All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 229351-229400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
229351??????? ?????ਝੋਨੇ ਦੇ ਪੱਤਿਆਂਂ ਉੱਤੇ ਹੱਲਦੀ ਰੋਗ ਵਰਗੇ ਦੱਬੇ ਪੈ ਗਏ ਹਨ ਉਸ ਬਿਮਾਰੀ ਨੂੰ ਕਿਸ ਤਰਾਂ ਕੰਟਰੋਲ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ? Tag---- 09/08/18 04:22 PM-----
229352gurjinderਮੱਧੂ ਮੱਖੀ ਪਾਲਣ ਵਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ? Tag---- 09/08/18 04:17 PM-----
229353gurjinderਝੋਨੇ ਚ ਗੋਭ ਦ ਕੀੜੇ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?Tag---- 09/08/18 04:09 PM-----
229354tinkuy g cow de gohe ch thoda ja blood aya, is da ki karn hai ki illaj kariye ji ?Tag---- 09/08/18 04:05 PM-----
229355sandeep yadavसर हम उत्तर प्रदेश के लखीमपुर जिला से हैं सर हमें वर्मी कंपोस्ट मतलब की केंचुए की खाद की ट्रेनिंग लेनी है सर कृपया करके हमें ट्रेनिंग के बारे में जानकारी दें मेरा कांटेक्ट नंबर 7619 062 262 ? Tag---- 09/08/18 04:01 PM-----
229356gurjinderਝੋਨੇ ਚ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਸੁੰਡੀ ਤੋ ਬਚਾਅ ਲਈ ਪਦਾਨ ਪਾਉਣ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਹੈ ਜਾ ਕੋਈ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਦਾ ? Tag---- 09/08/18 03:58 PM-----
229357garry khosa27p31ਝੋਨੇ ਉੱਪਰ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਵਧੀਆ ਰਹੇਗੀ ਜੀ ? Tag---- 09/08/18 03:47 PM-----
229358Rajinder kambojsir meri Buffalo nu 2 war injection te 1 war malli ton kra lye per oh rehndi nahi koi ilaz dso , Hun ajj phir injection bhra hai koi ilaz dso jis nal bann jave ? Tag---- 09/08/18 03:44 PM-----
229359Gurpal Singhਸ੍ਰੀ ਰਾਮ ਪਦਾਨ ਦਾ ਰਿਜ਼ਲਟ ਕੀ ਹੈ ?Tag---- 09/08/18 03:41 PM-----
229360jassasir ਮੱਕੀ ਦਾ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਲਾਈਏ ਚਾਰੇ ਲਈ ਜਿਹੜਾ ਜਲਦੀ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਏ ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ ਪਾਈਏ ?Tag---- 09/08/18 03:41 PM-----
229361kulwinder singhbuffalo de siggh kis trah kare jande ne method daso ji ?Tag---- 09/08/18 03:37 PM-----
229362daler singhਕਣਕ ਦੇ ਆਟੇ ਨੂੰ ਮਾਰਕਿਟ ਵਿੱਚ ਵੇਚਣ ਲਈ ਕੀ ਕਰਨਾ ਪਵੇਗਾ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ?Tag---- 09/08/18 03:37 PM-----
229363Jandwinder singhsir narme de patte ekthe ho rahe te narma khul ke chal ni reha ess lyi kehri dwai di varto kreiye ? Tag---- 09/08/18 03:34 PM-----
229364rupinderਪੇਦਨ ਬੇਰੀ ਦੇ ਬੂਟੇ ਬਰਨਾਲਾ ਦੇ ਨੇੜੇ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲਣਗੇ ਤੇ ਵਿਰਾਇਟੀ ਕਿਹੜੀ ਵਧੀਆ ਐ ?Tag---- 09/08/18 03:31 PM-----
229365?????? ????ਮੈ 18 ਝੋਨੇ ਤੇ 8 ਅਗਸਤ ਕਲ ਮੋਨੋ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਆ ਹੁਣ ਪਦਾਨ ਕਿੰਨੇ ਸਮੇ ਬਾਅਦ ਪਾਵਾਂ ਮੋਨੋ ਸਪਰੇ ਦੇ ਫਾਇਦੇ ਵੀ ਦਸੋ ?Tag---- 09/08/18 03:30 PM-----
