All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 225801-225850 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
225801Gursewak SinghSir Ji, swa 134 jhona gobh de vich aa hun kehdi spray kariye es ch plz dsseyo ji ?Tag---- 26/08/18 09:15 AM-----
225802harpreet singh grewalSir 7ekar wich safede laye ne ohna di growth waste koi tonic sir bute 6 months de ne te wich 2 sal de v ne ?Tag---- 26/08/18 09:14 AM-----
225803Jagbirehna 3 dawai di ik sath spray ho sakdi aa te eh dawai vadia n ehna da asar vadia ja nhi ?Tag--
3
 
 
26/08/18 09:13 AM-----
225804lovepreetnarme te koi sasta fungicide krna kamm v vdia krie streptocyclin baare v dsdo ?Tag---- 26/08/18 09:12 AM-----
225805sukhmander singhsir ji majh nu 8 month de gaban aa hun os da bhar pan lag pa 2month randa aa son vich koi dawai dasso ji ?Tag---- 26/08/18 09:05 AM-----
225806harmandeep singhTilt da spray krn da shi time kehda hai te is vich koi insecticide mila k spray kiti ja skdi hai ja nhi ?Tag---- 26/08/18 09:01 AM-----
225807Manjit Singhsir fame te folicure mila ke sprey karie ja alag alag karie ?Tag---- 26/08/18 08:48 AM-----
225808Thana singhSir g ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ crystal ਦਾ Kyoto fungicide ਦਾ result kive g ?Tag---- 26/08/18 08:33 AM-----
225809gurindersir bayer di fame 20 ml prati acar nu 23 tareek nu kiti c sir hlle v gobb wali soundi haigi aa..tuc keha c 20 ml bht aa pr dukan wala kehda c 30 ml hi pavo..hun dsso ki kita jave ?Tag---- 26/08/18 08:29 AM-----
225810Lovepreet singhsir eh kis lyi hai detail ch dseo ?Tag--
1
 
 26/08/18 08:29 AM-----
225811Gurdhir singhSir majj suii nu 2 month ho gae usda katta hje tk hra nhi kha riha ohnu ki deie jis nl hra khaan lgg jawe ?Tag---- 26/08/18 07:59 AM-----
225812sandeep kumarSir aa ki problem plz tel me ?Tag--
1
 
