All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 14151-14200 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
14151Gurtej SinghDr Saab g eh seeman lagaya tha 10ltr Vali majh de kive rahega is da result ki eh seeman duplicate ta Nahi plz dasio ?TagYes--
2
 
 
26/01/23 09:22 AM27/01/23 02:36 PM01/02/23 01:14 PM-
14152Gurtej SinghDr Saab eh tika lgaya 10ltr Vali majh de kive rahega is da result ki eh seeman duplicate ta Nahi plz dasio ?TagYes--
2
 
 
26/01/23 09:16 AM27/01/23 02:37 PM01/02/23 01:15 PM-
14153Ganga singh pusham बीज चाहिए तो कहां से मंगवा सकते है ?TagYes---- 26/01/23 09:08 AM27/01/23 02:37 PM27/01/23 01:11 PM-
14154Manish Singhsir lixen i.u se Safai karvane ke 1 ghante bad AI karva sakte hain ?TagYes---- 26/01/23 08:56 AM27/01/23 02:38 PM27/01/23 01:11 PM-
14155Gursewak Singh ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਆਂਵਲੇ ਦੇ ਦੋ ਬੂਟੇ ਨੇ ਇਕ 5ਸਾਲ ਦਾ ਦੂਜਾ 3ਸਾਲ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੋ ਗਏ ਆ ਆਂਵਲੇ ਦੇ ਬੂਟੇ ਨੂੰ ਫ਼ਲ ਨਹੀਂ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਬੂਰ ਵੀ ਬਹੁਤ ਆਈਆ ਸੀ ਪਰ ਝੜ ਗਿਆ ਕਿੰਨੇ ਸਾਲ ਬਾਦ ਫ਼ਲ ਪੈਦਾ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਪਾਉਣ ?TagYes---- 26/01/23 08:54 AM27/01/23 02:39 PM01/02/23 01:16 PM-
14156Tejpal singh Brar18month di Vashi 8ltr tu vad pani peele ta blood urine nal Aunda Isda koi hall hai bad vich a pregnant ho sakhdi Ki isde bache nu vi problem howegi 1 Vashi 6 month di Osnu red water problem a kirpa kar ke Mainu Hal dasiya jave ?TagYes--
2
 
 
26/01/23 08:22 AM27/01/23 11:09 AM01/02/23 01:18 PM-
14157Tejpal singh Brar18month di Vashi 8ltr tu vad pani peele ta blood urine nal Aunda Isda koi hall hai bad vich a pregnant ho sakhdi Ki isde bache nu vi problem howegi 1 Vashi 6 month di Osnu red water problem a kirpa kar ke Mainu Hal dasiya jave ?TagYes--
2
 
