All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 218801-218850 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
218801Jasveer singhSir jhona 60% pakk gaya ha saprey karia ke na ?Tag---- 26/09/18 06:29 AM-----
218802bhupinder singhsir ji jiri vich pani ha 6 ki sapray kar sakde han ?Tag---- 26/09/18 06:23 AM-----
218803Jagmohan Sandhuਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਆ ਕੇ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਛੋਟੇ ਕੱਦ ਦੀ ਮੱਝ ਆ ਉਸ ਥੱਲੇ ਦੁੱਧ 12 ਲੀਟਰ ਹੈਗਾ ਕਿ ਮੈ ਉਸ ਦੇ ਨਸਲ ਦਾ ਟੀਕਾ ਪਰਾ ਸਕਦਾ ਉਸ ਤੋਂ ਚੰਗੀ ਨਸਲ ਤਿਆਰ ਹੋਵੇ ਗੀ ਕ ਨਹੀਂ ਜਾ ਕਦ ਕਾਠ ਵਾਲੀ ਦੇ ਫਾਇਦਾ ਮੱਜ ?Tag---- 26/09/18 05:24 AM-----
218804Bhupinder jodhwalsir meri Buffallo di 1 week takk delivery hon wali hai pichha dikha rahi hai jaldi theek karn da ilaj dasso ji ?Tag---- 26/09/18 12:33 AM-----
218805sukhdeep singhਸਰ ਜੇ ਆਸੀ ਘਰ ਵਿਚ ਸੀਮਨ ਰੱਖਣ ਹੋਣ ਤਾ ਸਾਨੰ ਕਿੰਨੇ ਲੀਟਰ ਵਾਲਾ ਸਲੇਡਰ ਚਾਹੀਦਾ ਜੀ ਤੇ ਨਾਈਟ੍ਰੋਜਨ ਗੇਸ ਕੀ ਰੇਟ ਹੈ ਇੱਕ ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਕਿੰਨਾ ਖਰਚਾ ਜੀTag---- 25/09/18 11:21 PM-----
218806Narinderpal singh sidhuguava plant nu mitti ch transplant karn toon pehlaan ki treatment dena chahida hai ji ?Tag---- 25/09/18 10:42 PM-----
218807Gursharn SinghSir g mere kol cow a ohda dudh ght a 3 saal ho gye new dudh hoi nu aage hundi nhi ohda dudh vadh jave ki krie ?Tag---- 25/09/18 10:06 PM-----
218808Pavittar SinghMasar de dall cado lagde aa sir ji ?Tag---- 25/09/18 10:04 PM-----
218809Rakesh kumarki transition feed sun to bad b pa sakde ha ?Tag---- 25/09/18 09:49 PM-----
218810khushwinder brarapne g 212 te18 beej lye ne ਝੋਨੇ de .hun tak thek khade ne koi problum nyi aje wadan vich tym pya hun os nu kehdi suprey de lod a g ?Tag---- 25/09/18 09:41 PM-----
218811satnam singhjhone nu full care di kine does daiye ?Tag---- 25/09/18 09:30 PM-----
218812Bhinda sandhuEss time jhone te koi v problem nai ha but far v dil darda ha k koi problem na ajave 15oct tak jhona wadea jana ess lai hun sab to vadia shapter raho daso ji ?Tag---- 25/09/18 09:24 PM-----
218813Amarjeet Ikwanbroccoli Production value chart 2017 ?Tag---- 25/09/18 09:23 PM-----
218814Sukhpreetsir ਬੂਟੇ ਲਾਉਣੇ ਸੀ ਗਮਲਿਆਂ ਵਿਚ ਮਿੱਟੀ ਵਿੱਚ ਕੀ ਮਿਲਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?Tag---- 25/09/18 09:18 PM-----
218815sanjay kumar1121 jhona ghob ty aw gya hai. munjra nikalnia shuru ho gia han. kehdi sapray karni chaidi aw gardan tod to cha lae aty jhony di quality lae.. nal tele lae v dasdo ?Tag---- 25/09/18 09:10 PM-----
218816Vijay ThakurSir, 1121 basmati da koi koi buta suk reha hai fungicide te tilt di spray already karditi hai almost 10 days ago hun kehri spray kariye sir ?Tag---- 25/09/18 09:01 PM-----
218817lovepreet singhafeem da poda kdo bijiya janda ?Tag---- 25/09/18 08:55 PM-----
218818Rakesh kumarki feed ch murgiya diya bitha pwa sakde ha je ha ta kinni matra ch te isda ki fyda howega ?Tag---- 25/09/18 08:46 PM-----
218819Darshan singhblack hopper Laura kihari spray Bartram ji ?Tag---- 25/09/18 08:46 PM-----
218820Rakesh kumarghre bnai feed nalo company(tiwana,cargil) di feed nal dudh wadh da hai ki eh feed ch urea bgera nal wadh da hai ya roasted feed krke wadh da hai ya koi hor karan hai ?Tag---- 25/09/18 08:46 PM-----
218821surjit bansraosir ma 3 acer 27p31 hybrid jhona laya ha os nu dodi (haldi rog) hon lagg geya ha koi ilaj dso ji ?Tag---- 25/09/18 08:44 PM-----
218822Rakesh kumarcompany wale feed nu roast kiwe krde ne rin de hun ya kuj hor ki roasted feed jaldi pach jandi hai te dudh wadh da hai ?Tag---- 25/09/18 08:43 PM-----
218823ranjit kumarkal nu kissan mela h ji ?Tag---- 25/09/18 08:19 PM-----
218824surender chahardhaan ki bimari ke bare me batayen ?Tag--
1
 
