All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 227301-227350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
227301kaptanPhoto Mai jo dawai Hai Bo began ki podh Mai Dena kya sahi rahega ?Tag--
4
 
 
18/08/18 09:37 PM-----
227302sukh kangਅਮਰੂਦਾ vich sundiyan bhut pendiyaan aa har ik amrood vich, ki kariye buteya nu jo sehi ho jaave ?Tag---- 18/08/18 09:35 PM-----
227303rahuldeltex insecticide dvai kpas or soybean me kya kam kregi sir mujhe btao pls ?Tag---- 18/08/18 09:29 PM-----
227304harppretbai sade kol 11 pashu hage a , dudh tu bina ehna to koi hor incame kive laiya , koi v kam pashu tu bachat kadda hove daso yr veer ?Tag---- 18/08/18 09:26 PM-----
227305shamsher Singhjhone te fungicide di spray karni chidi hai k nai?Tag---- 18/08/18 09:24 PM-----
227306Rajinder Singhsir cow sui nu 25 din ho gye, oh pathe changi tarah nahi khandi feed kha lendi a ?Tag---- 18/08/18 09:21 PM-----
227307CHANDANWhat kind of soil is very good in drainage ?Tag---- 18/08/18 09:16 PM-----
227308Rajinder Singhsir 20 tarik da chona laga a 30 dina to padan pa ti se aj padan pai nu 20 din ho ga hon khadi spray kariya pata lavate hagi a ?Tag---- 18/08/18 09:12 PM-----
227309yadwinder singhpatta lapet Lai padan pa sakde a ?Tag---- 18/08/18 09:10 PM-----
227310dattatray toranesesame cultivation information ?Tag---- 18/08/18 08:56 PM-----
227311parminder singhLeaf curl in cotton bt ?Tag---- 18/08/18 08:50 PM-----
227312jagjit gillmajh di jer na pawe ta ki kita jave ?Tag---- 18/08/18 08:43 PM-----
227313SUMIThopper ke liye dhan me Ulala thik rhegi ya Lancer gold ?Tag---- 18/08/18 08:40 PM-----
227314SUMITsheath blight ke liye pulsor or Tilt kesi rhegi ?Tag---- 18/08/18 08:40 PM-----
227315arshdeep singhtamter the podaa jad tu gal ja reha na doping of lgdi a kahdi spray best raho ?Tag---- 18/08/18 08:38 PM-----
227316arshdeep singhtamter the podaa jhad ton gal ja reha na doping of lgdi a kahdi spray best rahoTag---- 18/08/18 08:38 PM-----
227317Harinder SinghMaohav2nbo -m-1268mi13947narha141216 eh Jo likha eh Tika da upper likhya Hoya c kis Bull da hi ta es da ki result aa bull da ki Name aa jankoi Pic ?Tag---- 18/08/18 08:33 PM-----
227318jashansir Rose di cutting kehre month vich kiti jawe ?Tag---- 18/08/18 08:32 PM-----
227319lovepreet singhsir mere kol 8 bache han jo 51 din de ho gye han par growth nai kar rahe dudh v peende ne feed v ik time de 2 kg kha jande han feed vich polish makki. chokker soyabeen namak te mineral mixture paande aa fir v growth nai kar rahe dworming v ik vaar kite a 1 date de dso koi hal g ?Tag--
3
 
 
18/08/18 08:22 PM-----
227320sukhdevveer g aaa powder 1121 de jhanda rog di roktham karda ?Tag--
1
 
