All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 35701-35750 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
35701bhagwant singhSir g meri cow nu 35 din hoge bacha dye nu usdi fat te snf bhot ghat ha g HF cow . Feed verka super power te nutrisell da mineral mixture dye reha g hal daso g ?TagYes---- 01/02/22 09:26 AM01/02/22 03:20 PM02/02/22 01:25 PM-
35702bhagwant singhSat Sri akal g punjab 2022 vich kisan mela kado hona ha g es bare jankari devo g ?TagYes---- 01/02/22 09:04 AM01/02/22 05:17 PM02/02/22 01:26 PM-
35703gurkirt brarsir buffalo ke dudh me pani ki matra jyada aati h kya kre ?TagYes---- 01/02/22 09:04 AM01/02/22 03:21 PM02/02/22 01:26 PM-
35704Kuldeep Singh I want to setup a fruit orchard in 3 acre. Want to know is there any subsidy for fencing and drip irrigation system, if yes... How much ?TagYes---- 01/02/22 09:03 AM01/02/22 05:17 PM02/02/22 01:30 PM-
35705gurkirt brarsir buffalo ke dudh me snf bahut kam aata h kya kre ?TagYes---- 01/02/22 09:02 AM01/02/22 03:21 PM02/02/22 01:29 PM-
35706inderpalSir ji first timer heifer noo delivery de last month vich ki diet daiye jiss naal osde udder noo koi sujan naa aave udder noo koi bhall naa paave..udder delivery hon tak vadiya rahe Dasna ji please...meri ik heifer noo iss Tara hoya taa mainu bohat loss hoya ?TagYes---- 01/02/22 08:56 AM01/02/22 03:24 PM02/02/22 01:47 PM-
35707Mukeshparwal ka podha hai esme kon sa rog hai ?TagYes--
2
 
 
01/02/22 08:43 AM01/02/22 03:26 PM02/02/22 01:28 PM-
35708MukeshParwal ka podha hai esme kon sa rog hai ?TagYes--
2
 
 
01/02/22 08:43 AM01/02/22 03:27 PM02/02/22 01:28 PM-
35709जितेंद्र देवराव शिदेईमूझे मोती की खेती करना है.उसके बारे मे बताईऐ ?TagYes---- 01/02/22 08:42 AM01/02/22 03:29 PM02/02/22 01:27 PM-
35710Jasvir singhਸਾਡੇ ਕੋਲ ਐਚ ਐਫ ਗਾਂ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ 6ਸਾਲ ਹੋ ਗਏ ਸੂਈ ਨੂੰ ਤੇ ਉਹ ਦੁਬਾਰਾ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆਈ ਦੋ ਵਾਰ ਦੁੱਧ ਉਤਾਰਨ ਵਾਲੇ ਟੀਕੇ ਲਗਾਏ ਹੋਏ ਹਨ ਤੇ ਉਸ ਨੇ 12 14ਦੁੱਧ ਕਰ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। 12 13 ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ ਚੈਕ ਕਰਵਾਈ ਉਹ ਕਹਿੰਦੇ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਸੁਕ ਗਈ ਹੈ ਤੇ ਉਸ ਦਿਨ ਤੋਂ ਹੀ ਉਸ ਨੇ ਚਾਰਾ ਖਾਣਾ ਛਡ ਦਿੱਤਾ ਇਕੱਲਾ ਪਾਣੀ ਪੀਦੀਂ ਹੈ ਤਿੰਨ ਦਿਨ ਡਾਕਟਰ ਟੀਕੇ ਵੀ ਲਗਾ ਗੲ ਏ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀ ਪਿਆ ?TagYes---- 01/02/22 07:30 AM01/02/22 03:29 PM02/02/22 01:46 PM-
35711chandan kandariM uttarakhand se hu m dairy farming krna chahata hu or kirshi bhi muje subsidy lona chaiye kaha ache subsidy milege ?TagYes---- 01/02/22 06:58 AM01/02/22 05:17 PM02/02/22 01:44 PM-
35712LAKHWINDER SINGHਵੀਰ ਜੀ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰੀ ਇੱਕ ਬੱਕਰੀ 4ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਕਰੀਬ ਗੱਭਣ ਏ ਉਹ ਥਨ ਵੀ ਕੱਢਣ ਲੱਗ ਪਈ ਲੇਵਾ ਵੀ ਬਣ ਰਿਹਾ ਹੈ ਪਰ ਇੱਕ ਥਨ ਭਰ ਰਹੀ ਹੈ ਇੱਕ ਥਨ ਖਾਲੀ ਪਿਆ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ?TagYes---- 01/02/22 06:31 AM01/02/22 03:30 PM02/02/22 01:44 PM-
35713gurmanjot singhes baare jaankari dyo g ?TagYes--
1
 