 
26/01/23 08:21 AM27/01/23 11:09 AM01/02/23 01:18 PM-
14158PreetHello namaskar sir khet me gulli danda to mra nhi to kya ab usme kanak me zink or magnesium ka spray kr skte h bijayi k time nhi dala tha ab daane banne suru ho rhe hai ?TagYes---- 26/01/23 08:10 AM27/01/23 11:11 AM27/01/23 01:11 PM-
14159GURJANT SINGHMere kol cross breed di pehle suye vchi a 25 din hoye c suyi nu 10 littar dudh c bacha mar gya vachi da bache da bot krdi c hun daana pa k chone a dudh 6 littar te agi c bda jor laeya vad ni Rahi dudh ai v krati a 45 dina te TUC dso dudh vdo bare ?TagYes---- 26/01/23 07:25 AM--01/02/23 01:19 PM-
14160Gursahab Singhगेहूं में एनपीके 13045 बोरान और फंगीसाइड सप्रे एक साथ कर सकते हैं ?TagYes---- 26/01/23 07:21 AM27/01/23 11:11 AM27/01/23 01:11 PM-
14161baljit singhਹੁਣ ਤਕ ਕਣਕ ਨੂੰ 2 bag ਯੂਰੀਆ ਅਤੇ ਮਿਕੋਰਜਾ ਤੇ ਸਲਫ਼ਰ ਪਾ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਜੇ ਘਰ ਆਪਣੇ ਖਾਣ ਵਾਸਤੇ ਕਣਕ ਰੱਖਣੀ ਹੋਵੇ ਤਾ ਕਿ ਕੁਝ ਖਾਦ ਜਾਂ ਹੋਰ ਕੋਈ ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ ਤਾਂ ਕੇ ਜ਼ਹਿਰ ਘੱਟ ਤੋਂ ਘੱਟ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 26/01/23 07:05 AM27/01/23 11:12 AM27/01/23 01:11 PM-
14162baljit singhਕਣਕ ਨੂੰ 2 ਬੈਗ urea pa diti he Pheli urea naal naal micoraja Te duji naal 3 kg salfar pai he 3 urea kado Tak te last kado Tak pa sakde ha Growth wali sapre kado kar sakde ha Jive Zink magnize etc Sill wala area he Kanak koi jyada Changi Nehi he ?TagYes---- 26/01/23 07:03 AM27/01/23 11:12 AM27/01/23 01:09 PM-
14163Karanveer singh ਇਸ ਸੀਮਨ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 26/01/23 06:59 AM27/01/23 11:06 AM27/01/23 11:02 AM-
14164DineshLooking for SADABAHAR LEAVES ?TagYes---- 26/01/23 06:55 AM27/01/23 11:06 AM27/01/23 11:59 AM-
14165RanjeetSir g apna ek Buffalo ?TagYes---- 26/01/23 06:53 AM27/01/23 11:07 AM27/01/23 11:59 AM-
14166ਿਪਰਤਪਾਲ ਿਸੰਘਸਰ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 3ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਦੁੱਧ ਟਾਇਮ ਸਿਰ ਨਹੀ ਦਿੰਦੀ ਤੇ ਨਾ ਗੱਭਣ ਹੋਈ ਹੈ। ਦੁੱਧ 12.13 ਲੀਟਰ ਹੈ ਲੈਕਟੋਮੂਡ ਵੀ ਦੇ ਰਹੇ ਹਾਂ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 26/01/23 06:29 AM27/01/23 11:07 AM27/01/23 11:07 AM-
14167Gursewak Singh ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਮੈਂ ਆੜੂ ਨਾਸ਼ਪਾਤੀ ਆਲੂਬੁਖਾਰਾ ਗੱਬੂਗੋਸਾ ਆਲੂਚਾ ਲੁਕਾਠ ਪਪੀਤਾ ਦੇ ਬੂਟੇ । ਲਾਏ ਸੀ ਤੇ ਉਹ ਸੁੱਕ ਗਏ ਸੀ ਕੀ ਇਹ ਪੰਜਾਬ ਚ ਕਾਮਯਾਬ ਨਹੀਂ ਹੈ ਮੈਂ ਦੇਖਭਾਲ ਵੀ ਵਧੀਆ ਕੀਤੀ ਸੀ ।ਇਹਨਾ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਸੋ ਜੋ ਵੱਖਰੀ ਹੋਵੇ ਬਾਕੀ ਮੈਂ PAU ਕਿਤਾਬ ਚ ਪੜ ਲਿਆ ਸੀ ਤੇ ਇਸ ਸਾਲ ਵੀ ਮੈਂ ਇਹ ਬੂਟੇ ਲਾਉਣੇ ਆ ਜਾਣਕਾਰੀ ਵਿਸਥਾਰ ਚ ਦਸੋ ? TagYes---- 26/01/23 05:07 AM27/01/23 11:08 AM27/01/23 11:06 AM-
14168ਕਰਮਜੀਤ ਸਿੰਘਇਸ ਤਰਾ ਦਾ ਕੁਝ ਨਹੀ ਲੱਗਦਾ ਪੱਤਿਆ ਉਪਰ ਪੀਲਾਪਨ ਹੀ ਆ ?TagYes--
1
 
