All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 226851-226900 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
226851sarwarjharkhad me bakri ke konse nasal ache si pali jaa sakta sojat sirohi jamnapari ke baare me bataye ?Tag---- 21/08/18 02:08 AM-----
226852RAVNEET SINGHSIR G JHONNE VICH PADAAN Nu KINNE UREA VICH MILA KE PAIYA JAVE ?Tag---- 21/08/18 12:43 AM-----
226853ved parkash sharmagende ke seeds kaun Se months me lagane chahiye ?Tag---- 21/08/18 12:05 AM-----
226854ramandeep singhsir Hun piggery di training Ludhiana kado hai cont no dedo ?Tag---- 21/08/18 12:02 AM-----
226855Rakesh kumarje feed ch sholle(chane) shamil krne hon ta eh kis di jagah te varte jange anaaj,daal churi ya khal te kinne matra 1 quantal ch warti ja sakdi hai ?Tag---- 20/08/18 11:38 PM-----
226856jaspreet singhਸਰ ਜੀ ਗਾਂ ਨੂੰ ਸੱਤਵਾਂ ਮਹੀਨਾ ਲੱਗਿਆ ਉਹ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਚੰਗੀ ਗਰੋਥ ਵਾਸਤੇ ਕਿ ਪਾਵਾ ?Tag---- 20/08/18 11:07 PM-----
226857Rakesh kumarki pashu nu kacha kanak da daliya nhi pona chahida te kyu nhi pona chahida ?Tag---- 20/08/18 11:06 PM-----
226858Dheeraj kambojSir Mai 5 din pehle 1121 jhone nu indofil avtar hexaconazole 4% +Zineb 68% di spray kiti c ajj mera jhona 50 din Da ho geya ajj mainu 2-3 jagah te sheath blight Da attack Nazar Aya eh fungicide isnu control krega ya ehde lyi koi hor fungicide kita jaye ?Tag---- 20/08/18 10:57 PM-----
226859narvijayjhone da sab to vadiya kehra hai mera area pathankot Punjab hai te meri jameen thodai retli hai ji vadiya beej dasso agle saal lyi ?Tag---- 20/08/18 10:22 PM-----
226860???? ???? ??????????sir hamari baffalo aaj ke din byayi hai use ham suruaati daur men kaisa chara paani khilayen ki wah swasth rahe aur achha dugdh utpadan bhi kare ?Tag---- 20/08/18 10:14 PM-----
226861Jagdeep Singh Dr dalal ghol vich d.a.p nd zinc nu ikatha spray krn t fassal da koi nuksaan tn ni hunda g ?Tag---- 20/08/18 10:13 PM-----
226862Kirandeep Singhsir makki te jawar jo apa pashuan de lyi beejde aa os wich gob di sundi jisnu apa KAANA kehne aa o ni control hundi khet di mitti retli hai mai coragen use krr rya us nal vi 60-70% hi rukdi aa tusi kush dss skde oo isde vare ?Tag---- 20/08/18 10:11 PM-----
226863satpal singhIH kinu de boote te ho skdi h pte ikthe hunde ne fame dwai DSO ji ?Tag---- 20/08/18 10:06 PM-----
226864satpal singhfame h ja Bayer h dwai ?Tag---- 20/08/18 09:58 PM-----
226865Buta singheh boron dvayi kehdi Com. di hai ki boron, 0050 di sapry Karan to baad tilt di jarurat nhi paindi ?Tag---- 20/08/18 09:56 PM-----
226866Gaggu Aulakhdwai da kime pta lgu asli a ja nkli ?Tag---- 20/08/18 09:54 PM-----
226867satpal singhqunialphos dwai kirhi h ji company kehdi h ji poora name ki h ji Dr sukhdip Singh ji ?Tag---- 20/08/18 09:53 PM-----
226868ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘsir mera jhona 27p31 kisam hai ajj 65 din ho gye hai hun mai sundi di spray kehri kra , ajje koi bimari nhi hai , per pehla he krnn nal jo ki ek spray nal he sarr jawe , atte ehh jhona kddo tak nisar jawega dso ? TagAudio-- 20/08/18 09:44 PM-----
226869jarnail Singhsir sada narma kite kite beli kna ja how gea ha usde koi saprey daseo ?Tag---- 20/08/18 09:34 PM-----
226870Sukhbir SinghFungiside paddy lyi ?Tag---- 20/08/18 09:31 PM-----
226871????? ????ਝੋਨੇ ਦੇ ਗੋਭ ਦੀ ਸੁੰਡੀ ਲਈ ਦਵਾਈ ?Tag---- 20/08/18 09:29 PM-----
226872PatelWhen I have to put green chilly seeds ? Tag---- 20/08/18 09:20 PM-----
226873PardeepBengan ki nursery murjha rhi hai Or patte bhi tut rahe hai ?Tag--
4
 
 
20/08/18 09:15 PM-----
226874Harpreet dhillonsir 1121 50 din di hogi fem di spry krni a nal koi ullinashak dwai pa dayea ja bad vich fem ghob di sundi v mardi ha ja nhi ?Tag---- 20/08/18 09:05 PM-----
226875Harinder Singhes seman da result dso Sir Govt Dr. ton buffalo cross krvaye aa ta bull di pic ?Tag--
1
 