 01/02/22 05:07 AM01/02/22 05:18 PM02/02/22 01:42 PM-
35714Sukhman ਸੱਤ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਵੱਟਾਂ ਵਾਲੇ ਝੋਨੇ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 31/01/22 10:36 PM01/02/22 11:28 AM01/02/22 02:05 PM-
35715vishavjit singhਕਣਕ ਪੀਲੀ ਹੋ ਰਹੀ ਆ। ਅਤੇ ਸਹੀ ਵੱਧ ਨਹੀ ਰਹੀ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 31/01/22 09:36 PM01/02/22 11:28 AM01/02/22 02:05 PM-
35716Yuvraj SinghSir g iss da Mustard te spray karn de ki benefits aa pehla mai 15 kg urea te sulphur paye aa ?TagYes--
1
 
 31/01/22 08:54 PM01/02/22 11:24 AM01/02/22 02:07 PM-
35717gurwindersir agle sal kanak bikn di koi limit wgarh taa ni hougi ?TagYesAudio-- 31/01/22 08:45 PM01/02/22 01:25 PM01/02/22 02:18 PM-
35718amrinder Singhsir majj soi nu 18 month ho gye ne soon to 4 month bad heat vich aai c te ai krwai c pr majj gban nhi Hoi c pr us to bad hun tak mjj heat vich ni a rhi ki kita jwe sir ?TagYes---- 31/01/22 08:38 PM--01/02/22 02:08 PM-
35719Deepakमेरा एक 60 x 30 फुट का 200 गज का प्लाट है। अभी फल व फूल वाले पौधे लगाए हुए हैं। पास में 3 मंजिला मकान बनने के कारण बिल्कुल भी धूप नहीं आती। ऐसे में व्यापार के लिए कौन से पौधे लगाए जा सकते हैं। मशरूम की खेती कैसी रहेगी कृषि का अनुभव नहीं है ?TagYes---- 31/01/22 07:57 PM01/02/22 11:24 AM01/02/22 02:08 PM-
35720OM PRAKASH JAGLANCotton seed price today ?TagYes---- 31/01/22 07:01 PM01/02/22 11:23 AM01/02/22 02:08 PM-
35721Manpreet singhSir ji kanak Barish karn peeli ho gyi c hun phutav nhi kr rhi ?TagYes---- 31/01/22 06:40 PM01/02/22 11:23 AM01/02/22 02:08 PM-
35722HARSH DEEP SINGHSir pyaj bije ne ajj asi kll nu pani launa te ohde te pendi di spray krniaa kinni dose paiye ?TagYes---- 31/01/22 05:38 PM01/02/22 11:22 AM01/02/22 02:09 PM-
35723प्रदीप पाटीदारतरबूज की खेती की जानकारी ?TagYes---- 31/01/22 04:27 PM01/02/22 11:22 AM01/02/22 02:09 PM-
35724Apna punjabHow can I get avocado plants in Punjab?TagYes---- 31/01/22 03:50 PM01/02/22 11:22 AM01/02/22 02:10 PM-
35725ਗੁਰਮੀਤ ਸਿੰਘਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਘਰ ਵਿਹੜੇ ਵਿੱਚ ਇਕ ਅਮਰੂਦ ਦਾ ਬੂਟਾ ਲਾਇਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਵਧੀਆ ਝਾੜ ਸੀ ਅਮਰੂਦ ਮੋਟੇ ਅਤੇ ਵਧੀਆ ਗੁਲਾਬੀ ਸੀ ਇਸ ਵਾਰ ਫਲ ਤਾਂ ਠੀਕ ਠੀਕ ਹੈ ਪਰੰਤੂ ਫਲ ਵਧ ਫੁਲ ਨਹੀਂ ਰਿਹਾ ਨਵੀਆਂ ਕਲੀਆ ਵੀਆਉਦੀਆਂ ਨੇ ਫਲ ਵੀ ਲਗਦਾ ਹੈ ਬਸ ਨਾ ਵਧਦੇ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਫਲ ਪਕਦੇ ਨੇ ਕੋਈ ਹਲ ਦੱਸਣ ਦੀ ਮਿਹਰਬਾਨੀ ਕਰਨੀ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 31/01/22 03:41 PM01/02/22 11:22 AM01/02/22 02:12 PM-
