All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 226801-226850 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
226801D s brardseyo harvinder sir ?Tag--
1
 
 21/08/18 10:27 AM-----
226802Harmandeep singhSir ganne di growth lyi ki kr skde han?Tag---- 21/08/18 10:24 AM-----
226803????? ????Ki eh feed balanced hai ?Tag--
1
 
 21/08/18 10:24 AM-----
226804santosh chavansir adraka sprey karni hai ?Tag--
2
 
 
21/08/18 10:18 AM-----
226805SudhanvaSir/Madam, Can anyone please let me know where I can get seeds of star fruit seeds for seedling or plants ?Tag--
1
 
 21/08/18 10:17 AM-----
226806asad khansir bajra ki buwai ka samay 25 din ki ho chuka hai aur usme kharpatvar bahut hai choudi Patti aur sakri Patti dono tarah ka kharpatvar hai kharpatvar marne k liye dawai batao please ?Tag---- 21/08/18 10:12 AM-----
226807Gurinder Singh RaiA to Z kida g jhone de futarey layi ?Tag---- 21/08/18 10:04 AM-----
226808Manpreet Singhsir eh dwai da asar kine time tk rehnda hai g te ki ki km krdi hai g ?Tag--
1
 
 21/08/18 10:03 AM-----
226809ਧਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘsir ik cow lai se 1 month de sui aa oh dudh ik hath nal kadan dinde aa hulchul ve bhut karde aa te leg ve bhut marde aa os da koi hal daso ji ?Tag---- 21/08/18 10:02 AM-----
226810Naveenसर जिंक सलफेट के साथ क्लोरी मिला के डाल सकते है क्या ?Tag---- 21/08/18 09:59 AM-----
226811SudhanvaSir please let me know where we will get apple mango variety plants in india .its popularly known as miyazaki mango which will be grown in Japan ?Tag---- 21/08/18 09:58 AM-----
226812NaveenSir indofil z 78 kiya kam karti h ?Tag--
1
 
 21/08/18 09:54 AM-----
226813Gagandeep singhਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ਮੋਕ ਨਹੀ ਹੱਟਦੀ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਟੀਕੇ ਤੇ ਪਾੳੂਡਰ ਵੀ ਦੇ ਚੁੱਕੇ ਅਾ ?Tag---- 21/08/18 09:53 AM-----
226814karanbirsinghjohna gobh te a kheda fungicide kariya ?Tag---- 21/08/18 09:53 AM-----
226815satindersir tell me about this ?Tag--
1
 
 21/08/18 09:41 AM-----
226816Lovedeep singhSir basmati de patte te mud sukan lg gye ne dso koi hl ?Tag--
3
 
 
21/08/18 09:38 AM-----
226817Pardeep singh maansir ah dwai da ki asar ha jhone oper ah jhone te kdo karni chydi va ?Tag--
4
 
 
21/08/18 09:34 AM-----
226818satpal singhis tra pte ikhte ho rhe ne kinnow de ?Tag--
2
 
 
21/08/18 09:32 AM-----
226819Nirbhay singhplease mere swal da jwab deo ?Tag---- 21/08/18 09:31 AM-----
226820AmanSir ਮੂਗੀ ਬੀਜੀ ਨੂੰ 14,15 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ੳੁਸਦੇ ਪੱਤਿਅਾ ਨੂੰ ਮੱਛਰ ਖਾ ਰਿਹਾ ਜੀ ਕੋੲੀ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾ ਨੀ ਹੈਗਾ ਜੀ ੳੁਸਦਾ ਕੇ ਕੋੲੀ ਦਵਾੲੀ ਕਰੀੲੇ ਜੀ ?Tag---- 21/08/18 09:28 AM-----
226821jagseer dhillondso sir ?Tag--
1
 
 21/08/18 09:25 AM-----
226822satpal singhis tra pte ne ikthe ho rhe ne kinnow de boote ne ?Tag---- 21/08/18 09:21 AM-----
226823Buta singhSir ji kirpa kr ke boron de packet di pic bhej deo ji ?Tag---- 21/08/18 09:18 AM-----
226824maninderਝੋਨੇ ਨੂੰ ਗਾਲੇ ਤੋ ਬਚਾਉਣ ਲਈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?Tag---- 21/08/18 09:13 AM-----
226825satpal singhimidacloprid dwai da poor a name DSO ji company v DSO ji ?Tag---- 21/08/18 09:03 AM-----
226826Jagdip Singhਘੀਏ ਦੀਆ ਵੇਲਾ ਨੂੰ ਫਲ ਨਹੀ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ਕੀ ਹੱਲ ਹੈ ?Tag---- 21/08/18 08:46 AM-----
226827??? ????PMH1 Makki Da Atta Ban Sakda Ja Nahi ?Tag---- 21/08/18 08:43 AM-----
226828PARAMVIRpaddy chopper and straw reaper kamjab hai ?Tag---- 21/08/18 08:43 AM-----
226829PARAMVIRhopper ate tela lai best spray ?Tag---- 21/08/18 08:42 AM-----
226830Chintveer SohiPadaan kehri company di vdia aa ?Tag---- 21/08/18 08:31 AM-----
226831Gurdip Singh GrewalSir, HF cross cow Garmi bht mandi aa te khadi v bht ghat aa sir cow nu garmi door karn lyi koe medican daso ?Tag---- 21/08/18 08:23 AM-----
226832Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਕਸਡੋਡਿਅਾ ਵਿਚ ਫੇਮ ਰਲਾ ਕੇ ਕਰ ਸਕਦਿਅਾ ਜੀ ਜੇ ਨਹੀ ਰਲਾ ਸਕਦੇ ਤਾ ਪਲੀਜ ਕਾਰਨ ਦਸੇੳੁ ਜੀ ?Tag---- 21/08/18 08:20 AM-----
226833ps bawajwaare vich ke krna h g and paddy nu ke kriye ?Tag--
3
 
