All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 30351-30400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
30351ਰਾਜ ਬੀਰ ਿਸੰਘਸਬਜ਼ੀਆਂ ਉਪਰ ਜੂੰ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਕਿਵੇਂ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 04/05/22 01:16 PM04/05/22 01:28 PM05/05/22 01:48 PM-
30352Jivan Shatavar ?TagYes---- 04/05/22 01:02 PM04/05/22 01:29 PM05/05/22 01:51 PM-
30353Harpreet singhਅਕ ਦੇ ਪਤੇ ਅਤੇ ਨਿੰਮ ਦੇ ਪਤੇ ਆ ਤੋ ਜੋ ਸੁੰਡੀ ਵਾਸਤੇ ਸਪਰੇ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਦੀ ਵਿਧੀ ਬਾਰੇ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 04/05/22 12:58 PM19/05/22 11:55 AM05/05/22 01:51 PM-
30354ਕੁਲਵੀਰ ਸਿੰਘਮੱਝ ਦੇ ਦੋ ਵਾਰ ਟੀਕਾ ਭਰਾਇਆ ਸੀ ਪਰ ਰਹੀ ਨਹੀਂ ਹੁਣ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਨੂੰ ਸੋਜ ਆਂ ਗਈ ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਦਵਾਈ ਧਰ ਕੇ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਦੀ ਸਫਾਈ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਅੱਜ ਹੁਣ ਮੱਝ ਨੂੰ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ਤਾ ਜੋ ਬਿਲਕੁਲ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਟੀਕਾ ਪਹਿਲੀ ਹੀਟ ਚ ਹੀ ਭਰਾਇਆ ਜਾਵੇ ਜਾ ਦੂਸਰੀ ਹੀਟ ਚ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਉ ਜੀ ?TagYes---- 04/05/22 12:57 PM04/05/22 01:30 PM05/05/22 01:51 PM-
30355ਹਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਸਿਗਰਟ ੧੧੦੫ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਇਹ ਕਿੰਨਾ ਸਮਾਂ ਪੱਕਣ ਨੂੰ ਲੈਂਦੀ ਵਾ । ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਔਸਤਨ ‌‌ਝਾੜ ਕਿੰਨਾ ਵਾ ?TagYes---- 04/05/22 12:42 PM05/05/22 09:55 AM05/05/22 01:52 PM-
30356Mandeep Singh sandhuHow we can training of honey bee farming ?TagYes---- 04/05/22 12:38 PM04/05/22 01:31 PM05/05/22 01:53 PM-
30357satnam singhdr saab ਪੂਸਾ 44 ਝੋਨੇ ਦਾ ਬੀਜ ਕਿੰਨੀ ਵਾਰ ਝਾੜ ਕੇ ਦੁਬਾਰਾ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 04/05/22 12:37 PM04/05/22 01:32 PM05/05/22 01:53 PM-
30358randhir singh ranahello Sir kya koyi mobile application hai jiski help se mai aapna farm management kar sku help me please ?TagYes---- 04/05/22 11:51 AM05/05/22 09:55 AM05/05/22 01:53 PM-
30359Manpreet singhSir mere kol 3.4 acre jmin jo k same de karn sirf jhone li hi lahewand hai. Mai tuhde kolo eh pushna chahuna ha k es same vale khet vich j fish ?TagYes---- 04/05/22 11:47 AM05/05/22 09:56 AM05/05/22 01:59 PM-
30360Mandeep Singh sandhuHow we can take training of honey bees ?TagYes---- 04/05/22 11:33 AM04/05/22 01:33 PM05/05/22 02:00 PM-
30361Drx. Mohit singhMy father name which jameen ?TagYes--
1
 