 18/08/18 08:18 PM-----
227321Amandeep SinghTillering of Paddy Variety 1718 is very less. We had transplanted it on 15 July 2018. kindly assist me to overcome this problem ?Tag---- 18/08/18 08:16 PM-----
227322Amandeep SinghSir ji Mycorrhiza Bio Fertilizer da ki role hai jhone layi. Sahi hai v Ja nhi jhone layi ?Tag---- 18/08/18 08:12 PM-----
227323lakhdeep singhnarme te best results kis fungicide da g ?Tag---- 18/08/18 08:10 PM-----
227324khushisir basmati 1121 ka rate kaisa aaega ?Tag---- 18/08/18 08:07 PM-----
227325AMAN MOUDGILLsir g ajj ik cow sue hai 3 ਥਣਾ vcho milk pura aa reha ik ਥਣ vcho milk jami thodiya jahiya bunda ayi sir g.. ki karn aa ahhaa.. isda treatment v dso ?Tag---- 18/08/18 08:07 PM-----
227326khushibasmati 1121 Da rate ?Tag---- 18/08/18 08:06 PM-----
227327SHUBHAMक्या हम कोराजन और फफूंदनाशी दबा का एक साथ स्तेमाल कर सकते है ?Tag---- 18/08/18 08:05 PM-----
227328yadvinder singhsir 1.5 year di kati ha pala calf stater kargil feed pai c te nu hor vadia growth lyi k paye ?Tag---- 18/08/18 07:56 PM-----
227329yadvinder singhsir maj sui nu 10 din hoge ne 1 than ch 500gm dud kat aoda ha hal daso te vitm h da tika la diye ?Tag---- 18/08/18 07:54 PM-----
227330jagdeep singhਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ੲਿਕ ਟਾੲਿਮ ਸਹੀ ਦੁੱਧ ਨੀ ਦਿੰਦੀ ਹਿਲ ਜਾਦੀ ਹੈ ਹਾਲੇ ਨਵੇ ਦੁਧ ਵੀ ਨੀ ਹੋੲੀ ਕੋੲੀ ੲਿਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ਟੀਕੇ ਤੋ ਬਿਨਾ ਦੁਧ ਦੇਵੇ ?Tag---- 18/08/18 07:52 PM-----
227331Narinderjit SinghSir MB plough without pressure best hai ja disc plough better hega jhone di prali vaste ?Tag---- 18/08/18 07:47 PM-----
227332Bhambu AmanMachi (Fish) Drip Che Paalni Hai Kehri Vadia Rahu Te Sell Vaste Kehri Sahi Hai egg ja fish kitho milu te kine di ?Tag---- 18/08/18 07:46 PM-----
227333tajinder singh666 jhone da ki jhaad hai ?Tag---- 18/08/18 07:41 PM-----
227334amarjeet singhਸਰ ਮੱਝ ਨੂੰ ਬੁਖਾਰ ਆ ਟੀਕੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 18/08/18 07:38 PM-----
227335sandeep singhsir sadi majj dujji varr suun wali hai , uss nu 12 din rehnde hai , uuss nu bhharr penda hai , jor mardi hai , isda koi ilagg dso ? TagAudio-- 18/08/18 07:27 PM-----
227336Vikram Jayaniमकी की कोन सी कीसम की बिजाई करे जिस का भार ज्यादा हो ?Tag---- 18/08/18 06:33 PM-----
227337sarbjeet singhSir ji desi gaa ha tazi sui us de ek thann te zakhm ho jyde ha ek thek hunda ha fir hor ho jyde ha topicure gel use kar rehe ha gaa thann nu hath nahi laun dendi es thann vicho dhar ve nahi khadan didi. koi hal daso ?Tag---- 18/08/18 06:25 PM-----
227338amandeep singhjhona 134 ha hi kite nisr reha te kite nahi ik hi tak vich 24 June da laga ha koi fark ta no pawe ha tiller v ghar ne ?Tag---- 18/08/18 06:15 PM-----
227339jashan deep singhkanak kddo bijji jndi hai ? TagAudio-- 18/08/18 06:04 PM-----
227340sanju ranasir torayi ki ye bail hai 90 din boye hue ho Gaye fal abhi Tak nahi aaya koi dva bataye pless ?Tag--
1
 
 18/08/18 06:01 PM-----
227341satwinder pal singhsir sat shri akal g sir asi copb 91 gannae di kheti kiti ha es de patte sukde ha koi jankari deo.Thanks ?Tag--
2
 
 
18/08/18 05:50 PM-----
227342gurjeet singhgalgllaa ch daag payi jande te dig jandiyea ki problem va ?Tag--
1
 
 18/08/18 05:45 PM-----
227343Birpal kaursir pehla katti di akhh vicho pani digda hai , uss nu infection c , hun majj ate baki pashua di akha cho v pani aunda hai , borika acid atte pani de chiite assi marr rehe han per koi result nhi aya koi ilagg dso ? TagAudio-- 18/08/18 05:40 PM-----
227344dilshad akhtarsir majja de chichad bhut ne koi hall dasso g ?Tag---- 18/08/18 05:35 PM-----
227345RAM NARAYANSIR, NARME NU 1 PAANI LAGGA HAI TE LENGTH 3 FOOT TAK HAI. FLOWERING HOYI HAI KAAFI. KI SUMITOMO DI HOSHI DI SPRAY KAR SAKDE HA FULL TA NI JHAD JAANGE. 1 BAG UREA V PAAI HAI KILLE DI ?Tag---- 18/08/18 12:01 PM-----
227346???????? ????ਸਰ ਜੀ 1509ਆ ਗੱਬੇ ਆਈ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਨੂੰ ਖਾਦ ਪਾਉਣ ਦੀ ਲੋੜ ਆ ਇਕ ਖੇਤ ਦੀਆਂ ਫੋਟੋਆਂ ਨੇ ?Tag--
2
 
 
18/08/18 05:25 PM-----
227347???????? ????ਸਰ ਜੀ 1509ਆ ਗੱਬੇ ਆਈ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਨੂੰ ਖਾਦ ਪਾਉਣ ਦੀ ਲੋੜ ਆ ਇਕ ਖੇਤ ਦੀਆਂ ਫੋਟੋਆਂ ਨੇ ?Tag--
2
 
 
18/08/18 05:25 PM-----
227348???????? ????ਸਰ ਜੀ 1509 ਆ ਗੱਬੇ ਆਈ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਨੂੰ ਖਾਦ ਪਾਉਣ ਦੀ ਲੋੜ ਆ ਇਕ ਖੇਤ ਦੀਆਂ ਫੋਟੋਆਂ ਨੇ ?Tag--
2
 
 
18/08/18 05:24 PM-----
227349manindersir latest rates of paddy are not uploaded please upload the latest rates regularly ?Tag---- 18/08/18 05:22 PM-----
227350Ravinder Singhਘੀਆ ਦਾ ਫਲ ਕਿਦਾਂ ਵਧਾਈਏ ?Tag---- 18/08/18 05:17 PM-----