All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 223701-223750 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
223701jassabasmati ?Tag---- 04/09/18 05:24 PM-----
223702kashmir singhSir g eh hun ho sakdi aa bahrli country ton aayi hai ?Tag--
2
 
 
04/09/18 05:20 PM-----
223703Pargat SinghSir es maj nu suyi nu 1 saal hogya But eh nave doodh nhi ho rhi eh 6 litre milk dindi hai per day es nu kedi dwaii ja powder dita Jave ta jo eh nave doodh hoje ?Tag--
1
 
 04/09/18 05:12 PM-----
223704Harvinder singhਦਵਾਈ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਵੋ ਜੀ ?Tag--
1
 
 04/09/18 05:02 PM-----
223705baljinder singhsir 60 days dee paddy aa leaf folder pe gee ferterra paeeaa Mar ju gee os naal please answered ?Tag---- 04/09/18 04:58 PM-----
223706jaggisir is var 1121 da price kina k hou koi idea ?Tag---- 04/09/18 04:54 PM-----
223707Jagjeet SinghSir asi javi kadd bejeeye kis tareekh nu beejni chahidi hai ?TagAudio-- 04/09/18 04:51 PM-----
223708Jatinder Singh Nagraਮੈ ਪੱਠੇ ਬੀਜੇ ਸੀ 2ਵਾਰੀ ਹੋਏ ਨਹੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਣਕ ਵਾਲੀ ਥਾਂ ਤੇ ਪਾਣੀ ਲਾਉਣ ਨਾਲ ਸੁੱਕ ਜਾਦੇ ਹਨ ਜਮੀਨ ਦੀ ਤਾਕਤ ਕਿਵੇਂ ਵਧੀਆ ਦੱਸਿਓ ਜਰੂਰ ਜੀ ?Tag---- 04/09/18 04:45 PM-----
223709SurinderSir bhindi nu virus lag gai hai ki ਇਲਾਜ hai ?Tag---- 04/09/18 04:42 PM-----
223710???? ??????bhut soni app ha and experts v bhut vadiya info dende ne .thanks tuhda sarya da ?Tag---- 04/09/18 04:38 PM-----
223711MANJEEThanji chess Da sprey karni hai khetaa bich Pani Hona zaroori hai ya nahi ?Tag---- 04/09/18 04:37 PM-----
223712siddiqhow to treat my magur catfish suffering from white spots on body and face ?Tag---- 04/09/18 04:35 PM-----
223713???? ??????jhone da A grade da rate ki ha te B grade da ki sade ethe lok khnde ki 1790 nahi 1770rate ha a grade da ?Tag---- 04/09/18 04:34 PM-----
223714deepsir fame di kini dose a per acre di ?Tag---- 04/09/18 04:30 PM-----
223715Gurvir sidhudr saab bovitop-czs ki kam krdi a 20din reh gra majh sun nu de sakde aa janhi jurur dseo ?Tag--
1
 
 04/09/18 04:30 PM-----
223716,??? ?????sir mai pushia c byer company di nativo dwai di prati ekad kini doze hai ? TagAudio-- 04/09/18 04:29 PM-----
223717SawanBayer di glamour black hopper mai bhi kam kar jayegi kya p1121 paddy h 65 din di ?Tag---- 04/09/18 04:24 PM-----
223718jagpal singhvolium flexi agents spray in paddy ta use kar sakde a ?Tag---- 04/09/18 04:17 PM-----
223719pawan bishnoiनरमे की फसल में polo50% W P की मात्रा प्रति एकड़ बताएं और इस दवाई के साथ एक तारा 30% मिला सकते हैं क्या इन दोनों दवाइयों को साथ में करने से कोई साइड इफेक्ट तो नहीं है क्या कृपया करके बताएं ?Tag--
1
 