229366Rajinder kambojsir , jhone de bute sukne shuru ho Gye aa , pani v ena vadiya nahi koi treatment dso jis nal theek ho jan ?Tag---- 09/08/18 03:22 PM-----
229367kulwinder singhfame acre ch kini pendi aa g ?Tag---- 09/08/18 03:20 PM-----
229368daler singhki pig farm pind vich kholiya ja sakda hai ja nai ?Tag---- 09/08/18 03:19 PM-----
229369garry khosaਬਾਸਮਤੀ ਵਿੱਚ ਝੰਡਾ ਰੋਗ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 09/08/18 03:18 PM-----
229370Amritpal Singhਸਿਗਨਟ ਦਾ ਰਾਜਾ 45 ਝੋਨਾ ਲੱਗੇ ਨੂੰ 38 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਫੋਟ ਬਹੁਤ ਕੀਤੀ ਆ ਹਰ ਬੂਝੇ ਦੀਆਂ 35-40 ਸਾਖਾਂ ਨੇ ਪਰ ਕੱਦ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਇਸ ਤੇ ਕਮਾਡਇਲ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ ਜਾਂ gibberellic acid ਦੀ ਜੇ ਹੋਰ ਕੋਈ ਨਿਊਟਰੀਐਂਟ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ?Tag---- 09/08/18 03:12 PM-----
229371tinkusir ji vitamn h naal ki hunda hai is da ki ਲਾਭ ਹੈ inavita de ਲਾਭ bare vi daso ji ?Tag---- 09/08/18 03:12 PM-----
229372surinder Brarsir pathia da pani tyar krnn lyi kinia pathia di lod hai atte pani kina honna chahida hai , atte hor ki mix kr skde han , jiss nal narme di growth vdia ho jawe ? TagAudio-- 09/08/18 03:11 PM-----
229373Sapandeep Singh Dragon fruit plants kitho milange I am from Jalandhar ?Tag---- 09/08/18 02:53 PM-----
229374Harmanghob di sundi lai kahdi dhvai vadia fame ,coragen,padhan ehna cho kahdi pava jo sundi ton v bhcha rakhe ate jhona nu v takat dave ?Tag---- 09/08/18 02:47 PM-----
229375banti aroraDistic Fatehabad Haryana Pin Code 125051 Ratia For Fisheries Information For Details Please give me your information My Number 9996023455 ?Tag---- 09/08/18 02:39 PM-----
229376Mukesh sainiसर मैंने green bringal की खेती की हुई है लेकिन उसमें लट लगी हुई हैं तो इसके लिए कौन सी दवाई डालें ?Tag---- 09/08/18 02:33 PM-----
229377pankajSir 20 वर्ष के संतरे के पत्ते ज्यादा बड़े हो गए क्या कारण है उपचार बताए ?Tag---- 09/08/18 02:29 PM-----
229378???????? ????ਕਣਕ ਦੇ ਪੱਤੇ ਮਚਦੇ ਕਿਉ ਨੇ ?Tag---- 09/08/18 02:28 PM-----
229379banti aroramachi palan ki jankari deo sir assi start krna hai plzzzz jankari deo ?Tag---- 09/08/18 02:28 PM-----
229380sarbjeet singhEh kehri nasal di gaa hai Ajj suui ha wadia dud lai kheri khurak payi jave please daso ?Tag--
4
 
 
09/08/18 02:23 PM-----
229381Nishan Singhsir , jhona 50 din da ho gya os vich fungus bhut hogi koi solution dso ? Tag---- 09/08/18 02:22 PM-----
229382ਸੁਖਚੈਨ िਸੰਘ114 ਝੋਨਾ 6 ਕਨਾਲਾ ਜਮੀਨ िਵॅਚ ਹੈ ਸਰ ਜੀ ਝੋਨਾ ਦਾ ਬੋੁਝਾ ਬਨ िਗਅਾ ਹੈ ਪਰ िਕॅਦ ਬਹੁਤ ਛੋਟਾ ਹੈ ਸਰ ਜੀ ਇॅਸ ਝੋਨੇ ਨੁੰ ਖਾਦ ਪੂਰੀ ਪਾ िਦॅਤੀ ਗਈ ਹੈ ਸਰ िੲॅਸ ਦੀ ਲੰਬਾਈ िਕਵੇ ਵਧਾਏ ਸਰ ਪੰਜਾਬੀ िਵॅਚ ਦਸੋ ? Tag---- 09/08/18 02:05 PM-----
