All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 38551-38600 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
38551Boota Singh Bhullarਪਿਆਜ਼ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਪੀਲੀ ਹੋ ਰਹੀ ਹੈ ਦੋ ਵਾਰ ਐਮ 45ਅਤੇ 12ਤਰੀਕ ਨੂੰ ਐਮ 45 ਮੋਨੋਸਿਲ ਕੋਨਫੀਡੋਰ ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ ਸਪਰੇ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਹੈ TagNo--
4
 
 
16/12/21 12:33 PM17/12/21 11:40 AM---
38552manjinder singh2,4_d amine saltb58% dl dose in acre ???TagNo---- 16/12/21 12:32 PM17/12/21 11:40 AM---
38553parwinder singhdr sahib feed farmula dasiyo winter layiTagNo---- 16/12/21 12:10 PM17/12/21 11:40 AM---
38554jaswant singhafter preamergnce (pendimethalin)spary on wheat wich is the best herbicide after remaining herbicide can we mix sulfosulfron and clodinafop TagNo---- 16/12/21 11:37 AM17/12/21 11:39 AM---
38555Gurtej singhਮੇਰੀ ਝੋਟੀ ਨੂੰ ਇਕ ਹਫਤੇ ਤੋਂ ਖਾਂਸੀ ਦੀ ਪ੍ਰੌਬਲਮ ਹੈ ਨੱਕ ਵਿੱਚੋ ਰੇਸਾ ਵੀ ਡਿਗਦਾ ਇਸ ਦੀ ਦਵਾਈ ਦਸਿਓ ਸਰ ਜੀ ?TagYes---- 16/12/21 11:33 AM17/12/21 11:39 AM17/12/21 01:32 PM-
38556Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੈਂਨੂੰ ਮੁਰਾ ਨਸਲ ਦੀ ਪਿਉਰ ਕੱਟੀ ਚਾਹੀਦੀ ਆ ਜੀ ਚੱਨਗੇ ਰਵੇ ਦੀ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲੂਗੀ ਜੀ ਪਲੀਜ਼ ਦੱਸੋ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 16/12/21 11:21 AM17/12/21 11:39 AM17/12/21 01:33 PM-
38557 Palwinder ਸਰ ਦੋ ਕਿਸਮ ਦੇ ਨਦੀਨ ਨੇ ਇੱਕ ਗੁੱਲੀ ਡੱਡਾ ਲਾਲ ਜੜ ਵਾਲਾ ਦੂਜਾ ਮੈਣਾ ਚੋੜੇ ਪੱਤੇ ਵਾਲਾ ?TagYes--
2
 
 
16/12/21 11:05 AM17/12/21 11:39 AM17/12/21 01:33 PM-
38558sonyਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਕਣਕ ਵਿਚ ਬਾਥੂ ਬਹੁਤ ਹੈ ਕਣਕ zero drill ਨਾਲ ਬੀਜੀ ਹੈ ਕਣਕ ਦੀ ਬਜਾਈ 25 ਨਵੰਬਰ ਨੂੰ ਕੀਤੀ ਹੈ ?TagYes---- 16/12/21 10:51 AM17/12/21 11:35 AM17/12/21 01:34 PM-
38559Harshit TiwariSahiwal ke best bull kon kon se haiTagNo---- 16/12/21 10:47 AM17/12/21 11:05 AM---
38560om kumarhydroponic farming bare jankari kitho mil sakdi hai ?TagYes---- 16/12/21 10:44 AM17/12/21 11:05 AM17/12/21 01:35 PM-
38561Yash Amoriyaantah krashi ? TagYes---- 16/12/21 10:42 AM17/12/21 09:49 AM17/12/21 01:35 PM-
38562ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ MankudevmediaTagNoAudio
1
 
