All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 229501-229550 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
229501????? ????? ???? ????????सर में राजस्थान जिला झालावाड़ से हु में देसी मुर्गी पालन करना चाहता हु इसके लिए लोन व ट्रेनिंग की क्या प्रॉसेस है ?Tag---- 09/08/18 12:28 AM-----
229502???????? ??????सोयाबीन फ़सल में फूल अवस्था में कीटनाशक छिड़क सकते है क्या सर?Tag---- 08/08/18 11:24 PM-----
229503Sarbjit SinghPhaji mera areae Mehatpur vich kesar di kheti ho jandi hai jankari deo ?Tag---- 08/08/18 11:18 PM-----
229504Deepakdesi hens di feed kive prepare kiti jave ?Tag--
2
 
 
08/08/18 11:12 PM-----
229505????? ????sir deworming krn lyi kehdi medicine dene aa. nale jhoti son wali aaa 4-5 Dina tak koi side effects ta nhi hoe ga medicine da. plz reply sir ?Tag---- 08/08/18 11:11 PM-----
229506Sandeep Kumarsar merey pass HF ki cow hai wo Kai bar hit mey ai hai per uska gharab nahi tehrata hai jab wo hit mey ati hai to wo jo pani ki taar gerti hai wo white rang me hoti hai pani ki tarah clear nahi hoti iska koi samadhan batao aur uski Nash mey bhi injection lagwaya hai fir bhi gharab nahi tehrata hai ?Tag---- 08/08/18 11:03 PM-----
229507sukhdeep singhਸਰ ਗਾ ਦੇ ਦਵਾਈ ਭਰਾ ਤੀ ਕੲਈ ਬਾਰ ਤਾਰਾ ਸਾਫ ਨਹੀ ਆਈਆ ਗਾਂ। ਰਪੀਟ ਹੋਈ ਜਾਦੀ ਆ ਜੀ ਗੱਬਣ ਨਹੀ ਰਹਿੰਦੀ ?Tag---- 08/08/18 10:59 PM-----
229508narinder singhsar g johne nu patta lapet pai gi a g koi hall daso ?Tag---- 08/08/18 10:39 PM-----
229509KaranSir meri jowar chotti height te e nisar gyi iss da ki karan ho sakda Ohi kisam loka de vadiya khadi hai ?Tag---- 08/08/18 10:30 PM-----
229510palwinder singhsir online side ha koi jis tu apa animal de dwai oder kr sakda hm ta dasyo app da name ke aa ?Tag---- 08/08/18 10:13 PM-----
229511PARAMVIRmahindra arjun novo 655s 2nd da price dasyioo g.Tag---- 08/08/18 10:08 PM-----
229512???????? ???? ????hexacanzole 5% di kini dose hai and esnu bifenthrin 10% nal mix krke spray kiti ja sakdi hai ?Tag---- 08/08/18 10:03 PM-----
229513amandeep singhfull mura nasal diya kattiya kitho milan gaya hoshiarpur area to pure hone the sultan te arjun Das seman mil ki hoshiarpur area ch koi cont ha ta Das ?Tag---- 08/08/18 09:56 PM-----
229514veerusir cow jad heat vch onde a ta paani bohut jada he mardi a os nu lakoria di problem a os da ki tretmnt kita jave ta jo bd vch AI kiti jave ?Tag---- 08/08/18 09:51 PM-----
229515pintuhm ko Kesar aam ka ped Lena kaha se le koi conteckt number h sir ?Tag---- 08/08/18 09:50 PM-----
229516sandeep Gargsir mere pas ek hf breed ki gai hai jo 7 mahine pahle byai thi usne 5 - 6 din pahle dudh dena band kar diya levti bahut jyada suj gai hai 2 thano me se thoda sa dudh aata hai or thano se pani sa kachlahoo sa aata hai karnal dudh test karaya tha mastitis positive aaya hai kripya ilaj bataye ?Tag---- 08/08/18 09:46 PM-----
229517pintuहम अपने धान में कोराजन कंपनी का फेटरा दिए हैं गलत किये है की सही ?Tag---- 08/08/18 09:43 PM-----
229518surendra Kumar sainiधार बेर हरा रग को कितना दिन बाद दिया है ?Tag---- 08/08/18 09:41 PM-----