 04/05/22 11:20 AM05/05/22 09:58 AM30/05/22 02:29 PM-
30362Prabhjot RandhawaSabjiya de wich ਨਦੀਨਾ toh ਮੂਕਤੀ layi ਜਮੀਨ ਦੇ oper ਤੂੜੀ ਜਾ ਪਰਾਲੀ ਵਿਸਾ ਦੇਨੀ ik hal hai ?TagYes---- 04/05/22 10:22 AM04/05/22 01:34 PM05/05/22 02:04 PM-
30363baljinder singhਇਹ ਕੱਟੀ ਨੂੰ ਖਾਰਸ਼ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 04/05/22 10:01 AM04/05/22 01:35 PM05/05/22 02:05 PM-
30364Jagjit singh ਸਰੋ ਦੀ ਖਲ 25 ਕਿਲੇ ਵਿਚ ਕਿੰਨੇ ਪ੍ਤੀਸਤ n p k ਹੁੰਦੀ ਆ ?TagYes---- 04/05/22 09:39 AM19/05/22 11:56 AM05/05/22 02:05 PM-
30365guri singhDr. Shab ma A.i pd te treatment animal da kr lenda ha manu kam di lod ha ?TagYes---- 04/05/22 09:34 AM18/05/22 09:45 AM05/05/22 02:06 PM-
30366VirendraWhich is the best Safed Musli variety for cultivation in Madhya Pradesh ?TagYes---- 04/05/22 09:10 AM04/05/22 01:36 PM05/05/22 02:06 PM-
30367Parveen ParjapatKoi experts h to bta do ki kis kam me ? TagYes--
1
 
 04/05/22 08:48 AM05/05/22 10:05 AM05/05/22 02:07 PM-
30368karan GautamTmatr k bhot paudho m ye disease h treatment btayein ?TagYes--
3
 
 
04/05/22 08:36 AM04/05/22 01:38 PM05/05/22 02:07 PM-
30369Ramआम के फल बीच में से फट रहे हैं सर कोई दवा बताओ वह अंदर गुट्टी काली हो रही है ?TagYes--
1
 
 04/05/22 08:35 AM04/05/22 01:50 PM05/05/22 02:07 PM-
30370Sourabh PR 114 जीरी लगाने का ठीक समय क्या है ?TagYes---- 04/05/22 08:32 AM04/05/22 01:51 PM05/05/22 02:07 PM-
30371JashanJi narme bije ute meeh pe gya hun usnu dvar stoh vijiye ya krand bniye 4 din hoge vije nu ?TagYes---- 04/05/22 07:44 AM04/05/22 01:51 PM05/05/22 02:08 PM-
30372manmohan singhਕੀ ਪੰਜਾਬ ਵਿਚ strawberry ਦੀ ਖੇਤੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ,ਕਿਹੜਾ ਮੌਸਮ ਸਹੀ ਹੁੰਦਾ, ਬੀਜ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲਦਾ ?TagYes---- 04/05/22 07:43 AM05/05/22 10:05 AM05/05/22 02:09 PM-
30373Atwinder Singhਖੀਰੇ ਨੂੰ ਏ ਪਰੋਬਲਮ ਹੋ ਗੲੀ ਕੋਈ ਹਲ ਦੱਸੋ ਜੀTagYes--
2
 
 
04/05/22 07:25 AM04/05/22 01:52 PM05/05/22 02:09 PM-
30374FDSource near Chd to buy bhim variety garlic seed ?TagYes---- 04/05/22 06:45 AM04/05/22 01:53 PM05/05/22 02:10 PM-
30375GURLAL SINGH GILLJawar te bijn to pehla kehdi pesticide lai jawe ki sundi da attack na howe ?TagYes---- 04/05/22 06:44 AM04/05/22 01:54 PM05/05/22 02:11 PM-
30376harpreet Singhਝੋਨੇ ਦੇ ਬੀਜ ਝਾੜ ਅਤੇ ਟਾਈਮ ਬਾਰੇ ਦਸੋ ?TagYes---- 04/05/22 06:37 AM04/05/22 01:55 PM05/05/22 02:03 PM-
30377Harvinder SinghSr g cow nu eda hogya koi hal dasso g ?TagYes--
1
 
