All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 26351-26400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
26351LovepreetHello ਸਾਉਣੀ ਮੂੰਗੀ ਬੀਜਣ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਤੇ ਬੀਜ ਦੀ ਕਿਸਮ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜੀ ? ਧੰਨਵਾਦ।TagYes---- 08/07/22 11:52 AM09/07/22 11:04 AM08/07/22 12:23 PM-
26352Jai SinghMango ki podh Kahan milegi ?TagYes---- 08/07/22 11:42 AM09/07/22 11:04 AM08/07/22 12:23 PM-
26353sourav kambojSir mushal jhone ch wdde bute d roktham l ki la sakde aa ji 30 kg urea nd Zinc 33 nd theponate mythile pa t ?TagYes---- 08/07/22 11:37 AM09/07/22 11:05 AM08/07/22 12:24 PM-
26354गोपाल हुड्डाNpk 1919 19 Kya Kam karta प्रति Bigha kitna dalna hai ?TagYes---- 08/07/22 11:33 AM09/07/22 11:05 AM08/07/22 12:24 PM-
26355Rajwinder Singh s/o Najar Singhਸਰ ਤੁਰੰਤ ਜਬਾਬ ਵਾਸਤੇ ਕੋਈ ਮੋ ਨੰਬਰ ਦੇਉ ਜੀ ?TagYes---- 08/07/22 11:09 AM09/07/22 11:05 AM08/07/22 12:25 PM-
26356Gurpreet Singh BhattalSir shimla mirch hari mirch nu eah bemari a jo main photo upload kri a spray be bohat kari koi fark ni pe reha na mircha lgdia Baki sir april month Di bijai kri a enha di koi ilaz dso ?TagYes--
1
 
 08/07/22 10:52 AM09/07/22 11:12 AM08/07/22 12:26 PM-
26357Sukhmander singhਤੋਰੀ ਘਰੇ ਤੋਰੀ ਦੀਆਂ ਬੱਲਾਂ ਟੂਸੇ ਕਟਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ healthy growth ਨਾਲ਼ ਬਹੁਤ ਵਧ ਰਹੀਆਂ ਨੇ, ਪਰ ਇਕ ਵੀ ਫੁੱਲ ਨੀ ਬਣਾਇਆ। ਪੱਤੇ ਪੂਰੇ ਵੱਡੇ ਨੇ,ਕੋਈ deficeny ਨੀ ਦਿੱਖ ਰਹੀ, ਪੱਚੀ ਤੀਹ ਫੁੱਟ ਤੋਂ ਜਿਆਦਾ ਹੋ ਗਈਆਂ,ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਨਾ ਨਾਈਟ੍ਰੋਜਨ ਦਿੱਤੀ ਆ ਤੇ ਨਾ ਕੋਈ ਹੋਰ।ਪਾਣੀ ਵੀ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਦਿੱਤਾ, ਜੜਾਂ ਚ ਪਾਣੀ ਨੀ ਖੜਿਆ,bed ਤੇ ਨੇ। ਬੀਹ ਕੂ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਚਾਰ ਪੰਜ ਲੱਗੀਆਂ c, ਓਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਕ ਵੀ ਫੁੱਲ ਨੀ ਲੱਗਿਆ ?TagYes--
1
 