35726ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘSir ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਸਾਹੀਵਾਲ ਗਾ ਵਾਂ ਉਹ 4 ਵਾਰ ਰਪੀਟ ਕਰ ਗਈ ਵਾਂ ਮੈ ਦਵਾਈ ਵੀ ਰਖਵੀ ਸੀ ਪਰ ਫਿਰ ਵੀ ਉਹ ਗਬਨ ਨਹੀ ਰਹਿ ਓਸ ਦਾ ਕਿ ਹਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ?TagYes---- 31/01/22 03:29 PM--01/02/22 02:12 PM-
35727NarendrakumarTinda ke beej ki rate Kya hai ?TagYes---- 31/01/22 03:25 PM01/02/22 11:21 AM01/02/22 02:12 PM-
35728inderpalDr.dahib meri first timer heifer di delivery hoghi aa osda milk v theek aa reha aa koi problem nahi..chishde v nahi aa rahe lakin osde udder or teats noo bohat sujan aa sahi tarah naal thana noo haath nahi painda sujan karke ki treatment kariye ?TagYes---- 31/01/22 03:24 PM01/02/22 11:20 AM01/02/22 02:14 PM-
35729ਸਿਮਰਨਮੱਝਾਂ ਵਾਸਤੇ ਫੀਡ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦਸੋ ਜੀ ਇਕ ਮੱਝ 4 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗਰਭਵਤੀ ਹੈ ਅਤੇ ਦੂਸਰੀ 3 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ?TagYes---- 31/01/22 03:21 PM01/02/22 11:20 AM01/02/22 02:22 PM-
35730ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘSir ਜੀ ਗਾਵਾ ਲਈ ਵਧੀਆ mineral mixture kehda ਹੋਵੇ ਗਾ ਮੈ ਕਾਰਗਿੱਲ ਫੀਡ ਵਰਤ ਦਾ ਹਾ ?TagYes---- 31/01/22 03:18 PM--01/02/22 01:32 PM-
35731VISHWANATHWhat is the price of emus baby and there egg price ?TagYes---- 31/01/22 03:01 PM01/02/22 11:20 AM01/02/22 01:31 PM-
35732VISHWANATHWhich pig breed is best and it\'s price ?TagYes---- 31/01/22 02:59 PM01/02/22 11:19 AM01/02/22 01:31 PM-
35733VISHWANATHWhat is the price of Sirohi goat kids 2 months old ?TagYes---- 31/01/22 02:59 PM01/02/22 11:19 AM01/02/22 12:49 PM-
35734ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘSir ਜੀ ਗਾ ਸੂਈ ਨੂੰ 15 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਵਾਂ ਮੈ ਕਾਰਗਿੱਲ ਫੀਡ ਵਰਤ ਦਾ va nal ਕੇੜਾ mineral mixture ਵਰਤਣਾ ਸਹੀ ਰਹਵੇ ਗਾ ?TagYes---- 31/01/22 02:26 PM01/02/22 11:19 AM01/02/22 12:51 PM-
35735Mandeep Singhਮੱਝ ਦੇ ਤਾਰਾ ਦੇਣ ਤੋਂ ਕਿੰਨੇ ਸਮੇਂ ਬਾਅਦ ਟੀਕਾ ਰਖਵਾਉਣਾ ਹੁੰਦਾ ਜੀ ੨ ਟੀਕੇ ਭਰਨ ਦੀ ਕੀ ਤੁੱਕ ਹੈ ਜੀ ਜਿਵੇਂ ਆਮ ਹੀ ਡਾਕਟਰ ਇਕ ਟੀਕਾ ਸਵੇਰੇ ਤੇ ਇਕ ਅਗਲੀ ਸਵੇਰ ਭਰਦੇ ਹਨ।ਦੋਵੇਂ ਸਵਾਲਾਂ ਦਾ ਜਵਾਬ ਜਰੂਰ ਦਿਓ ਜੀ ਤੇ ਗਰਭ process ਵੀ ਜਰੂਰ ਦੱਸਿਓ। ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 31/01/22 01:43 PM01/02/22 11:18 AM01/02/22 12:52 PM-
35736आयुष्मान कौरव इस चने में कौन कौन सी दवाइयां डाले जिससे कि इसकी पैदावार अच्छी हो सके ? TagYes--
1
 
