All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 220251-220300 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
220251jagvir singhvr g pashu nu makki da achar da ki result aw ta achar garm ta ni hunda vre jroor dseoo ?Tag---- 18/09/18 07:17 PM-----
220252AmritEh kehri disease hai Patta. Uppero pilla ho raha nale wich patte pat rahe ne ?Tag--
4
 
 
18/09/18 07:08 PM-----
220253Lakhwinder Singhਮੱਝਾ ਦੇ ਚਿਚੜ ਬਹੁਤ ਲਗ ਰਹੇ ਅਾ ਜੀ ਤੇ ਘੋਲ਼ ਕੇ ਲਗਾੳੁਣ ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਬਹੁਤ ਲੜਦੀ ਹੈ ਜੀ ਕੋਈ ੳੁਪਾਅ ਦੱਸੋ ਜੀ ਕੋਈ ਹੋਰ ਹੋਵੇ ਤਾ ?Tag---- 18/09/18 07:08 PM-----
220254gurjotsir majj je heat vich na awe tan us nu hit_o_gen di tablet de sakde aa usde side effect tan ni hunde jyada ?Tag---- 18/09/18 07:07 PM-----
220255????? ????ਸਰ ਜੀ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਗਾਂ ਹੈ ,ਗਾਂ ਦੇ ਅਗਲੇ ਥਣਾਂ ਤੇ ਸੋਜ ਅਾ ਗੲੀ ਹੁਣ ਦੁੱਧ ਨਹੀ ਦਿੰਦੀ ਨਾ ਹੀ ਪੂਰਾ ਚਾਰਾ ਖਾਂਦੀ ਹੈ ਕੋੲੀ ੲਿਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 18/09/18 07:01 PM-----
220256?????ਸਰੋਂ ਦੀ Pioneer ਵਾਲੀਆਂ ਕਿਸਮਾਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ Pioneer 45s42, 45s46, 45s35 ਦੀ ਪੰਜਾਬ ਖੇਤੀਬਾੜੀ ਵਿਭਾਗ ਵੱਲੋਂ ਸਿਫਾਰਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਖਾਸ ਕਰ ਕੇ ਅਬੋਹਰ ਖੇਤਰ ਵਿਚ। ਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਇਸ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਕਿ ਹੈਂ ?Tag---- 18/09/18 06:56 PM-----
220257GulshanSir jii meri ik cow sui nu 6 day ho gaye ne te ik teat (thann) wicho dhodh ni aa riha te aaj us de losse motion ho gye ne te us whicho blood vi aa riha h daste us de paani warge ne ?Tag---- 18/09/18 06:56 PM-----
220258ABDULSALIMin turmeric plant white grub in lokal name humani what is the cure of it on turmeric plant ?Tag--
2
 
 
18/09/18 06:55 PM-----
220259pawan bishnoiसर इस दवा का प्रयोग हम नरमे में खरपतवार के लिए कर सकते हैं क्या कृपया बताएं ?Tag--
1
 
 18/09/18 06:51 PM-----
220260gurwinder singhgobe de sundi to kade spray kari jaba ji jhona nisara ta aw ?Tag---- 18/09/18 06:49 PM-----
220261sulhvir singhke.goat.farm.ik.laha.band.hi....ja.nah ?Tag---- 18/09/18 06:43 PM-----
220262pawan bishnoiसर इसकी नरमे में कितनी मात्रा डालनी चाहिए यह दवा फरवरी 2018 की एक्सपायरी डेट है क्या यह नरमे में अब कर सकते हैं ?Tag--
1
 
 18/09/18 06:39 PM-----
220263sewak singhਸਰ ਜੀ ਆ ਫੋਟੋ ਅਨੁਸਾਰ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਕਟੀ ਦੇ ਪੈਰ ਸੋਜਸ ਆ ਜੀ ਵਿਚੋ ਬਿਲਕੁਲ ਪਾਣੀ ਦੀ ਤਰਾ ਲਗਦਾ ਜੀ ?Tag--
1
 
 18/09/18 06:38 PM-----
220264Satwinderbeerbasmati 1121 rang nhi bnya sahi ki kariye ?Tag--
4
 
 
18/09/18 06:37 PM-----
220265Parmjeet SandhuApni Majh de mastitis Ho gaya si. blood aounda si hun Dudh saaf ho gaya. pehla us than cho 800 GM dudh aounda si, Subah aaj 300 gram aaya te aaj sham nu 200 gram aaya te pasma vi ghat gaya. usnu alovera ,haldi te chune da mixture bna K malish kar rahya. is toh ilwa Aaj Mitha soda, mushakpoor te nasadar dita. ki is nal hal Ho javuga K nhi ?Tag---- 18/09/18 06:37 PM-----
220266kulvir cheemaiss tra ji soj ae jnde aa jora wich ?Tag--
1
 
 18/09/18 06:34 PM-----
220267sukh SinghCan we chlorpyrifos for pre control of paddy hopper ?Tag--
1
 
 18/09/18 06:29 PM-----
220268pawan bishnoiसर यह दवाई नरमे में क्या काम करती है तथा इसकी मात्रा क्या है कृपया बताएं इसका असर कितने दिनों तक रहता है ?Tag--
1
 
