All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 20151-20200 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
20151Shyamsundar Ghoshmirch ka patta jhad raha hai ?TagYes--
1
 
 19/09/22 10:00 PM20/09/22 09:33 AM20/09/22 08:27 AM-
20152GurwinderBai ji pusa 44 paddy kine dina di hoke nisardi hai ?TagYes---- 19/09/22 09:43 PM20/09/22 09:32 AM20/09/22 08:28 AM-
20153Sandeep SinghSir plz RBI deeyana 160000 cc cc vale lone deeyana uidelines send krna 9569943008 Sandeep Singh Brar Mahla khurd distt Moga ?TagYes---- 19/09/22 09:33 PM20/09/22 09:32 AM20/09/22 08:29 AM-
20154Robin2month ki kon kon si vegetable ha Jo September ma lag jaya ?TagYes---- 19/09/22 09:32 PM20/09/22 09:32 AM20/09/22 08:30 AM-
20155Lakhwinder Singhਗੁਲਾਬ ਦੇ ਪੌਦੇ ਦੀ ਫੋਟੋ ਭੇਜ ਰਹੇ ਹਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਗੁਲਾਬ ਪੌਦੇ ਦੀ ਚੰਗੀ ਸਿਹਤ ਬਾਰੇ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 19/09/22 09:29 PM20/09/22 09:31 AM20/09/22 08:30 AM-
20156ਸੁਖਮਨ ChairmanPr 121 133 din di a hun ess da water management ki kita jave ki digge na te rogg rehatt rahhe ? TagYes--
3
 
 
19/09/22 09:16 PM20/09/22 09:30 AM20/09/22 08:32 AM-
20157Maninder PannuDate of Punjab agriculture university Kissan Mela?TagYes---- 19/09/22 08:46 PM20/09/22 09:30 AM20/09/22 08:33 AM-
20158Sandeep Aulakh5 din phla ai krai c ji ?TagYes--
1
 
 19/09/22 08:32 PM--20/09/22 08:33 AM-
20159Sandeep AulakhDr sabb 5 din ho gye ai krai nu ajj eda kr rhi aa eda ki mtlb aa ?TagYes--
2
 
 
19/09/22 08:29 PM20/09/22 09:04 AM20/09/22 08:34 AM-
20160Monu Jakhar1121 dhan ma ya Kaye problem ha ?TagYes--
1
 
 19/09/22 08:29 PM20/09/22 09:03 AM20/09/22 08:34 AM-
20161Navdeep singhSir g ਮੱਝ ਹੀਟ ਵਿਚ ਨਹੀਂ ਆ ਰਹੀ ?TagYes---- 19/09/22 08:22 PM20/09/22 09:03 AM20/09/22 08:34 AM-
20162Gurwinder singhSir ਮੁੰਜਰ ni bn rahi ?TagYes--
1
 
 19/09/22 08:09 PM--20/09/22 08:35 AM-
20163Manjit Singhਸਰ ਜੀ ਤੇਲੇ ਦੀ ਪਾਛਣ ਕੀ ਹੈ ?TagYes---- 19/09/22 07:57 PM20/09/22 09:01 AM20/09/22 08:36 AM-
20164KULJINDER SINGHਨਿੰਬੂਆ ਦਾ ਬਾਗ਼ ਲਗਾਓਣ ਲਈ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ਇਕ ਏਕੜ ਚ ਕਿਨੇ ਬੂਟੇ ਲੱਗਣਗੇ ਅਤੇ ਕਿੰਨਾ ਖਰਚਾ ਲੱਗੇਗ ਸਰਕਾਰ ਵਲੋਂ ਕਿਸੇ ਪ੍ਰਕਾਰ ਸਹਾਇਤਾ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ ਅਤੇ ਸਾਡੇ ਖੇਤ ਨਾਲ ਦੀ ਨਹਰੀ ਪਾਣੀ ਚਲਦਾ ਹੈ ਕੀ ਨਹਰੀ ਪਾਣੀ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦੀ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਅਤੇ ਕਿਸੇ ਸਕੀਮ ਦੇ ਤਹਿਤ ਮਨਰੇਗਾ ਦੀ ਮਦਦ ਲਈ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 19/09/22 07:55 PM20/09/22 08:58 AM20/09/22 08:37 AM-
20165gokul ahirmere gharpe nimbu ka podha he jo 4 sale purana he par vo abhi tak 2 se 2.5 fit ucha or 2 fit jitna chohda hi huva he or nahi uspar nimbu ate he to kiya karu kese podhe ko badau or kiya karu jis se nimbu bhi aye uspe ?TagYes---- 19/09/22 07:51 PM20/09/22 08:58 AM20/09/22 08:38 AM-
20166Sukhchain singhKutti de 40 din poore hoge meeting to baad Hun ohde kehda injection lagega ?TagYes---- 19/09/22 07:26 PM20/09/22 08:57 AM20/09/22 08:39 AM-
20167Sukhchain singhSir 1.5 mahine di hogi katti hara chara ni khandi ki kita jaaye ?TagYes---- 19/09/22 07:22 PM20/09/22 08:57 AM20/09/22 08:40 AM-
20168harmanpreet singhPr 121.banya tohh es traa de hoo rahii aa...munjar v daggi reh rahhi haii esdaa ki karaan hai ?TagYes--
2
 
