All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 222201-222250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
222201ਗੁਰਪਿਆਰ ਸਿੰਘ1121 ਨੂੰ ਕੰਡੀ ਰੋਗ ਤੋਂ ਇਹ ਦਵਾਈ ਠੀਕ ਹੈ ਜਾ ਹੋਰ ਕਰੀ ਜਾਵੇ ?Tag--
1
 
 11/09/18 07:22 AM-----
222202Gopi Sarpanchpatta lpet naal jhona bilkul Mach gya c hrek booked de sarre patteya bimari nl chiitta ho gye hn sundi ta Mar chukki a greenary Leon lae khdi spray kitti jawe g ?Tag---- 11/09/18 07:20 AM-----
222203wazidpurਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਹਲਦੀ ਵਾਲੀ ਬਿਮਾਰੀ ਪੈ ਗਈ ਹੈ ਉਸ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦਾ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ?Tag---- 11/09/18 07:19 AM-----
222204ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘes Di sapre appa jhone upar Kr sakde aa g ?Tag--
1
 
 11/09/18 07:11 AM-----
222205Harmesh Singhsir kinu gall rhe ne kirpa kark koe hal daso ?Tag--
2
 
 
11/09/18 07:08 AM-----
222206D s brarsir apni vashhi 45 din ho gi ohnu cargil di feed shuru kitti calf stater oh khandi ni ki hll kriye ke pthe shuru kr deyiee rply kreo g please ?Tag---- 11/09/18 07:06 AM-----
222207Gurkirat khosasir mere kol labredore dog aa age 2.5 year thode tym baad odi body wich keede ban jnde ne te zakam bna dinde aaa bhar ik nikki ji mori bna dinde aa onu khedi med. dewa ?Tag---- 11/09/18 07:04 AM-----
222208Gurpreet Singh SandhuVeer ji npk k de 13 0 45 de bare daso ?Tag---- 11/09/18 07:03 AM-----
222209Gurpreet Singhkehdi spry kithi jave ?Tag--
1
 
 11/09/18 06:54 AM-----
222210vikash kumarगाय को थनैला हो गया है क्या करे ?Tag---- 11/09/18 06:53 AM-----
222211Major SinghSir eh dwayi kehre rog di rokthaam krdi a te or eh kinni paoni chahidi a or jhona laon ton baad kinne time baad paoni chahidi hain or is da asr kinna time rehnda hain?Tag--
2
 
 
11/09/18 06:51 AM-----
222212ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਬਰਾੜਘਰ ਵਿੱਚ ਛੋਟੇ ਪੱਧਰ ਤੇ ਖੁੰਬਾਂ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰਨ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਂਝੀ ਕਰੋ ?Tag---- 11/09/18 06:42 AM-----
222213kulwant samriਬਾਈ ਜੀ ਪਸ਼ੂਆਂ ਨੂੰ ਹਰੇ ਚਾਰੇ ਵਿਚ ਮੱਕੀ ਬਾਜਰਾ ਚਰੀ ਵਿਚੋਂ ਕਿਹੜਾ ਚਾਰਾ ਵਧੀਆ ਹੈ ?Tag---- 11/09/18 06:41 AM-----
222214harvinder singha davai da reslt kis tara ha te kis bmri tu payi jandi ta kini dos ?Tag--
1
 
