All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 228151-228200 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
228151ravinder singhsir majhan nu mashar but tng krda koi ilaj dso ?Tag---- 14/08/18 08:11 PM-----
228152Lakhvir singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਰ ਜੀ ਮੇਰੇ ਜਰਸੀ ਗਾਂ ਹੈ ਉਸ ਦੇ ਚੱਡੇ ਨੂੰ ਸੋਜ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ ਇਕ ਥਣ ਦੀ ਧਾਰ ਚੋਣ ਚ ਸਖਤ ਅਤੇ ਧਾਰ ਵੀ ਬਹੁਤ ਪਤਲੀ ਆਉਦੀ ਹੈ ਦੱਧ ਵੀ ਬਹੁਤ ਗਾੜਾ ਆਉਦਾ ਜੋ ਵਰਤੋਂ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦਾ। ਅਸੀ ਵਧੀਆ ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਵੀ ਕਾਫੀ ਇਲਾਜ ਕਰਵਾਹ ਚੁੱਕੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਅਤੇ ਹੋਮਿਓਪੈਥੀ ਦਵਾਈਆਂ ਤੇ ਟੀਕੇ ਲਾਵ ਚੁੱਕੇ ਹਾਂ ।ਹੁਣ ਵੀ Fibrok TSP, masti plus ਦਵਾਈਆਂ ਦੇ ਰਹੇ ਹਾਂ ਕੁਝ ਕਾ ਪਹਿਲਾਂ ਵੀ ਇਹਨਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਦੋ ਦਿਨ ਗੋਲੀਆ ਵੀ ਦਿੱਤੀਆਂ ਸੀ ਪਰ ਇਕ ਅੱਧਾ ਦਿਨ ਤਾ ਫਰਕ ਪੈਂਦਾ ਬਆਦ ਵਿੱਚ ਫਿਰ ਉਸੇ ਤਰਾਂ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਜਾਂ ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ Dr ਜੀ ਮੈ ਤੁਹਾਡੇ ਜਵਾਬ ਦੀ ਉਡੀਕ ਕਰਾਂਗ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?Tag---- 14/08/18 08:08 PM-----
228153Gurvail Singhsir 1509 jhona gobh aa gya aa khdi spray krie taspa ja amistar kr skde aa ?Tag---- 14/08/18 07:51 PM-----
228154bawamajj sun vich 2 month reh gaye oh levaa ni kaddya ?Tag---- 14/08/18 07:35 PM-----
228155Hasandeep singh Brarsir pdaan poun time khet vich pani bharna jroori hunda ?Tag---- 14/08/18 07:30 PM-----
228156jassusir narme ke patte is trha ho rahe hai konsi spray kre macchar bhi hai ?Tag--
1
 
 14/08/18 07:23 PM-----
228157kulwant samriਜੇ ਇੰਜਣ ਹਵਾ ਲੈ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਕਿਵੇਂ ਠੀਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 14/08/18 07:22 PM-----
228158yadvinder singhsir boron di spray hundi ha ja chitta de sakde ha in detail ?Tag---- 14/08/18 07:16 PM-----
228159yadvinder singhsir jhone gobh par gya han how best care for increase yield ?Tag---- 14/08/18 07:15 PM-----
228160RajSir nrme vich pehla ithian te actara kita c jis nu 10 din ho gye Hun fer sfed machher te hra machher bhut h hun kehdi spray kiti jawe dwai dso g ?Tag---- 14/08/18 07:14 PM-----
228161kashmir singhSir g ahh ki problem aa 45 day da ho gia sb kuchh paa dita koi hal daso ?Tag--
2
 
 
14/08/18 07:11 PM-----
228162Rakesh kumarwashiya 10 mhine diya ho gyiya ohna nu kehdi te kini feed pawa te hor ki pawa ta jo jaldo bhar 300kg ho je te AI de kabil hoje te hun kinna ku bhar howega te ghat to ghat kinne time ch AI de kabil ho jawe ?Tag--
1
 
 14/08/18 07:10 PM-----
228163sumitसर हम सीमन की पहचान कैसे करें की यह असली है या नकली यह फिर हम यह कैसे पता करें कि जो सीमन पड़ा वह दस लीटर वाली गाय की है या बीस लीटर वाली गाय की है हमें बताएँ ?Tag---- 14/08/18 07:10 PM-----
228164???????? ????ਜੀਰੀ ਦੇ ਪੱਤੇ ਮੱਚਦੇ ਕਿਉ ਨੇ ?Tag--
1
 
