All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 228551-228600 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
228551yadvinder singhsir ga sui c te matatsis ho gai ha te than de oper grolia baj gyi hai sir than de bcha lyi koi hal daso te vadia injection ?Tag---- 13/08/18 08:18 AM-----
228552Gurdhyan Singhsir ji padan rete de vich mix karke pa Sakde ne please btao ji ?Tag---- 13/08/18 08:07 AM-----
228553Harpreet singh TooRcan Emamectin benzoate 5% SG be used in rice for leaf folder if yes then what should be its dosage ?Tag---- 13/08/18 08:05 AM-----
228554Daljit Singhਵੀਰ ਜੀ ਨਰਮੇ ਨੂੰ ਟਿੱਡੇ ਬਹੁਤ ਲਗ ਗਏ ਹਨ ਨਰਮਾ ਰੁੱਕ ਗਿਆ ਹੈ ਹੁਣ ਕੱਚਾ ਕਿਵੇਂ ਹੋਵੇਗਾ ?Tag---- 13/08/18 08:02 AM-----
228555jagmail singhaugust mahine ch Kehdi sabji Laiye ?Tag---- 13/08/18 07:59 AM-----
228556JashanSir ludhiana university mela kehdi date da ?Tag---- 13/08/18 07:56 AM-----
228557ravi kambojSir pr 111 kine dina to ghobe te aonda he assi 24june nu transplanting kiti aa ki date bndi ?Tag---- 13/08/18 07:54 AM-----
228558ravi kambojSir nrme nu taza pani la rhe aaa urea pauni chaidi ya nhi ?Tag---- 13/08/18 07:48 AM-----
228559Mani WarringPadan pa diye patta lapet marugi ?Tag---- 13/08/18 07:44 AM-----
228560krishan dhaliwalsir, 13 00 45 potassium naitrait di spray jhone te kar sake aa nale is di dose kini pendi aa jhona 60 din da ha jaida height tan nahi karvaunda ?Tag---- 13/08/18 07:43 AM-----
228561????? ????ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਮੱਝ ਆ 8 ਦਿਨ ਹੋਏ ਆ ਸੂਈ ਨੂੰ ਥਣ ਚ ਗੰਢਾਂ ਬਣ ਗਇਆ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 13/08/18 07:37 AM-----
228562Gurpreet singh Brarfipronal 5% lequid,ate perfenofos di doze kini a hai narmr te spray krn lai ?Tag---- 13/08/18 07:26 AM-----
228563jassusir pehle NPK ki spray kre ya insecticide ki ?Tag---- 13/08/18 07:22 AM-----
228564jassusir spray wali dholki se ghas wali spray ki thi ab narme par spray krni hai .dhloki ko saaf kaise kre ?Tag---- 13/08/18 07:15 AM-----
228565Harpreet kambojgood morning ji-- APNI kheti app ?Tag---- 13/08/18 07:07 AM-----
228566Avtar Singh ਕੀ ਿੲਹ ਸਾਲਟ ਸਿੰਥੇਟਕ ਹੈ ਕੀ ਿੲਸ ਦੀ ਜੀਰੀ ਤੇ ਸਪਰੇ ਕਰਨ ਨਾਲ ਅੱਗੇ ਜਾ ਕੇ ਕਾਲਾ ਤੇਲਾ ਿਜਆਜਾ ਿਹਮਲਾ ਕਰਦਾ ਜਾ ਮਰਦਾ ਨੀ ?Tag--
1
 