 31/01/22 01:31 PM31/01/22 01:40 PM01/02/22 12:54 PM-
35737Manpreet singhsir barish kaarn kanak peeli ho gyi growth ni ho rahi ohde lyi ki kr skde hn ?TagYesAudio-- 31/01/22 01:29 PM01/02/22 01:26 PM01/02/22 02:21 PM-
35738Sudhanshuमेरे पास साहीवाल नस्ल की गाय है उसके 3 थन में से दूध आ रहा है और 1 थन से कुछ नहीं निकल रहा है इसके लिए मैं क्या करूँ उपाय बताए अभी 4 दिन पहले ही बच्चा दी है ?TagYes---- 31/01/22 01:26 PM31/01/22 01:40 PM01/02/22 12:54 PM-
35739आयुष्मान कौरव चनों में कितने पानी लगते है और कौन कौन सी दवाइयां डाली जाती है ?TagYes---- 31/01/22 01:26 PM31/01/22 01:39 PM01/02/22 12:54 PM-
35740Mohit Solanki How much should I use this in a 15L foliar spray tank and can I use this on all the crops in same dose?TagYes--
2
 
 
31/01/22 12:53 PM01/02/22 11:19 AM01/02/22 12:58 PM-
35741Tashi RaptanIs there any information about agriculture jobs in jammu and kashmir ?TagYes---- 31/01/22 12:52 PM01/02/22 11:16 AM01/02/22 12:59 PM-
35742Partapnrayan uwaer purKuwarpur ka rakba kitna hai ?TagYes---- 31/01/22 12:45 PM31/01/22 02:10 PM01/02/22 12:59 PM-
35743raman wazirI want to plant some non fruit bearing plants on the boundary of my land keeping in view the future cost appreciation and demand of plant wood Kindly suggest some plants. Area Jammu, plants approximately 1000 ?TagYes---- 31/01/22 12:03 PM--01/02/22 01:30 PM-
35744sodhi singhਲਿਹੋਸਿਨ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਸਪਰੇਅ 60 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਕਣਕ ਤੇ ਕੀਤੀ ਸੀ ਹੁਣ ਕਿਨੇ ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ 77 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਕਣਕ ਹੋਗੀ ?TagYes--
1
 
 31/01/22 11:54 AM31/01/22 12:39 PM01/02/22 12:59 PM-
35745ਮਨਦੀਪ ਸਰ ਮੱਝ ਦੇ ਥਣਾਂ ਚੋਂ ਸੜ ਆਉਂਦੇ ਨੇ ਟੀਕੇ ਵੀ ਲਗਵਾ ਦਿੱਤੇ ਪਰ ਦੋ ਕੁ ਦਿਨ ਠੀਕ ਰਹਿੰਦੇ ਫਿਰ ਸੜ ਆਉਣ ਲੱਗ ਜਾਂਦੇ ਨੇ ਕੋਈ ਪੱਕਾ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 31/01/22 11:31 AM31/01/22 01:38 PM01/02/22 01:00 PM-
35746ਨਰਪਾਲ ਸਿੰਘਮੀਂਹ ਦਾ ਪਾਣੀ ਖੜਨ ਕਾਰਨ ਕਣਕ ਪੀਲੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਤੇ ਮੈਂ ਬਿਜਾਈ ਸਮੇ 45 kg DAP ਤੇ ਬਾਅਦ ਵਿਚ 3 ਵਾਰ ਚ 45 45 kg UREA ਤੇ 4kg sulfur 90 ਵਾਲਾ ਵਰਤਿਆ ਸੀ ਕਣਕ ਅਜ 77 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 31/01/22 11:16 AM31/01/22 01:38 PM01/02/22 01:02 PM-
35747Sukhman 90 day 3086 ਤੇ 2dap 2 kg urea boron krr sakde a Dap urea de do spray krdie ?TagYes---- 31/01/22 11:13 AM31/01/22 01:38 PM01/02/22 01:02 PM-
35748Pawanpreet Kaurਗੋਭੀ ਦੇ ਫੁਲਾ ਵਿਚ ਪੀਲਾਪਨ ਬਹੁਤ ਏ ਜੀ ਕੋਈ ਹਲ ਦਸੋ ਜੋ ਫੁਲ ਚਿਟੇ ਹੋ ਜਾਣ ?TagYes--
1
 
 31/01/22 11:01 AM31/01/22 01:39 PM01/02/22 01:03 PM-
35749Pawansir sunflower seed best kaun sa hai ?TagYes---- 31/01/22 10:39 AM31/01/22 12:37 PM01/02/22 01:03 PM-
35750Amrit Dandiwalਆਲੂ ਲਾਉਣ ਦਾ ਸਮਾਂ ਹੁਣ ਕਦੋ ਹੈ ?TagYes---- 31/01/22 10:17 AM31/01/22 11:15 AM01/02/22 01:03 PM-