Search
All Expert Queries
Displaying 225801-225850 of 257834 results.
| S.no | Name | Question Title | Assign Type | Translate | Audio/Video | Image | Received Date | Assigned Date | Translated Date | Action |
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| 225801 | Gursewak Singh | Sir Ji, swa 134 jhona gobh de vich aa hun kehdi spray kariye es ch plz dsseyo ji ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 09:15 AM | -- | -- | - | |
| 225802 | harpreet singh grewal | Sir 7ekar wich safede laye ne ohna di growth waste koi tonic sir bute 6 months de ne te wich 2 sal de v ne ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 09:14 AM | -- | -- | - | |
| 225803 | Jagbir | ehna 3 dawai di ik sath spray ho sakdi aa te eh dawai vadia n ehna da asar vadia ja nhi ? | Tag | -- | 26/08/18 09:13 AM | -- | -- | - | ||
| 225804 | lovepreet | narme te koi sasta fungicide krna kamm v vdia krie streptocyclin baare v dsdo ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 09:12 AM | -- | -- | - | |
| 225805 | sukhmander singh | sir ji majh nu 8 month de gaban aa hun os da bhar pan lag pa 2month randa aa son vich koi dawai dasso ji ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 09:05 AM | -- | -- | - | |
| 225806 | harmandeep singh | Tilt da spray krn da shi time kehda hai te is vich koi insecticide mila k spray kiti ja skdi hai ja nhi ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 09:01 AM | -- | -- | - | |
| 225807 | Manjit Singh | sir fame te folicure mila ke sprey karie ja alag alag karie ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 08:48 AM | -- | -- | - | |
| 225808 | Thana singh | Sir g ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ crystal ਦਾ Kyoto fungicide ਦਾ result kive g ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 08:33 AM | -- | -- | - | |
| 225809 | gurinder | sir bayer di fame 20 ml prati acar nu 23 tareek nu kiti c sir hlle v gobb wali soundi haigi aa..tuc keha c 20 ml bht aa pr dukan wala kehda c 30 ml hi pavo..hun dsso ki kita jave ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 08:29 AM | -- | -- | - | |
| 225810 | Lovepreet singh | sir eh kis lyi hai detail ch dseo ? | Tag | -- | 26/08/18 08:29 AM | -- | -- | - | ||
| 225811 | Gurdhir singh | Sir majj suii nu 2 month ho gae usda katta hje tk hra nhi kha riha ohnu ki deie jis nl hra khaan lgg jawe ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 07:59 AM | -- | -- | - | |
| 225812 | sandeep kumar | Sir aa ki problem plz tel me ? | Tag | -- | 26/08/18 07:54 AM | -- | -- | - | ||
| 225813 | ram | Sir jiri gabhe te i hoi hai sundi lyi padan payiye ja spray kriye ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 07:44 AM | -- | -- | - | |
| 225814 | harpreet | ਜਵੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਿਹੜੈ ਮਹੀਨੇ ਵਿਚ ਕੀਤੀ ਜਾਦੀ ਆ ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 07:38 AM | -- | -- | - | |
