All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 25801-25850 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
25801Harpreet JohalSir assa JHONA pr 130 lia c 25 days hoga haa buta nehi kar reha DAP THE 1 BAGS AND TWO TIME UREA PAI HAA KARN DASO JI ?TagYes---- 16/07/22 12:26 PM18/07/22 11:10 AM16/07/22 12:29 PM-
25802anmitdhan lagane ke baad usme konsi dawai lagaye ?TagYes---- 16/07/22 12:16 PM18/07/22 11:53 AM16/07/22 12:19 PM-
25803Ranjit SinghSir ਸੂਣ ਵਾਲੇ ਪਸ਼ੂ ਨੂੰ ਕਣਕ ਦਾ ਦਲੀਆ ਰਿਣ ਕੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ । ਗਰਮੀਆ ਵਿਚ ?TagYes---- 16/07/22 11:55 AM18/07/22 11:53 AM16/07/22 12:20 PM-
25804Gurlal singhਸਰ ਗਾਂ 7 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਬਣ ਆ ਪਿਛਲੇ ਸੂਏ 8 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਬਣ ਬੱਚਾ ਸੁੱਟ ਗਈ ਸੀ ਕੀ ਕਰੀਏ ਕੇ ਇਸ ਵਾਰ ਫਿਰ ਇਹ problem ਦੁਬਾਰਾ ਨਾ ਆਵੇ ?TagYes---- 16/07/22 11:09 AM18/07/22 11:53 AM16/07/22 12:21 PM-
25805Amrit singhਗੋਭੀ ਲਾਉਣ ਦਾ ਸਮਾਂ ਦੱਸਿਓ ਜੀ ?TagYes---- 16/07/22 10:40 AM18/07/22 11:54 AM16/07/22 12:21 PM-
25806Gurjinder Singh sir sade kol 3 khet paili de hn us vich pahla mitti chkayi c kanak vddn ton bad vaah ke chhd dinde hn pr jhona laun ton bad fer v kakh bahut ho janda hai ki asi jameen di testing krwaiye sanu kheti de vdhia mahir da no. de dita jave jis nal slah liti ja sake ?TagYesAudio-- 16/07/22 10:21 AM18/07/22 02:29 PM16/07/22 01:41 PM-
25807LPShuklaDhan fasal ki kharpatwar nashak dawa kya h ?TagYes---- 16/07/22 09:55 AM18/07/22 11:57 AM16/07/22 12:22 PM-
25808Ravindra Singhलगभग 7 दिन पहले नीम्बू के बिज्जु पौधे लगाये थे कुछ पौधो की टहनिया सूख रही है क्या वजह है और क्या कर सकते है ?TagYes--
2
 
 
16/07/22 09:44 AM18/07/22 11:56 AM16/07/22 12:22 PM-
25809Mohit Kumar AroraNew Pig farm detail ?TagYes---- 16/07/22 08:53 AM18/07/22 11:11 AM16/07/22 12:22 PM-
25810Harmander Singh BrarSir 1121.basmati 30 July tak lga sakde han ja nhi ji ?TagYes---- 16/07/22 08:53 AM18/07/22 11:12 AM16/07/22 12:23 PM-
25811Gurmeet BhullarSir hybrid jhona laya ohde patte Peele ho rhe aa koi hall dso ehda ?TagYes---- 16/07/22 08:38 AM18/07/22 11:12 AM16/07/22 12:23 PM-
25812Daljit Singhਸਰ ੲਿਹ ਕਰ ਸਕਦੇ ਅਾ ਝੋਨੇ ਤੇ ?TagYes--
1
 
 16/07/22 08:11 AM18/07/22 11:12 AM16/07/22 12:24 PM-
25813Bachittar SinghBoote eda ho rhe a..murja rhe a kuj ki karan a ?TagYes--
2
 
 
16/07/22 07:49 AM18/07/22 11:13 AM16/07/22 12:24 PM-
25814Gurvinder Singh Chahal Sir ji dhaan lage ko 10 din hue he isme koi bhi bimari lagne se rokne ke liye isme kya dale ?TagYes---- 16/07/22 07:17 AM18/07/22 11:14 AM16/07/22 12:25 PM-
25815harwinderSir basmati 1121 ch growth lyi ki ki paa sakde aaa asi one bag super Paya 22kg urea payi aaa 20 kg potash and 10 kg zinc paa dityi aa ?TagYes---- 16/07/22 06:56 AM18/07/22 11:56 AM16/07/22 12:26 PM-
25816onkar Singhਡਾ ਜੀ ਮੀਂਹ ਨਾਲ ਨਰਮੇ ਦੇ ਵਿਚ ਪਾਣੀ ਖੜ੍ਹਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਪਾਣੀ ਨਿਕਲ ਨਹੀਂ ਸਕਦਾ ਕੋਈ ਹਲ ਦਸੋ ?TagYes---- 16/07/22 06:50 AM18/07/22 11:56 AM16/07/22 12:27 PM-
25817Vijay Gautamमैं उत्तर प्रदेश के प्रयागराज से हूं क्या हमें ईमू कहा मिलेगा और कितने का मिलेगा ?TagYes---- 16/07/22 01:26 AM18/07/22 02:32 PM16/07/22 12:27 PM-
25818ShivanandWhat is problem and solution tell me sr ?TagYes--
4
 