229383tikka singhਨਰਮੇ ਤੇ ਨਿੰਮ ਦੇ ਪੱਤੇ ਉਬਾਲ ਕੇ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਦਵਾਈ ਨੇ ਅਸਰ ਘੱਟ ਕੀਤਾ ਪੱਤੇ ਮੁੜ ਗੲੇ। ਜੂੰ ਦੇ ਕਾਰਨ ਕਿੰਨਾ ਨਿੰਮ ਚਾਹੀਦਾ ਕਿੰਨਾ ਪਾਣੀ ਉਬਾਲਣ ਲਈ ਦੱਸੋ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ?Tag---- 09/08/18 02:04 PM-----
229384jugraj sandhujhone vich potash paun da ki fyada hunda g and eh sarian kisma vich pauni cahidi hai ? Tag---- 09/08/18 01:58 PM-----
229385yadvinder singhsir jhone de dane fat jate han isda ki hal hai ? Tag---- 09/08/18 01:58 PM-----
229386Sanjayसर क्या हुआ मैने आज 3 बार 1ही सवाल पोस्ट किया लेकिन 1बार भी सवाल का उत्तर नहीं मिला ?Tag---- 09/08/18 01:57 PM-----
229387jagapl singhehh ki hoi jhoone nu ?Tag--
1
 
 09/08/18 01:52 PM-----
229388vikas SinghSir narme me kharptvar bhut hai Sir kon se herbicides istemal kar sakte hain Please give me better options ?Tag---- 09/08/18 01:45 PM-----
229389satwinder singhsir jiri lagi nu 30 din ho chuke han isse 2.5 bighe vahn vicho 150 tralia mithi chuki hai asi is vich 10 kg DAP , 30 kg urea ,ate 10 kg saro di khal pa diti hai jiri da braber vikas ni ho riha koi solution dso ? Tag--
1
 
 09/08/18 01:35 PM-----
229390Prabhjit Singhi need mesh for Pilothouse tell me the specifications where can I buy mesh for polyhouse in Mohali or nearby mohali I need only 10 feet ? Tag---- 09/08/18 01:28 PM-----
229391Gurpinder Randhawaਸਰ ਜੀ ਝੋਨਾ ਰੇਤਲੇ ਥਾ ਿਵਚ ਘੱਟ ਤੁਰਿਆ ਕੀ ਪਾਈਏ ? Tag---- 09/08/18 01:24 PM-----
229392Jaswinder SinghBasf da headline hai jo fungiside jaa adama da custodiya eh ptte narme de jo kale ho jnde ne fr dig jande ne jydatr barish to baad ehh rok skda fungiaide ji atte jo narma fal sutn lg jnda ohh v rok skda fal dign to narme da eh fungiside ?Tag---- 09/08/18 01:16 PM-----
229393tinkuis bare daso ji and eh milu kitho ?Tag--
1
 
 09/08/18 01:16 PM-----
229394baljit singhsat sri akaal g sir ma poltary farm start karna chonda ha training kitho mil sakdi ha Es bara kuj hoor v jaankari hova ta plz share ?Tag---- 09/08/18 01:16 PM-----
229395ਕੁਲਵੀਰ ਸਿੰਘਨਰਮੇ ਵਿਚ ਕਿਤੇ ਕਿਤੇ ਮਿਲੀਬੱਗ ਆ ਗਈ ਹੈ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ?Tag---- 09/08/18 01:10 PM-----
229396tinkuਗਾਂ ਦੇ ਲੈਵੇ ਦੀ ਸਾਂਭ ਸੰਭਾਲ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ,2 month nu ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਹੈ ?Tag---- 09/08/18 01:10 PM-----
229397Mandeep singh.How to make feed for goats ?Tag---- 09/08/18 01:10 PM-----
229398kulwinder singhsir sygenta viratko kis vaste varti jandi aa ? Tag---- 09/08/18 12:59 PM-----
229399tinkumakki nu laggi hoi hai ji koi ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 09/08/18 12:58 PM-----
229400tinkusir ਦਾਣਾ ਮੱਕੀ di ਸੰਭਾਲ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ji ?Tag---- 09/08/18 12:57 PM-----