 03/05/22 09:55 PM04/05/22 10:33 AM04/05/22 01:18 PM-
30378Karam SinghAsi jhone di jgah te hor kehdi fasal la skde haan jo sanu vdiya income de ske ?TagYes---- 03/05/22 09:55 PM04/05/22 10:33 AM04/05/22 01:18 PM-
30379vikash sainiCow ko uska milk pila sakte h kya ?TagYes--
1
 
 03/05/22 09:21 PM04/05/22 10:32 AM04/05/22 01:18 PM-
30380Harsaran Singhਸਰ ਘਰ ਵਿੱਚ ਭਿੰਡੀਆਂ ਦੇ ਪੰਜਾਹ ਕੁ ਬੂਟੇ ਲਾਏ ਆ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚੋਂ ਕੁਝ ਸੁਕਦੇ ਜਾ ਰਹੇ ਨੇ ਜਦੋਂ ਪੁਟ ਕੇ ਵੇਖੀਦਾ ਤਾਂ ਜੜ੍ਹ ਕਾਲੀ ਹੋਈ ਹੁੰਦੀ ਆ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 03/05/22 09:15 PM04/05/22 10:30 AM04/05/22 01:19 PM-
30381Rajveer singhsir ਗਾਂ ਦੇ ਇਕ ਥਨ ਚੋ ਦੁਧ ਘੱਟ ਤੇ ਨਮਕੀਨ ਆਉਂਦਾ ਕੋੲਈ ਦੇਸੀ ਇਲਾਜ ਜਾਂ ਕੋੲਈ ਹੋਰ ਦਵਾ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 03/05/22 08:54 PM04/05/22 10:30 AM04/05/22 01:20 PM-
30382Sunil TauroAre there any training Institute for integrated farming in goa ? TagYes---- 03/05/22 08:41 PM04/05/22 10:30 AM04/05/22 01:21 PM-
30383ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਸਰ ਕੋਧਰੇ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਵਿਸਥਾਰ ਪੂਰਵਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ਬਿਜਾਈ ਕਦੋਂ ਅਤੇ ਕਿਵੇਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਬੀਜ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਅਤੇ ਬੀਜ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲੇਗਾ ਜੀ ?TagYes---- 03/05/22 08:33 PM04/05/22 10:29 AM04/05/22 01:22 PM-
30384Navsangeet Brarsir animals chart Sare krishi Vigian kendar ton mildi aa ?TagYes---- 03/05/22 07:51 PM04/05/22 10:29 AM04/05/22 01:22 PM-
30385Harmander Singh Brar1121 basmati da kina jhad hunda ji ?TagYes---- 03/05/22 07:39 PM04/05/22 10:28 AM04/05/22 01:23 PM-
30386Harmander Singh BrarCr 125 jhone bare jankari deo ji ?TagYes---- 03/05/22 07:28 PM04/05/22 10:28 AM04/05/22 12:58 PM-
30387varinderSinghVeer g jhona laun di date kini aa ?TagYes---- 03/05/22 07:24 PM04/05/22 10:28 AM04/05/22 12:58 PM-
30388Karmjeet Singhsir eh gaa di report hai 4 din pahla ehnu bann pea c doctor ton teeke lgwaye pr thik ni hoi fer ehnu ludhiane lai gye jithe ehde test krwaye eh 3.5 mahine di gbbn hai reports dekh ke dsseo thik hai ?TagYesAudio
4
 
 
03/05/22 06:44 PM04/05/22 02:57 PM04/05/22 01:27 PM-
30389Karmjeet Singhveer cow de reports dekh ke Dasna koi darn wali gal ta nhi par aj uthah de nhi 3.5 mhene de gaban a jor marde a g phela bann pea c hun bann ta thek a g ?TagYes--
4
 