229519????? ????sir ji mai pushna chunda hai ki sahiwal gawa da dudh vdaun lyi ki dita jawe, suun ton 3-4 mahine badd v 3-4 kilo dudh dindi hai , dujji varr suii hai , isda koii ilagg dso ? TagAudio-- 08/08/18 09:40 PM-----
229520????? ???? ??????ਸਰ ਬਾਸਮਤੀ ਨੂੰ ਗੋਭ ਦੀ ਸੁੰਡੀ ਤੋ ਬਚਾਉਣ ਲਈ ਸਪਰੇ ਕਰਨ ਦਾ ਸਹੀ ਟਾਈਮ ਕਿਹੜਾ ਹੈ ?Tag---- 08/08/18 09:39 PM-----
229521Gurdeep Singhਗਊ ਤੇਮੱਝ ਹੀਟ ਵਿਚ ਨਹੀ ਅਾੲੀ C r s Powder ਪਾੲਿਅਾ ਤੇ ਗਾੲਿਨੀੲ ਫਿਟ ਗੋਲੲੀਅਾ ਵੀ ਪਾੲਿਅਾ ਸਰ ਕੋੲੀ ਹੱਲ਼ ਕਰੋ 8 ਮਹੀਨੇ ਸੂੲੀ ਹੋੲੇ ?Tag---- 08/08/18 09:37 PM-----
229522gurbakshesh singhsukhwinder singh g majj di latt lyi jo desi medicine chl rhi hai oh band kr deyiye ya chli jaan deyiye hadiya e siyane ne kiha k gode de upper hadi crack hai ?Tag---- 08/08/18 09:34 PM-----
229523??????? ?????ਮੋਨੋਸੈੱਲ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਝੋਨੇ ਤੇ ਪੈਣ ਵਾਲੀ ਸੁੰਡੀ ਨੂੰ ਮਾਰ ਦੇਵੇਗੀ ਜੀ ਦੱਸੋ ?Tag---- 08/08/18 09:31 PM-----
229524Manpret kambojsir majj a soon to baad ik dang ho jandi hai a means ik time ho jandi a 1mahina ja 1:15 mahine ch hi fer ek time, uda mildi rehndi a ,dono time jyada sama chon layi ki kariye hall isda,khuraak v bhut a dinde ha?Tag---- 08/08/18 09:31 PM-----
229525Puneet Sharmaਪਾਮ ਪਰਿਵਾਰ ਦੇ ਬੂਟਿਆਂ ਦਾ ਬੀਜ ਕਿਥੋ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਹੈ?Tag---- 08/08/18 09:28 PM-----
229526manjinder chhinaethion 50 nu nrme te krna a ehda ki result a ki eh tele nu mardi a ja sirf white fly hi maardi hai ehdi kinni dose paindi a ik acre vich ?Tag---- 08/08/18 09:24 PM-----
229527asad khansir bleaching powder 33 % ki kitni matra 1 acre me dalen makka ki tana sadan rog k liye ?Tag---- 08/08/18 09:24 PM-----
229528????? ????sir jhone vich chuuhe lgg gye hai , jhone nu pani v lgayia , per ohh uuchi jgah to kutt dinde hai , isda koi ilagg dso ? TagAudio-- 08/08/18 09:17 PM-----
229529raghuvirउलाला क्या काम करती है ?Tag---- 08/08/18 09:06 PM-----
229530gurmeet singhਮॅਝ ਦੇ िਚਚੜ ਬਹੁਤ ਨੇ ਕਾਫੀ ਇਲਾਜ ਕਰਵਾਇਅਾ िਫਰ ਪੈਦਾ ਹੋ ਜਾਦੇ ?Tag---- 08/08/18 08:59 PM-----
229531Manpreet Singhਸਰ ਜੀ ਸਾਡੀ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 4 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਜੀ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਵਾਸਤੇ ਅਤੇ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ਲੈਟੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ਅਤੇ ਹੋਰ ਕੀ ਜੀ ਇਕ ਜੀ ਥੋੜ੍ਹੇ-ਥੋੜ੍ਹੇ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਹੀ ਥਣ ਕਰੜੇ ਜੀ ਪੋਲੇ ਹੋਣ ਲਈ ਦੱਸੋ ਜੀ ? ਪੰਜਾਬੀ ਵਿੱਚ ਹੀ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ਸਰ ਜੀTag---- 08/08/18 08:52 PM-----
229532Major SinghDr ji Mere kol Dabhi cow hain jo k ik vaar suyi a hun Dobara heet te time sir aondi a par gabhn ni rehndi Dwayi v bhrayi chuka ha plz ilaaj daso ji kyi vaar try kr chuka ha ?Tag---- 08/08/18 08:51 PM-----
229533varinderਵੰਡ ਕਿਸ ਤਰਾਂ ਦਾ ਦੇਈਏ ਪਹਿਲਾ ਅਸੀ ਕੌੜੀ ਖਾਲ ,ਕਣਕ , ਮੱਕੀ ,ਖਾਲ ਲਕਸ਼ਮੀ ,ਮੀਠਾ ਸੋਢਾ, ਲੂਣ,ਭਿਆ ਕੇ ਦਿੰਦੈ ਏ sir daso Dena chida k nai ਸੂਨ ਵਾਲੀ ਮੱਝ ਏ 3 month de ਗੱਭਣ ਏ ?Tag--
1
 