 13/08/18 07:03 AM-----
228567jagpal sidhu422@gmail.comਸਰ ਫੇਮ ਦਵਾਈ ਦੇ ਇਕ ਲੀਟਰ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਕੀਮਤ ਹੈ ?Tag---- 13/08/18 07:02 AM-----
228568Rakesh kumarcow di 17 din pehla AI krai c rhi da ta pta ni syad rhi ni per dudh us din to ghatdi ghatdi 11 kilo to 7 kilo ta aa gyi ki kita jawe AI kron to pehla bachedani ch dwai b bharai c infection di ?Tag---- 13/08/18 06:57 AM-----
228569Sukhdeepsir just chaare wali makki ch kakah bahut hunde nee Hun asi bajra beejna hai os vich kakah na hon ta ki kita jawe ?Tag---- 13/08/18 06:55 AM-----
228570Sukhdeepsir ji apni cow soon wali 2 mounth rehnde ne os de milk vichu sidhian aundia ne pls osda ilaaz daso ji ?Tag---- 13/08/18 06:49 AM-----
228571jassusir narme ke upper pehle 13045 + potassium nitrate ki spray ya insecticide ki kren ?Tag---- 13/08/18 06:47 AM-----
228572jassusir narme ke upper 13 0 45 aur potassium nitrate ki dono ki ek sath spray kr skte hai ?Tag---- 13/08/18 06:42 AM-----
228573???????? ????ਕੋਰਾਜੂਨਾ ਸਪਰੇਅ ਦਾ ਲੀਟਰ ਕਿੰਨੇ ਦਾ ਜੀ ?Tag---- 13/08/18 06:24 AM-----
228574????? ????ਬਾਸਮਤੀ 1121 ਨੂੰ 30 ਦਿਨ ਹੋ ਗੲੇ ਪਰ ਫੁਟਾਰਾ ਨੀ ਚੰਗੀ ਤਰਾਂ ਹੋੲਿਅਾਂ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?Tag---- 13/08/18 06:15 AM-----
228575karaj singhਸਤ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਾਰੇ ਕਿਸਾਨ ਭਰਾਵਾਂ ਨੂੰ ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਏਕੜ ਜ਼ਮੀਨ ਹੈ ਤਾਂ ਮੈ ਕਿਹੜਾ ਕੰਮ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਮੈ ਫਿਰੋਜ਼ਪੁਰ ਵਿਖੇ ਰਹਿੰਦਾ ਹਾਂ ਯਾ ਮੈਨੂੰ ਕੋਈ ਲੋਨ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇ ਦਿੳ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਤਿੰਨ ਮੱਝਾਂ ਤੇ ਦੋ ਗਾਵਾਂ ਹਨ 9781211605 ?Tag---- 13/08/18 06:08 AM-----
228576ਗਗਨ ਬਰਾੜbahut din ho ge g hun ta jwaab de deo ja jhona pakk gya odo hi millu ga ?Tag--
1
 
 13/08/18 06:02 AM-----
228577Rohit Sir kindly tell about PI co.osheen product ?Tag---- 13/08/18 12:52 AM-----
228578???? ?????सर जी नमस्कार कृपया सतावर की खेती और लागत लाभ आदि के बारे मे संपूर्ण जानकारी दीजिए धन्यवाद ?Tag---- 12/08/18 11:47 PM-----
228579Rakesh kumarsun to bad cow nu anbolite lactomax vetam h eh sab daliye ch mix krke de sakde ha ?Tag---- 12/08/18 11:01 PM-----
228580sachin singhhii maine pangasius fish farming kr rha hun tank me mera tank 250 squre feet ka h or defth 6 feet h to mujhe kitne seed ka production krna chahiye. agr fish ka weight .400 to .500 gram krna h to ?Tag---- 12/08/18 10:55 PM-----
228581Rakesh kumarah feed formula kiwe hai g cows lai ya koi change krna pwega ?Tag--
1
 