| 225815 | Manpreet Singh | ਵੀਰ ਜੀ ਆ ਹੁਣ ਸਤੰਬਰ ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿਚ ਕਿਹੜੀ_ਕਿਹੜੀ ਸਬਜੀ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਅਤੇ ਕਿਹੜੀ _ਕਿਹੜੀ ਪਨੀਰੀ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾ। ਬ੍ਰੋਕਲੀ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਲੲੀ ਬੀਜ ਕਦੋਂ ਸਕਦੇ ਹਾ । ਜਾ ਬਾਕੀ ਗੋਬੀਆ ਬੰਦ ਜਾ ਫੁੱਲ ਗੋਭੀ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਕਦੋ ਬੀਜੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਸਾਰੀਆਂ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਘਰ ਵਾਸਤੇ ਲਗਾਉਣੀ ਹੈ। ਸਬਜੀ ਜੋ ਅਗੇਤੀ ਤਿਆਰ ਹੋ ਸਕੇ ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 07:10 AM | -- | -- | - | |
| 225816 | Manpreet Singh | ਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰਾ ਜਿਲਾ ਗੁਰਦਾਸਪੁਰ ਹੈ। ਸਾਡੇ ਏਰੀਏ ਵਿੱਚ ਸਰਬਤੀ ਜਾ ਹੋਰ ਵਰਾਇਟੀ ਵਿਚ ਬਲਾਸਟ ਰੋਗ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਕਿੰਨੀ ਕੁ ਆਉਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣ ਸੀ। ਕੀ ਇਹ ਰੋਗ ਲਗਭਗ ਹਰ ਜਗ੍ਹਾ ਤੇ ਆ ਜਾਂਦਾ ਕੀ ਇਸਦੀ ਸਪ੍ਰੇ ਜ਼ਰੂਰੀ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਜਾ ਫਿਰ condition ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਇਹ ਰੋਗ ਫਸਲ ਵਿਚ ਆਉਂਦਾ ਜਾ ਫਿਰ ਮੈਨੂੰ ਗੁਰਦਾਸਪੁਰ ਦੀ ਖੇਤੀਬਾੜੀ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਦੇ ਕਿਸੇ ਮਾਹਿਰ ਦਾ contact no ਦਿਓ ਜੋ ਝੋਨੇ ਦੀ ਫਸਲ ਦਾ ਮਾਹਿਰ ਹੋਵੇ। ਤਾਕਿ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਏਰੀਏ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਫਸਲ ਦੀਆ ਬਿਮਾਰੀਆਂ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈ ਸਕਾ ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 07:00 AM | -- | -- | - | |
| 225817 | Nirmal Singh | ssa sir ji, kise v veer ne happy seeder nal biji kanak vekhni howe mere kol video h pichhle sal di je kise ne dekhni howe taa mere no. te call kr skde ho ja whats app kr skde ho 7589310987 ? | Tag | -- | 26/08/18 06:53 AM | -- | -- | - | ||
| 225818 | Manpreet Singh | ਵੀਰ ਜੀ ਮੱਝ ਹੀਟ ਵਿਚ ਲਿਆਉਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਕੰਪਨੀ ਦੀਆ ਗੋਲੀਆ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਰਿਜਲਟ ਹੈ । ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਰ ਅਸੀ ਦਿੰਦੇ ਹਾ ਡੀ _ਵਾਰਮਿੰਗ ਵੀ ਸਮੇ ਸਿਰ ਕਰਾਉਨੇ ਹਾ ਪਰ ਪਸੂ ਹੀਟ ਵਿਚ ਖੁੱਲ ਕੇ ਨਹੀ ਆਉਦੇ ਅਤੇ ਨਾ ਡਿਸਚਾਰਜ ਵੀ ਨਹੀ ਸੁੱਟਦੇ ਇਸ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਕੰਪਨੀ ਦੀਆ ਗੋਲੀਆ ਦੲੀੲੇ ਜਿਸ ਨਾਲ ਪਸੂ ਡਿਸਚਾਰਜ ਤਾ ਸੁੱਟੇ ਤਾ ਕਿ ਪਸੂ ਦੀ ਹੀਟ ਦਾ ਪਤਾ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਚੱਲ ਸਕੇ ।ਧੰਨਵਾਦ ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 06:52 AM | -- | -- | - | |
| 225819 | Jagbir | pilli pusa jhone da jadoo buja helaonde aa tan os vicho (white tela) nekalda hh. es da ki nuksaan aa te is di ki roktham aa ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 06:47 AM | -- | -- | - | |
| 225820 | Manpreet Singh | ਵੀਰ ਜੀ ਇਕ ਤਾ ਇਹ ਦੱਸੋ ਕਿ ਮੱਝਾਂ ਦੀ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਹੀਟ ਵਿਚ ਆਉਣ ਦਾ ਸਮਾਂ ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੇ ਟਾਇਮ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਅਤੇ Ai ਹੀਟ ਸੁਰੂ ਹੋਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲੀ ai 18 ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਅਤੇ ਦੂਜੀ ai.18 ਘੰਟੇ ਤੋਂ ਅੱਗੇ 36ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਕਰਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਜਾ ਫਿਰ ਹੀਟ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਣ ਵਾਲੇ ਟਾਇਮ ਤੋਂ 36 ਘੰਟੇ ਬਾਅਦ ਕਰਾਉਣੀ ਹੈ ਦੂਜੀ ai ਜਰਾ detail ਵਿਚ ਦੱਸੋ ? | Tag | -- | 26/08/18 06:42 AM | -- | -- | - | ||
