All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 225701-225750 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
225701ramSir 777 jiri aa padan pyiye ja spray kriye jis naal sundi naa aave filhaal nhi hegi ?Tag--
1
 
 26/08/18 06:39 PM-----
225702PARAMVIRindofil token or sygenta chess da iko kam hai result kisda best ?Tag---- 26/08/18 06:31 PM-----
225703Nand Lal khatorsir kinnow k baag mai patte garmi mai murja jate h unka kya reason h m from abohar village rukanpura khuikhera ?Tag---- 26/08/18 06:26 PM-----
225704gurpreet singhSir katti di sehat bhot kamjoor hain es di vadan fhulan di medicine daso ?Tag--
1
 
 26/08/18 06:22 PM-----
225705vikas patidarrajsthan me pashused ke nirman ke liye koe yojana he Kya ho to batao ?Tag---- 26/08/18 06:18 PM-----
225706Rakesh kumarkiite ah cow di jer ta ni vich reh gayi 9 din ho gye sui nu ?Tag--
2
 
 
26/08/18 05:58 PM-----
225707ਗੁਰਮੀਤ ਸਿੰਘਇਹ ਮੱਕੀ 15-20 ਦਿਨ ਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਪੈ ਰਹੇ ਹਨ ?Tag--
4
 
 
26/08/18 05:55 PM-----
225708kulvir singhਸਰ ਬਾਸਮਤੀ 1728 ਨੂੰ60 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਲੱਗੀ ਨੂੰ ਉਸ ਨੂੰ ਉੱਲੀ ਰੋਗ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਉਸ ਤੇ ਕਾਬਨਡਾਈਜਮ ਅਤੇ ਐਨਟਰਾਕੌਲ ਦੀ ਸਪ੍ਰੇਆ ਕਰ ਦੇਈਏ ਠੀਕ ਨੇ ਅਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪਾਈਏ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਕਿਰਪਾ ਦੱਸੋ ?Tag---- 26/08/18 05:52 PM-----
225709krishan dhaliwal sir 7dina nu spray karni aa 1401 jhone te iss te tele khatr actara di tha te black gold pa sakde ha jayda khusk ta nahi hundi jhona nissare te aa nale isdi dose kini pendi aa ?Tag---- 26/08/18 05:48 PM-----
225710Gurpreet singh Brarkatti de akh ute majj vlo takar marn krk akh istra hogi esda ki treatment hai k akh theak hojje? desi ellaj daseya jawe, dis bilkull ni reha takr vajj jan karn ?Tag--
2
 
 
26/08/18 05:46 PM-----
225711Balkar singhsir iss tra de jhona hai te tota bhut hai kis dwai di brto kriye ?Tag--
4
 
 
26/08/18 05:36 PM-----
225712Gurpinderjit singhsir majjah repeat ho rehyan ne mini mixter agirmen super pa rehe han is to ilawa ki paye ke majjha thehar jan ?Tag---- 26/08/18 05:34 PM-----
225713Manohar BajiyaRajasthan me tharparkar bacchi kha pr mil skti h 1 year ki age or kitne rupaye ki ?Tag---- 26/08/18 05:16 PM-----
225714Sukhpal singhmajj de Thana wich dudh kamm ho geya hai ik than kharab ho geya hai sui nu 15 din ho gye sun to pehle ik than wich resha aunda c 3day da treatment b krwaya c koi fark nhi peya koi hall daso ji ?Tag---- 26/08/18 05:10 PM-----
225715gurveerਪਪੀਤੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਨੂੰ ਿੲਸ ਤਰਾਂ ਦੀ ਿਬਮਾਰੀ ਲੱਗ ਪਈ ਿੲਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਣ ਹੈ ?Tag--
2
 