 
15/07/22 11:18 PM18/07/22 11:14 AM16/07/22 11:59 AM-
25819ShivanandWhat is problem and solution tell me sr ?TagYes--
4
 
 
15/07/22 11:17 PM18/07/22 11:14 AM16/07/22 11:59 AM-
25820Sher Singh ਵੀਰ ਜੀ ਮੋਟਰ ਕੋਨੈਕਸਨ ਕਿੱਦਾਂ ਆਪਣੇ ਨਾਮ ਕਰਵਾ ਸਕਦੇ ਆ ਤੇ ਕਿਹੜੇ ਪਰੂਫ ਲੱਗਣੇ ?TagYes---- 15/07/22 11:06 PM18/07/22 11:15 AM16/07/22 11:59 AM-
25821Pravesh TewatiaHello ji I want to learn about food processing marketing ?TagYes---- 15/07/22 10:27 PM--16/07/22 12:00 PM-
25822sardar singh meenasir ji form jma karne ke kitne dino bad aap hame avishsn nasl ki bhed denge ? TagYes--
1
 
 15/07/22 10:21 PM18/07/22 11:15 AM16/07/22 12:00 PM-
25823gurpreet tiwanaSir pr jhone nu ik month to uper ho gya khet de wich wich buta chota reh gya ji koi hall daso ?TagYes---- 15/07/22 09:37 PM18/07/22 11:15 AM16/07/22 12:02 PM-
25824bhukha diltwada number dasso veerji WhatsApp naal gallaa karan waste ?TagYes---- 15/07/22 09:14 PM--16/07/22 12:02 PM-
25825Yuvraj SinghSir g Mera dog 4 month de female aa te oo iss tra de potty kar rahe aa treatment dasseyo Aa PARVO virus te nahe kinne din treatment karne te kehra injection use karna ?TagYes--
1
 
 15/07/22 09:04 PM18/07/22 11:16 AM16/07/22 12:03 PM-
25826Harvinderਝੋਨੇ ਨੂੰ ਸਵੇਰੇ ਯੂਰੀਆ ਪਾ ਕੇ ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ ਨੌਮਨੀ ਗੋਲਡ ਦਾ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ? TagYes---- 15/07/22 08:52 PM18/07/22 11:16 AM16/07/22 12:04 PM-
25827Bhullar saabGoat farm introduction ? TagYes---- 15/07/22 08:49 PM18/07/22 11:16 AM16/07/22 12:05 PM-
25828Kanhaiyalal bamniya 1057 सिजेंटा कंपनी का टमाटर सही समय कोनसा है ?TagYes---- 15/07/22 08:20 PM18/07/22 11:17 AM16/07/22 12:05 PM-
25829Gurmeet singhSir ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਗਾਂ hf hai oh 4 5ਦਿਨ ਤੋਂ ਸੁਸਤ ਸੁਸਤ ਰਹਿ ਰਹੀ ਹੈ ਉਸਨੂੰ ਭੁਖਾਰ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ 106 ਫੇਰ ਮੇ ਟੀਕੇ ਲਗਾ ਦਿਤ ਸੀ ਪਰਸੋ ਤੇ ਅਗਲੇ ਦਿਨ ਸ਼ਾਮ ਸਮੇਂ ਭੁਖਾਰ ਚੈੱਕ ਕੀਤਾ 102 ਸੀ ਜੁਗਾਲੀ ਵੀ ਕਰੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਪਰ ਪੱਠੇ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਖਾਂਦੀ ਹੈ ਸੁਸਤ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ ਉਸਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 15/07/22 07:53 PM18/07/22 11:17 AM16/07/22 12:06 PM-
25830ਭੁਪਿੰਦਰ ਸਰਾਓWheat cotton price nahi aa rahi Mandi rates mai ? TagYes---- 15/07/22 07:22 PM18/07/22 11:17 AM16/07/22 12:06 PM-
25831Omnarayan gurjarMere pass ek murra 350 sal ki bacchiyan hai vah garmi mein nahin a rahi hai kripya upay bataen ?TagYes---- 15/07/22 07:03 PM18/07/22 11:18 AM16/07/22 12:06 PM-
25832Gursahab Singh भैंस की आज एआई करवाई है उसे क्या दें जिससे कि वह गाभिन ठहर जाए ?TagYes--
1
 