 12/08/18 10:47 PM-----
228582Rakesh kumarki saro di khal hor sabjiya ch b pa sakde ha je ha ta kini te kehdiya sabjiya ch pa sakde ha te isda ki fyda hovega ?Tag---- 12/08/18 10:45 PM-----
228583Rakesh kumarcow da temperature 95 hai sware neera b nhi khada te dudh b thoda ja dita khat temperature da ki matlab hai eh kyo hai te isda ki ilaj hai ki paracetamol tablet de sakde ha Tag---- 12/08/18 10:41 PM-----
228584Javed akhtarSir gladiolas flowers k bulbs chahiye kana se milenge aur price kya hoga jankari de ?Tag---- 12/08/18 10:38 PM-----
228585kaptanbegan karib 60 din ka podha hai uske naye kopal pattîya sukhi se or murjhai se hai. kuch podho ki sookh bhi gayi h ?Tag---- 12/08/18 10:29 PM-----
228586kaptansir tamatar ki podh karib 50 din ki hai podha jad se hi sokh rha ha pahle tana galan tha uski dabai de di ab tana galan to nhi hai jad se hi sookh RHA hai ?Tag---- 12/08/18 10:25 PM-----
228587sandeep singhsir kinu de kehde butte vedia kism de ha g plz eh v dso ?Tag---- 12/08/18 10:18 PM-----
228588sandeep singhsir amrood Di kehdi kism de boote laye jan g vedia kism DSO g plz ?Tag---- 12/08/18 10:13 PM-----
228589prabhjot singhਕਮਾਦ ਦੇ ਵਾਧੇ ਵਾਸਤੇ ਕੋੲੀ ਦਵਾੲੀ ਕਿਸਮ 238 ?Tag---- 12/08/18 10:13 PM-----
228590chaina jalalsumitomo di validamycin fungicide di dose kini hundi hai acre te ?Tag---- 12/08/18 10:03 PM-----
228591vicky Dhillonsir majh de bahr penda .sui nu 1 din hours ?Tag---- 12/08/18 10:00 PM-----
228592sukhjinderਸਰ ਜੀ 45-50 ਦਿਨਾਂ ਦਾ ਝੋਨਾ ਜੀ ਉਹਦੇ ਚ ਫੇਮ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਜਾਂ ਪੁਦਾਨ ਪਾ ਦੇਵਾ ਜੀ ਦੋਨਾਂ ਦਾ ਖਰਚਾ ਕਿਲੇ ਦਾ ਇਕੋ ਈ ਬਣਦਾ ਜੀ। ਕਿਹੜੀ ਚੀਜ ਦਾ ਵਧੀਆ ਜੀ ?Tag---- 12/08/18 09:58 PM-----
228593????? ????ilaj dso sir majj de nichle wal zakam ho gya hea. plz reply ?Tag--
2
 
 
12/08/18 09:55 PM-----
228594Pavitar Singhsir/ mam es dwai di spray jhone vich nishran to phla ja badh vich ho jndi hai je ho jndi hai ta Esdi dose dsdo!! reply Jldi krna sir/mam ?Tag--
1
 
 12/08/18 09:54 PM-----
228595Pavitar Singhsir/mam es dwai di spray jhone vich nishran to phla ja badh vich ho jndi hai je ho jndi hai ta Esdi dose dsdo!! reply Jldi dena ?Tag--
2
 
 
12/08/18 09:52 PM-----
228596Loveneet singhSher gill ji pls reply kariyo ?Tag---- 12/08/18 09:49 PM-----
228597satbir singhveer g apna kol 2 gaia aa ona nu 2 Saal to vadd ho gay suia nu 2 / 3. killo dud v dindia ne dovay par bandia nahi doctor ne v jor laa lia vaa saan to v krvaia aa heet ch v ondia vaa par bandia nahi koi ilaaj dasso jis nal ban jaan 4. 5. doctor nae v vakh Lia par koi fidea nahi hoya Tusi koi ilaaj dasso jis nal ban jaan ?Tag---- 12/08/18 09:42 PM-----
228598sandeep singhy ji koi feed ja desi khurak dsdo eh kti lai ?Tag--
1
 
 12/08/18 09:36 PM-----
228599JiteshI want to start wheat flour business how would i manage the price of raw material with the market wheat flour price ?Tag---- 12/08/18 09:32 PM-----
228600Gurbhej Singh paddaਮੱਝ ਦੇ ਥਣ ਚੋਂ ਦੁੱਧ ਅਉਣਾ ਬੰਦ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ।ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਥੋੜ੍ਹਾ ਜੰਮਿਆ ਹੋਇਆ ਦੁਧ ਆਉਦਾ ਹੈ ?Tag---- 12/08/18 09:25 PM-----