 25/01/23 09:41 PM28/01/23 12:39 PM01/02/23 01:04 PM-
14169sukhchain SinghSir Punjab ch flowers di kheti bare dso ji kive kr sakde aa ?TagYes---- 25/01/23 09:40 PM28/01/23 12:40 PM01/02/23 01:04 PM-
14170PREET# PUNI@Brolier 2kg ਵੇਟ hon tak kine feed khadaa aa gg kinee kg feed ?TagYes---- 25/01/23 09:36 PM28/01/23 12:40 PM01/02/23 01:05 PM-
14171palwinder Singh ਸਰ ਜੀ ਝੋਟੀ ਦੇ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਇਆ ਨੂੰ ਅੱਜ 14 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਡਿਸਚਾਰਜ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਟੀਕਾ ਦੁਬਾਰਾ ਲਗਵਾਉਣਾ ਜਾਂ ਦਵਾਈ ਭਰਨ ਹੈ ਪੋਡਰ ਕੀਪਰ ਪਲੱਸ ਦੇ reha ਹੈ ?TagYes--
2
 
 
25/01/23 09:27 PM28/01/23 12:40 PM01/02/23 01:06 PM-
14172palwinder Singh ਸਰ ਜੀ ਝੋਟੀ ਦੇ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਇਆ ਨੂੰ ਅੱਜ 14 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਡਿਸਚਾਰਜ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਟੀਕਾ ਦੁਬਾਰਾ ਲਗਵਾਉਣਾ ਜਾਂ ਦਵਾਈ ਭਰਨ ਹੈ ਪੋਡਰ ਕੀਪਰ ਪਲੱਸ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ?TagYes--
2
 
 
25/01/23 09:15 PM28/01/23 12:40 PM01/02/23 01:06 PM-
14173Dharamjet Singh SidhuSSA g , Dharamjeet singh distt sangrur , allo di fasal to baad 15 feb to pehla , chare wali makki ( tall te sale karn lai ) kehri kism di bijai kar skde ha g ?TagYes---- 25/01/23 09:09 PM28/01/23 12:41 PM01/02/23 01:07 PM-
14174palwinder Singh ਸਰ ਜੀ ਗਾਂ ਨੂੰ ਪਿਛਲੇ 10 ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਬੁਖ਼ਾਰ ਸੀ ਖੂਨ ਟੈਸਟ ਕਰਾਏ ਸੀ ਥਲੇਰੀਆ ਬੁਖਾਰ ਹੈ ਟੀਕੇ ਤੇ ਗੁਲੂਕੋਸ ਪਿਛਲੇ ਤਿੰਨ ਦਿਨਾ ਤੋਂ ਲੱਗ ਰਹੇ ਨੇ ਗਾਂ ਸੂਈ ਨੂੰ 50 ਦਿਨਾਂ ਹਾਏ ਨੇ ਦੁੱਧ 14 ਲੀਟਰ ਦੇ ਰਹੀ ਸੀ ਹੁਣ ਦੁੱਧ ਤਿੰਨ ਲੀਟਰ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ ਹੁਣ ਦੁੱਧ ਵਾਧੂ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ਖਾ ਪੀ ਸਹੀ ਹੈ ਤੇ ਫੀਡ ਵੀ ਚਾਰ ਕਿਲੋ ਪਾ ਰਹੇ ਹਾਂ ?TagYes--
3
 
 
25/01/23 09:00 PM28/01/23 12:41 PM01/02/23 01:04 PM-
14175ਜਗਸੀਰ ਸਿੰਘ ਸਿੱਧੂਸਰ ਜੀ ਕੱਦੂ ਅਤੇ ਭਿੱਡੀ ਬੀਜਣੀ ਹੈ ਸੇਲ ਲਈ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਵਧੀਆ ਰਹੂ ਤਿਆਰ ਵੀ ਛੇਤੀ ਹੋਵੇ ਤੇ ਫਲ ਵੀ ਜਿਆਦਾ ਦੇਵੇ ਤੇ ਹੁਣ ਸੁਮਾ ਸਹੀ ਹੈ ਜੀ ਤੇ ਹੁਣ ਫੁੱਲ ਗੋਬੀ ਵੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ?TagYes---- 25/01/23 08:36 PM28/01/23 12:42 PM01/02/23 01:02 PM-
14176UMATIYA SAMIRसर जी ये बछड़ी किस नस्ल की हे और कितने प्रतिशत hf हे ?TagYes--
1
 