 15/07/22 06:36 PM18/07/22 11:18 AM16/07/22 12:07 PM-
25833Rajwinder SinghSir murgean de par is tran ho rhe ne kii Karan he te is nuu theek Karn lyi kii kita jave ?TagYes--
3
 
 
15/07/22 06:06 PM18/07/22 11:19 AM16/07/22 12:07 PM-
25834Mohandeep sekhonPunjab vich medical plant de kheti book kitho mile ge daso pls ?TagYes---- 15/07/22 05:02 PM18/07/22 11:19 AM16/07/22 12:08 PM-
25835ਤੇਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘSir pr121 jhone di kisam vale khet vich eah 2 parkar de nadeen bhot e jiada matra vich hogye hn ji kirpa krke isda hall dso ji ?TagYes--
1
 
 15/07/22 04:42 PM18/07/22 11:19 AM16/07/22 12:09 PM-
25836prabhjot singhSir ji buffalo NE Katti ditti a Ohnu palan vare detail ch daso vi kime cheti palu ?TagYes---- 15/07/22 04:11 PM18/07/22 11:20 AM16/07/22 12:10 PM-
25837Gaurav गेंदा रोपाई के समय वर्मी कंपोस्ट और कोनसा ट्राइकोडरमा का उपयोग कर सकते हैं या रोपाई के कुछ दिन बाद भी ये खाद रुट में डाल सकते हैं क्या ?TagYes---- 15/07/22 03:33 PM18/07/22 11:58 AM16/07/22 12:10 PM-
25838manifeemKutte da kn vich Pani paen nl infaction ho gyi hai is lyi kehdi dwae diti jawe gardn ta jkhm v ho gye na ?TagYes--
2
 
 
15/07/22 03:24 PM18/07/22 11:58 AM16/07/22 12:11 PM-
25839Akashdeep SinghSir koi barnala de aas pas mdhu mahki vekau hove ta dss. Do g ?TagYes---- 15/07/22 03:23 PM18/07/22 11:57 AM16/07/22 12:11 PM-
25840vaibhavbarsaat me poplar ki bagwani me khad konsi daale ?TagYes---- 15/07/22 03:00 PM18/07/22 02:32 PM16/07/22 12:12 PM-
25841Adi RanaSir meri jiri pani karn mar gai dubara ton lagai hai os which kehri khad pai jave and m cosavate be use kar sakda ?TagYes--
1
 
 15/07/22 02:59 PM18/07/22 11:58 AM16/07/22 12:13 PM-
25842SHOORVEER Singhमूंग के पत्ते जालीदार हो गये है यह कोई रोग है यदि कोई रोग है तो कृपया जैविक उपचार बताएं ?TagYes--
1
 
 15/07/22 02:44 PM18/07/22 11:21 AM16/07/22 12:13 PM-
25843Rajwinder SinghSir 4.5 month Dian Desi murge murgian langrdepn da shikar ho rhean ne is da kii Karan he te is nuu thek Karn ley kii kita jave ?TagYes---- 15/07/22 02:39 PM18/07/22 11:21 AM16/07/22 12:15 PM-
25844KS AtwalLumpy skin and TDS to bcha vaste koi vaccine lga sakde ?TagYes---- 15/07/22 02:34 PM18/07/22 11:21 AM16/07/22 12:15 PM-
25845Gurjinder Singh sir eh product jhone vich pauna chahunde hn ki is nal jhad vdhuga ?TagYesAudio
1
 
 15/07/22 02:34 PM18/07/22 11:22 AM16/07/22 01:37 PM-
25846Gurjinder Singh is product bare jankari deo eh 4 kg di packing hai kehdi kehdi fasla ch kamyab hai eh product ?TagYesAudio
1
 
 15/07/22 02:32 PM18/07/22 11:22 AM16/07/22 01:36 PM-
25847Gurjinder Singh is product de ki ki fayde hn isnu kehdi kehdi fasla ch use kr skde hn ?TagYesAudio
1
 
 15/07/22 02:30 PM18/07/22 11:22 AM16/07/22 01:34 PM-
25848Gurjinder Singh sir is product bare jankari deo eh 4 kg di packing hai isnu kehdi kehdi fasla ch vart skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
2
 
 
15/07/22 02:29 PM15/07/22 02:31 PM16/07/22 01:32 PM-
25849Gurjinder Singh sir is product bare jankari deo isnu kehdi kehdi fasla ch vart skde hn eh lgbhg 4 kg di packing hai ?TagYesAudio
1
 
 15/07/22 02:27 PM15/07/22 02:30 PM16/07/22 01:30 PM-
25850Gurjinder Singh sir is product nu kehdi kehdi fasla ch vart skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
1
 
 15/07/22 02:25 PM15/07/22 02:30 PM16/07/22 01:28 PM-