 16/12/21 10:16 AM06/01/22 11:12 AM---
38563Gurpreet SinghSir ji batinda district me dairy training kha par de jati hai ?TagYes---- 16/12/21 10:08 AM17/12/21 12:01 PM17/12/21 01:35 PM-
38564Amrit pal singhਮੇਰਾ ਕੁੱਤਾ ਮਿੱਟੀ ਬਹੁਤ ਖਾਂਦਾ ਹੈ। ਇੱਸ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ। ਕੁੱਤੇ ਦੀ ਉਮਰ 4 ਸਾਲ ਹੈ ?TagYes---- 16/12/21 10:02 AM17/12/21 12:00 PM17/12/21 01:36 PM-
38565ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂUrea da alternative vermicompost ha ya nhin Sabjian te kanak te yield te koi fark paenda ha ya nahi ?TagYes---- 16/12/21 09:11 AM17/12/21 12:00 PM17/12/21 01:37 PM-
38566Sukha Bariwalਸਰ ਜੀ ਪिਹਲਾ ਸੂਆ ਵॅਛੀ ਸੂਣ ਨੂੰ ਵੀਹ 20 िਦਨ ਰिਹੰਦੇ ਨੇ ਜੀ ਵॅਛੀ ਲੇਵੇ ਥਣਾਂ ਨੂੰ ਹॅਥ ਨੀ ਲਾਉਣ िਦੰਦੀ ਲॅਤਾ ਮਾਰ ਦੀ ਐ ਜੀ ਲੇਵਾ ਸੁिਜਆ ਵਾ ਨਹੀ ਹੇ ਜੀ ਦॅਸੀਉ ਜੀ ਕੋਈ ਹॅਲ ?TagYes---- 16/12/21 08:58 AM17/12/21 12:00 PM17/12/21 01:38 PM-
38567Amarjeet sainiTagNoAudio-- 16/12/21 08:57 AM06/01/22 11:12 AM---
38568Md Sarfraz Ahmedमेरी गाय बियाने के बाद पेशाब के रास्ते में कीड़ा हो गया है कृपया कर कोई इलाज बताएं ?TagYes---- 16/12/21 07:56 AM17/12/21 12:26 PM17/12/21 01:38 PM-
38569ਬਿੱਟਾਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਖੇਤੀ ਮਾਹਿਰ ਵੀਰੋ ...ਮਿਹਰਬਾਨੀ ਕਰਕੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਕਿ ਮੋਗਾ ਤੇ ਫਰੀਦਕੋਟ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰਲੇ ਖੇਤਰ ਚ ਨਰਮੇ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਵਧੀਆ ਝਾੜ ਦੇ ਸਕਦੀ ਹੈ ਤੇ ਲਗਪਗ ਕਿੰਨਾ ਝਾੜ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿੱਲੇ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ...ਮੇਰਾ ਇਰਾਦਾ ਇਸ ਵਾਰ ਨਰਮਾ ਬੀਜਣ ਦਾ ਹੈ ਜੀ...ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ TagNo---- 16/12/21 07:53 AM17/12/21 12:26 PM---
38570MANJESH MAURYA सर UP मे कोई सोलर पम्प योजना चल रही है क्या मुझे सोलर पम्प लगवाना है TagNo---- 16/12/21 07:43 AM17/12/21 12:26 PM---
38571Anil kumarMoogfali ki kheti kaise ki jati hai 1acre me kitni lagat ayegi v paidawar kitni ho sakti haiTagNo---- 16/12/21 07:16 AM17/12/21 12:27 PM---
38572Arjun Aanjnaपशु के 4 5 दिन ब्याने में शेष है ओर भेंस फूल पिछा दीखा रही है क्या कारण हैं ओर सदा के लिये बन्द कर ने का इलाज जरूर बताना सर धन्यवाद TagNo---- 16/12/21 07:15 AM17/12/21 12:27 PM---
38573harppretBai ji wadiya kisam de fal wale bute fruit plant kitho milde a chiko nebo anaar alubukhara papita ahdo aolaTagNo---- 16/12/21 06:59 AM17/12/21 12:27 PM---
38574ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਪਹਿਲਾ ਪਾਣੀ ਲੋਣ ਤੋ ਬਾਅਦ ਕਣਕ ਞਿਚ ਸੂੰਢ ਪੈ ਗਿਆ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ TagNo---- 16/12/21 06:34 AM17/12/21 12:27 PM---
38575Devendra singhगन्ने को ठंड में कैसे बढ़ाएं TagNo---- 16/12/21 06:08 AM17/12/21 12:28 PM---
38576Jitendra chandravanshiKya duck ka egg ka kharidar kwan hay TagNo---- 16/12/21 05:40 AM17/12/21 12:28 PM---
38577gurbhej singhdevmediaTagNoAudio-- 16/12/21 05:20 AM06/01/22 11:12 AM---
38578Surendra Prasadब्रायलर पोल्टरी फीड का फार्मूला बताएंTagNo---- 16/12/21 05:18 AM17/12/21 12:28 PM---