 
26/08/18 05:08 PM-----
225716Aniket Raghuwanshiसर भैस जनने को 45 दिन हो गये 15 दिन पहले खाना कम कर दिया था जिस कारण दूध कम हो गया है वापस दूध लाने के लिये उपाये बताय. अभी दूध Ex और ostovet + vaimralखिला रहे हैं तो इससे दूध आने लगेगा या कूछ और बताये ?Tag---- 26/08/18 04:57 PM-----
225717Surinder SinghIk Fame te nativo di sahi dose kini aa ji? Dukan dar ta Fame 40ml Nativo di 150gm keh rahe ne?Tag---- 26/08/18 04:49 PM-----
225718Surinder SinghSir ji gabbe wich aune te speedfool di sprey thik aa ?Tag---- 26/08/18 04:46 PM-----
225719gurbider singhsir hi nimbu de shote Bute nu fall laga c. pr pate ekithe hoyi ja rahe ne Bute di harayali vi ghat rahi a koy elaj daso ji ?Tag---- 26/08/18 04:41 PM-----
225720sawinder brarssa veere...apa cotton upar 1-confidor super plus regent 2-movento plus acephate 3-actara plus lano kiti a veernext spray lyi koi suggestion chahida whitefly da attack jada ni aa nymphs hun mil rhe hai..thanksTag---- 26/08/18 04:34 PM-----
225721sheldeep sekhonnarme uppr boron te 13 00 54 di spry mix krke kr skde a ji esde ki fayide honge ik white fly boht hae ohde lyi kihdi spry kriye ?Tag---- 26/08/18 04:28 PM-----
225722karan bhattiਗੋਬੀ ਦੀ ਬਿਮਾਰੀ ਵਾਸਤੇ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ?Tag--
1
 
 26/08/18 04:28 PM-----
225723Jodha batthਸਰ ! ਅਮਰੂਦ ਦੇ ਬੂਟੇ ਨੂੰ ਫੁੱਲ ਲੱਗਦੇ ਹਨ ਪਰ ਜਦੋਂ ਫਲ ਤਿਆਰ ਹੋਣ ਲੱਗਦਾ ਤਾਂ ਇਹ ਡਿੱਗ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਬੂਟਾ 2ਸਾਲ 3 ਮਹੀਨਾ ਦਾ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag--
1
 
 26/08/18 04:03 PM-----
225724Gopi SarpanchNarme di growth te falll chkon lae HOSHi wadiya k 13 0 45 best result khda ?Tag---- 26/08/18 04:02 PM-----
225725Gurmeet Randhawaਸਰ ਮੁਰਗੀਆ ਵਾਸਤੇ ਘਰ ਚੋ ਕੀ ਕੀ ਖੁਰਾਕ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਅਤੇ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਸਿਹਤ ਲਈ ਦਵਾਈ ਵੀ ਦਁਸੋ ?Tag---- 26/08/18 04:01 PM-----
225726vikas kahlonsir ji boron + 52 34 da koi sample send kr skde ho g ja koi photo kis cmpny di packing hundi a please ?Tag---- 26/08/18 03:58 PM-----
225727Gopi SarpanchsUmitoma di HOSHi Dwai da narma upar ki result a Hoshi fall chkondi ha ja nhi g ?Tag---- 26/08/18 03:36 PM-----
225728????? ????ਹਲਦੀ ਰੋਗ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਆ ਤੇ ਕਦੋਂ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ nativo ਵੀ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹਾਂ mix ਕਰਕੇ ?Tag---- 26/08/18 03:29 PM-----
225729Hardeep singhes Kitt bare deso sir as jhone da mitre Kitt aa j dusman ?Tag--
1
 
 26/08/18 03:28 PM-----
225730makhan chahals ਸਰ ਇਸ ਵੱਛੀ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ਕਿ ਇਹ ਕਿੰਨੇ ਪਰਸੈਟ ਐਚ ਐਫ ਹੈ ਜੀ ਇਸਦੀ ਮਾਂ ਨੇ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਛੱਬੀ ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਜੀ ?Tag--
1
 
 26/08/18 03:26 PM-----
225731Hardeep singhssa sir hopper aje kine din tak ni oda sir paddy Ch Mera jhona 63 din de ND53 bilkul nisare te aa pehli sapry Karni aa fungicide te sundi wali na hopper Di koi sapry pava j na ?Tag--
1
 