 11/09/18 06:36 AM-----
222215baljitsinghsir ji mera qeustion pddb se hai k sbs nagar main ai di traning kado te kithe milegi ?Tag---- 11/09/18 05:52 AM-----
222216Sukhchain Singhਸਰ ਜੀ ਰੋਣੀ ਦਾ ਮੇਲਾ ਕਦੋ ਦਾ ਹੈ ?Tag---- 11/09/18 01:22 AM-----
222217Sukhchain Singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਦੇ ਦਾਣੇ ਤੇ ਡੋਡੀ ਰੋਗ ਅਾ ਗਿਅਾ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 11/09/18 01:10 AM-----
222218prabhjeet47 jhona veer nsare te gya gobh bhargya a ode butte de patte peele ho k sukhn lgn ge a eda koi haal dso ?Tag---- 10/09/18 11:17 PM-----
222219Gurpartap singhsir ) madam please daseyo Lasude da plant kitho milega g ( cordia dichotomia ) bahut nursury ton try leya g nahi mil reha ?Tag---- 10/09/18 11:14 PM-----
222220prabhjeetbai jhona gobh bhar gya oh pate pille ho buta sukhn lg gya ?Tag---- 10/09/18 11:14 PM-----
222221Saifisir mere nimbu ke pad me ek do bar hi nimbu aye our last time bahut se ful aye par sab gir gaye our ab kuch bhi Nahi arah ?Tag---- 10/09/18 11:11 PM-----
222222Gurjinder Singhਸਰ ਸਾਹੀਵਾਲ ਗਾ ਨੂੰ ਚਾਰ ਪੰਜ ਵਾਰ ਟੀਕਾ ਭਰਾਇਆ ਵਾ ਪਰ ਖਲੋ ਨਹੀਂ ਰਹੀ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 10/09/18 11:00 PM-----
222223abhilash kumarsir mera question dr. vijay sharma ji se knowledge chahiye dragon fruit k regarding plz send me cont. no. nd plz ?Tag---- 10/09/18 10:57 PM-----
222224Hareal singhsat sriakal ji meri maj nu sui nu 10 din hoge seht v boht vadia chara v changa kardi aa pr dud msa 4/5litter he dindi aa koei dod wadon da tarika dasso please I am waiting of your ansar ?Tag---- 10/09/18 10:53 PM-----
222225DilshadSir bringl nu fruit ghat lgda ?Tag---- 10/09/18 10:38 PM-----
222226Gurjeevan singhsir g narme Ch ukhare rog di rokhtham Di spray DSO g ?Tag---- 10/09/18 10:15 PM-----
222227balwinder singhsir jhonna 121 te second spray krni a fungicide + tele Di kinne nissre jhone te theek rahu ?Tag---- 10/09/18 10:12 PM-----
222228Kabir gillSir g, Fungus h Dhan me kon Sa Fungicide Kre Sir g ?Tag---- 10/09/18 10:12 PM-----
222229Tauhid Khansir aam me patte me chote chote Spot pad rahe hai kya kare ?Tag---- 10/09/18 10:12 PM-----
222230Avtar SinghDbw173 da seed kitho milo ga ji Phone no mil skda ?Tag---- 10/09/18 10:04 PM-----
222231jaskaran singhਅਮਰੂਦ ਦਾ ਫ਼ਲ ਡਿਗਣ ਤੋ ਕਿਵੇ ਰੋਕੀਏ ?Tag---- 10/09/18 10:02 PM-----
222232Avtar Singhਇਸ ਦਾ ਿਰਜਲਟ ਕਿਵੇ ਹੈ ਜੀ sheath blight ਤੋ 1121 ਤੇ ?Tag--
1
 