38579ਨਵਾਬ ਅਲੀਸਰ ਜੀ ਗਾ ਦੇ ਟੀਕਾ ਭਰਾਇਆ ਸੀ 12 11 21ਨੁੰ ਤੇ ਉਸਨੇ ਥੋੜਾ ਜਿਹਾ ਖੂਨ ਮਾਰਿਆ 7 12 21ਨੁੰ ਇਸਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਜੀ ਗੱਬਣ ਹੋ ਸਕਦੀ ਆ ਜਾ ਨਹੀਂTagNo---- 16/12/21 05:00 AM17/12/21 12:29 PM---
38580PankajTagNoAudio-- 15/12/21 11:29 PM16/12/21 12:11 PM---
38581Amrit Aulakhਦੁੱਧ ਵਾਲੀਆ ਮੱਝਾਂ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਫੀਡ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 15/12/21 09:59 PM16/12/21 11:09 AM16/12/21 02:26 PM-
38582ਲਖਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਟਰੈਕਟਰ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਸਬਸਿਡੀ ਮਿਲਾ ਦੇ ਡੈਅਰੀ ਫਾਰਮ ਜਰਨਲ ਕੈਟਾਗਿਰੀ ‌ ਤੇ ? TagYes---- 15/12/21 09:24 PM16/12/21 11:09 AM16/12/21 02:26 PM-
38583Jaswinder SinghSir g pyaj di paniri 1mahina hogiya ha is nu ki khurak payi jawe ?TagYes---- 15/12/21 08:28 PM16/12/21 11:09 AM16/12/21 02:25 PM-
38584vishavjit singhਦਸੰਬਰ ਮਹੀਨੇ ਕਿਹੜੀ ਸਬਜੀ ਲਾਈ ਜਾਵੇ ਜੋ ਮੁਨਾਫਾ ਕਰੇ ?TagYes---- 15/12/21 08:23 PM16/12/21 11:09 AM16/12/21 02:24 PM-
38585Arun Guptaमैंने भरते के बैंगन लगाये है लेकिन इल्ली का प्रकोप ज्यादा है और सफेद मक्खी का भी प्रकोप है इसके लिए क्या उपाय करे ?TagYes---- 15/12/21 08:16 PM16/12/21 11:08 AM16/12/21 02:23 PM-
38586Gursharn ਸਰੋ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾ ਪਾਣੀ ਕਦੋ ਲਾਈ ਦਾ ਜੀ ?TagYes---- 15/12/21 08:03 PM16/12/21 11:08 AM16/12/21 02:23 PM-
38587Mukesh oraonMatar me Kya Kya dava dalna hai ?TagYes---- 15/12/21 07:58 PM16/12/21 11:08 AM16/12/21 02:23 PM-
38588RaghbirSir sadi jhoti kehdi a 4 Mahine di gaban a sir os kd vdaon waste and vadhiya tiar karan waste ki diye ?TagYes---- 15/12/21 07:35 PM16/12/21 11:07 AM16/12/21 02:22 PM-
38589inderpalDr.sahib ji jehdi heifer dry feed ondi aa...o first timer vachi nu osdi delivery to 1 mahina pehla tak de sakde aa ji ?TagYes---- 15/12/21 07:12 PM16/12/21 11:07 AM16/12/21 02:21 PM-
38590gaurav ranaAger bhains 2mahine 28 din ki pregnant ho or us ki yoni se whait whait sa girta ho yani ke us ki bach s dani mei enfksn ho to us ko kya dena chaie ?TagYes---- 15/12/21 06:47 PM16/12/21 11:07 AM16/12/21 02:20 PM-
38591beant singh rurkiSsa ji ਮੇਰੀ ਕੱਟੀ ਦੇ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਦੇ ਆਲ਼ੇ ਦੁਆਲ਼ੇ ਮਾਸ ਭਰਿਆ ਹੈ ਵਿਚ ਇਨਫੈਕਸ਼ਨ ਹੈ ਬੱਚੇਦਾਨੀ hard ਹੈ ਜੀ ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਨੁਖਸਾ ਜਾਂ ਕੋਈ medicine ਪਾਊਡਰ ਦਸ ਦਿਓ ਜੀ। ਦਵਾਈ ਭਰਾ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 15/12/21 06:43 PM16/12/21 11:07 AM16/12/21 02:20 PM-
38592Ajmer Singh KhalsaSir kisan karj mafi ai hai hun koi chani sarkar kolo ?TagYes---- 15/12/21 06:30 PM16/12/21 11:06 AM16/12/21 02:19 PM-
38593Neelam RaniWhen should we harvest haldi ?TagYes---- 15/12/21 06:17 PM16/12/21 10:47 AM16/12/21 02:18 PM-
38594Dhanveer singh Benipalsir wheat vich sulphur 90 pae c ji after first irrigation urea nal lga ke prr hle tak mix ni hoii soil vich 2 din ho gaee Nale apa axial nal 2 4D mix krr skde aa ya nhi ?TagYes--
1
 