 
03/05/22 06:40 PM04/05/22 10:27 AM04/05/22 01:03 PM-
30390Baljeet kaur krishi sakhiPlease organic kheti leon lyi trainig v lgaia kro ?TagYes---- 03/05/22 06:27 PM04/05/22 10:27 AM04/05/22 01:05 PM-
30391Harneet Singh Brar ਦਾਲਾਂ ਕਿਹੜੀਆਂ ਕਿਹੜੀਆਂ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਇੱਕ ਦੋ ਦਿਨਾਂ ਤਕ ?TagYes---- 03/05/22 06:01 PM04/05/22 10:26 AM04/05/22 01:06 PM-
30392Gagan Tlwara Sbji lai koi organic trika jis nal vadiya result aaye ji ?TagYes---- 03/05/22 05:57 PM04/05/22 10:25 AM04/05/22 01:06 PM-
30393gurkirtan virksir jhoti de thna cho chipchipa ja pani nikl rea gbbn hai taa nikl reha hai ja ki karan hai ?TagYesAudio-- 03/05/22 05:54 PM04/05/22 02:57 PM04/05/22 01:28 PM-
30394Lakhwinder Singh nirankariSir ji haldi di bijaye nu 15 din ho ge haldi valia watta te murk bahut jiada ho gya os waste koi medicine dasso ji ?TagYes---- 03/05/22 05:24 PM04/05/22 10:24 AM04/05/22 01:07 PM-
30395ਬਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘSir ji ਮੇਰੀ hf ਕਰਾਸ ਗਾਂ 1ਮਹਿਨੇ ਤੱਕ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਹੈ ਗਾਂ ਨੂੰ ਜੇਰ ਪੈਣ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਸਮੱਸਿਆ ਨਾ ਆਵੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਪਹਿਲਾਂ 1ਗਾਂ ਸੂਈ ਸੀ ਉਸ ਨੂੰ ਜੇਰ ਨਹੀ ਪਈ ਤਕਰੀਬਨ 24 ਘੰਟੇ ਵੇਟ ਤੋ ਬਾਅਦ ਡਾਕਟਰ ਤੋ ਕਡਵਾਈ ਸੀ। ਅਜੇਹੀ ਸਮੱਸਿਆ ਨਾ ਆਵੇ। ਇਸ ਦਾ ਸੰਪੂਰਨ ਇਲਾਜ਼ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 03/05/22 05:09 PM04/05/22 10:24 AM04/05/22 01:09 PM-
30396Gurbhej SinghSoun ch nave kinnow da baag laun to bad ki kuz kariye ?TagYes---- 03/05/22 03:55 PM04/05/22 10:24 AM04/05/22 01:09 PM-
30397Sukhwinder SinghSir corogen sabji upar uses kar sakde a ke nahi ji je kar sakde ta sabji kenne dena baad uses karni and koi organic method ve daso ji sabge de sonde bare ?TagYes---- 03/05/22 03:50 PM04/05/22 10:23 AM04/05/22 01:10 PM-
30398AmanHalkiya jamina vich jhone di kehdi vareity jyada jhaad de skdi a g kirpa kr k dso eh v dso v pr 126 da jhaad halki jmeen vich kive rhoga ?TagYes---- 03/05/22 03:44 PM04/05/22 10:23 AM04/05/22 01:11 PM-
30399Karam SinghBai g hun asi kehdi vegetable ja fasal laa skde haan jo sanu 50 55 din wich income de ske ?TagYes---- 03/05/22 03:33 PM04/05/22 10:23 AM04/05/22 01:12 PM-
30400Navkiran singhSir mere kol hf cow aa jo ki 3 din pehla ee sooi aa cow nu ki diet deni chahidi aa ?TagYes---- 03/05/22 03:27 PM04/05/22 10:22 AM04/05/22 01:12 PM-