 
19/09/22 07:02 PM20/09/22 08:57 AM20/09/22 08:41 AM-
20169gurpreetਮੱਝ ਦੇ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜੀਆਂ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਗੋਲੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 19/09/22 06:45 PM20/09/22 08:56 AM20/09/22 08:41 AM-
20170kawrjeet singhਝੋਨਾ100% ਨਿਸਰ ਗਿਆ ਹੁਣ ਕੋਈ ਸਪਰੇ ਕਰਨ ਦਾਫਾਇਦਾ ਹੈ ਤਾ ਕਿਹੜੀ ?TagYes---- 19/09/22 06:32 PM20/09/22 08:56 AM20/09/22 08:42 AM-
20171Aman Kumar sainiये फिजी वायरस है क्या ?TagYes--
1
 
 19/09/22 06:22 PM20/09/22 08:56 AM20/09/22 08:42 AM-
20172Hardeep Singhਅਨਾਰ ਦਾ ਫਲ ਝੜ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ?TagYes---- 19/09/22 06:20 PM20/09/22 08:56 AM20/09/22 08:42 AM-
20173ਰਣਧੀਰ ਸਿੰਘ ਸ੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ biotrem injection 30 ml 15 15 ਦੋ ਵਾਰ ਲਗਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਮੋਕ ਦਾ ਪਹਿਲਾਂ ਨਾਲੋਂ ਫਰਕ ਹੈ ਲੋੜ ਪੈਣ ਤੇ ਦੁਬਾਰਾ biotrem injection ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes--
1
 
 19/09/22 05:45 PM20/09/22 08:55 AM20/09/22 08:44 AM-
20174Aakash PatelSir ji meri cow ka milk kam ho gya hai ?TagYes---- 19/09/22 05:17 PM--20/09/22 08:44 AM-
20175ਧਰਮ ਦਾਸ ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਸੂਣ ਨੂੰ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਸਮਾਂ ਬਾਕੀ ਹੈ। ਇਸਦੇ ਅਗਲੇ ਖੁਰ ਥੱਲੇ ਤੋ ਲਾਲ ਹਨ। ਜਖ਼ਮ ਵਾਂਗ ਲੱਗਦਾ ਹੈ। ਤੇ ਮੱਕੀ ਦੇ ਅਚਾਰ ਦੀ ਖੁਰਾਕ ਦੇ ਰਿਹਾ ਹਾਂ। ਉਹ ਵੀ ਸਾਬਤ ਦਾਣਾ ਬਾਹਰ ਆਉਂਦਾ ਹੈ ਤੇ ਬਾਕੀ ਪਸ਼ੂ ਵੀ ਦਾਣਾ ਸਾਬਤ ਬਾਹਰ ਮਾਰਦੇ ਹਨ ?TagYes---- 19/09/22 04:25 PM20/09/22 08:55 AM20/09/22 08:45 AM-
20176ਗੁਰਦੇਵ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂ ਮੇਰੀ ਗਿਆਰਾਂ ਬਾਸਮਤੀ ਦੀ ਗਰੋਥ ਥੋੜੀ ਜਿਹੀ ਘੱਟ ਹੈ ਇਸ ਕਰਕੇ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਕਿ ਉਹਨੂੰ ਕਿਸ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 19/09/22 04:16 PM20/09/22 08:54 AM20/09/22 08:46 AM-
20177Santosh PatelSir September ke mahine me kon kon sa sabji ugaye ?TagYes---- 19/09/22 03:42 PM20/09/22 08:54 AM19/09/22 04:48 PM-
20178Lovepreet Singh126 jhona te aa bimari hai ptte te jhona 50% nisar gya hai isda ki ilaj hai kirpa jldi dso ?TagYes--
1
 