 26/08/18 03:20 PM-----
225732??????? ???? ??????ਮੱਝ ਨੂੰ ਅਫਰੇਵਾਂ ਹੈ ਕੀ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ?Tag---- 26/08/18 03:19 PM-----
225733???????? ????ਟੈਬੂਕੋਨਾਜੋਲ ਟਿਲਟ 25ec ਕਾਰਬੈਡਾਜਿਮ25% ਏ ਦਵਾਈਆਂ ਦਾ ਰੇਟ ਕੀ ਹੈ?Tag---- 26/08/18 03:18 PM-----
225734Balwinder Singhਗਰਦਨ ਮਰੌੜ ਤੋਂ ਤੌ िਕਹੜੀ ਸਪਰੇਹ ਕਰੀਏ ?Tag---- 26/08/18 03:15 PM-----
225735Mandeep dhillonsir velda mycin ki km krdi hai. nisare tym te folicur nal mix kr ke paa skde han eh ki km krdi hai dsseo ji ?TagAudio-- 26/08/18 03:15 PM-----
225736Rajinder singhsir ji wshi 3 month di ghbn a.ji usnu ki dite deni shuru krie and kdo shuru krie ?Tag---- 26/08/18 03:13 PM-----
225737Parwinder singhmansa ja talwandi sabo area ch nili Ravi jhoti 1saal toh lai ke 3saal tak jhoti kis farm toh number dso ?Tag---- 26/08/18 03:07 PM-----
225738rahul ranasir ji boron ko pehli sprey sheath blight hor gobh ki sundi k sath kr skte h ya alg karni h ji ?Tag---- 26/08/18 03:07 PM-----
225739???????? ????ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਧੱਬਾ ਰੋਗ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਇਸ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਮਿਲ ਸਕਦੀ ਹੈ ਉਸ ਦਾ ਰਿਜ਼ਲਟ ਕਿ ਹੈ ?Tag---- 26/08/18 03:05 PM-----
225740ਗਗਨ ਬਰਾੜa 777 jhona g esde dane eda ho rahe a kai dane te kale nissan bn ge te kai eda sadd j rahe ne eh kis karn ne kehdi sprehy kriye 60 din da jhona te 50% nisar chukeyaa ?Tag--
3
 
 
26/08/18 03:05 PM-----
225741ramansir 18 variety hai oh kdo nisare te aaugi ?TagAudio-- 26/08/18 02:57 PM-----
225742jaswant singhsir mono karate coragen te hexza rala k kr sakde aa ji basmati te ?Tag---- 26/08/18 02:56 PM-----
225743jaswant singhsir mere kol nili ravi di jhoti aa pehli war aaj teeka bhawauna ji koi dawai dso jis nal o reh jae pehle teke te e ji ?Tag---- 26/08/18 02:53 PM-----
225744Harpinder SandhuSir mere kol pitbull female aa oh di crossing hogi aa te mai nai chunda ke oh birth dewe koi medicine ja koi injection recomend kar do please 25 nu hi cross hoyi aa ?Tag---- 26/08/18 02:50 PM-----
225745Gursewak singhdr.sahb near malout pashua de mat kitho milde aa te kine de ?Tag---- 26/08/18 02:49 PM-----
225746Tauhid KhanDHAAN may gandhi ki roktham ke liye kis dawa Ka use kriye ?Tag---- 26/08/18 02:06 PM-----
225747Tauhid Khaniska use kis fasal may Kar sakta hu ?Tag--
1
 
 26/08/18 02:05 PM-----
225748ਗੁਰਿੰਦਰਜੀਤ ਸਿੰਘ)ਵੀਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਤੇ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਅਾ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਦਾ ਛਿੜਕਾਅ ਕਰੀਏ?Tag---- 26/08/18 01:54 PM-----
225749vikas patidarrajsthan me sahiwal cow ki bachadi kaha par mil sakti hai ?Tag---- 26/08/18 01:53 PM-----
225750harwinder singhsir pr 124 jhona nisar rha aw 52 34 +born di spry krditi hun os ta changa jhad lye kdi spry kiti jave ?Tag---- 26/08/18 01:49 PM-----