 20/08/18 08:54 PM-----
226876yadwinder singh josansir Tata hexaconazole 5% SC technical jhona de gala li thik a ?Tag---- 20/08/18 08:50 PM-----
226877harman dhillonਨਰਮੇ ਦੇ ਝਲਸੱ ਰੋਗ ਦਾ ਹਲ ?Tag---- 20/08/18 08:39 PM-----
226878skpleh dvai kida hai g fungicide lai sheath blight lai ?Tag--
1
 
 20/08/18 08:37 PM-----
226879jagdeep singhsir brocli de beej kitho milnge?Tag---- 20/08/18 08:29 PM-----
226880Tauhid Khanurad @mung may kis kharpatwaar nasak Ka use krau aur kitni Matra me ?Tag---- 20/08/18 08:22 PM-----
226881jagdeep singhsir ji hun kehdi kehdi sbji lga skde aa khet ch?Tag---- 20/08/18 08:20 PM-----
226882Tauhid Khaniska use DHAAN may Kar saktey hai ?Tag--
1
 
 20/08/18 08:18 PM-----
226883Happyਸਰ ਜੀ ਨੇਟੀਵੋ ਜਾਂ ਇੰਡੋਫਿਲ ਦਾ ਕੀ ਰੇਟ ਆ ਜੀ। ਇੱਕ ਏਕੜ ਵਿਚ ਕਿੰਨੀ ਪਵੇਗੀ ?Tag---- 20/08/18 08:17 PM-----
226884kashmir singhSir g jhone di prali nu je khet vich rotaveter nal sidhe viche vahh ke kanak beejde hann kanak nu bhoond ja lagda hai jis karke kush kissana nu badd vich kanak vahuni paee isda bhoond da koi pakka hall ni ?Tag---- 20/08/18 08:14 PM-----
226885yadvinder singhsir haldi rog lyi propoconazole gob te spray kar sakde ha ?Tag---- 20/08/18 08:10 PM-----
226886harvinder singhsr g 5 month de vashi a usnu chichd bhut lge ne koi hal dso g ?Tag---- 20/08/18 08:10 PM-----
226887jagseer dhillonSir ji jhone vich ena dona nu mix krke chidk skde a ghol alag alag bnake ?Tag--
2
 
 
20/08/18 08:01 PM-----
226888armaan deepsir narme lyi sab ton best fungicide kehda aaa g ?Tag---- 20/08/18 08:01 PM-----
226889armaan deepnarme growth ghat kr reha hai tela te mashri v aa ?Tag---- 20/08/18 08:00 PM-----
226890palwinder singhsir ja prali nu agg na lon diti ta knak bjen wala ta happy sdeer nal beej lan ga ta allo wala ke krn ga ?Tag---- 20/08/18 07:55 PM-----
226891ਸੁਖਜੀਤ ਸਿੰਘ ਚਹਿਲਜੀ ਮੇਰਾ ਨਰਮਾ ਡਿੱਗ ਪਿਅਾ ਮੀਹ ਅਤੇ ਹਨੇਰੀ ਨਾਲ ਹੁਣ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ?Tag---- 20/08/18 07:31 PM-----
226892Balwinder SinghBai g pili pusa jiri 60 days old hai pehla os vich padan pai si os no 20 days ho gae g hun dubara padan pava g ja spray kara plz dasna g ?Tag---- 20/08/18 07:28 PM-----
226893Sukhdev Gillਪੱਠਿਆਂ ਨੂੰ ਕੀੜਾਬਹੁਤ ਲੱਗ ਦਾ ਏ ਅਤੇ ਪੱਠੇ ਸਹੀ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਹੁੰਦੇ ਇੰਜ ਲਗਦਾ ਜਿਵੇਂ ਜ਼ਮੀਨ ਵਿੱਚ ਜਾਨ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 20/08/18 07:21 PM-----
226894parmjit Singhਪੀ ਆਰ 127 ਝੋਨੇਦੇ ਤਣੇ ਕੋਲੋ ਸੁੱਕਦਾ ਤੇ ਪੱਤੇ ਗਲਦੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਕੋਈ ਹਲ ਦੱਸੋ ?Tag--
1
 
 20/08/18 07:19 PM-----
226895yadvinder singhsir nativo de nal boarn di spray kar sakde ha ?Tag---- 20/08/18 07:12 PM-----
226896yadvinder singhsir nativo false smut nu rokdi hai k nai ?Tag---- 20/08/18 07:12 PM-----
226897?????? ????ਸਾਡੀ ਮੱਝ ਦਾ ਇਕ ਥਣ ਰੁੱਕ ਗਿਆ,ਸਵੇਰੇ ਅਸੀ ਧਾਰ ਕੱਢੀ ਆ,ਹੁਣ ਦੁੱਧ ਨੀ ਆਇਆ ਥਣ ਚੋ,ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 20/08/18 07:07 PM-----
226898Ranjit singh Virksir aha ki bimari ha ki krna chyi da idhe Layi kedi sprey use kite jaye Hali Tak koi sprey nhi kite 60 din da jhona ho geya ha ?Tag--
2
 
 
20/08/18 07:07 PM-----
226899harwinder singhsir is da ki result aa ?Tag--
1
 
 20/08/18 07:05 PM-----
226900simranIsda koi hal daso ?Tag--
4
 
 
20/08/18 07:00 PM-----