 18/09/18 06:29 PM-----
220269Abhishek pratap Singhmene apne kheti me bahut dawayi lagayi lekin dimak nhi katam hoti ?Tag---- 18/09/18 06:27 PM-----
220270ਨਿਰਪਾਲ ਸਿੰਘਸਰ /ਮੈਡਮ ਕਾਲੇ ਤੇਲੇ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲੲੀ ਕੋੲੀ ਲੰਮੇ ਅਸਰ ਵਾਲੀ ਦਵਾੲੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 18/09/18 06:17 PM-----
220271surinder kumarrespected sir. Mera 5 Acer pr124 jhona hai. Jo Thale to parali banan lag geya c. so Mai ohde te 2 din pehla castodia, bufrofingin and proclaim Karwa Dita hai. sir jhona 70 persant nisar geya hai. sir es sapre da kine din tak result mil javega. and sir ehnu koi hor takat wali sapre kiti jave ja na ?Tag---- 18/09/18 06:13 PM-----
220272karanpalਪਸੂ ਦੇ ਹੀਟ ਕॅਢਣ ਤੋ ਬਾਅਦ िਕੰਨੇ ਟਾੲੀਮ िਵਚ AI ਕਰਵਾੳੁਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 18/09/18 06:07 PM-----
220273Ramkaran Singhsir gobhi saro bijan same kihrhi dwai di spray kani chahidi a ta jo hor nadeen na ug sake ?Tag---- 18/09/18 05:59 PM-----
220274simran matharoosir gaa kamjor bout a koi hl daso jisdenl esdi sehat bane halle bani vi nai a ma mineral mixture de reha ehnu ?Tag--
1
 
 18/09/18 05:56 PM-----
220275simran matharoohlo sir milet medicine homeopathic a esda result kida a wadiya medicine a eh ?Tag--
1
 
 18/09/18 05:53 PM-----
220276Harjinder SinghPlease tell me about Aloe Vera cultivation ?Tag---- 18/09/18 05:44 PM-----
220277vikaskinnow ke podhe suk rahe hai ?Tag--
1
 
 18/09/18 05:44 PM-----
220278????? ????sir SMS da price puchia ate kitho Di milugi ?Tag---- 18/09/18 05:42 PM-----
220279gurmukh singhehdi dose kini pauni jhone te te eh ki kam krdi aa ?Tag--
2
 
 
18/09/18 05:40 PM-----
220280Malkeet Singhveer gg ds skde ho eh jhone koi rog hai jaa pak riha hai je rog hai tan isde roktham lyi ki kita jave ?Tag--
2
 
 
18/09/18 05:39 PM-----
220281onkar brar773 narma hai fall bhut ghat chakeya hai ki kita jave ohde lyi ? Tag---- 18/09/18 05:32 PM-----
220282Gagandeep mannsir ji majj soon ch 40 din paye aa ਅॅਖ ch panni te Gid Audi aa usnu ki dita jave ji ?Tag---- 18/09/18 05:26 PM-----
220283Manpret kambojsir aa seed kithu mil sakda mil nahi reha pichli war use karea seed bhut vadia c ? Tag--
1
 
 18/09/18 05:07 PM-----
220284Hardeep singhpotato lgaun da vadia mosam kehda aa ? Tag---- 18/09/18 04:57 PM-----
220285parminderਝੋਨੇ ਦੇ ਝੁਲਸ ਰੋਗ ਦੇ ਲੱਛਣ ਤੇ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ? Tag---- 18/09/18 04:55 PM-----
220286navdeep singhsir aa ki bimari hai ji daso plz asi takumi te 13 0 45 di spray kiti hai ? Tag--
4
 
 
18/09/18 04:53 PM-----
220287Tauhid Khaniskay control ke liye kis dawa Ka use ? Tag--
1
 
 18/09/18 04:48 PM-----
220288gagansandhusir 1121 nu laster d spray karni aa patta lapet sundi lai kehri dwai use karea pls dasso ?Tag---- 18/09/18 04:48 PM-----
220289Jatinder Singheh ki hai te isdi roktham kive kiti javeTag--
1
 
 18/09/18 04:37 PM-----
220290pradeepiska kya use hai ? Tag--
1
 
 18/09/18 04:34 PM-----
220291Lovepreet Sandhusir katti aa 1.5 sal di ehdi grdn te aiwe ho gya h maas ja katha ho janda koi hll dsso ji ?TagAudio
1
 
 18/09/18 04:33 PM-----
220292Gurvinder singhbarsean Da bejj Da rate ke wa ?Tag---- 18/09/18 04:28 PM-----
220293Balwinder SinghSir es tara Paddy 121 De Patte Laal rang de hoke suki jnde eh ki hai and ki nuksan han te hal daso ? Tag--
4
 
 
18/09/18 04:19 PM-----
220294manjit singh121 jhona 85 Dina da aa iss vich Hun kis cheej di spray kiti jave and pani lga dita have Hun ki spray tu badd ?Tag--
4
 
 
18/09/18 04:17 PM-----
220295Harpreet dhillonjhone di dwai date expire to bad use kar skde ha ja nhi ? Tag---- 18/09/18 04:15 PM-----
220296Hargobindਸਰ ਅੰਕੁਰ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਕਣਕ ਮੰਗੇਸ ਕਿਸਮ ਦਾ ਕਿਨਾ ਝਾੜ ਹੈ ?Tag---- 18/09/18 04:09 PM-----
220297Arshad alimujhe Desi murgi faram start karna hai mujhe jankari chaiye ? Tag---- 18/09/18 04:08 PM-----
220298parminderjhone de jhuls rog c coromandel di corostodia di spray keeti oh ruk gya pr hun paani sukaye te fir ton patte sukn lgg gye ne 4 din pehla tebuconzole di spray keeti c pr koi frk nhi pya ?Tag---- 18/09/18 03:57 PM-----
220299Mandeep Singh bhathalmadam ji aa spray pasua uper kar sakde hain makhi machhar to ?Tag--
1
 
 18/09/18 03:54 PM-----
220300Baljit Singh1121ਤੇ ਸੀਗਨਟ ਦੀ ਸਪਰੈ ਕਦੋਂ ਕਿਉਂ ਕਰਨੀਂ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 18/09/18 03:53 PM-----