 14/08/18 07:10 PM-----
228165ramanjeet singh kangਇਲਾਜ਼ dso ਕੋਈ antibiotics nal ਫਰਕ ਪੈਂਦਾ ?TagVideo
1
 
 14/08/18 06:50 PM-----
228166Nishan Singhsir / mam , jhone nu NPK 0 52 34 & BORON mila ke spray kr skde ha and ehna di kini dose hundi hai per acre ?Tag---- 14/08/18 06:49 PM-----
228167balvinder samrasir jo pataa lapet di sundi aa oh egg dindi hai ja nahi sir nale hun pataa lapet ik veer atack karan ton baad 2 4 pecent hi reh gai aa baki mar chuki aa jhona hale 45 ton 50 dina da hoye aa spray kari jave ja naa ?Tag---- 14/08/18 06:46 PM-----
228168Sukh kalersir ,majj de dudd cho smell aw rahi hai,ki karna chahida ?Tag---- 14/08/18 06:30 PM-----
228169sukhwindersir ganne (kamaad) vich eh vail chadd rahi hai iss ton koi spray ?Tag--
2
 
 
14/08/18 06:22 PM-----
228170jatinder singh virkki ehna photos ton lagda hai ki 1121 nu jhanda rog hai ?Tag--
1
 
 14/08/18 06:19 PM-----
228171asad khansir dhan mai ye kya kaam karta hai aur kitni kg per acre lagta hai paani bharne se pehle lagani hai ya paani de nal ya paani lagane ke baad ?Tag--
1
 
 14/08/18 06:07 PM-----
228172DEVENDER KUMARसर नरमे की फसल में झुलसा रोग का प्रकोप हो गया है कौन सी दवा का छिड़काव करें ?Tag---- 14/08/18 06:06 PM-----
228173parmjit singhਨਿੰਬੂ ਤੇ ਕਿੰਨੂ ਨੂੰ ਖਾਦ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਅਜੇ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਪਾਇਆ ਤੇ ਆਉਲੇ ਦਾ ਬੂਟਾ ਹੀ ਲੈਕੇ ਲਾਇਆ ਸੀ ?Tag--
1
 
 14/08/18 05:49 PM-----
228174Gurdeep Singhsir 7 mahine da katta hai , ohh beth geya hai , uss ton khada nhi ho hunda isda koi ilag dso ? TagAudio-- 14/08/18 05:48 PM-----
228175jagtar singhziram 27% full details please and Pi biovitaX bare dasu please ?Tag---- 14/08/18 05:39 PM-----
228176Sukhvir singhsir sade koll katti hai 2 sal di hai usde 4 latta de niche sojish aa gyi hai , uss nu kehra tikaa lgwaiye ya koi peen wali dwai dso ? TagAudio-- 14/08/18 05:20 PM-----
228177ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘਇਸ ਟੀਕੇ ਦਾ ਕੀ ਰਿਜਲਟ ਆ ਸਰ ਜੀ ?Tag--
1
 
 14/08/18 05:15 PM-----
228178ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ਰਾਤੀ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਇਆ ਸੀ ਇਸ ਤਰਾ ਪਾਣੀ ਜਿਹਾ ਮਾਰਿਆ ਦੁਬਾਰਾ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾ ਦਈਏ ਕਿ ਨਹੀ ?Tag--
2
 
 
14/08/18 05:10 PM-----
228179akash gowdahow to control kolla roga coffe ?Tag---- 14/08/18 04:59 PM-----
228180jinderpal singhver ji chare waste makki de kism dasna ?Tag---- 14/08/18 04:58 PM-----
228181D s brarkini dose acer di ?Tag--
1
 
 14/08/18 04:56 PM-----
228182gurindersir ik amrud aa oss nu amrud bhut ghat lgde aa 10 -12 he lgde aa pr butta 4-5 saal da ae growth v bht vdia aa butte di per amrud nhi lgde ki kita jave nd ik ohna nu soondi v pai jandi ha soondi barre v dseya jave ?Tag---- 14/08/18 04:54 PM-----
228183Bhupinder Singh ਕੋਈ ਵੀਰ ਿੲਸ ਬਾਰੇ ਵੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag--
1
 