 08/07/22 10:49 AM09/07/22 11:13 AM08/07/22 12:28 PM-
26358chahalJhone di fasal te koi takt ali spray dso g ?TagYes---- 08/07/22 10:36 AM09/07/22 11:06 AM08/07/22 12:28 PM-
26359chahalJhone ch 1 bag super and urea lga dita hai g. Hor kehdia khad payie ?TagYes---- 08/07/22 10:35 AM09/07/22 11:06 AM08/07/22 12:29 PM-
26360Prabhjot RandhawaSidhi bijayi wale 1500 rupeye kaise laye. ? TagYes---- 08/07/22 10:19 AM09/07/22 11:06 AM08/07/22 12:30 PM-
26361Vi Makka abhi choti he ..usme kide k liye..profenophas 40 cypher 4 use kr skte he ?TagYes---- 08/07/22 10:18 AM09/07/22 11:06 AM08/07/22 12:30 PM-
26362Veer singhSomani seeds F1 hy cross 35 ਮੂਲੀ ਦੀ ਕਿਸਮ ਵਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ?TagYes---- 08/07/22 10:04 AM09/07/22 11:07 AM08/07/22 12:30 PM-
26363harpreet singhhlo sir narme te rogor dimethoate 30 kar skde aa ji te eh thrips nu control krdi hai ji dsyo ?TagYes---- 08/07/22 10:01 AM09/07/22 11:07 AM08/07/22 12:33 PM-
26364Md Saba MugheshMakka ka bhaw ?TagYes---- 08/07/22 10:00 AM09/07/22 11:07 AM08/07/22 12:33 PM-
26365gurpreet singhSir ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਪੋਟਾਸ਼ ਕਦੋਂ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਝੋਨੇ ਦੇ ਫਟਾਰੇ ਵਾਸਤੇ ਕਿ ਪਾਈਏ ?TagYes---- 08/07/22 09:57 AM09/07/22 11:08 AM08/07/22 12:33 PM-
26366Dharminder singhSir sarkari zypsum jo subsidy te milda. Oh kina penda ik acre vich ?TagYes---- 08/07/22 09:56 AM09/07/22 11:08 AM08/07/22 12:34 PM-
26367Manjot BhanguGm sir Aa sprAy kiti aa g ehde ton vdia dso hun kehdi spray krni a ?TagYes--
3
 
 
08/07/22 09:21 AM--08/07/22 12:34 PM-
26368NatesanThis my continuation of my previous message to you sir ?TagYes--
2
 
 
08/07/22 09:07 AM--08/07/22 12:35 PM-
26369JugraJ Singhਸਰ ਜੀ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਇਹ ਕਿਸ ਚੀਜ਼ ਦਾ ਪੌਦਾ ਹੈ ਇਹ chhaw ਦਾ ਕੰਮ ਕਰੇਗਾ ?TagYes--
2
 
 
08/07/22 08:25 AM13/07/22 03:36 PM08/07/22 12:35 PM-
26370Abhishek sharmaSir mere ghia ki bel pe yeh insects aa rhe h or shote shite fal jhad rhe h isko kese roku ? TagYes--
3
 
 
08/07/22 08:20 AM09/07/22 11:09 AM08/07/22 12:36 PM-
26371Rajeev Kumar BhardwajSir in pathankot where I can get safada, or poplar, jamun, shahtoot three ?TagYes---- 08/07/22 08:14 AM09/07/22 11:10 AM08/07/22 12:36 PM-
26372Vikasgangwarmurgi palan ke liye sarkari training kb se shuru ho rahi hai ?TagYesAudio-- 08/07/22 07:43 AM12/07/22 03:12 PM09/07/22 12:25 PM-
26373HARSH DEEP SINGHSoil report dsseo ji kive aa ?TagYes--
1
 