 04/09/18 04:13 PM-----
223720meetIkk jhotti aa 5 saal di hogi aa boldi ni aa ki charie jis nall boll pae te naa hi bndi aa ?Tag---- 04/09/18 04:12 PM-----
223721Kanwal jeet singhਅਗਰ ਕੋਈ ਵੀਰ ਫਾਜ਼ਿਲਕਾ ਦੇ ਏਰੀਆ ਵਿਚ ਚੰਦਨ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਤਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਨੂੰ ਇਸ ਨੰਬਰ ਤੇ ਫੋਨ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਤਾਂ ਜੋ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲੋ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲਏ ਸਕੀਏ ਧੰਨਵਾਦ।9465844275 ਕਮਲਜੀਤ ?Tag---- 04/09/18 04:10 PM-----
223722Lakhvir1509 ?Tag--
1
 
 04/09/18 04:03 PM-----
223723?????? ????ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸ਼੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ, ਬੇਨਤੀ ਹੈ ਮੈ ਅਪਣੇ ਘਰ 4 ਕੁ ਮਰਲਿਅਾ ਵਿੱਚ ਥੋੜੀਅਾਂ ਥੋੜੀਅਾਂ ਸਬਜੀਅਾਂ ਲਗਾੳੁਣਾ ਚਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ੍ਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸਣਾ ਅਜਕਲ ਕਿਹੜੀਅਾਂ ਸਬਜੀਅਾਂ ਲਗ ਸਕਦੀਅਾਂ ਹਨ ?Tag---- 04/09/18 04:03 PM-----
223724????? ????Sir/mam sade aawle da Boota lagea hoea bahut badaa drakht bn gea pr aawle ni lgde ?Tag---- 04/09/18 04:02 PM-----
223725GURPINDER SINGHsir ji a sprey thik rahu jhone te ?Tag--
3
 
 
04/09/18 03:55 PM-----
223726ਹਰਨੇਕ ਸਿੰਘSir ji sahiwal vachi aa 2.5 saal di pani bhut ghat peendi aaa te thodi jehi kamjor v aa dso koi hall ?Tag---- 04/09/18 03:54 PM-----
223727ਧਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਸਾਡੀ ਝੋਟੀ ਦੇ ਟੀਕਾ ਭਰਾਏ ਨੂੰ 2 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਫੋਟੋ ਭੇਜੀ ਹੈ ਉਹ ਚਿੱਟਾ ਜਾ ਗਾੜ ਸੁਟ ਰਹੀ ਇਹ ਦੱਸੋ ਰਹਿ ਗਈ ਜਾ ਨਹੀ ?Tag--
1
 
 04/09/18 03:53 PM-----
223728ਸੁਖਚੈਨ िਸੰਘਸਰ ਜੀ jhone ਦੇ ਪॅਤੀਅਾ ੳੁਪਰ ਛੋਟੀਅਾ िਬੰਦੀਅਾ ਹੋ ਰਹੀਅਾ ਹਨ िੲਹ िਕॅਸ ਕਾਰਨ ਹੈ ਪੰਜਾਬੀ िਵॅਚ िਦॅਸੋ. ?Tag---- 04/09/18 03:46 PM-----
223729Hardeep singhssa please tell me about npk 00 00 50 when we use it on paddy ?Tag---- 04/09/18 03:44 PM-----
223730satpal singhੲਿਸ ਦਾ ਝੋਨੇ ਦੇ ਝਾੜ ਤੇ asr ਪੈਦਾ ਹੈ ਹਲ ਦੱਸੋ ?Tag--
2
 
 
04/09/18 03:44 PM-----
223731pawan bishnoiसर नरमे की फसल में पत्ते मुड़ रहे हैं कौन सी सपरे करें और साथ में सफेद मक्खी व हरे तेले का भी प्रकोप है कौन सी दवाई करें वह कितनी डोज दे कृपया करके बताएं धन्यवाद ?Tag---- 04/09/18 03:40 PM-----
223732Vedvias Sharmasir 15 din hoge jhotti suee nu oh leti vgera te turi te daana vgera ghat khandi aa ji ki ditta jaave bhukh vaste ?Tag---- 04/09/18 03:37 PM-----
223733???????? ???? ?????Is salt de dose kini he ge prate acre te kis de roktham lai kehri dwai use kiti jandi he ?Tag--
1
 
 04/09/18 03:34 PM-----
223734Hardeev Singhਸਰ ਇਹ ਦਵਾਈ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ਕਿਹੜੀ ਫਸਲ ਤੇ ਕਿੱਨੀ ਡੋਜ ?Tag--
1
 
