All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 219701-219750 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
219701Taranjeet SinghProblem in kinnow ?Tag--
1
 
 21/09/18 08:20 AM-----
219702????? ????1121 a pate khrab ho rhe ne hal bare daso ?Tag--
1
 
 21/09/18 08:18 AM-----
219703jassis tra baag de pate kale ho rahe ne spery daso ?Tag--
1
 
 21/09/18 08:11 AM-----
219704SukhdeepBai ji makhan ghaa ja barseen laa sakde aa Hun time aa geya ?Tag---- 21/09/18 08:01 AM-----
219705amandeep singh aujlahf ਗਾਂ ਨੂੰ ਮਸਥੇिਟਕ ਹੋ िਗਅਾ ਸੀ . ਪਰ ਹੁਣ ਦੁॅਧ ਨੂੰ ਚॅਲ ਪੲੀ ਪਰ िੲਕ ਥਣ िਵ ਚ ਦੁॅਧ ਨੀ ਅਾੳੁਦਾ . ਕੋੲੀ ਹਲ ਦॅਸੋ ?Tag---- 21/09/18 07:56 AM-----
219706ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘsar g Maj sue nu Sal to ote ho Gaia ha oh heet vich nahi a rahi ?Tag---- 21/09/18 07:55 AM-----
219707chamkaur singhsir jhone de vich munjran wali sundi da tm kehda hai g..mera jhona 15 to 20 din bad katea javega ki is ch sundi wali spry krn di lod hai ja nhi ?Tag--
1
 
 21/09/18 07:46 AM-----
219708CHANDRA PAL SINGH What is the exact time for sowing the pioneer mustard in our area?Tag---- 21/09/18 07:44 AM-----
219709????? ?????sir jhone nu kale tele di spray kdo krye pr122 hai 30 June da lagya niser aya poora ?Tag---- 21/09/18 07:43 AM-----
219710davinder pal singhtoken chess glamer and dantop vicho lama assar kida ha ?Tag---- 21/09/18 07:41 AM-----
219711sukhpalAmistar top kdo krni chahidi hai ?Tag---- 21/09/18 07:36 AM-----
219712iqbal gillhlo g apne kol ik katti 6_7 month di osdi jeada to jeada groth krvani a g mera erada mele lyi tyar krn da ki diet diti jave pls detail vich dso jldi to jldi kive tyar hovegi ?Tag---- 21/09/18 07:30 AM-----
219713Akashcustodia ; amistar top,nativo,pulsar,folicur de rate ki han?Tag---- 21/09/18 07:29 AM-----
219714jassy mansahiaਝੋਨੇ ਉੱਤੇ ਦਵਾਈ ਪੂਰਾ ਅਸਰ ਕਿੰਨੇ ਟਾਈਮ ਵਿੱਚ ਕਰਦੀ ਹੈ ਤੇ ਉਸ ਤੇ ਮੀਂਹ ਕਿੰਨੇ ਟਾਈਮ ਬਾਅਦ ਆਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਦੱਸੋ ਸਰ ਅਸੀਂ ਦਵਾਈ ਕਰਨੀ ਹੈ ?Tag---- 21/09/18 07:23 AM-----
219715manpreet singhsir 666 sara nisar ayea hun kihri spray kiti jave ?Tag---- 21/09/18 07:23 AM-----
219716D s brar212 saara nisar ayaa hai ehde te 7 sept nu amistar top actara liqud di spray kitti c hun es te kehraa fungicide te tele ton khri spray kitti jaave te ajj 94 din da ho gyaa hai te hun es nu kll paani laya hai ki 1 hor pani launa pau ja nhi lod ?Tag--
2
 
 
21/09/18 07:17 AM-----
219717Nirmal SinghSsa ji J kise v veer ne Dhaliwal company da Happy seedar laina howe 3stock ta mere nal contact kro 7589310987 ?Tag---- 21/09/18 07:11 AM-----
219718????? ????ਮॅਝ ਦਾ ਦੁॅਧ ਵਧਾਊਣ ਲਈ ਕੋਈ ਸੁਝਾਆ ਦॅਸੋ ਜੀ.ਦਾਣਾ ਅਸੀ ਪਾ ਰिਹਆ ਪਰ ਦੁॅਧ ਨਹੀ ਵਧੀ.ਆਸ ਲॅਗੀ ਨੂੰ 5 िਦਨ ਹੋਏ ਨੇ ?Tag---- 21/09/18 07:09 AM-----
219719????? ????ਸਰ ਇਹਨਾਂ ਦਵਾ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਡੋਜ ਆ ਇਕ ਕਿਲੇ ਦੀ ?Tag--
1
 