 19/09/22 03:42 PM20/09/22 08:54 AM19/09/22 04:51 PM-
20179ਗੁਰਦੇਵ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂ ਅਸੀਂ 005234ਦੇ ਵਿੱਚ ਯੂਰੀਆ ਖਾਦ ਇੱਕ ਕਿਲੋ ਮਿਲਾ ਕੇ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 19/09/22 03:42 PM20/09/22 08:53 AM19/09/22 04:51 PM-
20180jagroop singhਸਰ ਸੇਲਟੀਮਾ bas f ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਸੀਥ blight lyi ਕਿਵੇਂ rhu ਅਤੇ chess ਤੇਲੇ ਵਾਸਤੇ ਕਿਵੇਂ ਰਹੂ ਕੀ result ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੋਹਾਂ ਦਾ ਦਸਿਓ ?TagYes---- 19/09/22 03:41 PM20/09/22 08:53 AM19/09/22 04:52 PM-
20181Santosh PatelPatta pila pad raha hai aur fal nai lag raha hai ?TagYes--
2
 
 
19/09/22 03:39 PM20/09/22 08:52 AM19/09/22 04:52 PM-
20182Laxman singhLavka ka batiya mar ja rha hai ?TagYes--
2
 
 
19/09/22 03:30 PM20/09/22 08:52 AM19/09/22 04:55 PM-
20183Lovepreet SinghEhh kehdi bimari hai ?TagYes--
1
 
 19/09/22 03:20 PM20/09/22 08:52 AM19/09/22 04:55 PM-
20184Santosh PatelSir kalera me fal nai lag raha hai aur patta pila pad raha hai 50din lagbhag ho gya uriya aur dap dale hai ek ek bar ?TagYes---- 19/09/22 03:19 PM20/09/22 08:51 AM19/09/22 04:55 PM-
20185Balvir Singh MannSir basmati 1121 kanal tha ch white titali aa gobh bann rahi aa ?TagYes---- 19/09/22 02:59 PM20/09/22 08:51 AM19/09/22 04:04 PM-
20186Balvir Singh MannSir photo upload karan same gallery show ni ho reha ?TagYes---- 19/09/22 02:48 PM20/09/22 08:50 AM19/09/22 04:06 PM-
20187Balvir Singh MannSir dhanya hara bechan li bijjna pakona nahi 1 month baad katai karke mandi bech dena kehda beej better hovega and beej nu pani ch bheo ke freez ch tampreture ch rakh ke jis nal germination jaldi ho jave pls tell me ?TagYes---- 19/09/22 02:46 PM20/09/22 08:50 AM19/09/22 04:07 PM-
20188Balvir Singh MannSir NPK 12 32 16 bag ghar pia aa ki eh barseem di bijai te thalle pa sakde aa kinni dose pa sakde aa 2 kanal bijnna naal hor ki paye ?TagYes---- 19/09/22 02:41 PM20/09/22 08:49 AM19/09/22 04:09 PM-
20189Harman Sandhu ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਮੱਝ ਦੇ ਮੂੰਹ ਦੇ ਥੱਲੇ ਸੁੱਜਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ਚਾਰ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਪੈਨਸਲੀਨ ਦਾ ਇੰਜੈਕਸ਼ਨ ਲਗਾਇਆ ਇੱਕ IFAR H ਇੰਜੈਕਸ਼ਨ ਲਗਾਇਆ ਏਕ magnudan 20 mg ਇੰਜੇਕਸ਼ਨ ਲਗਵਾਇਆ ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪਿਆ ਦਿਨੋ ਦਿਨ ਵਧਦਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕੀ ਉਪਾਏ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes--
4
 
 
19/09/22 02:39 PM20/09/22 08:49 AM19/09/22 04:11 PM-
20190Manjit SinghSir isa da ki karn hai ?TagYes--
1
 