 04/09/18 03:29 PM-----
223735sukhjinder singhਸੁਰਾ ਲਈ ਲੋਨ ਕਿਹੜਾ ਬੈਂਕ ਦਿਦਾ ਹੈ ? Tag---- 04/09/18 03:20 PM-----
223736Sukhchain Singhindofil Di avtar nal validamycin paun Di lod hai ja Nahi g ?Tag---- 04/09/18 03:10 PM-----
223737PARAMVIRdbw 173 de full detail daso ?Tag---- 04/09/18 03:09 PM-----
223738??? ????dr ਸਾਹਿਬ ਮੱਝ ਨੂੰ ai ਕਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ pregstay gold ਦੀ ਜਗ੍ਹਾ ਤੇ keepar plus ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ? Tag---- 04/09/18 03:04 PM-----
223739Manpreet Brarssa veer ji padan payi nu 18 din ho gaye ji. jhona 61 din da ho giya ji hun kehdi spray kiti jave ya dubara padan hi pa deva ji kehdi spray kriye te kini matra te kina pani ch sray kriye ji sundi tele te uli tina de layi vdia spray dasna vr ji dhabba rog v hai sundi thodi hi hai ji ?Tag---- 04/09/18 02:56 PM-----
223740dharmendra singhgurpreet shrgil ji 1 acer caimomile se kitna production ho sakta hai aur kitne rupye lagbhag prapt ho sakte hai dhanybaad ?Tag---- 04/09/18 02:43 PM-----
223741Avtar SinghSir ਕੀ ਇਸ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਾਲੇ ਤੇਲੇ ਤੋ ਕੀਤੀ ਜਾਦੀ ਹੈ ਜੀ ਡੋਜ ਿਕੰਨੀ ਹੈ ਇਕ ਏਕੜ ਦੀ ਅਤੇ ਗਲੇਮਰ ਤੇ ਚੈੱਸ ਚੋ ਰਜਿਲਟ ਿਕਸ ਦਾ ਿਵਧੀਆ ਹੈ ?Tag--
1
 
 04/09/18 02:35 PM-----
223742Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਜੀ ਭਾਰੀਆਂ ਜ਼ਮੀਨਾਂ ਿਵੱਚ ਜਿੱਥੇ ਪਾਣੀ ਵਧੀਆਂ ਹੋਣ ਉਸ ਜ਼ਮੀਨ ਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਝਾੜ ਦੇਣ ਵਾਲੀ ਕਣਕ ਕਿਹੜੀ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 04/09/18 02:32 PM-----
223743sandeep singhsir jhona 70% nisraa ha dhaba rog ha is par spray Kar sakda ha nuksaan ta nahi kargi nativo sahi hai ?Tag---- 04/09/18 02:30 PM-----
223744Parwinder singhpig sarkari farm sunam waleya da contact number dso ji pig lene aa ? Tag---- 04/09/18 02:26 PM-----
223745jagseer singh kii hun baagbani vibagh new baag lagun te 3 saal daa karcha dendaa hae eh scheme hun hai k nai ? Tag---- 04/09/18 02:26 PM-----
223746Lakhvir1509 koi hal hai ehda ?TagVideo-- 04/09/18 02:22 PM-----
223747gurmukh singhpr121 jhona 75 din da hai 6 din ho gye ne amistar top kiti nu nd folicure kine din baad kiti jave jo vdia result milu nd danne saaf hove ?Tag---- 04/09/18 02:09 PM-----
223748jaswinder singhsir jo Apple gauva aaa ji ki ehe aapne ho sakda aaa ji ? Tag---- 04/09/18 02:09 PM-----
223749pawan bishnoiसर नरमे में प्रोकलेम की स्प्रे करने के कितने दिनों बाद पोलो और एक्टारा की स्प्रे कर सकते हैं ?TagAudio-- 04/09/18 02:07 PM-----
223750jaswinder singhehde bare jaankari deo ji ki ehe jhone taah sprey ho jaugi ji , je hougi taah kado kar sakde aa ji ?Tag--
1
 
 04/09/18 02:04 PM-----