All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 16101-16150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
16101DevkishanSir ji bhindi lgaya hu 30 dino se jyada ho gya Thand se bachane our jalldi vikas ke liye kya Samadhan hai ?TagYes--
1
 
 10/12/22 08:54 AM10/12/22 09:24 AM10/12/22 09:41 AM-
16102jaswant singh20ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਏ broccoli transplant ਕੀਤੀ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਕਿਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਪਾਉਣ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ssp ਤੇ ਇਕ ਵਾਰ urea ਪਾ ਦਿਤੀ ਗਈ ਹੈ ?TagYes---- 10/12/22 08:25 AM10/12/22 08:54 AM10/12/22 09:42 AM-
16103Harveer SidhuSir Axial di sprey pani toh pehla kr skde a ji 32 din di kanak aa J kr skde a tn pani kine baad laeiye plz reply fast ?TagYes---- 10/12/22 08:10 AM10/12/22 08:53 AM10/12/22 09:44 AM-
16104Jass Sidhu22 ji ਮੇਰੇ ਖੇਤ ਵਿਚ 3 ਕਿਲੇ ਵਿਚ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਆਲੂ ਲਾਏ ਆ।ਓਹਦੇ ਵਿਚ ਦੁਆਰਾ ਗੁਲੀ ਡੰਡਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ।ਪਹਿਲਾ ਸਪਰੇ ਨੇ ਗੁਲੀਡੰਡਾ ਮਾਰਤਾ ਸੀ।ਆਲੂ 10ਨਵੰਬਰ ਨੂੰ ਲਾਏ ਸੀ।ਇਕ ਬੋਰੀ ਯੂਰੀਆਂ ਪਾਇਆਂ ਏ।ਗੁਲੀਡੰਡਾ ਮਾਰਨ ਦਾ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 09/12/22 10:22 PM10/12/22 08:46 AM10/12/22 09:22 AM-
16105kuldeep singhsir ji kank vich jarh vich sundi a kihhri spray kiti jave naal gulli dande di spray max krke pa sakde ya nahi ?TagYes---- 09/12/22 09:03 PM10/12/22 08:46 AM10/12/22 09:23 AM-
16106MANINDER SINGHSir mere kol ik majj ha jo 3 mahine de sue ha nd pehla milk thik thak de dindi c hun pta ni ki Hoya 3 Dina to ik time milk thik dindi ha nd ik time Lata Mardi ha kol v ni lagn dindi ki kita jave plz dso ?TagYes---- 09/12/22 08:06 PM10/12/22 08:46 AM10/12/22 09:24 AM-
16107Gurpartap singhsir kanak vich saro ho javegi ja kanak di gudae karni payegi ta jo saro ho jave ?TagYes--
1
 
 09/12/22 08:04 PM10/12/22 08:45 AM10/12/22 09:25 AM-
16108Keshav Baghele Mahindra yuvo 575 ki ky price hai ?TagYes---- 09/12/22 07:47 PM10/12/22 08:43 AM10/12/22 09:25 AM-
16109Shaminder singhBee box for sale Cont:- 7820938603 ?TagYes--
2
 