 26/08/18 07:54 AM-----
225813ramSir jiri gabhe te i hoi hai sundi lyi padan payiye ja spray kriye ?Tag---- 26/08/18 07:44 AM-----
225814harpreetਜਵੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਿਹੜੈ ਮਹੀਨੇ ਵਿਚ ਕੀਤੀ ਜਾਦੀ ਆ ?Tag---- 26/08/18 07:38 AM-----
225815Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਆ ਹੁਣ ਸਤੰਬਰ ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿਚ ਕਿਹੜੀ_ਕਿਹੜੀ ਸਬਜੀ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਅਤੇ ਕਿਹੜੀ _ਕਿਹੜੀ ਪਨੀਰੀ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾ। ਬ੍ਰੋਕਲੀ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਲੲੀ ਬੀਜ ਕਦੋਂ ਸਕਦੇ ਹਾ । ਜਾ ਬਾਕੀ ਗੋਬੀਆ ਬੰਦ ਜਾ ਫੁੱਲ ਗੋਭੀ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਕਦੋ ਬੀਜੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਸਾਰੀਆਂ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਘਰ ਵਾਸਤੇ ਲਗਾਉਣੀ ਹੈ। ਸਬਜੀ ਜੋ ਅਗੇਤੀ ਤਿਆਰ ਹੋ ਸਕੇ ?Tag---- 26/08/18 07:10 AM-----
225816Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰਾ ਜਿਲਾ ਗੁਰਦਾਸਪੁਰ ਹੈ। ਸਾਡੇ ਏਰੀਏ ਵਿੱਚ ਸਰਬਤੀ ਜਾ ਹੋਰ ਵਰਾਇਟੀ ਵਿਚ ਬਲਾਸਟ ਰੋਗ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਕਿੰਨੀ ਕੁ ਆਉਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣ ਸੀ। ਕੀ ਇਹ ਰੋਗ ਲਗਭਗ ਹਰ ਜਗ੍ਹਾ ਤੇ ਆ ਜਾਂਦਾ ਕੀ ਇਸਦੀ ਸਪ੍ਰੇ ਜ਼ਰੂਰੀ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਜਾ ਫਿਰ condition ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਇਹ ਰੋਗ ਫਸਲ ਵਿਚ ਆਉਂਦਾ ਜਾ ਫਿਰ ਮੈਨੂੰ ਗੁਰਦਾਸਪੁਰ ਦੀ ਖੇਤੀਬਾੜੀ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਦੇ ਕਿਸੇ ਮਾਹਿਰ ਦਾ contact no ਦਿਓ ਜੋ ਝੋਨੇ ਦੀ ਫਸਲ ਦਾ ਮਾਹਿਰ ਹੋਵੇ। ਤਾਕਿ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਏਰੀਏ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਫਸਲ ਦੀਆ ਬਿਮਾਰੀਆਂ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈ ਸਕਾ ?Tag---- 26/08/18 07:00 AM-----
225817Nirmal Singhssa sir ji, kise v veer ne happy seeder nal biji kanak vekhni howe mere kol video h pichhle sal di je kise ne dekhni howe taa mere no. te call kr skde ho ja whats app kr skde ho 7589310987 ?TagAudio-- 26/08/18 06:53 AM-----