 21/09/18 07:08 AM-----
219720lakhwinder singhsir haldi rog(fals smut) kyu painda aa jeri ch te is di roktham kive kari aa ?Tag--
2
 
 
21/09/18 06:51 AM-----
219721kashmir singhSir g esda ans deo ji ?Tag--
1
 
 21/09/18 06:31 AM-----
219722sukhvir singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਦਾ ਨਿਸਰਨਾ ਸੁਰੂ ਹੋ ਪਰ ਉਸ ਵਿਚ ਡੀਲਾ ਹੋ ਗਿਆ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ ਜਾ ਨਾ ਕਰੀਏ?Tag---- 21/09/18 06:24 AM-----
219723Amandeep singhmere murrah nasal di majh hai usda dino din ght da janda hai isda hal dsso ?TagAudio-- 21/09/18 05:41 AM-----
219724swaranjeet singhsir bachi da utres da vich infection ho rhi hai ta phir konsa injection diya koi solution ?Tag---- 21/09/18 05:11 AM-----
219725Parmjeet SandhuMera swal jo Majh nu mastitis hoya si, pehla oh thk ho gaya Dudh vi 800 gm si. 7 din bad pher dubara sojh ho gayi. Leva is Tarah jive koi gand hove. usnu Alovera wala method use kar rahya, is toh vegara Kali Jeeri, Kali Mirch, 200 GM dalda ghee, mushakpoor de rahya. hun Dudh jo pehla 200 gm si oh 300 gm ho gaya hai. Par leve Vich gand lagdi aa. ki antibiotic lagoune painge Ik Inj hal ho javuga. dudh bilkul saaf aa. is toh ilwa milk out te Lactomax goliya de rahya aa. antibiotic bare Daso hun Koi nhi laya k koi jarurat nhi hegi. Dhanwad ?Tag---- 21/09/18 04:28 AM-----
219726????? ????majj nu jhote to kine wari lwaya jawe jdo oo heat ch hunde aaa kine wari lwaya jawe ?Tag---- 21/09/18 04:10 AM-----
219727Rajneshसर जी कोई भैंसों के लिए अच्छी कम्पनी का मिनरल मिक्सचर बताएं ?Tag---- 21/09/18 04:09 AM-----
219728sukhdeep singhਸਰ ਕੇਲਸੀਅਮ ਪਾਉਡਰ ਤੇ ਫਾਸਫੋਰਸ ਪਾੳਡਰ ਮੇਗਨੀਸੀਅਮ ਤੇ ਯੀਸਟ ਫੀਡ ਪਾਉਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦੁਕਾਨ ਤੋ ਮਿਲਣਗੇ ਜੀ ? Tag---- 20/09/18 11:15 PM-----
219729Dalvir singhsir ਆਲੂਆਂ ਦਾ LR ਬੀਜ਼ first ਸਟੇਜ seed ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਅਮਲੋਹ ਤੇ ਖੰਨਾ ਨੇੜੇ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਹੈਂ plz ਕੋਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?Tag---- 20/09/18 11:01 PM-----
219730sidhusir muchal vich gardan tod ton vcha lai tpsa kar skde han and bhure kaale tele vaste kehdi dwai karie ji ? Tag---- 20/09/18 10:47 PM-----
219731Tauhid Khanplant growth Nahi Kar Raha hay upaer say Patti sukh rahi hay kayaa karye ?Tag--
3
 
