All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 233701-233750 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
233701gurpreet singhਸਰ121ਦੇ ਪੱਤੇ ਪਿਲੇ ਹੋਣ ਦਾ ਕਾਰਨ ?Tag--
1
 
 16/07/18 11:11 AM-----
233702ਚੀਕੂ ਵਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ?Tag---- 16/07/18 05:34 AM-----
233703Mandeep Singh bhathalapsa 80 di tusi sifarsh karde ho ?Tag---- 16/07/18 11:02 AM-----
233704gurdas singhsadia majha de chichad nhi lehnde koi dvai dso ji jide nl hamesha lyi eh htm ho jan ?Tag---- 16/07/18 10:56 AM-----
233705Gurdeep singhਝੋਨਾ ਫੋਟ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?Tag---- 16/07/18 10:51 AM-----
233706jagsir singhਵੱਡੇ ਕੱਦ ਤੇ ਵੱਧ ਛੱਲੀਆ ਵਾਲੀ ਮੱਕੀ ਦੇ ਬੀਜਾ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ਡਾਕਰ ਜਮੀਨ ਦੇ ਲਈ ?Tag---- 16/07/18 10:47 AM-----
233707jazzCD 100 and CD down vicho kharcha kisda ghat hae ?Tag---- 16/07/18 10:36 AM-----
233708gurdeepਇਹ ਝੋਨਾ ਪੀਲਾ ਹੈ ਜੀ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨੀ ਕਰਦਾ ਜੜ ਦੇਖਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕੀ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸੋ ਜੀ ?Tag--
1
 
 16/07/18 10:28 AM-----
233709kulwinder singhSir 25 din ho gye jhona lage no oss vich patta lapate sondi bhaout ban gi hon ki kitta jave ?Tag---- 16/07/18 10:27 AM-----
233710Brarsir mircha nu fal nahi lagda pehla buhat lagya hun ik dum band ho gya hun koi koi full ja bnya hoya koi solution daso ?Tag---- 16/07/18 10:17 AM-----
233711kashmir singhsir potash jhone ch bina panni khare pa sakde aa 15 hour bad panni la davang koi chakar tann nahi ?Tag---- 16/07/18 10:15 AM-----
233712???????? ???? ?????Sir /Mam jive ke fungicide systemic , contact fungicide , fungicide de vich ke difference he ge eh kis kai use kite jande han please daso ji ?Tag---- 16/07/18 10:13 AM-----
233713Rakesh kumarcow nu sun ch 2 mahine 10 din reh ge 5-6 kilo dudh de rahi te 3 kilo feed pa reha ha koi kehda ki sun wali hai ta dudh ghatna chahida c koi chakar ta nhi cow nu ?Tag---- 16/07/18 10:12 AM-----
233714Rakesh kumarcow nu tel te besan den nal ki fyda howega eh kinna te kinna time dena hunda hai ?Tag---- 16/07/18 10:09 AM-----
233715jatinder singh virksir 1121 ate 1509 nu kinni tareek tak beej sakde han?Tag---- 16/07/18 09:56 AM-----
233716kulwinder Singh Romanaਝੋਨੇ ਤੇ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਸੁੰਡੀ ਨਹੀ ਮਰਦੀ ਜੀ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 16/07/18 09:53 AM-----
233717gurjeet singhsir jekar jhone diea jda vich ganda hoon di kita jana chahida da ?Tag---- 16/07/18 09:51 AM-----
233718Angrej Singhsir g majh kal al krvi c hun a sutt rehi ae kyo reh ja gi k nai pls dso ?Tag--
2
 