 08/07/22 07:07 AM09/07/22 11:10 AM08/07/22 12:37 PM-
26374Paramjeet singhBest time to transplant 1509 (basmati) ?TagYes---- 08/07/22 06:06 AM09/07/22 11:10 AM08/07/22 12:37 PM-
26375Gurmeet singhSir ਗਾਂ ਦੀ repeating ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਦਾ ਕੀ ਹੱਲ ਹੈ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਆ ਰਹੀ ਇਹ ਸਮੱਸਿਆ ?TagYes---- 08/07/22 05:48 AM09/07/22 11:11 AM08/07/22 12:38 PM-
26376jajbir sibghjhone vich gand Vali pesticides kon sa use kre ?TagYes---- 07/07/22 11:11 PM08/07/22 12:00 PM08/07/22 11:24 AM-
26377JaspreetSir ਮਝ ਦਾ ਬੰਨ੍ਹ ਖੁੱਲਾਏ ਨੂੰ 7ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਪੱਠੇ ਖਾਂਦੀ ਆ ਗੋਹਾ ਥੋੜਾ ਕਰੜਾ ਕਰਦੀ ਆ ਗਾਲਾ ਘਟ ਕਰਦੀ ਆ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹੋਗੀ 7ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗਬਨ ਆ ਕੀ ਪਾਈਏ ਕਿ ਗਾਲਾ ਵਦੀਆ ਕਰੇ ਤੇ ਕਮਜ਼ੋਰੀ ਦੂਰ ਹੋਜੇ ?TagYes---- 07/07/22 10:23 PM--08/07/22 11:25 AM-
26378JaspreetSir ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਗਿਰ ਨਸਲ ਦੀ ਗਾਂ ਆ ਦੂਜੇ ਸੂਏ ਨੂੰ 7 ਮਹੀਨੇ ਹੋਗੇ ਹਾਲੇ ਤਕ ਬਣੀ ਨਹੀਂ ਕਮਜ਼ੋਰ v bhut ਆ ਕਿ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 07/07/22 10:19 PM--08/07/22 11:25 AM-
26379Harjinder Singh ਦੁੱਧ ਚੋਣ ਵਾਲੀ ਮਸੀਨ ?TagYes---- 07/07/22 10:17 PM08/07/22 11:59 AM08/07/22 11:25 AM-
26380Harjeet singhਮੱਕੀ ਦੇ ਅਚਾਰ ਲਈ pit de ਤਿਆਰੀ ਕਿਵੇਂ ਕਰੀਏ 3.5 acer ਮੱਕੀ ਹੈ ?TagYes---- 07/07/22 10:10 PM08/07/22 11:59 AM08/07/22 11:26 AM-
26381JaspreetSir ਪਹਿਲਨ ਝੋਟੀ 5 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗਬਣ ਆ ਓਹਦਾ ਲੇਵਾ ਬਾਹਲਾ ਛੋਟਾ ਕੀ ਪਾਈਏ ਕਿ ਉਹ ਦਾ ਲੇਵਾ ਵੱਡਾ ਹੋਜੇ ਤੇ ਸੂਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਦੁੱਧ ਵੀ ਵਦੈ ? TagYes---- 07/07/22 10:10 PM--08/07/22 11:27 AM-
26382Harjeet singhSir ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਯੂਰੀਆ ਵਧ ਪਾਣੀ ਭਰ ਕੇ ਜਾ ਘੱਟ ਪਾਣੀ ਵਿੱਚ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਪਾਣੀ ਸੁੱਕਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਲਾਉਣਾ ਜਾਂ ਨਾਲ ਦੀ ਨਾਲ ਲਗੋਨਾ ?TagYes---- 07/07/22 10:07 PM08/07/22 11:59 AM08/07/22 11:27 AM-
26383harmanpreet singhHallo ji...apaan thori mungi beeji aa osdea faliya pak gayiya han...par faliya vich danne ni han ..khalli han...fall bhut pyaa aaa..but sara khalli aa 82 din de moongi hai..sml 668 beej hai...esda ki karaan ho sakda hai ji ?TagYes---- 07/07/22 09:46 PM08/07/22 11:49 AM08/07/22 11:28 AM-
26384Dalip kumarSir khira Lagaye Hue 65 din ho gaye Phool bahut a raha tha fal Nahin lag raha koi Jaivik upay bataen jisse fal Lagna shuru ho jaaye khire ka seed Punjab University ka hai ?TagYes---- 07/07/22 09:13 PM08/07/22 11:49 AM08/07/22 11:29 AM-
26385Iqbal Singhਸਰ ਗਾਂ ਸਰਫ਼ ਵਾਲਾ ਪਾਣੀ ਪੀ ਗਈ ਇੱਕ ਦਿਨ ਹੋ ਗਿਆ ਹੁਣ ਪੱਠੇ ਨਹੀਂ ਖਾਂਦੀ ?TagYes---- 07/07/22 09:10 PM08/07/22 11:58 AM08/07/22 11:30 AM-
26386Navdeep singh Kal nu karele di bijayi krni aa g bad vich bansa upar tar banke chadaona es method nal launa g zameen 3 var bahi karti 3 ਵਿਘੇ ਜਮੀਨ ਏ main es ch ki ki fertilizer pava te kini Quantity ch payie akhri vahi krn ton pehla pa dava ya bijayi ton bad mere kol zinc sulphate monohydrate Muriate of potash payi aa es nu urea vich ssp nal rala ke pa skdeaa te kini quantity pauni a detail nal dso ?TagYes---- 07/07/22 09:05 PM08/07/22 11:58 AM08/07/22 11:56 AM-
26387Gurbhej BalSir apa jhone nu bio and zinc Dona nu urea ch rla ke pa sakde a ?TagYes---- 07/07/22 08:50 PM08/07/22 11:58 AM08/07/22 11:51 AM-
26388kuljinder singhSir jehda basmati 1121 aa jhona phali var laun lgge ki hisab kitab hunda mtlb v kina reo pauna ty kheri kheri enu bimari paindi aa ty jhad kina hunda ty kine din Lainda ah jhona ?TagYes---- 07/07/22 08:34 PM08/07/22 11:57 AM08/07/22 11:51 AM-
26389RamanMakki 15 din ki ho gyi hai. Usme weed control k liye kya kiya ja skta hai ?TagYes---- 07/07/22 08:29 PM08/07/22 11:21 AM08/07/22 11:49 AM-
26390Adi Ranasir pusa 44 dhan laya c 20-25 din ho gye barish karan dubb gye dakke mr v gye 050% hi rh gye ik ik dakka rh gye hun oh kamyab ho skda hai ja nwe taur te laiye ?TagYesAudio-- 07/07/22 07:49 PM12/07/22 03:12 PM09/07/22 12:47 PM-
26391ਬੰਗਾਲ ਸੂਰੇਵਾਲਾਸਰ 22ਜੂਨ 1121ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਬੀਜੀ ਸੁਪਰ ਡੀ ਏ ਪੀ ਪਾ ਕੇ ਹੁਣ ਯੁਰੀਆ ਕਦੋਂ ਅਤੇ ਕਿਨੀ ਪਾਈਏ ਜੀ ?TagYes---- 07/07/22 07:23 PM08/07/22 11:19 AM08/07/22 11:49 AM-
26392Omkar GangwarGanna me फंगस का parkop hai Amistar Top 2 baar spray kar di hai 80 theek ho gai eske pura kase theek kiya jaaye ?TagYes---- 07/07/22 07:13 PM08/07/22 11:18 AM08/07/22 11:48 AM-
26393Manjot BhanguSir mancozeb tn krr diti aa g but koi frk ni pai reha so koi vdia spray dso iss ton be. And fll lyi be koi good spray dso jisde nAl vdia frr pye And main jo spray kiti hai usdi photo upload krda Iss ton vdia spray dsnna Mancozeb krr diti and camfidor krr diti adama ?TagYes---- 07/07/22 06:54 PM08/07/22 11:18 AM08/07/22 11:48 AM-
26394vishal malhiHlo sir 1692 rice variety today 15 days ki ho gyi a Ed ch lame Butta nikhlna start hogyea a Ed da ki hl ho skda .. dso g thank you ?TagYes--
1
 
