All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 223351-223400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
223351SudhanvaHi Team, Can anyone tell me where we will get high yield seedless lemon plants and also who can send it to Karnataka ?Tag---- 06/09/18 01:15 AM-----
223352Rajesh Singlawhere I can get training for Cordyceps militaris cultivation ?Tag---- 05/09/18 11:17 PM-----
223353RATANसर जी नरमा पकने लगा है कचा करने के लिए बताओ ये पाउडर काम करता है ?Tag--
4
 
 
05/09/18 11:14 PM-----
223354sabi turkaesda elaj dasso g ?Tag--
1
 
 05/09/18 11:11 PM-----
223355ramanpreet singhGob De Sundi and kidi de Roktham layi kehdi Dawai Vadiya Result devegi ?Tag---- 05/09/18 11:07 PM-----
223356??????sir 20% jhone nisar gya hai, tukumi di sprey krti te hor kise di lod hai ?Tag---- 05/09/18 10:37 PM-----
223357Amanpreetwhich gives best and long time result in Paddy (65days) Buprofizen 25% or Thiamethaxam 30% pls reply also give details which pests both of these controls ?Tag---- 05/09/18 10:33 PM-----
223358jagdev singhਸਰ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਝੋਨੇ ਚ ਹਲਦੀ ਰੋਗ ਤੋਂ ਬਚਾਅ ਲਈ ?TagAudio-- 05/09/18 10:01 PM-----
223359Dheeraj kambojsir Mera 1121 jhona ajj 67 din da ho geya nisare DE kol hai ajj ehde te coragen, coromandel da tebuconazol te 1-2% black nd Green Hooper di shikayat c ehna da result kive ae Hooper lyi indofil Di actara click DE naam to payi ae 100 gm per acre eh Hooper nu maregi ya nhi agar maregi ta isda result kinne din rahega agar hopper nhi marda ta ehde lyi kehdi dvayi payi jave ?Tag--
1
 
 05/09/18 09:51 PM-----
223360geetesh gargsir proclam dwai 100gm kile de hisab naal kiti si. 1september nu os din sundi ha ni si khet vich lekin aj check kita aj ptta lpet sundi da bht attack ha ji sir ki hal ha ji ?Tag---- 05/09/18 09:36 PM-----
223361Harjinder SinghDesi cotton vich white fly te green machar da atack hai kehdi spray kariye ji ?Tag--
1
 
 05/09/18 09:29 PM-----
223362harjinder Singhਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 20ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਦੁੱਧ ਤੇ ਫੈਟ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੁੱਧ ਅਤੇ ਫੈਟ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਦੱਸੋ ਇਹ ਵੀ ਦੱਸਣਾ ਕਿ ਮੱਝ ਨੂੰ albomar ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 05/09/18 09:22 PM-----
223363????? ????ਝੌਨੇ ਵਿੱਚ ਪਦਾਨ ਪਾੲੀ ਨੂੰ 8 ਦਿਨ ਹੌ ਗੲੇ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਸੁੰਡੀ ਹਾਲੇ ਵੀ ਬਹੁਤ ਹੈ ?Tag---- 05/09/18 09:19 PM-----
223364Major SinghSir 202 jhona 21 June nu laya c aje tak nisran nahi lagga eh kinne time baad shuru hovega eh kinna time lainda pakkn nu total time?Tag---- 05/09/18 09:19 PM-----
223365dalvirsir g fungiside lyi khdi dvai vdia rhu gi pls dseo ?Tag---- 05/09/18 09:06 PM-----
223366gurpreet singhsir ajj main adama di baramida te tabojonakol te adama dii hi topus dii spray kiti 150 litter pani de hisab nall kiven rahu ehda asar nlle davia kiven aa eh walia ?Tag---- 05/09/18 09:06 PM-----
223367Parjeet Sandhuਸਰ ਫਰੀਦਕੋਟ ਕਿਸਾਨ ਮੇਲਾ ਹੁਣ ਕਦੋਂ ਆ ਜੀ ?Tag---- 05/09/18 09:05 PM-----
223368Jagjit Hundalਮੱਝ ਨੂੰ ਟੀਕਾ ਲਾਵਿਆ ਹੁਣ ਉਸ ਨੂੰ ਸੂਣ ਤੱਕ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ਕਿ ਮੱਝ ਦੁੱਧ ਚੰਗਾ ਦੇਵੇ ?Tag---- 05/09/18 09:04 PM-----
223369????? ????ilaj dso ?Tag--
1
 
 05/09/18 09:03 PM-----
223370satnam singhਸਰ ਮੂੰਗੀ ਦੇ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਰੰਗ ਦੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਇਸ ਲਈ ਸਪਰੇਅ ਕਿਹੜੀ ਕਰੀਏ ?Tag---- 05/09/18 08:59 PM-----
223371Mandeep dhillonsir 1121 basmati vich kehria dwaia bann hai , enna nu usee karan vich ki nuksan hai ? TagAudio-- 05/09/18 08:54 PM-----
223372Harpreet kambojnamas kar ji, eh jhone di ghob di sundi Mardi h, and dose kini ?Tag--
1
 