 08/08/18 08:43 PM-----
229534Buta singhSir ji jhone nu patta lapet hai eh coromandel di sapry theek hai ja es vich acifet pauna pavega patta lapet ate gobh di sundi hai ?Tag--
1
 
 08/08/18 08:42 PM-----
229535????? ?????मैं राजस्थान में दौसा (जिले) से हु मेरे पास गिर गौ हैं, इसके लिए उन्नत गिर का सीमेन या बैल कहा से मिलेगा ?Tag---- 08/08/18 08:31 PM-----
229536Buta singhSir ji jhone nu patta lapet ghob vaste eh sapry theek hai es da result kive hai es De vich asifet paun di jrurat hai ja nhi ?Tag--
1
 
 08/08/18 08:31 PM-----
229537ਗਗਨ ਬਰਾੜਕੁੱਤੇ ਦੀ ਲੱਤ ਤੇ ਗੰਢ ਬਣ ਗਈ ਆ .ਇਸਦਾ ਕੀ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ?Tag--
1
 
 08/08/18 08:30 PM-----
229538Anmol Singh Dhaliwalcrogen dupont di dose 30ml da 1 acre lyi kafii nhi ?Tag---- 08/08/18 08:29 PM-----
229539Kalbir singh sranharvinder veer a koi ve ans send kar denda my quot is delegate juu layi ok hai ans tussi khud vekh layo apni sight te ?Tag---- 08/08/18 08:28 PM-----
229540shamsher Singhwhat is the problem in this image ?Tag--
3
 
 
08/08/18 08:27 PM-----
229541lovepreet singhbrinjLs da jhad vadh lyi spray ?Tag---- 08/08/18 08:26 PM-----
229542prabhjot singhsir ji meri baffalow nu sun ch 20 din reh ge ohnu tiwana feed kinni pauni a ?Tag---- 08/08/18 08:26 PM-----
229543lovepreet singhbrinjals te vad jhad lyi khdi spray kriye ?Tag---- 08/08/18 08:25 PM-----
229544Kulwinder Singhਕੇਸਰ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਜਾਨਕਾਰੀ ਦਿੳੁ ਜੀ ?Tag---- 08/08/18 08:23 PM-----
229545narotam singhsir meri majh nu soon vich 20 ku di rahnde ne te hun oh picha dika rahi he.is da koi ilaz daso ?Tag---- 08/08/18 08:22 PM-----
229546gurbakshesh singhsukhwinder singh g tuc majj di lat layi is tablet di gall kar rahe ?Tag--
1
 
 08/08/18 08:18 PM-----
229547????? ???? Mankusir navroop singh ji , 20 din ho gye majj nu usde pishle thnna te sooj hai , jddo katti pendi hai fir ohh dardd mndi hai , dudh v purra nhi auunda isda koi ilag dso ? TagAudio-- 08/08/18 08:03 PM-----
229548bahadar chatthamonochroto 36.fanvelrate.avtaar powder di spray kiti .kiasar rahuga g ?Tag---- 08/08/18 08:03 PM-----
229549Mandeep dhillonsir dhabia waste spray dso koi , koi vdia spray dso jo end tak vdia rkhe jhone nu ? TagAudio-- 08/08/18 08:02 PM-----
229550KaranMere jhone Wich 4 disease ne is wich kehri dabie payie or chemical better hai jaldi dso ji Kafi nukhsan ho gaya ?Tag--
4
 
 
08/08/18 07:52 PM-----