 
16/07/18 09:41 AM-----
233719????? ????ਮੱਝ ਨੂੰ ਮੋਕ ਲੱਗ ਜਾਦੀ ਅਾ ਹਰੇ ਨਾਲ. ਕੋੲੀ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 16/07/18 09:39 AM-----
233720prem cheemaਜੀ ਆ ਪੇਠੇ ਦੀ ਵੇਲਾਂ ਨੇ ਜੋ ਫਲ ਲੱਗਦਾ ਉਸ ਵਿੱਚ ਸੁਰਾਖ ਹੋ ਜਾਦੇ ਨੇ ਹੱਲ ਦੱਸਿਓ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
16/07/18 09:39 AM-----
233721varinder dhillonsir , mai kal urea ch tricontonol te salphur rla k jhone ch paye c , ajj bahut meeh pe gya te sara pani tutt k suye de vich chale gya , hun fr sadi eh khaad brabad ho gyi hoyu ya assar kar gyi hoyu ?Tag---- 16/07/18 09:38 AM-----
233722prem cheemaਝੋਨੇ ਨੂੰ ਏ ਕੀ ਰੋਗ ਆ ਇਸਦਾ ਹੱਲ ਦੱਸਿਓ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
16/07/18 09:32 AM-----
233723Gurmukh SinghSat sri akal G. Main Fatehabad Haryana da rehn wala haa. Mainu ik problem face krni pai rhi hai. Ik birds hai jo ki jhone nu jad to put k sutt denda hai. Ohh naa jhone nu khanda hai. Asi bhut kuj krke dekh lia per koi solution nhi hoya. Main thimet v paa k dekh li but kuj nhi hoya. Mainu isda koi hall dso plz. Main bhut tang haa ?Tag---- 16/07/18 09:29 AM-----
233724jagdev singhsir gaa blood bhut mardi hai , jddo suuii c tan jeer doctor ton kdwai c hun blood bhutt mardi hai , chara vdia khandi hai , isda koi ilagg dso ? TagAudio-- 16/07/18 09:26 AM-----
233725jagdev singhsir iss gaa vare dso ? TagVideo-- 16/07/18 09:25 AM-----
233726Rajveer Singhsir narme de patte es tra mudi ja rahe han ?Tag--
2
 
 
16/07/18 09:21 AM-----
233727Jaspreet singhਝੋਨੇ ਨੂੰ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਸੁੰਡੀ ਬਹੁਤ ਪੈ ਗੲੀ ਹੈ, ਰੀਜੈਂਟ ਵੀ ਪਾੲੀ ਹੈ ਪਰ ਸੁੰਡੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਜਾਰੀ ਅਾ, ਰੋਕਥਾਮ ਲੲੀ ਸੁਝਾਅ ਦਿੳੁ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 16/07/18 09:18 AM-----
233728Gursewak turkakuj buttiyea te btta vali dwai gir gyi a g, essda koi elaj hgga, kida theek hon gye ahh please daso ?Tag--
1
 
 16/07/18 09:11 AM-----
233729amar Singhsir vashi hai 3 mahine di usdi growth nhi kr rehi , usdia akha vich giid ate pani bhutt aunda hai, isda ilagg dso ? TagAudio-- 16/07/18 09:10 AM-----
233730makhan chahalਸਰ ਸਾਡੇ ਛੇ ਬੂਟੇ ਅਮਰੂਦਾ ਦੇ ਹਨ ਜੀ ਜਦੋ ਅਮਰੂਦ ਪੱਕ ਜਾਦੇ ਹਨ ਜੀ ਤਾ ਉਹਨਾ ਵਿੱਚ ਕੀੜੇ ਪੈ ਜਾਦੇ ਹਨ ਜੀ ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 16/07/18 09:07 AM-----
233731harpeetjohne vich zinc. Loha .Chlrophos 20% Mila ka spray mar sakte ?Tag---- 16/07/18 09:07 AM-----
233732ਹਰਨੇਕ ਸਿੰਘAmwy apsa bare daso ji ki eh organic hai ki eh labdyak hai jhone te jaa hor fasla te kida spray kar sakde aa ?Tag---- 16/07/18 08:54 AM-----
233733ਹਰਨੇਕ ਸਿੰਘsir apaa jhone nu caldan pauni hai , ehh bhuut khtarnak dwai hai , iss nal sarir nu v nuksan hunda hai , ehh fasal vich jehar bhrdi hai, isdi jgahh koi jawikk trikka vart skde han ?TagAudio-- 16/07/18 08:49 AM-----
233734inderpaldr sukhwinder singh ji assi app de bohat dhanwadi hovage sir please full detail vich dasna mere kol 80 persant hf pehlan vachi aa jo 2 month tak soon wali aa. osnu hun to soon tak ki daiye kheri feed daiye khera liqued daiye khera powder daiye . te os to baad jdo deliviry hundi aa. os to baad vich bachedani di safai karan vaaste ki daiye. te naal hi doodh incrage karan vaaste khere product te kini matra vich daiye daily jiss naal pehle soohe osdaa doodh full peak point tak chala jave.sir daily jini feed. jinna powder koi dena .jina koi liqqued dena doodh badhon vaaste dasna please Thanku sir. sir main B.A pass aa mere kol koi rojghar naa hon karke thore pashua to kum shoru karn lgya sir please help me ?Tag---- 16/07/18 08:48 AM-----
233735????? ???? ????ਸਰ ਜੀ, ਝੋਨਾ ਲੱਗੇ ਨੂੰ 20 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ।ਪਾਥੀਆ ਦੇ ਘੋਲ ਦਾ ਛੜ੍ਰਾ ਕਰਨਾ । ਇਕ ਏਕੜ ਲਈ ਕਿੰਨਾ ਘੋਲ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਤੇ ਕਿਵੇ ?Tag---- 16/07/18 08:42 AM-----
233736Mandeep Singh bhathalsir jhone te patta lapet sondi Da Atack hai .konsi spray kariye ji ?Tag---- 16/07/18 08:40 AM-----
233737Harry sidhuਮੱਕੀ ਬੀਜ ਦਾ ਰੇਟ ਦੱਸੋ ?Tag---- 16/07/18 08:39 AM-----
233738sarbansir amrood de fal upro ta vadia hunde han pr vicho kharb hunde ne vich sund v hunde han koi hal dasso g ?Tag--
2
 