 25/01/23 08:20 PM28/01/23 12:42 PM01/02/23 01:01 PM-
14177HarfSir dairy farm ਲੋਨ ਅਤੇ ਸਬਸਿਡੀ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੀਓ District haryana fatehabad ?TagYes---- 25/01/23 08:13 PM28/01/23 12:42 PM01/02/23 01:01 PM-
14178ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ਨੰਬਰਦਾਰਗਾਂ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਜਾਲਾ ਜਿਹਾ ਸੁੱਟ ਰਹੀ ਹੈ। ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ਪਲੀਜ ?TagYes--
1
 
 25/01/23 08:02 PM28/01/23 12:43 PM01/02/23 01:01 PM-
14179श्री प्रेमचन्द्र वर्माखरबूजा की कौन सी किस्म अच्छी है ?TagYes---- 25/01/23 07:49 PM28/01/23 12:43 PM01/02/23 01:00 PM-
14180ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਪੂਸਾ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਦਿੱਲੀ ਖੇਤੀ ਬਾੜੀ ਮੇਲਾ ਕਿੰਨੀ ਤਰੀਕ ਦਾ ਹੈ ਜੀ ? TagYes---- 25/01/23 07:16 PM28/01/23 12:43 PM01/02/23 01:00 PM-
14181Sukhbir singhਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਜੀ ਜੇ ਕਿਸੇ ਪਸ਼ੂ ਨੂੰ ਫੂ ਹੋ ਜਾਵੇ ਤਾ੍ ਘਰੇਲੂ ਨੁਸਖ਼ੇ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 25/01/23 07:09 PM28/01/23 12:44 PM01/02/23 01:00 PM-
14182gurpinder singhSir ji 7month pregnant heifer ji pathe changi tra nahi khandi dvarming kiti aa growth puri nahi ban rahi ? TagYes---- 25/01/23 07:06 PM28/01/23 12:44 PM01/02/23 12:52 PM-
14183gurbhej singhਸਰ , ਪਹਿਲੀ ਬਾਰ ਬੱਕਰੀ ਸੂਈ ਆ, 105 ਬੁਖਾਰ ਹੈ, ਕੀ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYesAudio-- 25/01/23 06:37 PM01/02/23 04:28 PM01/02/23 01:08 PM-
14184gulshan sahuसर यह गाय वयस्क है इसको पेट के कीड़े मारने की कौन से दवाई देनी चाहिए जिससे की अच्छा परिणाम मिले ?TagYes--
1
 
 25/01/23 06:16 PM28/01/23 12:44 PM01/02/23 12:51 PM-
14185Gurdeep Saharanकुछ जगहों पर सुंडीओं का हमला भी देखने को मिल रहा है जो कि नीचे पौधे के तने के पास से है कृपया इसके लिए कोई सिस्टमैटिक दवा बताएं ज्यादातर सुंडीओं का हमला मेड के नजदीक वाले हिस्से में है बीच में ज्यादा दिखाई नहीं दे रहा है तो क्या उसके लिए स्प्रे करना जरूरी भी रहेगा उसके बारे में भी थोड़ा राय दे ?TagYes--
3
 
 
25/01/23 06:00 PM28/01/23 12:45 PM01/02/23 12:51 PM-
14186Gurdeep Saharanसभी माहिरो को नमस्कार गेहूं के अंदर पत्ते ऊपर टिप्से पीले हो रहे हैं कुछ के अंदर पीली सफेद धारियां लंबी धारियां दिखाई दे रही हैं फसल अभी 85 दिन की हो गई है ?TagYes--
4
 