 
21/08/18 08:13 AM-----
226834Gurvail Singhsir jhone nu sheat blight shuru ho gyi aa.. syngenta di taspa use kr skde aa ?Tag---- 21/08/18 08:00 AM-----
226835gill. cow farm..MogaSir Emamactin Benzoate 1 kile di dose +Avtar Hexa te zneb wala salt 1 kile di dose + Boarn 1 kile di dose + 05234 1 kile di dose dso ji jhona pr 122 64 days da ho gya ghol alag alag bna kk kr sakde va. koi nuksan ta ni ?Tag---- 21/08/18 07:54 AM-----
226836harinder singhjhona ave ho reha g ki solution kita jave dso plz ?Tag--
2
 
 
21/08/18 07:52 AM-----
226837prabhjot singhsir ji baffalow sui nu 10 din ho ge hun ohnu fatplus powder de sakde a ?Tag---- 21/08/18 07:36 AM-----
226838Gurdeep SidhuSir 2 year ਦੇ ਉਪਰ ਦੇ ਕੱਟੜੂ ਨੂੰ ਉਸ ਦੀ ਚੰਗੀ growth ਲਈ wheat ਦਾ ਦਲੀਆ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜਾ ਨਹੀਂ ਤੇ ਏਹ ਕਿੰਨਾ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਇਕ ਕੱਟੜੂ ਨੂੰ and sir ਦਲੀਆ ਪਾਣੀ ਵਿੱਚ ਭਿਉ ਕੇ ਦੇਈਏ ਜਾ ਅੱਗ ਤੇ ਰਿਨ ਕੇ ਦੇਈਏ ?Tag---- 21/08/18 07:30 AM-----
226839SEWAKGILLਸਰ ਝੋਨੇ ੳੁਪਰ ਪੋਟਾਸ਼ िਜੰਕ ਦਾ ਘੋਲ िਕਹੜਾ िਛੜਕਾਅ ਕਰੀਏ ਜੀ ?Tag---- 21/08/18 07:23 AM-----
226840Major SinghHlo sir ji plz ans de deya kro ajj 3 ,4 din ho gaye question kite nu ! sir jhone de patte pile pai gaye hain is nu shuru vich uera vich safilazir, jink mila k shita de chuka ha baad vich ik vaar fir 1 bora uera pa dita hain kuj fark ni peya sir hun kehri Dwayi payi a?Tag--
3
 
 
21/08/18 07:22 AM-----
226841deepਪਦਾਨ ਪਾਈ ਨੂ 25 ਦਿਨ ਹੋਗੇ dubara pa sakde aa?Tag---- 21/08/18 07:21 AM-----
226842D s brarharvinder sir dogar pusa 69 din da ho gyaaa hai 8 agust nu es te moncern fame spray kri c jhone de mudhaa de jo hethle patte glan lgh gye han te mudh puraa hraa je gleya ptaa la deyi da puraa hraa te motta mudh hai neche ale 1 -2 k gle hann koi chakar ali gll ta ni ?Tag---- 21/08/18 07:19 AM-----
226843Hardeev Singhਸਰ ਇਹਨਾ ਦਵਾਈਆ ਨਾਲ ਕੋਰਾਜਿਨ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਤਿਤਲੀ ਵਾਸਤੇ ?Tag--
1
 
 21/08/18 07:10 AM-----
226844Gurpreet SinghSir v beetal nasal di bakri kitho millo g ?Tag---- 21/08/18 07:08 AM-----
226845Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਗੋਬ ਬਨਨ ਲਗ ਰਹੀ ਅਾ ਹੁਣ ਟਿਲਟ ਕਰਿਏ ਜਾ ਕਸਡੋਡਿਅਾ ਜੀ ?Tag---- 21/08/18 06:54 AM-----
226846Gurbhej singhਡਾ. ਸਾਹਿਬ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਾਡੇ ਕੋਲ 5,7 ਪਪੀਤੇ ਦੇ ਬੂਟੇ ਹਨ ੳੁਨਾ ਦੇ ਕਰੂਬਲ ਦੇ ਝੁਰੜ ਮੁਰੜ ਹੁੰਦੇ ਕਨ ੳੁਹਨਾ ਦਾ ਕੋੲੀ ੲਿਲਾਜ ਦੱਸੋ?Tag--
1
 
 21/08/18 06:54 AM-----
226847Pardeep Singh Makki wala khet khali hogya g,10 dinn takk ki ki lga sakde aan g ?Tag---- 21/08/18 06:33 AM-----
226848kulvir singhਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ ਇਕ ਮਹੀਨਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਉਸ ਦਾ ਦੱਧ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹੈ ਅਤੇ ਖੁਰਾਕ ਵੀ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਦਿੰਦੇ ਹਾ ਦਲੀਆ ਵੀ ਰਿੰਨ ਕੇ ਰੋਜਾਨਾ ਦਿੰਦੇ ਹਾ ਅਤੇ ਇਕ ਇਹ ਵੀ ਦਿਤੀ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀ ਪਿਆ ਦੁੱਧ 5,6ਕਿਲੋ ਹੀ ਹੈ ?Tag--
1
 
 21/08/18 06:30 AM-----
226849sarbjeet singhਸਰ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਚਰ ਕਿ ਆ ਇਸ ਦੇ ਫਾਇਦੇ ਕਿ ਹਨ ?Tag---- 21/08/18 06:23 AM-----
226850Jagtar singhSir Mass te Rhizocin ch kihda salt a tusi fungus lie varto krn lie kiha c ?Tag---- 21/08/18 05:40 AM-----