All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 34551-34600 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
34551Harman1 chamtkar mepiquat chloride 5 ਦੀ dose ਆਲੂ ਕਣਕ ਨਰਮੇ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਹੈ 2 ਤੇ ਇਸਦਾ ਸਪਰੇਅ ਕਾਰਨ ਦਾ ਸਮਾਂ ਕੀ ਹੈ 3 ਇਹ ਸਬਜੀਆਂ ਤੇ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 20/02/22 11:10 PM21/02/22 10:46 AM21/02/22 11:27 AM-
34552malkit singhਬੱਕਰੇ 2 ਤੋਂ 5 ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਹੈ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਨਿਸਰਦੇ ਹੈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਜਾਂ ਦੇਸੀ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੋ ਇਹ ਘੱਟ ਨਿਸਰਨ ਤੇ ਹਾਈਟ ਵੱਧ ਜਾਵੇ ?TagYes--
2
 
 
20/02/22 10:46 PM21/02/22 10:46 AM24/02/22 12:48 PM-
34553Umesh kumarगाय के गोबर पर पनपने वाले मख्खी से बचाव का उपाय बताएं । क्यों कि मवेशी के शरीर पर बैठ कर काटने के कारण मवेशी बहुत परेशान हो जाती है। पुंछ एवं मुख से मख्खी को उड़ाती रहती है ?TagYes---- 20/02/22 10:00 PM21/02/22 10:45 AM21/02/22 11:28 AM-
34554ਗੁਰਮੀਤ ਸਿੰਘਮੈ ਡੇੜ‌ ਏਕੜ ਕਣਕ 3086ਬੀਜੀ ਹੋਈ ਹੈ ਰੇਤਲੀ ਜ਼ਮੀਨ ਹੈ ਕਣਕ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਉੱਤੇ ਤੇਰੀਆਂ ਪੈ ਗਿਆ ਹੈ ‌ਕਿਰਪਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਅਤੇ ਸਸਤਾ ਹਲ ਦੱਸਣ ਮੇਹਰਬਾਨੀ ਕਰਨੀ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 20/02/22 09:51 PM21/02/22 10:45 AM21/02/22 11:30 AM-
34555inamul पटना बिहार में वेटनरी कॉलज से मुर्गी के बच्चे कैसे मिलेगा और किनसे संपर्क करना होगा ?TagYes---- 20/02/22 09:12 PM21/02/22 10:45 AM21/02/22 11:30 AM-
34556inamul सोनाली मुर्गी खरीदने के लिए कहाँ से सम्पर्क करें सरकारी हैचरी का no या address बताएं sir ?TagYes---- 20/02/22 09:10 PM21/02/22 10:44 AM21/02/22 11:30 AM-
34557ਨਰਪਾਲ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਸਰੋਂ ਕੀ ਕਟਾਈ ਕਰਨ ਦਾ ਸਹੀ ਤਰੀਕਾ ਕੀ ਹੈ combine ਯਾ labor ਲਗਾ ਕੇ ਯਾ ਫੇਰ ਕੋਈ ਹੋਰ ਜਿਸ ਨਾਲ ਆਰਥਿਕ ਅਤੇ ਫ਼ਸਲ ਦਾ ਨੁਕਸਾਨ ਘੱਟ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 20/02/22 08:36 PM21/02/22 10:43 AM21/02/22 11:31 AM-
34558manjot grewalSir moongi prti acre kinna jhad dindi hai te ki esdi de ktai machine nl ho sakdi hai te eh kinne time ch pakk jandi ta k age ja k jhona late na hove plz answer now ?TagYes---- 20/02/22 08:05 PM21/02/22 10:44 AM21/02/22 11:32 AM-
34559Jaswinder SinghSir sadi majh ik time dudh den ch bhut tng krdi late mildi bhut sui nu 3.5 mahine hoye ne gabn bhi nhi aw bchedaani ch infection c ohde lyi dwayi bhrwa ditti c te septovet te repetovet regular de rhe aw hun oh ik tym sahi mildi ik tym late krdi fr shaam swer de tym bhut late krn lgg gyi dudh bhi pura utaar lendi na katti nu pen dindi na dhaar chon dindi injection bhi lgaya c fr bhi nhi khd di ki problm ho skdi dudh 10 12 kilo de vich vich dindi chngi bhli es sue ch pta nhi kiu krdi ?TagYes---- 20/02/22 07:13 PM--21/02/22 11:36 AM-
34560Dharminder singhਸਰ ਕਣਕ ਦੇ ਪੱਤੇ ਐਵੇਂ ਕਿਉਂ ਹੋ ਰਹੇ ਨੇ। ਵੈਸੇ ਪਾਥੀਆਂ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰਤੀ ਅੱਜ ਵਿੱਚ Nano urea ਵੀ ਪਾਇਆ ?TagYes--
2
 