 
09/12/22 07:37 PM10/12/22 08:51 AM10/12/22 09:26 AM-
16110Avtar singh ਸਰ ਗਾਂ ਦੇ ਇੱਕ ਪੈਰ ਵਿਚ ਕੀੜੇ ਹਨ ਅਤੇ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ਡਾਕਟਰ ਹਾਈ ਟੈਕ ਟੀਕਾ 7 ml ਲਗਵਾਇਆ ਹੈ ਠੀਕ ਨਹੀਂ ਹੋਰਿਹਾ ਹੈ ? TagYes---- 09/12/22 07:16 PM10/12/22 08:51 AM10/12/22 09:27 AM-
16111Manpreetਵੀਰ ਜੀ ਪਸ਼ੂਆਂ ਦੀ ਡੀਵਾਰਮਿਗ ਕਿਸ ਦਵਾਈ ਨਾਲ ਕਰਾ ?TagYes---- 09/12/22 07:09 PM--10/12/22 09:27 AM-
16112ਸਨੀ ਸਿੰਘSir apna pasu tarra ne de rahea 8 mahine ho gye ?TagYes---- 09/12/22 06:51 PM10/12/22 08:52 AM10/12/22 09:27 AM-
16113ਸਨੀ ਸਿੰਘItlance te topic da result kime rahu sir guli dande lae phela totel kite c ?TagYes---- 09/12/22 06:48 PM10/12/22 08:50 AM10/12/22 09:28 AM-
16114Ballbir singhਸਰ ਜੀ ਕਣਕ ਵਿੱਚ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡੇ ਦੀ ਦਵਾਈ ਦੇ ਨਾਲ 191919 ਵਿੱਚ ਪਾ ਕੇ ਸਪਰੇ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 09/12/22 06:35 PM10/12/22 08:50 AM10/12/22 09:29 AM-
16115Sukhbir Singhਸ਼੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੈ 187 ਕਣਕ ਦਾ ਬੀਜ਼ ਲਿਆ ਸੀ ਤੇ ਉਸ ਬੀਜ਼ ਚੋ ਆਹ ਦਵਾਈ ਨਿਕਲੀ ਆ ਆਹ ਕੀ ਕੰਮ੍ ਕਾਰਦੀ ਅਤੇ ਕਦੋ ਇਸ ਦਾ ਇਸਤਮਾਲ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾ ?TagYes--
1
 
 09/12/22 06:23 PM10/12/22 08:49 AM10/12/22 09:31 AM-
16116lokeshkumar Meenaगेहूं की फसल में पीलापन आता है इसका कोई समाधान हो तो बताओ ?TagYes---- 09/12/22 05:32 PM10/12/22 08:49 AM10/12/22 09:38 AM-
16117kuldeep singhSr ji kank suk rahi e koi hall dasho ya fer duwara biji jave te duwara bajai same dap pauna jaruri he ya nahi ?TagYes--
1
 
 09/12/22 05:22 PM10/12/22 08:48 AM10/12/22 09:38 AM-
16118gurmeet singhTeh samana, Dist Patala menu dairy traning bare jankari chidi hai kdo me dairy traning la sakda kirpa karke desaa jva ?TagYes---- 09/12/22 04:01 PM10/12/22 08:48 AM10/12/22 09:39 AM-
16119vipindeep singhਸਰ ਗਾਂ ਨੂੰ ਬੰਨ ਪੈ ਗਿਆ ਦਵਾਈ ਬਹੁਤ ਲਵਾਈ ਪਰ ਖੋਲਏ ਨਹੀਂ ਕੋਈ ਹਲ ?TagYes---- 09/12/22 03:59 PM10/12/22 08:47 AM10/12/22 09:40 AM-
16120Varinder bali ਸਰ ਜੀ ਝੋਟੀ ਦੇ ਅਜ ਟੀਕਾ ਭਰਿਆਂ ਸੀ ਗੱਭਣ ਹੋਣ ਦਾ ਪਰ jhoti ne 2 k ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਕੁਝ ਤਾਰਾ ਜੀਅ ਕੀਤੀਆਂ... ਦੁਬਾਰਾ ਤਾਂ ni ai krwani paungi ?TagYes---- 09/12/22 03:10 PM10/12/22 08:47 AM10/12/22 09:37 AM-
16121krishan dhaliwalSir g aapne pehlan jhoti aa osnu 8th month lagg gya ki ditta jave jo Leva v vdia bnae ate milk v jyada deve ?TagYes---- 09/12/22 03:00 PM10/12/22 08:52 AM10/12/22 09:36 AM-
16122Bikramjeet singhSSA doctor Saab . Sir meri hf cow nu 8th month lgya pregnency da us de chichad(ticks) nhi ht rhe Me pehla us te tik tak da spray kita ta v koe frk nhi pya te fer us nha k us te cloth nal tic tac medicine apply kiti fer v koe frk nhi pya Hun thode din to oh cow kmjor(weak) ho rhi he te khnna v ghta gae Menu ivermectin hitech platina injection nu use te apply krn to thoda eh dar lgda he kithe abortion na ho jave Please koe slaah dvo jis nl is de chichad khtm ho skn te isde sehat vadia hove Thank you sir TagYes---- 09/12/22 02:55 PM10/12/22 08:52 AM24/05/23 01:10 PM-
16123krishan dhaliwalSir g aapne papaya de boote is tra ho rhe aa pls koee ilajj dasso g ?TagYes--
3
 