 25/09/18 08:17 PM-----
218825Hasandeep singh Brarjhone di gobh bhr rahi hai meh kaarn Pani bhar Gea hai es da Hun ki nuksaan hai te ki Hal ho sakda hai ?Tag--
2
 
 
25/09/18 08:12 PM-----
218826jaswinder singhਸਰ ਜੀ ਗਾ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਹੈ 10 ਕੁ िਦਨ ਰिਹੰਦੇ ਹਨ िਪਛਲੇ ਸੁਏ िੲॅਕ ਥਣ िॅਵਚ ੳੁਸ ਦਾ ਦੁॅਧ ਘॅਟ ਸੀ ਹੁਣ ੳੁਸ ਨੁੰ ਕੀ ਪਾਏੲੀ ਕੀ ਦੁॅਧ ਸਾਰੇ ਥਣਾ ਦਾ ਦੁॅਧ िੲਕੋ िਜਹਾ ਹੀ ਅਾਵੇ ਅਸੀ ੳੁਸ ਨੂੰ ਲੇਵੇ ਵਾਲੀ ਦਵਾੲੀ ਤਾ ਦੇ ਰਹੇ ਨਾ ਲੇਵਾ ਵॅਧਣ ਲॅਗਾ िਕਤੇ ਹੋਰ ਥਣ ਖੜਨ ਦਾ ਖਤਰਾ ਤਾ ਨਹੀ ੳੁਸ ਨੂੰ ਰॅिਖਏ ਕੀ ਵੇਚ ਦੲੀਏ ?Tag---- 25/09/18 08:06 PM-----
218827satwinderCopper oxychloride nd Copper sulphate wich ki fark aa nd eh salt kis lyi use kre jnde aa ?Tag---- 25/09/18 07:58 PM-----
218828sukhwinder sidhukanak di koi jyada jhaad den wali kist daso.3086 to bina ?Tag---- 25/09/18 07:47 PM-----
218829Gurpreet singhjhona munjra brown jia kad da koi hal ?Tag---- 25/09/18 07:42 PM-----
218830gurmukh singhblb di full fom ki hai nd eh kehri dwai nal sahi hundi hai salt name nd dwai name dseo ?Tag---- 25/09/18 07:33 PM-----
218831Rajesh KumarPato per Lal rang ki nisan ka karan or upchar ?Tag--
1
 
 25/09/18 07:26 PM-----
218832parmjit singhਸਰ ਫਾਜਿਲਕਾ ਜਿਲੇ ਵਿੱਚ ਬੀਟਲ ਬੱਕਰੀ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲੂਗੀ ?Tag---- 25/09/18 07:23 PM-----
218833Ravisura Di khang Di medicine dso g please ?Tag---- 25/09/18 07:23 PM-----
218834SHUBHAMsir pioneer ki sarso ki two variety hai ek 45s42 aur dusri 45s46 mujhe dono variety ki full jankari chahiye bataye dono me kaun si best hai ?Tag---- 25/09/18 07:16 PM-----
218835satbir singhsir apaa nu spray kiti nu 12 din Ho gay aa koi bimari Nahi aa par 1121 vich chitti makkhi bout aa Jhona gabba poora par gya vaa koi nuksaan taa nahi aa g ?Tag---- 25/09/18 07:10 PM-----
218836Ranjeet Badesha ਬਠਿੰਡੇ ਵਾਲਾ ਮੇਲਾ 26 ਸਤੰਬਰ ਦਾ ਜੀ ?Tag---- 25/09/18 07:08 PM-----
218837Hardeep Singh.ਬਾਈ ਜੀ ਅਸੀ ਲਕਸ਼ਮੀ ਫਾਰਮ ਤੋਂ ਟੀਕੇ ਕਿਵੇ ਮੰਗਵਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 25/09/18 07:06 PM-----
218838Sahil Patelsar hamari Bhesh pisab ki bate dudh fek rahi he or Kuch kha bhi Ni rahi he elaj batao ?Tag--
1
 