 
20/02/22 07:08 PM21/02/22 10:44 AM21/02/22 11:43 AM-
34561ਦੀਪ ਉਟਾਲਸਰ ਬੱਕਰੀ ਦਾ ਥਨ ਬੰਦ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਬਹੁਤ ਜੋਰ ਨਾਲ ਧਾਰ ਕੱਢਣ ਤੇ ਬਰੀਕ ਧਾਰ ਆਉਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 20/02/22 06:51 PM21/02/22 10:43 AM21/02/22 11:44 AM-
34562NarinderpalSir palun vashi a ohnu estrofit bolus ditia c 21 te bestmin powder v paya par ohde 3 4 bar Ai krayi khali nikli dr kehnda bachedani di growth v proper a badh ch ohde moxiwell iu 2 din bhrwayi te hun porri heat ch ayi c te Ai krwai 3 time par hje v aa photo varga discharge krdi ?TagYes--
1
 
 20/02/22 06:21 PM21/02/22 10:43 AM21/02/22 11:46 AM-
34563deepmai saro di bijayi kiti hoi c hun ful nikl aye ne pr ful sikud rhe ne ehda ki karn hai te ehda hal v dsso ?TagYesAudio
1
 
 20/02/22 06:00 PM23/02/22 11:04 AM21/02/22 12:47 PM-
34564satnam pannuਵੀਰ ਜੀ ਕੱਟੀ ਨੂੰ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਚੰਗੀ ਫੀਡ ਜਾ ਖੁਰਾਕ ਦੱਸੋ ਤਾ ਕਿ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਚੰਗਾ ਦੁਧ ਦੇਵੇ ?TagYes---- 20/02/22 05:45 PM21/02/22 10:42 AM21/02/22 11:46 AM-
34565ਪਰਦੀਪ ਸਿੰਘਅੰਗੂਰ ਦੀ ਕਲਮ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਪੱਤੇ ਕੱਢਦੀ ਹੈ ਜੀ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਜੀ ਕਲਮ ਪੱਤੇ ਕੱਢ ਲੈਦੀ ਹੈ ਜੀ ਤਾਂ ਕਲਮ ਨੂੰ ਹੋਰ ਜਗ੍ਹਾ ਲਗਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੀ ਜਾਂ ਨਹੀ ?TagYes---- 20/02/22 05:15 PM21/02/22 10:42 AM21/02/22 11:47 AM-
34566jagjeet singhSir eh 2swala da jwab ni aya bhut time da pucha hoya naaa ?TagYes--
1
 