| 225821 | Rajwinder Dhaliwal | ਮੱਝ ਨੂੰ ਬੁਖਾਰ ਹੋਇਆ ਸੀ ਹੁਣ ਨਾ ਤਾ ਪੱਠੇ ਖਾਦੀ ਆ ਨਾ ਪਾਣੀ ਪੀਦੀ ਆ ਜਾ ਖੁਰਲੀ ਤੇ ਦੰਦੀਆਂ ਵੰਡਦੀ ਆ ਜੇ ਕੱਚੇ ਬੰਨ ਦੀਏ ਤਾ ਮਿੱਟੀ ਦੀਆ ਬੁਰਕੀਆ ਖਾਣ ਲੱਗ ਜਾਦੀ ਆ ਢੁੱਡਾ ਮਾਰੀ ਜਾਦੀ ਆ ਕਿੱਲੇ ਚ ਤੇ ਖੁਰਲੀ ਵਿੱਚ ਜੇ ਕੋਈ ਸਮਝ ਵਿੱਚ ਆਉਦਾ ਤਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਰੂਰ ਦੱਸੋ ਮੇਰੇ ਨੰਬਰ ਤੇ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ Please +917696826187 ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 06:39 AM | -- | -- | - | |
| 225822 | M. S Romana | ਹੈਲੋ ਜੀ ਇਹ ਸਪਰੇਅ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਰਿਜਲਟ ਕਿਵੇਂ ਹੈ ਜੀ ਇਹ ਝੋਨੇ ਉੱਪਰ ਕਦੋਂ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ? | Tag | -- | 26/08/18 06:37 AM | -- | -- | - | ||
| 225823 | BADAL SEKHON | 22 ਜੀ ਅੱਜ ਕੱਲ ਜਵਾਰ ਦਾ ਕਹਿੜਾ ਬੀਜ ਬੀਜਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੀ ਦੱਸੋ ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 06:31 AM | -- | -- | - | |
| 225824 | Harwinder Singh | Y g mushroom da seed kive tyar hunda a g ? | Tag | -- | -- | 26/08/18 12:11 AM | -- | -- | - | |
| 225825 | ?????? ??? | sir vaise ta jhone di growth ho gyi hai pr kite kite growth ghatt kitti aa ki os jagah te roodi di khaad da sitta de deva eh roodi di khaad murgiya ne pair maar maar k sukk baroori bnayi pyi aa ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 10:50 PM | -- | -- | - | |
| 225826 | saheb Ram manda | Hi ? | Tag | -- | 25/08/18 10:28 PM | -- | -- | - | ||
| 225827 | inderpal | Gaganjot veer ji 127 variety da ki jhaar aa. ik ta hun variety ai aa pr 127 ik pehla 127 aai c osda poora ki naa c te dova da jharr kina aa ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 10:19 PM | -- | -- | - | |
| 225828 | jarnail | jhone da Dana kala pa raha Han Kehri spray karia ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 10:11 PM | -- | -- | - | |
| 225829 | Bhupinder Singh | ਸਰ ਮੈਂ ਦੋ ਗੱਬਨ ਸੂਰੀਆਂ ਲੇਣੀਆ ਹਨ ਤੇ ਦਸ ਬੱਚੇ ਲੇਣੇ ਹਨ ਇਹ ਜਾਨਵਰ ਮੈਨੂੰ ਕੀ ਰੇਟ ਮਿਲਣਗੇ ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 09:52 PM | -- | -- | - | |
| 225830 | inderpal | dr.sukhwinder singh ji sir soon wale pashu noo mastites hon to pehla osnu kine din pehla mitha soda te soon to baad vich mitha soda kina dena chaida aa.osnu jaherbad na hove.mitha soda soon to pehla te soon to baad dai dena chaida aa ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 09:52 PM | -- | -- | - | |
| 225831 | gurpreet singh | sir 1401 vich jhanda rog a gya 65 din Di hogi isda koi hall dasso ji ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 09:47 PM | -- | -- | - | |
| 225832 | Aman | sir fungicide te insecticide mila ke spray kr skhde a jhone te ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 09:38 PM | -- | -- | - | |
| 225833 | VARINDER SINGH | Sir ji sadi majj di dhaar bhut jada kardi aa isda koi hll ha ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 09:30 PM | -- | -- | - | |
| 225834 | Parmjeet Sandhu | Majh suyi nu 5 din ho gye. normal delivery hoyi, normal jer Payi aa. hun Majh andro bhut Resha mar rahi aa. mushak vi marda. usnu daily main 150 ml Herboline pila rahya. ki usnu hun dwai bhra skde K nhi. 5 din suyi nu hoye Hje ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 09:21 PM | -- | -- | - | |