 10/09/18 09:53 PM-----
222233manjit singh4 bje sham ajj spray kiti c Hun meeh pa gya 9bje Hun asar hovega k nhi tilt and gob di sundi di kiti c ?Tag---- 10/09/18 09:50 PM-----
222234gurpreet singhDesi Murgia da weight vdon le ਕੋਈ hal daso ?Tag---- 10/09/18 09:46 PM-----
222235Mandeep singhਵੀਰ ਜੀ ਪੀਆਰ 126 ਨੂੰ ਪੱਤਾ ਲਵੇਟ ਸੁੱਡੀ ਹੈਗੀਆ ਕੀਤੇ ਕੀਤੇ ਸਪਰੇ ਕਰ ਦੀ ਏ ?Tag---- 10/09/18 09:42 PM-----
222236??????? ???? ??????ਝੋਨੇ ਤੇ ਰਾਉਡਅਪ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਗਲਤੀ ਨਾਲ ਹੋ ਗਈ ਹੈ। ਵੀਰ ਜੀ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 10/09/18 09:40 PM-----
222237RAMMEHAR MALIMमेरे पास तीन दुध वाली भैस है अभी 20 दिन कि होगी दुध कम है 2 पहली बार की है 6 ओर 7 लिटर है एक 2 बार की 10 लिटर है खाना 3 टाईम खाना देता हूं तुडी 1 टाईम चाट 1.5 खल 1 किलो चुरी1 की लो छिलका 100 ग्रम केल्शयम50 ग मिनरल मि 0.5 गुड ?Tag---- 10/09/18 09:38 PM-----
222238bhupenderkinnow pile hone ka kya karan hai ?Tag---- 10/09/18 09:35 PM-----
222239Balraj Dhaliwal ਵੀਰ ਜੀ ਪੂਸਾ 44 ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਪਹਿਲੀ ਸਪਰੇਅ ਚ fungicide folicur kitti c ਦੂਜੀ ਚ custodia kitti c ਹੁਣ ਤੀਜੀ ਚ ਕਿਹੜੀ fungicide ਵਰਤੀਏ ਤਾ ਕੀ ਦਾਣਾ ਵਧੀਆ ਬਣੇ ?Tag---- 10/09/18 09:34 PM-----
222240Tarachanddhan me ye dawai kya kam karti h or kitni doj h 1509 ke dhane khali or kale pad rahe h kya es spraye se tik ho jayege ?Tag--
4
 
 
10/09/18 09:31 PM-----
222241vikas kahlonsir 1121niser rahi hai g amistar kr sakde han ?Tag---- 10/09/18 09:21 PM-----
222242Kuldeep Bijarniaसर हमारी फसल मे उखाड़ खा रहा है तो क्या डाले ?Tag---- 10/09/18 09:13 PM-----
222243SATISH kumarधान के तैयार होने के समय गाला आया ज्याता हः उसकी कोई उपचार बताये 1121 ?Tag---- 10/09/18 09:11 PM-----
222244Hardeev Singhਸਰ ਇਹ ਦਵਾਈ ਕਿਸ ਫਸਲ ਤੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਕਿੱਨੀ ਡੋਜ ?Tag--
1
 
 10/09/18 09:10 PM-----
222245kaptansir began mai fool to a RHA hai or fal banane se pahle sookh kar gir rha h ?Tag---- 10/09/18 09:07 PM-----
222246Harjinder SinghHybrid 27p31 vich pta lpet pe gayi hai te munjr niklni shuru ho rahi hai but munjr vich2 suk rahi aa White ho rahi aa kehdi bimari aa ji te dane di quality te fungicide di kehdi Spre kriye ji savere spre krni aa urgent solution pls ?Tag---- 10/09/18 09:05 PM-----
222247gurwinder singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨਾ 50 ਪਰਸੈਟ ਨਿਸਰ ਗਿਆ ਹੈ ਇਸ ਤੇ ਫੇਮ ਤੇ ਚੈਸ ਦੀ ਸਪਰੇ ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ ਜਾ ਅਲਂਗ ਅਲੱਗ ਘੋਲ ਕਰਕੇ ਦਵਾਈ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਕਿ ਨਹੀ ਇਸ ਵਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ਇਹ ਞੀ ਜਰੂਰ ਦੱਸੋ ਕਿ ਨਿਸਾਰਾ 50 ਪਰਸੈਟ ਆ ਗਿਆ ਹੈ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾ ਨਹੀ ਇਸ ਵਾਰੇ ਵੀ ਜਰੂਰ ਦੱਸਣਾ ਜੀ ?Tag---- 10/09/18 09:05 PM-----
222248Hardeep singhssa ji esdi dose kini aa ji ik acar Di te kina Pani laya jave best result lyi ?Tag--
1
 
 10/09/18 08:58 PM-----
222249pargat singhDr ji amistar di spry kis time to Karna chaida hai ?Tag---- 10/09/18 08:50 PM-----
222250harvinder singhsir aa dwai km krugi ?Tag--
1
 
 10/09/18 08:43 PM-----