 20/02/22 04:32 PM21/02/22 10:41 AM21/02/22 11:48 AM-
34567Sitansu GarudSir Pusa lalima mango plant lagana he odisa me ... Mujhe sahi poudha prapt Karne k liye Kya madhyam he ?TagYes---- 20/02/22 03:59 PM21/02/22 10:41 AM21/02/22 11:48 AM-
34568Tarsem Lalsir papita laun hai red lady 786. ehde bare puri jankari deo. kitho miluga te kida launa hai ?TagYesAudio-- 20/02/22 02:32 PM23/02/22 11:03 AM21/02/22 12:49 PM-
34569TerMy cow is not getting pregnant ? TagYes---- 20/02/22 02:01 PM21/02/22 10:41 AM21/02/22 11:48 AM-
34570SunnySSA g kvk vich jhone da seed kado available hovegi g last year mainu mileya ni c m late ho gya c ?TagYes---- 20/02/22 01:29 PM21/02/22 10:40 AM21/02/22 11:49 AM-
34571Kuldeep ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇਕ ਲੈਬਰਾ ਅਤੇ ਇਕ ਪਾਕਿਸਤਾਨੀ ਬੁਲੀ ਦੋ ਕੁੱਤੇ ਹਨ । ਦੋਵਾਂ ਦਾ ਖਾਣ ਪੀਣ ਇੱਕੋ ਜਿਹਾ ਹੈ ਫਿਰ ਵੀ ਪਾਕਿਸਤਾਨੀ ਬੁਲੀ ਪਤਲਾ ਜਿਹਾ ਹੈ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਉਸ ਦਾ ਭਾਰ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 20/02/22 01:15 PM21/02/22 10:30 AM21/02/22 11:50 AM-
34572Chamkaur bhullarHlo sir bera te kida vich pe gea c last saal hun ki kita jave je kida na pave nale sir saria davia de name dasio kai vaar ikk davie ni ta koi horr davie kar sakie ?TagYes---- 20/02/22 12:34 PM21/02/22 10:00 AM21/02/22 11:51 AM-
34573Chamkaur bhullarBera te ji boron di sapre kar sakde a ji dasso nale dojj daso te kado kar sakde a ber vadia vadde ho rahe ne ji ?TagYes---- 20/02/22 12:31 PM21/02/22 10:00 AM21/02/22 11:51 AM-
34574Ashivni Kumar Jira ki kheti ?TagYes---- 20/02/22 12:31 PM21/02/22 10:00 AM21/02/22 11:52 AM-
34575Ramandip SinghPashu da weight karn formula daso ?TagYes---- 20/02/22 12:25 PM21/02/22 09:59 AM21/02/22 11:52 AM-
34576Rajwinder SinghSir ਚਾਰ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਲਗਾਤਾਰ ਅੰਡੇ ਨੀ ਦੇ ਰਹੀਆਂ ਮੁਰਗੀਆਂ ? TagYes---- 20/02/22 12:14 PM21/02/22 09:59 AM21/02/22 11:53 AM-
34577Deepak RaghavRetli mitti me kon si fasal ugayi jaa sakti hai ?TagYes---- 20/02/22 12:08 PM21/02/22 09:58 AM21/02/22 11:53 AM-
34578Deepak RaghavSir cow ke biyane ke bad milk mai halka blood aa rha hai ?TagYes---- 20/02/22 12:01 PM21/02/22 09:57 AM21/02/22 11:54 AM-
34579Karamjit Singhਹਰਾ ਚਾਰੇ ਲਈ ਮੱਕਾ ਕਦੋ ਤੱਕ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 20/02/22 12:01 PM21/02/22 09:57 AM21/02/22 10:58 AM-
34580gurbhej singhsir 1.5 mahine di ik sui gaa hai ohde na fos wale thaa rahi khoon aunda hai ki treatment kita jawe ?TagYesAudio-- 20/02/22 12:00 PM23/02/22 11:03 AM21/02/22 12:50 PM-
34581balrajSir g, ki DAP fertilizer 50kg de direct paun di tha 2-3kg DAP ghol ke spray kri jawe ta kina work kru te kini bachat hoyu. Je work krdi h ta fir extra kharch kyo kita janda h. Esdi spray(dalal ghol) kyu nhi recmand kiti jandi ?TagYes---- 20/02/22 11:39 AM21/02/22 09:57 AM21/02/22 11:00 AM-
34582Sukhchain singhVeer majh 4 vaar lwai c rahi ni 5 th heat miss Krai hun fr heat vich aai aa hun nwe dudh kra ke ki dhyaan rakhiye te ajj swere heat vich aai aa semen kdo karwaye ?TagYes---- 20/02/22 11:11 AM21/02/22 09:56 AM21/02/22 11:01 AM-
34583ਮਨਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘਵੀਰ ਜੀ ਹਲਦੀ ਦੀ ਪੁਟਾਈ ਕਰਨੀ ਆ ਕਿਵੇਂ ਪਤਾ ਲੱਗਦਾ ਕਿ ਪੱਕ ਗਈ ਆ ?TagYes---- 20/02/22 11:01 AM21/02/22 09:56 AM21/02/22 11:01 AM-
34584navdeep singhHaldi di kheti kdo kiti jaye jawab dita jaye ?TagYes---- 20/02/22 10:15 AM21/02/22 10:47 AM21/02/22 11:10 AM-
34585Rameshwar Chauhan19 02 2022 Saunf ka rate Varanasi Mandi kya hai ?TagYes---- 20/02/22 10:14 AM21/02/22 10:47 AM21/02/22 11:11 AM-
34586jatinder singhਡਾਃ ਜੀ ਕਣਕ ਦਾ ਝੰਡਾ ਪੱਤਾ ਨਿਕਲ ਆਇਆ ਹੈ ਉਸਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਪਾਣੀ ਦਈਏ ਜਾਂ ਮੈਗਨੀਜ 13045 ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ ? TagYes---- 20/02/22 09:42 AM21/02/22 10:48 AM21/02/22 11:11 AM-
34587Angrej Singhਗਾਂ ਦੇ ਨੱਕ ਰਾਹੀਂ ਪਾਣੀ ਬਹੁਤ ਵਗਦਾ ਹੈ ਇਸ ਕਾਰਨ ਤੇ ਇਲਾਜ ਕੀ ਹੈ ?TagYes---- 20/02/22 09:32 AM21/02/22 10:48 AM21/02/22 11:12 AM-
34588Jashan SamralaSir bakri soon Vali hai uske doodh or udder kaise bdhaye ?TagYes---- 20/02/22 09:26 AM21/02/22 10:49 AM21/02/22 11:15 AM-
34589ਸਿਮਰਨCalf Hiefer ਘਰੇ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 20/02/22 09:20 AM21/02/22 10:49 AM21/02/22 11:16 AM-
34590vguApne terrace kitchen garden mein kaun si sabjian lagai ja sakti hein feb mahinev( temp 7-23 degree hai) ?TagYes---- 20/02/22 09:06 AM21/02/22 10:50 AM21/02/22 11:17 AM-
34591gurkirt brarsir murgi eho jeha anda dindi h galya hoya ?TagYes--
2
 