 05/09/18 08:47 PM-----
223373gurpreet singh chahaਸਰ ਮੱਝ ਦੀ ਫੈਟ ਨੀ ਵਧ ਰਹੀ 5.0 ਤੋ 5.5 ਹੀ ਆਉਦੀ ਆ ਪਾਉਡਰ 9.5 ਤੋ 10.5 ਤੱਕ ਆਉਦਾ ਆ ਕੋਈ ਹੱਲ ਕਰੋ ਫੈਟ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਸਾਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਹੋ ਰਿਹਾ. ਦੁੱਧ 7 ਲਿਟਰ ਆ ਫੀਡ ਅਸੀ ਖੁਦ ਤੁਿਆਰ ਕਰਾਉਦੇ ਆ ਦੁੱਧ ਵੀ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਦੱਸੋ ਕੋਈ ਦੇਸੀ ੳਪਾਅ ਜਾ ਫਿਰ ਹੋਮੋਪੈਥਿਕ ਤਰੀਕਾ ?Tag---- 05/09/18 08:47 PM-----
223374gurpreet singh chahaਸਰ ਸਰਦੀਆ ਵਿੱਚ ਮੱਕੀ ਦੀਅਾ ਕਿਹੜੀਆ ਕਿਸਮਾ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਆ ਤੇ ਕਿਸ ਕਿਸ ਮਹਿਨੇ ਵਿੱਚ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਆ . ਜੋ ਜਿਆਦਾ ਠੰਡ ਸਹਾਰ ਸਕਦੀ ਹੋਵੇ ਤੇ ਸਰਦੀ ਦੇ ਅਨਕੂਲ ਹੋਵੇ ?Tag---- 05/09/18 08:39 PM-----
223375Karn BrarSir sadi maj sui nu saal ho gya hai. Pehla sanu c k eh nme dudh hai pr 10 month check krwai ta nhi c na hi us to baad usne Tara ditia. 6-7 sue ho chuke hn. Ki eh kmzori karan hai.Dudh dindi a pr bht thora.Dso Hun ki kreye ?Tag---- 05/09/18 08:31 PM-----
223376Harpal SinghBasmati vich murk jayda hogi g 2 4 D kar sakde hm g adama di. Koi nuksan tan nhi hunda basmati nu ?Tag---- 05/09/18 08:25 PM-----
223377ਕੁਲਵੀਰ ਸਿੰਘਗਰੈਵਟੀ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ਫੈਟ 3.0 ਗਰੈਵਟੀ 7.5 ਆ ਦੁੱਧ ਕੋਈ ਦੋਧੀ ਨਹੀ ਚੱਕ ਰਿਹਾ ਰੋਜਾਨਾ 12 ਲਿਟਰ ਦੁੱਧ ਘਰੇ ਹੀ ਵਰਤਣਾ ਪੈਦਾ ਦੇਸੀ ਤਰੀਕਾ ਹੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 05/09/18 08:20 PM-----
223378tinkuਮੂਲੀ ਦੀਆਂ ਨਸਲਾਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ਕਿਹੜ੍ੀ ਨਸਲ ਕਿਸ ਸਮੇਂ ਬੀਜੀ ਜਾਦੀ ਹੈ ?Tag---- 05/09/18 08:14 PM-----
223379Gurpreet Singhਸਰ ਨਰਮੇ ਦੀ ਫਸਲ ਤੇ ਕਿਹੜਾ fungicide ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ਜੋ ਅਸਰ ਜਿਆਦਾ ਕਰੇ ਤੇ price ਵੀ mediam hove ?Tag---- 05/09/18 08:13 PM-----
223380pushpinder singhਸਰ ਝੋਨਾ 80%ਿਨਸਰ ਗਿਆ ਹੈ ਜੀ ਿਕ ਇਹਨਾ ਦੋਨਾ ਸਪਰੇਆ ਿਵਚੋ ਕੋਈ ਕਾਲਾ ਦਾਣਾ ਤਾ ਨੀ ਕਰਦੀ ਜੀ ਕੱਲ ਨੂੁੰ ਸਪਰੇ ਕਰਨੀ ਹੈ ਜੀ (ਜਲਦੀ ਜਵਾਬ ਦੇਣਾ ਜੀ plz) ?Tag--
2
 