 
09/12/22 02:33 PM09/12/22 02:38 PM10/12/22 09:35 AM-
16124chinuਬੂਟੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਸਤਰਾਂ ਹੋ ਰਹੇ ਨੇ ਜੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?UntagYes--
1
 
 09/12/22 01:53 PM--10/12/22 09:34 AM-
16125kuldeep singhSr ji es time kank da kehra beej di bajai kr sakde ha kina jharh rahuga ?TagYes---- 09/12/22 01:51 PM09/12/22 02:37 PM10/12/22 09:32 AM-
16126rajat majumdarThis cow has been two days since the baby give brith but milk is only 2 litter . What can I do for this cow that the cow will give more much milk ?TagYes--
2
 
 
09/12/22 01:39 PM09/12/22 02:36 PM10/12/22 09:32 AM-
16127Simarjeet Singhsir ji ehda koi hall hai ?TagYes--
1
 
 09/12/22 12:36 PM09/12/22 02:36 PM09/12/22 01:10 PM-
16128Manish Singhsir is ghaav mei kya lagaen ?TagYes--
1
 
 09/12/22 12:30 PM09/12/22 02:36 PM09/12/22 01:10 PM-
16129yadvendraमेरे गेंहू के खेत मे बहुत खरपतवार हैं और मेरी फसल अभी 25 दिन की हुई है तो में पहले खाद डालू या खरपतवार की दवा डाले ?TagYes--
4
 
 
09/12/22 11:36 AM09/12/22 02:35 PM09/12/22 01:10 PM-
16130ਗੁਰਦਰਸ਼ਨ ਸਿੰਘਸਤਿਕਾਰਯੋਗ ਜੀਓ ਮੇਰਾ ਪਿੰਡ ਜਗਰਾਓਂ ਤਹਿਸੀਲ ‘ਚ ਪੈਂਦਾ ਹੈ। ਘਾਹ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਇਸ ਖੇਤ ਲਈ ਠੀਕ ਰਹੇਗੀ। ਮੈਂ ਘਾਹ ਦੇ ਬੀਜ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ। ਅੱਜ ਕੱਲ੍ਹ ਕਿਹੜਾ grass seed ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਜੋ ਹਰਿਆ ਭਰਿਆ ਲਾਅਨ ਬਣਾਇਆ ਜਾ ਸਕੇ ?UntagYes---- 09/12/22 11:03 AM--09/12/22 11:08 AM-
16131ਹਰਨੇਕ ਸਿੰਘਆਲੂ ਦੀਆ ਵੇਲਾ ਇਹਦਾ ਦੀਆ ਹੋ ਗਈਆ ਹਨ ਜੀ ਦੁਕਾਨਕਾਰ ਨੇ ਇਹ ਦਵਾਈ ਦਿਤੀ ਆ ਦਸਿਉ ਕੀ ਇਹ ਸਹੀ ਨੇ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes--
4
 