 
20/02/22 08:19 AM21/02/22 10:50 AM21/02/22 11:17 AM-
34592gurkirt brarsir murgi esa anda deti h khrab sa ?TagYes--
2
 
 
20/02/22 08:17 AM21/02/22 10:50 AM21/02/22 11:17 AM-
34593Prashant ChaturvediBeej bhandar ke parkar ?TagYes--
1
 
 20/02/22 08:13 AM24/02/22 12:44 PM21/02/22 11:17 AM-
34594Parvinder Singhसंतरे का यह पौधा करीब 8 महीने पहले लगाया था अब इसकी ऐसी हालत हो गई है क्या कोई इलाज है कि यह दोबारा ठीक हो सके ?TagYes--
1
 
 20/02/22 08:10 AM21/02/22 10:51 AM21/02/22 11:18 AM-
34595Parvinder Singhआम का पेड़ करीब 6 महीने पहले लगाया था तब से बिल्कुल वैसा ही है अब इसके पत्ते भी सूखने लग गए हैं क्या कारण है व क्या उपाय किया जाए ?TagYes--
1
 
 20/02/22 08:07 AM21/02/22 10:51 AM21/02/22 11:18 AM-
34596aman deepSir , kanak ton baad zero drill nal moongi beej ke pani LA diya thik Rahu Time ghat hunda daso thik Rahu ?TagYes---- 20/02/22 07:27 AM--21/02/22 11:19 AM-
34597aman deepZero drill nal moongi beej ke baad ch pani la diya moogi nikl ahu Awe krn nal time di v saving aa Success Rahu eh trika ?TagYes---- 20/02/22 07:21 AM21/02/22 10:52 AM21/02/22 11:20 AM-
34598ajay kumar patelSir ji gehu ki fasal me bali nikal aayai hai abhi nami maujud hai kya sinchai karna padega ?TagYes---- 20/02/22 06:31 AM21/02/22 10:52 AM21/02/22 11:20 AM-
34599kuldeep singhਸਰ ਕਣਕ ਨੂ ਬੱਲੀ ਅਓਣ ਤੋ ਪੇਹਲਾ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਤੇ ਨਾਲ ਨੇਨੋ ਯੁਰੇਆ ਮੈਕਸ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜਾ ਨਹੀ ?TagYes---- 20/02/22 06:25 AM21/02/22 10:52 AM21/02/22 11:24 AM-
34600MD AHSAN RAJAप्याज कितने रुपए किलोग्राम है ?TagYesAudio-- 19/02/22 11:06 PM23/02/22 11:05 AM24/02/22 02:31 PM-