 19/09/22 02:12 PM20/09/22 08:49 AM19/09/22 04:15 PM-
20191Dhillon ਬੀਟਲ ਬੱਕਰੀਆ ਲਈਆ ਨੇ ਜੀ 3 ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਘੱਟ ਖਾਦੀਆ ਨੇ ਜੀ ਇੱਕਲੇ ਕਣਕ ਦੇ ਦਾਣੇ ਖਾਦੀਆ ਨੇ ?TagYes---- 19/09/22 02:10 PM20/09/22 08:48 AM19/09/22 04:16 PM-
20192Bhangu sabbਬੰਦ ਗੋਬੀ 14 ਅਗਸਤ ਨੂੰ ਦਾਣਾ ਲਗਿਆ ਵਿਚ ਵਿਚ ਇਵੇਂ ਬੂਟੇ ਹੋ ਰਹੇ ਆ ਇਸ ਤੇ m 45 ਦੀਆਂ 3 ਸਪਰੇਆਂ ਕੀਤੀਆਂ ਕੋਈ dap ਨੀ ਪਾਈ ਥੱਲੇ ਨਾ ਹੁਣ ਤੱਕ ਯੂਰੀਆ ਪਾਇਆ ?TagYes--
2
 
 
19/09/22 01:53 PM20/09/22 08:47 AM19/09/22 04:20 PM-
20193saurya yadavSir bhens ki ajj ai karwai hi ushe prajana capsule de sakte hi jo bache hue hi .plese tell me ?TagYes---- 19/09/22 01:42 PM20/09/22 08:48 AM19/09/22 04:20 PM-
20194saurya yadavSir.gaye 12 sept 2022 ko Ai karwai thi ab 19sept me ase discharge de rhi hi .9 mahine ki biyaui hui hogi yeh discharge gabin ka hi ya bhi please tell me see the photo .sir ase discharge kyu de rhi hi kjrpya vistar se batye ?TagYes--
2
 
 
19/09/22 01:41 PM20/09/22 08:48 AM19/09/22 04:22 PM-
20195sangeetaJi paddy me titri lagi, gobh Kati hui aa ?TagYes---- 19/09/22 01:38 PM20/09/22 08:47 AM19/09/22 04:23 PM-
20196Sehajpal singhmere kol ik h.f.cow hai 17-9-2022 tareek nu usne saaf taara denia shuru kitia fer duje din 18-9-2022 nu swere 9 vaje saaf tara fir to ditia te nal hi bolna crying shuru kar ditta te duje pashua cows te v chad di c fir ajj 19 9 2022nu swre 10.00am a.i.karvai .a.i. to thori der baad ga ne khoon sut ditta ki sir meri eh cow concive hovegi gabban theargi ja nhi agli baar ga heat vich kine din baad aw sakdi hai, te kinni tareek nu a.i.karvai jave cow di pichle 22 din pehla v a.i karvai c dr.saab ne a.i karn sme gyanrich da injection v lagaya c ga ne duje din khoon suteya c pr gaban nhi hoi.ki is vaar gaaban ho sakdi hai ja nhi ?TagYes---- 19/09/22 01:28 PM20/09/22 11:52 AM20/09/22 09:08 AM-
20197saurya yadavSir.12sept 2022 me gyi kari thi ajj 19sept me ase discharge de rhi hi 9 mahine biyai ko hogye hi .sir yeh discharge gabin ka hi ya nhi please tell me see the photo.sir yeh bar bar ase discharge kyu de rhi hi .iske barre me bhi batye vistara se ?TagYes---- 19/09/22 01:28 PM20/09/22 11:52 AM20/09/22 09:08 AM-
20198Gurjinder Singh hello sir mjh de jkhma te topicure di spray kr deo ehde nal jkhm sudde hn ?TagYesAudio
2
 
 
19/09/22 01:20 PM20/09/22 11:57 AM12/05/23 12:32 PM-
20199Gurjinder Singh sir audio anusar dwai deo tuhanu vdhia result mi juga qki eh tarika mai v kita hai ?TagYesAudio
4
 
 
19/09/22 01:15 PM20/09/22 11:57 AM12/05/23 12:31 PM-
20200kpਸਰ ਜੀ ਗੱਦੀ ਖਾਹ ਬੀਜਿਆ ਸੀ ਵਿੱਚ ਮੋਥਾ ਬਹੁਤ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਇਸ ਨੂੰ ਮਾਰਨ ਲਈ ਕੋਈ ਅਸਰ ਦਾਰ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ।ਮੋਥੇ ਦਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਹੱਲ ਕਿਵੇਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 19/09/22 01:09 PM20/09/22 11:52 AM19/09/22 04:24 PM-