 
09/12/22 10:54 AM09/12/22 02:35 PM09/12/22 11:09 AM-
16132amritpal kaurAdama di Amek herbicide clodinafop metribuzin 20 nu 25 din di kanak te bina pani dite spray kar sakde aaa kyunki goli danda bhut e g ya pani deke spray kriye dso g ?TagYes---- 09/12/22 10:49 AM09/12/22 02:35 PM09/12/22 10:56 AM-
16133 ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘ ਸਰ ਮੱਝ 8 10 22ਨੂੰ ਸੂਈ ਸੀ ਜੀ ਤੇ ਦੁਬਾਰਾ 13 11 22ਨੂੰ ਹੀਟ ਚ ਆਗੀ ਸੀ ਹੁਣ ਜੀ ਪੱਚੀ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਜੀ ਦੁਬਾਰਾ ਹੀਟ ਚ ਨੀ ਆਈ ਜੀ ?TagYes---- 09/12/22 10:45 AM09/12/22 02:40 PM09/12/22 10:57 AM-
16134ਹਰਨੇਕ ਸਿੰਘਆਲੂ ਦੀਆ ਵੇਲਾ ਇਸ ਤਰਾ ਹੋ ਗਈਆ ਨੇ ਜੀ ਇਲਾਜ ਦਸਿਉ ?TagYes--
2
 
 
09/12/22 10:42 AM09/12/22 02:39 PM09/12/22 10:58 AM-
16135Harveer SidhuAxial Nal 2 4D 58 mix krke kar skde aa ?TagYes---- 09/12/22 10:25 AM27/12/22 11:33 AM09/12/22 10:58 AM-
16136ਮੇਜਰ ਸਿੰਘਡਾ ਸਾਹਿਬ ਜਿਹੜੀ ਬਾਜਾਰੋ ਗੋਭੀ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਲੈਕੇ ਅਪਣੀ ਛੋਟੇ ਪਲਾਂਟ ਘਰ ਲੲੀ ਲਾੳੁਦੇ ਹਾਂ ੳੁਹ ਜਾਮਣੀ ਰੰਗ ਦੇ ਫੁਲ ਹੋ ਜਾਂਦੈ ਅੇ ਨਿਸਰ ਜਾਂਦੇ ਅੈ ਜੀ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ?TagYes---- 09/12/22 10:00 AM09/12/22 10:28 AM09/12/22 11:00 AM-
16137Gagandeepsir g maza raji nhi hundayea bhut kush pyi da special bna ka koi ilaz dso ?TagYes--
1
 
 09/12/22 08:15 AM09/12/22 10:28 AM09/12/22 11:02 AM-
16138Gursahab Singhगेहूं की फसल में पहले पानी के साथ क्या डालें जिससे अधिक फूटाव हो बुवाई के समय सिंगल सुपर फास्फेट 50 kg डीएपी 15kg डाला था श्री गंगानगर राजस्थान ?TagYes---- 09/12/22 07:11 AM09/12/22 10:28 AM09/12/22 11:03 AM-
16139Hariom Bhatt Mai unnao u.p. se hariom bhatt mai jankari chata hu ki 25 December Tak kaun sa ghau boye jo acchi paidawer ho or kitni matra rakhu ek ekda per beej ki Dusra ager jo aap brand batyege usko purana ghau beej mil jaye to uski kya matra rahegi ek akad khet me ?TagYes---- 08/12/22 09:40 PM09/12/22 10:25 AM09/12/22 10:10 AM-
16140Hariom Bhatt Hello sir ?TagYes---- 08/12/22 09:37 PM09/12/22 10:25 AM09/12/22 10:10 AM-
16141hasham khansir g yh seeman vdhiya hai ya nahi ?TagYes--
1
 