 15/12/21 05:27 PM16/12/21 10:46 AM16/12/21 02:18 PM-
38595VaibhavChane me rai(sarso) jo ki kharpatwar hai bht hai usko hatane ke liye koi viddhi bataye jaise ki herbicide ya kuch ?TagYes--
4
 
 
15/12/21 05:26 PM16/12/21 10:45 AM16/12/21 02:16 PM-
38596Lachhma singh Bhullar PWDਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੱਝ ਦੋ ਤੋਂ ਤਿੰਨ ਵਾਰ ਰਪੀਟ ਹੋਗੀ ਅੱਜ ਫਿਰ ਸ਼ਾਨ ਤੋਂ ਲਵਾਈ ਆ ਜੀ ਆ ਟੀਕਾ ਨਾੜ ਤੇ ਲੱਗੂ ਜਾ ਕਿਤੇ ਹੋਰ ਜੀ ਫੋਟੋ ਦੇਖੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 15/12/21 05:00 PM16/12/21 10:45 AM16/12/21 02:15 PM-
38597Adi RanaSir eh cow de 6 thn ne 5 thn vich milk hai pr dhar proper ne vajdi ke kriya sir ?TagYes--
1
 
 15/12/21 04:53 PM16/12/21 10:45 AM16/12/21 02:14 PM-
38598Karanveerਸਾਡੀ ਵਛੀ ਦੇ ਮੌਕੇ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਦਵਾ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 15/12/21 04:43 PM16/12/21 10:44 AM16/12/21 02:12 PM-
38599Sonu brarSir barseem de patte is tra kar rahe growth bilkul nhi ho rhi ki Solution a g isda ?TagYes--
2
 
 
15/12/21 04:43 PM16/12/21 10:44 AM16/12/21 02:11 PM-
38600ANGREJ SINGHਪੀਲਾ ਹੋ ਰਿਹਾ ਬੂਟਾ ਕਣਕ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 15/12/21 04:36 PM16/12/21 10:44 AM16/12/21 02:49 PM-