 
20/09/18 10:21 PM-----
219732jagraj singhmurrah jhoti sun de vich 20 din rhnde aa ohnu ki khurak deni chahidi hai pahlan jhoti hai ?TagAudio-- 20/09/18 09:56 PM-----
219733jagraj singhਸਰ ਮੁਰਾ ਝੋਟੀ ਪਹਿਲੇ ਸੂਅੇ 20 ਿਦਨ ਸੂਣ ਿਵਚ ਰਹੀ ਗੲੀ ਹਨ ਿਕ ਖੁਰਾਕ ਦੇ ਣੀ ਚਾਹਿਦੀ ਹੈ ? Tag---- 20/09/18 09:53 PM-----
219734jagraj singhਿੲਕ ਸਾਲ ਦੀ ਕਟੀ ਨੂੰ ਕਿ ਖੁਰਾਕ ਦੇਣੀ ਚਾਹਿਦੀ ਹੈ ਜੋ ਜਲਦੀ ਿਤਅਾਰ ਹੋ ਜਾਵੇ ? Tag---- 20/09/18 09:50 PM-----
219735vinod kumarDoodh ka rate kab tak badh sakta hai ji or dudh ka achha rate lene ke liye markiting kaise kare ?Tag---- 20/09/18 09:45 PM-----
219736Manpreet singhਸਰ ਛੋਟੇ ਕੱਟੜੂ ਨੂੰ ਮਲੱਪਾ ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਕਿਨੇ ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਫਰਕ ਨਾਲ ਦੇ ਸਕਦੇ ਆ ? Tag---- 20/09/18 09:33 PM-----
219737gursewKpr 121 de ptte uper too pile ho rhe ne vich koi tida te koi fungus nahi aa sprye coustodia te ohseen kri nu 12 din hoe ne ?Tag---- 20/09/18 09:17 PM-----
219738Harpreet Dandiwaltricalazol insecticide 2nd substitution ?Tag---- 20/09/18 09:12 PM-----
219739????? ????ਬੈਂਗਣ ਕਿਸ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਬੀਜੇ ਜਾਦੇ ਹਨ ਜੀ ?Tag---- 20/09/18 09:10 PM-----
219740Satnam Singhsir g mix jarsi nu 3 month legya a usnu asi cargil di starter khuli pada a per oh growth ni kar rahi ta asi es nu bovimin agrement pada a koi nukta daso ?Tag---- 20/09/18 09:08 PM-----
219741Gurtek singhbathide vich kissan mela kado hai ji ?Tag---- 20/09/18 09:04 PM-----
219742Deep gillsir ah veldamycin sheath rot ton payi aa, jhona pr 122 pkk chlia hai.. sheath rot nu veldamycin kalli rok dugi ja carbendazim paun di lod hai ?TagAudio
3
 
 
20/09/18 09:02 PM-----
219743Satnam Singhsir ji pehln jhooti nu 11 -9-2018 nu 8 month leg gaya Es nu asi premium cargil di hiferdry pionda a hon asi es nu kadi kurak pai ta ki leva badia kada ta pat da kida di medicine kadi diti jaya ?Tag---- 20/09/18 09:01 PM-----
219744jagdeep kumarਸਰ ਪਹਿਲੇ ਸੂੲੇ ਗਾਂ ਹੈ ੳੁਸ ਦੀ ਧਾਰ ਬਹੁਤ ਕਰੜੀ ਹੈ ਜੀ ਕੋੲੀ ਦੇਸੀ ੲਿਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ਜਿਸ ਨਾਲ ੳੁਸ ਦੀ ਚੁਵਾੲੀ ਨਰਮ ਹੋ ਜਾਵੇ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?Tag---- 20/09/18 08:54 PM-----
219745Hardeep singhisda ki kaarn ho skda a ?Tag--
1
 
 20/09/18 08:54 PM-----
219746??? ????ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਇਹ 6 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਕੱਟੀ ਹੈ ਇਸ ਦੀ ਪਿਸ਼ਾਬ ਵਾਲੀ ਜਗ੍ਹਾ ਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਜੋ ਕਿ ਫੋਟੋ ਵਿਚ ਦਿਖਾਈ ਦੇ ਰਿਹਾ ਹੈ ਇਸ ਵਿਚੋਂ ਕਈ ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਖੂਨ ਵੀ ਨਿਕਲ ਦਾ ਹੈ ,ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag--
3
 
 
20/09/18 08:53 PM-----
219747?????? ???jhone vich tela bhut hai Keri spray kariye ?Tag---- 20/09/18 08:43 PM-----
219748Akash1121 vich ejj ho rhya jhoona 50%% nisar gya hh 12 din phla amistar top, fame,actara di spray kiti hh ehh koi bimmari aa ja nissarn time niche vale patte eme ho jnde aa ?Tag--
2
 
 
20/09/18 08:35 PM-----
219749gurbhinder singhcopper oxychloride de spray sheath blast lyi km karde ja ka nai ?Tag---- 20/09/18 08:33 PM-----
219750gurjant dhaliwalsir majja de fat bhut ghatt aunde ha koe hall dasso ji plz ?Tag---- 20/09/18 08:31 PM-----