225818Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਮੱਝ ਹੀਟ ਵਿਚ ਲਿਆਉਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਕੰਪਨੀ ਦੀਆ ਗੋਲੀਆ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਰਿਜਲਟ ਹੈ ‌। ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਰ ਅਸੀ ਦਿੰਦੇ ਹਾ ਡੀ _ਵਾਰਮਿੰਗ ਵੀ ਸਮੇ ਸਿਰ ਕਰਾਉਨੇ ਹਾ ਪਰ ਪਸੂ ਹੀਟ ਵਿਚ ਖੁੱਲ ਕੇ ਨਹੀ ਆਉਦੇ ਅਤੇ ਨਾ ਡਿਸਚਾਰਜ ਵੀ ਨਹੀ ਸੁੱਟਦੇ ਇਸ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਕੰਪਨੀ ਦੀਆ ਗੋਲੀਆ ਦੲੀੲੇ ਜਿਸ ਨਾਲ ਪਸੂ ਡਿਸਚਾਰਜ ਤਾ ਸੁੱਟੇ ਤਾ ਕਿ ਪਸੂ ਦੀ ਹੀਟ ਦਾ ਪਤਾ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਚੱਲ ਸਕੇ ।ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 26/08/18 06:52 AM-----
225819Jagbirpilli pusa jhone da jadoo buja helaonde aa tan os vicho (white tela) nekalda hh. es da ki nuksaan aa te is di ki roktham aa ?Tag---- 26/08/18 06:47 AM-----
225820Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਇਕ ਤਾ ਇਹ ਦੱਸੋ ਕਿ ਮੱਝਾਂ ਦੀ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਹੀਟ ਵਿਚ ਆਉਣ ਦਾ ਸਮਾਂ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੇ ਟਾਇਮ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਅਤੇ Ai ਹੀਟ ਸੁਰੂ ਹੋਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲੀ ai 18 ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਅਤੇ ਦੂਜੀ ai.18 ਘੰਟੇ ਤੋਂ ਅੱਗੇ 36ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਕਰਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਜਾ ਫਿਰ ਹੀਟ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਣ ਵਾਲੇ ਟਾਇਮ ਤੋਂ 36 ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਕਰਾਉਣੀ ਹੈ ਦੂਜੀ ai ਜਰਾ detail ਵਿਚ ਦੱਸੋ ?TagAudio-- 26/08/18 06:42 AM-----
225821Rajwinder Dhaliwalਮੱਝ ਨੂੰ ਬੁਖਾਰ ਹੋਇਆ ਸੀ ਹੁਣ ਨਾ ਤਾ ਪੱਠੇ ਖਾਦੀ ਆ ਨਾ ਪਾਣੀ ਪੀਦੀ ਆ ਜਾ ਖੁਰਲੀ ਤੇ ਦੰਦੀਆਂ ਵੰਡਦੀ ਆ ਜੇ ਕੱਚੇ ਬੰਨ ਦੀਏ ਤਾ ਮਿੱਟੀ ਦੀਆ ਬੁਰਕੀਆ ਖਾਣ ਲੱਗ ਜਾਦੀ ਆ ਢੁੱਡਾ ਮਾਰੀ ਜਾਦੀ ਆ ਕਿੱਲੇ ਚ ਤੇ ਖੁਰਲੀ ਵਿੱਚ ਜੇ ਕੋਈ ਸਮਝ ਵਿੱਚ ਆਉਦਾ ਤਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਰੂਰ ਦੱਸੋ ਮੇਰੇ ਨੰਬਰ ਤੇ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ Please +917696826187 ?Tag---- 26/08/18 06:39 AM-----
225822M. S Romanaਹੈਲੋ ਜੀ ਇਹ ਸਪਰੇਅ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਰਿਜਲਟ ਕਿਵੇਂ ਹੈ ਜੀ ਇਹ ਝੋਨੇ ਉੱਪਰ ਕਦੋਂ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag--
1
 