| 225835 | Gopi Sarpanch | Sir Pitbull Dog. 2 saal da Haunkda bahut a pakha niche v garmi bahut mnda khdi dwai ditti jawe g haukno htt j ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 09:18 PM | -- | -- | - | |
| 225836 | harry | sade jhone de thale mudd ch patte chitte hogye hai upro jhona hara hai es da ki hall hauga ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 09:14 PM | -- | -- | - | |
| 225837 | Gopi Sarpanch | Katti 2 saal di ho chukki a g weight height wadiya g Gaban kron law means bol pawe khda powder ditta jawe ja tablets ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 09:12 PM | -- | -- | - | |
| 225838 | Gopi Sarpanch | ki narme upar fungicide di spray di jruratt ha hun isde ki fayde hann ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 09:10 PM | -- | -- | - | |
| 225839 | Jagtar maan | ਸਰ ਸਾਡੇ ਅਨਾਰ ਦੇ ਫਲ ਪੱਕਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਡਿੱਗ ਪੈਂਦੇ ਹਨ ।ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 09:09 PM | -- | -- | - | |
| 225840 | Bhupinder Singh | mircha chhoti reh jndi a ji. koi hal dso ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 09:05 PM | -- | -- | - | |
| 225841 | harmandeep singh | bai ji sadi maj nili ravi de 3 var teeka bharva ta pr oh rhi ni ji hun ki kryea ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 09:02 PM | -- | -- | - | |
| 225842 | amandeepDhaliwal | ਪੂਸਾ 44 ੳੱਲੀ ਰੋਗ ਕਿਹੜੀ ਸਪੈਰਅ ਕਿਰੀਏ ਜੀ ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 09:01 PM | -- | -- | - | |
| 225843 | Ravinder Kumar | hello sir , ਝੋਨੇ ਵਾਲੀ ਥਾਂ ਤੇ ਚਾਰੇ ਵਾਲੀ ਮॅਕੀ ਦੀ िਕਹੜੀ िਕਸਮ ਸਹੀ ਰਹੇਗੀ ਤੇ ਇਸ ਦਾ ਝਾੜ /ਏਕੜ िਕਨਾ ਹੁੰਦਾ,ਤੇ ਇਸ ਦੀ ਬੀਜਾਈ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਦॅਸੋ,ਨਾਲੇ िਤਆਰ ਹੋਣ ਚੋ ਸਮਾਂ िਕਨਾ ਲੈਦੀ ਹੈ ਦॅਸੋ ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 08:49 PM | -- | -- | - | |
| 225844 | sandeep kumar | Sir aa ki kam kardi hai yone wch plz Sir dasyo ? | Tag | -- | 25/08/18 08:43 PM | -- | -- | - | ||
| 225845 | sandeep kumar | Sir aa ki problem hai ? | Tag | -- | 25/08/18 08:41 PM | -- | -- | - | ||
| 225846 | AMAN MOUDGILL | sir g cow ਸੂਈ nu 9 ku din ho gyy ਲੇਟੀ dea skda aa cow nu garmi vch koi chkr t ni hega ik gall hor dso ਲੇਟੀ vch ki peyaa jave gurh ja shaker sir g puri tra information deyo. or kina din deni hai aa v dso ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 08:34 PM | -- | -- | - | |
| 225847 | Jagbir | ehna dona vicho kehri g ? | Tag | -- | 25/08/18 08:33 PM | -- | -- | - | ||
| 225848 | Tejinder | Gobh di sundi layi pdaan thik hai kinni matra, payyie and kehri company di best aa ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 08:31 PM | -- | -- | - | |
| 225849 | yadvinder singh | sir kari nasal da tika lwana chandia ha vadia bache lyi murrah to alawa ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 08:24 PM | -- | -- | - | |
| 225850 | yadvinder singh | sir 1.5 saal di katti ha kargill calf stater 1 bag pai ha hor growth lyi ki karie ? | Tag | -- | -- | 25/08/18 08:16 PM | -- | -- | - |