 14/08/18 04:53 PM-----
228184Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਕਲੋਰੋ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਤੇ ਗੋਬ ਦੀ ਸੁੱਡੀ ਮਾਰ ਦਿੰਦੀ ਕੇ ਨਹੀਂ ?Tag---- 14/08/18 04:50 PM-----
228185GURLAL SINGH GILLNARME TE LANO DE NAL thiomeethoxam 30%FS SPRAY KINI DOZE KARNI HAI ?Tag---- 14/08/18 04:48 PM-----
228186?????? ????esdi sahi growth lai ki paya jave es nu ? Tag--
2
 
 
14/08/18 04:46 PM-----
228187inderpalDr.ravinder singh ji sir majj soohi noo 3 mahine hoge heat vich ni aai osnoo heat vich laon lai inna golliyan vicho kheri best aa obalenta kit, concimax ,agrimin i, mintons sir kiss nall jald heat vich aa k tharr jawegi ?Tag---- 14/08/18 04:38 PM-----
228188Mandeep singhਮੁੱਛਲ 1401 ਝੋਨੇ ਲਈ Nick blast and sheeth blast ਕਿਹੜੀ ਫੰਗੀਸਾਇਡ ਵਧੀਆ ਹੈ 212 ਝੋਨੇ ਲਈ ਵੀ ਦਸੋ ਫੰਗੀਸਾਇਡ ?Tag---- 14/08/18 04:33 PM-----
228189pushpinder singhsir mere swal da jwab ni dita gg ?Tag--
1
 
 14/08/18 04:14 PM-----
228190jaggi gilljhona ch mirch buti bhut ha ki kra g mai ? Tag---- 14/08/18 04:09 PM-----
228191gurbakshesh singhਘਰ ਵਾਸਤੇ ਦੁੱਧ ਲਈ ਕਿਸ ਗ਼ਾ ਦਾ ਦੁੱਧ ਵਧਿਆ ਹੁੰਦਾ ?Tag---- 14/08/18 04:08 PM-----
228192guriਸਰ ਜੀ ਗਾਂ ਪੱਠੇ ਵਧੀਆ ਖਾਦੀ ਪਰ ਗਾਲੀ ਘੱਟ ਕਰਦੀ ਹੈ ਇਸ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 14/08/18 04:02 PM-----
228193Bhupinder Singh ਸਰ ਮੱਝਾਂ ਦੀ dewarming ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਵਰਤੀਏ ਅਤੇ ਕਿਹੜੀ ਕਿਹੜੀ vaccines ਕਰੀਏ ?Tag---- 14/08/18 03:59 PM-----
228194ਗੁਰਕੀਰਤ ਸਿੰਘsir g mere kol vashi aa 3 saal di hogi par heat vich nhi a rhi ohnu ki kitta jave ta jo heat vich a jave (please reply) ?Tag---- 14/08/18 03:57 PM-----
228195Ranjeet singh25 July nu 1121 lai c growth nahi ho rahi hal daso ki paya jave ?Tag---- 14/08/18 03:56 PM-----
228196jassy mansahiapussa 44 ਦੱਸੋ ਜੀ ਇਸ ਨੂੰ ਕੀ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ?Tag--
2
 
 
14/08/18 03:49 PM-----
228197??? ????? ???ਸਰ ਮੈ ਦੋ ਕਿੱਲੇ 1121 ਬਾਸਬਤੀ ਲਾੲੀ ਸੀ ਰੇਤਲੇ ਵਾਹਨ ਚ ੳੁਹ ਖੱਟੀ ਹੋ ਗੲੀ ਹੁਣ ਮੈ ੳੱਥੇ ਮੱਕੀ ਬੀਜ ਸਕਦਾ ਚਾਰਾ ਵੇਚਣ ਵਾਸਤੇ ?Tag---- 14/08/18 03:34 PM-----
228198D s brarsir mono bare pucheyaa c answer ni milya pls reply kro mono baare jhone te spray ?Tag---- 14/08/18 03:00 PM-----
228199Happyਸਰ ਜੀ ਫੇਮ+ਅਡੇਕਸਰ ਦਵਾਈ ਕਿਸ ਕੰਮ ਲਈ ਆ ਜੀ ਇਹ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਦੀ ਸੁੰਡੀ ਨੂੰ ਖਤਮ ਕਰੂ ਜੀ ?Tag---- 14/08/18 02:59 PM-----
228200Gurpreet singhsir makai ate matar keran wali machine sbb ton vdia kitho mil skdi hai ? TagAudio-- 14/08/18 02:58 PM-----