 
05/09/18 08:10 PM-----
223381Tauhid Khandhaan me 2 4 d Dali gayi thi Dhaan me peelapan aa Gaya hau kis dawa Ka use kre ?Tag---- 05/09/18 08:09 PM-----
223382Dilpreet singhBasf di Adexer naal monocil pa skde aa ji and tele ton thiamithoxam 25% pa skde aa ?Tag---- 05/09/18 08:06 PM-----
223383ਗੁਰਜੀਤ ਘੂਮਾਣਸਰਜੀ ਕੀ ਸਾਗਵਾਨ ਨੂੰ ਬੀਜ ਲਗਦਾ ਹੈ ਜੇ ਹਾ ਤਾ ਮੇਰੇ ਘਰ ਤਿੰਨ ਸਾਲ ਦਾ ਪੇੜ ਹੈ ਤੇ ਉਸ ਤੇ ਬੂਰ ਆ ਗਿਆ ਕੀ ਅਸੀ ਘਰ ਚ ਉਸ ਬੀਜ ਤੋ ਪੌਦੇ ਤਿਆਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਕਿਰਪਾ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੳ ?Tag---- 05/09/18 08:04 PM-----
223384gurpreet singh?TagAudio-- 05/09/18 07:54 PM-----
223385????? ????ਆ ਦੱਸੋ ਜੀ ਕੀ problem ਆ ਝੋਨੇ ਦਾ ਫੂਸ ਬਣ ਰਿਹਾ ?Tag--
3
 
 
05/09/18 07:53 PM-----
223386????? ????sir g jhone di gob wali kiri proclaim mardi aa ja nhi mardi dasso g ?Tag---- 05/09/18 07:53 PM-----
223387sapinder singhਮੈਂ ਸੁਣਿਆ ਹੈ ਕਿ ਕਾਰਗਿਲ ਫੀਡ ਦੇ ਪਸੂ ਨੂੰ ਕੁਝ ਨੁਕਸਾਨ ਵੀ ਹਨ ਕਿ ਇਹ ਗੱਲ ਸਹੀ ਹੈ ?Tag---- 05/09/18 07:51 PM-----
223388????? ????ਝੋਨੇ ਦਾ ਫੂਸ ਜਾ ਬਣ ਰਿਹਾ ਜੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag--
1
 
 05/09/18 07:51 PM-----
223389Buta singhਸਰ ਝੋਨਾ ਅਜੇ ਨਿੱਸਰੀਆਂ ਨੇ ਮੁੱਢਾਂ ਨਾਲ ਚਿੱਟਾ ਤੇਲਾ ਪੈ ਰਿਹਾ ਸਪਰੇਅ ਕਿਹੜੀ ਕਰੀਏ ਜਿਸ ਨਾਲ ਕਾਲੇ ਤੇਲੇ ਦਾ ਵੀ ਹੱਲ ਹੋ ਜਾਏ ?Tag---- 05/09/18 07:50 PM-----
223390gurmukh singhsir jhone de danne kite kite kale ho rahe ne amistar top kiti nu8 din hoe ne kis nal danne saaf hon gey nd hor kehri sprey kiti jave ?Tag---- 05/09/18 07:46 PM-----
223391???????? ???? ???sir ji ਝੋਨਾ 50%ਨਿਸਰ ਗਿਆ ਏ. ਓਸ ਦੀਆਂ ਮੂਜਰਾ ਵਿੱਚੋ ਕੂੱਝ ਦਾਣੇ ਚਿੱਟੇ ਹੋ ਕੇ ਸੁਕਦੇ ਏ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਝੋਨੇ ਨੂੰ boron ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਦਾ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ਏ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਦਾ ਸਹੀ ਟਾਈਮ ਕਿਹੜਾ ਹੈ ?Tag---- 05/09/18 07:44 PM-----
223392Gurdeep dassਲੋਨ ਲੈਣਾ ਸੀ ?Tag---- 05/09/18 07:43 PM-----
223393Ravinder Singhsir jirri nu doddi pai gai e te gob nu sundi v pae gai hai koi spray ja ilaj dso ?Tag---- 05/09/18 07:41 PM-----
223394manbhinder Singhਮੱਝ ਦੀ ਜੇਰ ਨੀ ਪਈ ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੋ ਹੁਣ ਕਰ ਸਕਾਂ plzzz ?Tag---- 05/09/18 07:33 PM-----
223395sandip sidhusir narma ta thoda thoda chitta masar aaa kalli ulala set hojo ka hor v krni pyo ?Tag---- 05/09/18 07:30 PM-----
223396jagjit singhਵੀਰ ਝੋਨਾ ਗੋਭ ਚ ਆ ਉਲੀ ਆਲੀ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ?Tag---- 05/09/18 07:29 PM-----
223397avrindersir gaa suun wali hai 4 din ton uthh nhi rehi , doctor to tike v lgaa lye per uthhdi nhi hai , khandi pendi sara kujj vdia hai , chukk ke khaddi kiti c per jyada derr khadii nhi rehndi , isda koi ilag dso ? TagAudio-- 05/09/18 07:24 PM-----
223398Abhiabout management of 5 acre of land ?Tag---- 05/09/18 07:23 PM-----
223399Amrit Aulakhpi company di osheen dwaaai di kinni dose aa ikk kille ch ?Tag---- 05/09/18 07:21 PM-----
223400sandip sidhusir jhona 30% nisara gya ajj 3 din ho gya spray kari thodi bareek sundi se proclaim kari bht ehja marrri ni k8 chkr ho sakda and jhone te ohda nuksan hai ja nhi ?Tag---- 05/09/18 07:21 PM-----