 
16/07/18 08:32 AM-----
233739satjotDear all virtako paun nal jhone di growth howe gi 25 din de ho gai laiya nu ?Tag---- 16/07/18 08:25 AM-----
233740jaspreet singhsir Mai 45 din da bijje khanna AI course kitta hai par oh kar k purri satisfactions nahi hoi mera apna farm hai g sir university wich hai koi course jis wich AI te medicine treatment barre patta lagg salkke j hai tan kinne time da hai kinni fees hai course di kinni duration hai. plz sir dasso eh v dasseo oh kadddon ton surru ho reha. Sir mere qualification post graduaction hai ?Tag---- 16/07/18 08:23 AM-----
233741jaspreet singhsir jhone de butte sukh rahe a is vich ki payea jave ik pate jngale ho rahe a eh jhona mushal hai is bare koi raye deo plz eh mai pehli varr layea ?Tag---- 16/07/18 08:22 AM-----
233742Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਪਸੂ ਜਦੋਂ ਹੀਟ ਵਿਚ ਆਉਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਹੀਟ ਜੇਕਰ ਮਿੱਸ ਹੋ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਕੀ ਪਸੂ 21 ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਦੁਬਾਰਾ ਜ਼ਰੂਰ ਹੀਟ ਵਿਚ ਆਉਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਜਾ ਇਹ ਜ਼ਰੂਰੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 16/07/18 08:11 AM-----
233743Bhartpal SinghHello sir/mam, ih 1509 paddy hai ji 26days di photos dekh ke help karo ji ki problem hai and solutions vi das deyo ji. is vich hun tak 1bag urea, farterra, and 20kg potash and 8kg 33% zinc use kar chukya haan ji tuhada bahut bahut Thanx ? Tag--
4
 
 
16/07/18 08:05 AM-----
233744inderpalsir lactomax golliyan da ki price hunda aa ? Tag---- 16/07/18 07:40 AM-----
233745kashmir singhsir Jo ghar tyar hundi aa desi spray USDA 3 din biol karn wala tareeka best aa Jan 35 din dubo ke rakhn bala best aa jiada asardar kehra ?Tag---- 16/07/18 07:33 AM-----
233746shyamlalहल्की जमीन में सोयाबीन की अधिक पैदावार कैसे लें ?Tag---- 16/07/18 07:32 AM-----
233747Keval Singhsir ji Usha 44 jhone vich dusri vaar urea ponni hai os naal padan Paa daiya ji ?Tag---- 16/07/18 07:31 AM-----
233748palwinder singheh fungiside ha ke nhi ji ?Tag--
1
 
 16/07/18 07:31 AM-----
233749Gurmaan Jatanaਬਈ 212 ਝੋਨਾ ਹੈ ਅੱਜ 20 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਇਕ ਵਾਰ ਯੂਰੀਆ ਅਤੇ ਬਾਇਓ ਵੀ ਮਿਲਾਕੇ ਪਾ ਦਿੱਤੀ ਹੁਣ wanted di kinni dose payie ?Tag---- 16/07/18 07:27 AM-----
233750Keval Singhsir mera Usha 44 jhona hai oh Ave ho rha ish de patte upro pilla ho rha na ah kis ghatt krke ho rha ne ish vich 1 vaar urea pa diti 2 dusri urea ajj ponni hai ji ?Tag--
1
 
 16/07/18 07:22 AM-----