 2 kg da packet a g ?TagYes--
2
 
 
04/11/22 11:41 AM04/11/22 01:05 PM10/11/22 02:15 PM-
17589TarunDbw 303 seed di jankari ki sir height kini hai average ki hai acre di or kinha seed ik.acre ch pana hai rait wali zameen te kamyab hai k ni or bimari ta ni pendi es variety nu koi ?TagYes---- 04/11/22 11:41 AM04/11/22 01:05 PM10/11/22 02:45 PM-
17590TarunSir carbendizm nal kanak de beej di treatment kr sakde aa k ni ?TagYes---- 04/11/22 11:23 AM04/11/22 01:09 PM09/11/22 03:26 PM-
17591pawan nagpalਸਰ , ਕਣਕ WH 1270 ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ, ਕੀ ਇਹ ਪੰਜਾਬ ਵਿੱਚ ਡਾਕਰ ਜਮੀਨ ਵਿਚ ਬੀਜੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਝਾੜ ਕਿੰਨਾ ਹੋਵੇਗਾ ? TagYesAudio-- 04/11/22 11:20 AM05/11/22 10:12 AM14/11/22 04:23 PM-
17592Pardeepਇੱਕ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਕੱਟੀ ਦੇ ਹਰਨੀਆ ਨਿੱਕਲ ਆਈਆਂ ਬਾਈ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ਼ ਹੈ ਜੀ 79864 55276 ?TagYes---- 04/11/22 10:59 AM04/11/22 01:10 PM09/11/22 03:27 PM-
17593amritpal Singhਜੀ ਕਣਕ ਦਾ ਬੀਜ ਚਾਹੀਦਾ ਸੀ 222 ਤੇ 187 ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਏਰੀਆ . ਸੰਗਰੂਰ ?TagYes---- 04/11/22 09:35 AM04/11/22 01:10 PM09/11/22 03:28 PM-
17594satvirpalsinghDap di ghaat pehle Pani te kehri khad pa sakde hain ?TagYes---- 04/11/22 09:05 AM04/11/22 01:10 PM09/11/22 03:28 PM-
17595Gagandeep mannਸਰ ਕਣਕ ਦੀ ਸੋਧ ਲਈ Difenoconazole 03 ws ਕੀ ਰੋਗ ਨੂੰ ਕੰਟਰੋਲ karda ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
04/11/22 06:57 AM04/11/22 01:11 PM09/11/22 03:29 PM-
17596ਰਾਜਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਕੱਲ ਕਣਕ ਬੀਜੀ ਸੀ ਡੀਏਪੀ 1ਕਿੱਲੇ ਦਾ 15ਕਿੱਲੋ ਪਿਆ ਹੁਣ ਕੀ ਕਰੀਏ ਕੀ ਕਣਕ ਵਧੀਆ ho ?TagYes---- 04/11/22 04:32 AM04/11/22 01:11 PM09/11/22 03:29 PM-
17597Harman deep ਮੱਕੀ 25 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਪਰ ਗਰੋਥ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੀ ਗਰੋਥ ਲਈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 03/11/22 08:32 PM--04/11/22 10:52 AM-
17598satvirpalsinghਅਮਰਪਾਲੀ ਅੰਬ ਦਾ ਬੂਟਾ ਕਿਵੇਂ ਰਹੂ ਘਰ ਵਾਸਤੇ ਤੇ ਸ਼ਾਂ ਵਾਸਤੇ ਗੁਲਮੋਹਰ ਦਾ ਬੂਟਾ ਕਿਵੇਂ ਰਹੂ ?TagYes---- 03/11/22 08:25 PM04/11/22 11:58 AM04/11/22 10:52 AM-
17599satvirpalsinghਕਣਕ ਵਿਚ ਪਹਿਲੇ ਪਾਣੀ ਤੇ ਜ਼ਿੰਕ ਸੁਪਰ ਯੂਰੀਆ ਨਾਲ ਮਿਲਾ ਕੇ ਸ਼ਟਾ ਮਾਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 03/11/22 08:19 PM04/11/22 11:58 AM14/11/22 04:16 PM-
17600Dharminder singhਸਰ ਮੇਰੇ swal ਦਾ ਪੂਰਾ ਜਵਾਬ ਨੀ ਮਿਲਿਆ। ਕਿੰਨੀ ਡੂੰਘਾਈ ਤੋਂ ਪਾਣੀ ਚੱਕ ਸਕਦੀ ਆ ਤੇ ਬੋਰ ਤੇ ਵੀ ਸਬਸਿਡੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜਾ ਨਹੀਂ ਤੇ 4 ਇੰਚੀ ਪਾਣੀ ਲਈ ਕਿੰਨੇ hp ਲੱਗੂ ਤੇ ਸਬਸਿਡੀ ਬਾਰੇ ਕਿੱਥੋਂ ਪਤਾ ਕਰੀਏ ?TagYes--
1
 
 03/11/22 08:12 PM04/11/22 11:57 AM10/11/22 02:42 PM-