 26/08/18 06:37 AM-----
225823BADAL SEKHON22 ਜੀ ਅੱਜ ਕੱਲ ਜਵਾਰ ਦਾ ਕਹਿੜਾ ਬੀਜ ਬੀਜਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੀ ਦੱਸੋ ?Tag---- 26/08/18 06:31 AM-----
225824Harwinder SinghY g mushroom da seed kive tyar hunda a g ?Tag---- 26/08/18 12:11 AM-----
225825?????? ???sir vaise ta jhone di growth ho gyi hai pr kite kite growth ghatt kitti aa ki os jagah te roodi di khaad da sitta de deva eh roodi di khaad murgiya ne pair maar maar k sukk baroori bnayi pyi aa ?Tag---- 25/08/18 10:50 PM-----
225826saheb Ram mandaHi ?Tag--
1
 
 25/08/18 10:28 PM-----
225827inderpalGaganjot veer ji 127 variety da ki jhaar aa. ik ta hun variety ai aa pr 127 ik pehla 127 aai c osda poora ki naa c te dova da jharr kina aa ?Tag---- 25/08/18 10:19 PM-----
225828jarnailjhone da Dana kala pa raha Han Kehri spray karia ?Tag---- 25/08/18 10:11 PM-----
225829Bhupinder Singh ਸਰ ਮੈਂ ਦੋ ਗੱਬਨ ਸੂਰੀਆਂ ਲੇਣੀਆ ਹਨ ਤੇ ਦਸ ਬੱਚੇ ਲੇਣੇ ਹਨ ਇਹ ਜਾਨਵਰ ਮੈਨੂੰ ਕੀ ਰੇਟ ਮਿਲਣਗੇ ?Tag---- 25/08/18 09:52 PM-----
225830inderpaldr.sukhwinder singh ji sir soon wale pashu noo mastites hon to pehla osnu kine din pehla mitha soda te soon to baad vich mitha soda kina dena chaida aa.osnu jaherbad na hove.mitha soda soon to pehla te soon to baad dai dena chaida aa ?Tag---- 25/08/18 09:52 PM-----
225831gurpreet singhsir 1401 vich jhanda rog a gya 65 din Di hogi isda koi hall dasso ji ?Tag---- 25/08/18 09:47 PM-----
225832Amansir fungicide te insecticide mila ke spray kr skhde a jhone te ?Tag---- 25/08/18 09:38 PM-----
225833VARINDER SINGHSir ji sadi majj di dhaar bhut jada kardi aa isda koi hll ha ?Tag---- 25/08/18 09:30 PM-----
225834Parmjeet SandhuMajh suyi nu 5 din ho gye. normal delivery hoyi, normal jer Payi aa. hun Majh andro bhut Resha mar rahi aa. mushak vi marda. usnu daily main 150 ml Herboline pila rahya. ki usnu hun dwai bhra skde K nhi. 5 din suyi nu hoye Hje ?Tag---- 25/08/18 09:21 PM-----
225835Gopi SarpanchSir Pitbull Dog. 2 saal da Haunkda bahut a pakha niche v garmi bahut mnda khdi dwai ditti jawe g haukno htt j ?Tag---- 25/08/18 09:18 PM-----
225836harrysade jhone de thale mudd ch patte chitte hogye hai upro jhona hara hai es da ki hall hauga ?Tag---- 25/08/18 09:14 PM-----
225837Gopi SarpanchKatti 2 saal di ho chukki a g weight height wadiya g Gaban kron law means bol pawe khda powder ditta jawe ja tablets ?Tag---- 25/08/18 09:12 PM-----
225838Gopi Sarpanchki narme upar fungicide di spray di jruratt ha hun isde ki fayde hann ?Tag---- 25/08/18 09:10 PM-----
225839Jagtar maanਸਰ ਸਾਡੇ ਅਨਾਰ ਦੇ ਫਲ ਪੱਕਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਡਿੱਗ ਪੈਂਦੇ ਹਨ ।ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 25/08/18 09:09 PM-----
225840Bhupinder Singhmircha chhoti reh jndi a ji. koi hal dso ?Tag---- 25/08/18 09:05 PM-----
225841harmandeep singhbai ji sadi maj nili ravi de 3 var teeka bharva ta pr oh rhi ni ji hun ki kryea ?Tag---- 25/08/18 09:02 PM-----
225842amandeepDhaliwalਪੂਸਾ 44 ੳੱਲੀ ਰੋਗ ਕਿਹੜੀ ਸਪੈਰਅ ਕਿਰੀਏ ਜੀ ?Tag---- 25/08/18 09:01 PM-----
225843Ravinder Kumarhello sir , ਝੋਨੇ ਵਾਲੀ ਥਾਂ ਤੇ ਚਾਰੇ ਵਾਲੀ ਮॅਕੀ ਦੀ िਕਹੜੀ िਕਸਮ ਸਹੀ ਰਹੇਗੀ ਤੇ ਇਸ ਦਾ ਝਾੜ /ਏਕੜ िਕਨਾ ਹੁੰਦਾ,ਤੇ ਇਸ ਦੀ ਬੀਜਾਈ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਦॅਸੋ,ਨਾਲੇ िਤਆਰ ਹੋਣ ਚੋ ਸਮਾਂ िਕਨਾ ਲੈਦੀ ਹੈ ਦॅਸੋ ?Tag---- 25/08/18 08:49 PM-----
225844sandeep kumarSir aa ki kam kardi hai yone wch plz Sir dasyo ?Tag--
4
 
 
25/08/18 08:43 PM-----
225845sandeep kumarSir aa ki problem hai ?Tag--
2
 
 
25/08/18 08:41 PM-----
225846AMAN MOUDGILLsir g cow ਸੂਈ nu 9 ku din ho gyy ਲੇਟੀ dea skda aa cow nu garmi vch koi chkr t ni hega ik gall hor dso ਲੇਟੀ vch ki peyaa jave gurh ja shaker sir g puri tra information deyo. or kina din deni hai aa v dso ?Tag---- 25/08/18 08:34 PM-----
225847Jagbirehna dona vicho kehri g ?Tag--
2
 
 
25/08/18 08:33 PM-----
225848TejinderGobh di sundi layi pdaan thik hai kinni matra, payyie and kehri company di best aa ?Tag---- 25/08/18 08:31 PM-----
225849yadvinder singhsir kari nasal da tika lwana chandia ha vadia bache lyi murrah to alawa ?Tag---- 25/08/18 08:24 PM-----
225850yadvinder singhsir 1.5 saal di katti ha kargill calf stater 1 bag pai ha hor growth lyi ki karie ?Tag---- 25/08/18 08:16 PM-----