 07/07/22 06:28 PM08/07/22 11:17 AM08/07/22 11:46 AM-
26395Balraj singhSatshriakal sir meri hf nasal di gaan Jo 4 mahine di gabban hai usdi vadia growth waste koi sujha deo par garmi nu dhyan vich rakhde hoe ?TagYes---- 07/07/22 06:03 PM08/07/22 11:17 AM08/07/22 11:57 AM-
26396Sukhpal Singhਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਡਰੈਗਨ ਫਰੂਟ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਿਨੀ ਲਾਹੇਵੰਦ ਧੰਦਾ ਹੈ ਤੇ ਇਸ ਦੇ ਬੂਟੇ ਦਾ ਕਿੰਨਾ ਰੇਟ ਹੈ ?TagYes---- 07/07/22 05:59 PM08/07/22 11:17 AM08/07/22 11:44 AM-
26397Jaswinderਝੋਨੇ ਚ ਦੂਜੀ ਯੂਰੀਆ ਖਾਦ ਵਿੱਚ ਕੀ ਮਿਲਾ ਕੇ ਪਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 07/07/22 05:40 PM08/07/22 11:16 AM08/07/22 11:44 AM-
26398Harpal singhah ki problem hai g patte red ho rahe a jiri de ?TagYes--
1
 
 07/07/22 05:36 PM08/07/22 11:16 AM08/07/22 11:37 AM-
26399Jaskaran Singh bhangu ਸਰ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਕੌੜੀ ਖਲ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 07/07/22 05:34 PM08/07/22 11:15 AM08/07/22 11:37 AM-
26400Aksha singhttps hindi.news18.com news nation news18originals madhyapradesh man quits job to pursue pearl farming 4371995.html utm source MSN utm medium Referral utm campaign MSN comscorekw msn ?TagYes--
1
 
 07/07/22 05:23 PM08/07/22 11:15 AM08/07/22 11:37 AM-