 
25/01/23 05:55 PM28/01/23 12:45 PM01/02/23 12:51 PM-
14187Jasi aujlaਸਰ ਕਿਪਰ ਪਲੱਸ ਪਾਉਡਰ ਜਾ ਬੁਓਬਿਨ ਬੀ ਅਲਟਰਾ ਪਾਉਡਰ ਗਾਂ ਨੂ਼ੰ ਏ ਆ ਈ ਕਰਨ ਤੋ ਬਾਅਦ ਵੀ ਦੇ ਸਕਦੇਆ ?TagYes---- 25/01/23 05:49 PM28/01/23 12:45 PM01/02/23 12:50 PM-
14188Neelu kamboj ਕਿਨੂੰ ਦੇ ਬਾਗ਼ ਨੂੰ ਜਨਵਰੀ ਵਿਚ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਪਾਇਏ ?TagYes---- 25/01/23 05:25 PM28/01/23 12:45 PM01/02/23 12:51 PM-
14189Dhanveer singh Benipalki liver disease nal puppy nu fits ja seizures aa skde ne je aa skde ne ta koi liver tonic dso vadiaa ?TagYes---- 25/01/23 04:18 PM11/02/23 11:36 AM25/01/23 04:45 PM-
14190Antpal Singh Sir dairy farm di training kitho milu barnala ch ?TagYes---- 25/01/23 04:12 PM01/02/23 04:29 PM25/01/23 04:45 PM-
14191Bohar Singhਸਰ ਜੀ ਪਛੂਆ ਦੀਆਂ ਬੀਮਾਰੀਆਂ ਅਤੇ ਫੀਡ ਸਿਸਟਮ ਡਰਾਈ ਮੇਟਰ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਣ ਵਾਲੀਆ ਕਿਤਾਬਾ ਦੇ ਨਾਮ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 25/01/23 04:10 PM01/02/23 04:29 PM25/01/23 04:46 PM-
14192Abdul KhanSir meri majj nu laal colour da pisaab a reha g delivery lyi b thode din baaki a sun wali a g 5 doctora to elaaj karwa leya but koi solution nhi niklya ?TagYes---- 25/01/23 03:54 PM01/02/23 01:01 PM25/01/23 04:47 PM-
14193Dhanveer singh Benipalkoi best livertonic for 3 months old puppy ?TagYes---- 25/01/23 03:20 PM01/02/23 01:01 PM25/01/23 04:47 PM-
14194Dhanveer singh Benipalsir puppy nu fits aa rhe ne te uss nu ma gardinla 2 ml din vich 2 war de reha nale nurokind mantate and honey but fir v thik ni ho rhi koi frk ni ha one bottle ta puri ho gaee gardinal di ehe kida rukk skde ne ?TagYes---- 25/01/23 03:17 PM25/01/23 06:15 PM25/01/23 04:53 PM-
14195Narinder singhDr sahib eh lasun khet layea hoyea hai es de patte pille niche ton es tarah ho rahe ne photo nal photo bhej reha ?TagYes--
1
 
 25/01/23 03:11 PM25/01/23 06:14 PM25/01/23 04:55 PM-
14196Rajinder singhSir g kohara nal edda ho ge thik ho jange chapan kadu pic ?TagYes--
1
 
 25/01/23 03:10 PM01/02/23 01:02 PM25/01/23 04:51 PM-
14197JASHANKanak ch es trah ho reya reason te soultion dso ji ?TagYes--
2
 
 
25/01/23 02:22 PM01/02/23 01:03 PM25/01/23 04:50 PM-
14198Gurbinder Singhਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਕਣਕ ਵਿਚ ਬਾਥੂ ਬਹੁਤ ਆ ਜੀ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 25/01/23 02:07 PM01/02/23 01:03 PM25/01/23 04:49 PM-
14199JASHANJau k pate ese ho rahe hai vja btaiye aur samadan ?TagYes--
1
 
 25/01/23 01:44 PM01/02/23 04:29 PM25/01/23 04:49 PM-
14200deepak kumarsir g iska record bata sakte hain please ?TagYes--
3
 
 
25/01/23 01:27 PM01/02/23 04:30 PM25/01/23 04:48 PM-