 08/12/22 09:22 PM09/12/22 10:25 AM09/12/22 10:10 AM-
16142Kunjan Ghodile Alovera ki kheti kaise kre ?TagYes---- 08/12/22 08:43 PM09/12/22 10:24 AM09/12/22 10:10 AM-
16143Balvir Singh Mannsir university ne 42 din di kannak te 10 kg urea 200 ltr pani ch recomend kiti aa nuksaan te na hovega ?TagYes---- 08/12/22 08:23 PM09/12/22 10:24 AM09/12/22 10:12 AM-
16144Harpreet Singhਇਸ ਦੇ ਸੁਣ ਵਿਚ ਇਕ ਮਹੀਨਾ ਬਾਕੀ ਆ ਇਹ ਹਾਲੇ ਤਕ 2.5 ਲਿਟਰ ਦੁੱਧ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਦੁੱਧ ਅੱਜ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਅਸੀ ਜੀ ਇਸ ਨੂੰ ਕੋਈ ਖੁਰਾਕ ਦਸੋ ਜਿਸ ਨਾਲ ਇਹ ਵਧੀਆ ਸੁ ਪਵੇ ਨਾਲੇ ਲੇਵੇ ਦਾ ਵਿਕਾਸ ਹੋ ਸਕੇ ?TagYes--
1
 
 08/12/22 07:56 PM09/12/22 10:24 AM09/12/22 10:12 AM-
16145Ramesh-Kumarसर मुझे npk19 1919 npk 0 52 34 npk 0 0 50 खाद की जानकारी चाहिए और इसके साथ कीटनाशक के रूप में कौन सा दवाई मिलाकर का स्प्रे कर सकते हैं और यह किन किन अवस्थाओं में प्रयोग कर सकते हैं और इसका फायदा होगा खास करके आलू में होगा यह जानकारी चाहिए धन्यवाद ?TagYes---- 08/12/22 07:06 PM09/12/22 10:23 AM09/12/22 10:12 AM-
16146Gurwinder Singhਦੇਸੀ ਮੁਰਗੇ ਮੁਰਗੀਆਂ ਰੱਖਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਵਧੀਆ ਹੈ ਜੀ.. ਜਿਸ ਤੋਂ ਅਸੀਂ ਮੀਟ ਅਤੇ ਆਂਡੇ ਲੈ ਸਕੀਏ. ਇਸਦੇ ਬਚੇ ਅਸੀਂ ਕਿਥੋਂ ਤੇ ਕਿੰਨੇ ਰੁਪਏ ਦਾ ਖਰੀਦ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ?TagYes---- 08/12/22 05:57 PM09/12/22 10:23 AM09/12/22 10:13 AM-
16147satvirpalsingh ਬਰਸੀਮ ਦੀ ਗਰੋਥ ਨੀ ਹੋ ਰਹੀ ਕਿ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਯੂਰੀਆ ਭੀ ਪਾ ਲੀਏ ?TagYes---- 08/12/22 05:29 PM09/12/22 10:23 AM09/12/22 10:14 AM-
16148ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਜਿਹੜਾ RLC 3 ਰਾਇਆ ਆ ਉਹ ਜਾੜ ਕਿੰਨਾ ਕ ਕਰਦਾ ਆ ਸਾਡੀ ਸਲਾਹ ਸੀ ਪਾਵਰ ਵੀਡਰ ਨਾਲ ਗੋਡੀ ਕਰਨ ਦੀ ?TagYes---- 08/12/22 05:20 PM09/12/22 10:22 AM14/12/22 01:03 PM-
16149jagroop singhਯੂਰੀਆ ਮੋਟੇ ਦਾਣੇ ਵਾਲੀ shi ਰਹੂ ਕਣਕ ਵਿਚ ਕੇ nhi ?TagYes---- 08/12/22 04:45 PM09/12/22 10:22 AM09/12/22 10:15 AM-
16150Amritpal singh Brarਸਰ , ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਕਿ ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੀ ਪਾਈਏ ਹੈ, ਬੀਜਣ ਵੇਲੇ ਮਾਲੀ ਆਪਣੇ ਆਪ ਖਾਦ ਪਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਮੈਂ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਪਾਇਆ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਕਿ ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੀ ਪਾਉਣਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਸਹੀ ਹੋ ਜਾਵੇ ?TagYesAudio
4
 
 
08/12/22 04:39 PM09/12/22 10:27 AM13/12/22 11:07 AM-