 25/09/18 07:03 PM-----
218839surinderjeet singhcalcium ostovet fort da result kive hai ji plz dasso ?Tag---- 25/09/18 07:00 PM-----
218840Gurpreet singhDr Saab M 45 indofill da jhone ja basmati te kee kam kardi a ?Tag---- 25/09/18 06:59 PM-----
218841Harinder SinghSir Sarrso Loni 1 Acar kehra bej vadiya ta jhar kina ko aa ta kina bej pyea 1 Acar da ?Tag---- 25/09/18 06:31 PM-----
218842M. S Romanaਹੈਲੋ ਜੀ ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਦੇ ਸੂਣ ਦੇ ਪੰਦਰਾਂ ਕੁ ਦਿਨ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ ਮੱਝ ਦਾ ਚੌਥਾ ਸੂਆ ਹੈ ਉਸ ਦਾ ਲੇਵਾ ਨਹੀਂ ਬਣ ਰਿਹਾ ਉਸ ਨੂੰ ਕੀ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 25/09/18 06:25 PM-----
218843Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਿੲਹ ਸੁੰਡੀ ਕੀ ਨੁਕਸਾਨ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ ਮੁਝਰ ਦਾ ? Tag--
2
 
 
25/09/18 06:20 PM-----
218844Narinder singhਸਰ ਜੀਂ 22 ਤਾਰੀਕ ਨੂੰ chess atte ਉਲੀ ਰੋਗ ਲਈ shriram di bucona ( folicuer) ਦੀ ਸਪਰੇ ਮੀਂਹ ਪੈਣ ਤੋਂ ਇੱਕ ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਕੀਤੀ ਸੀ ਦੂਸਰੇ ਦਿਨ ਮੀਹ ਬਾਰਿਸ਼ ho ਗਈ ਅਤੇ ਜ਼ੀਰੀ ਵਿੱਚ ਪਾਣੀ ਖੜ੍ਹਾ ਹੈ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕ਼ ਚਾਰ ਪੰਜ ਦਿਨ ਪਾਣੀ ਖੜੇਗਾ ਅਤੇ ਪਾਣੀ6ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਸੁਕੇਗਾ ਕਿ ਦਵਾਈ ਦਾ ਅਸਰ ਤਾਂ ਖਤਮ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ ਕੀ ਪਾਣੀ ਵੱਧ ਸਮਾਂ ਖੜਣ ਨਾਲ ਉਲੀ ਰੋਗ ਦੁਵਾਰਾ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ਚਲੇਗਾ please ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਣ ਦੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਨੀ ਜੀ ?Tag---- 25/09/18 06:16 PM-----
218845iqbal gillmere swaal da jwaab nhi milea g abs da hf seman kehra vadiya te osda milk kime litr a ?Tag---- 25/09/18 06:13 PM-----
218846??????? singhchess payi tele nu v mardi a ?Tag---- 25/09/18 06:07 PM-----
218847??????? singhchess kine days ch tela mardi hai jhone nu 10 ku percent tela c spray kar deti aj keda rahu result g ?Tag---- 25/09/18 06:04 PM-----
218848Parjeet Sandhuਸਰ ਰੇਤਲੇ ਵਾਹਣ ਵਾਲੀ ਮਿੱਟੀ ਵਿੱਚ ਕਣਕ ਦੀਆਂ ਕਿਹੜੀਆਂ ਕਿਸਮਾਂ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਦੱਸੋ ਜੀ ਨਾਲ ਝਾੜ ਵੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ?Tag---- 25/09/18 05:50 PM-----
218849sureshjiવરીયાળી ના મુળ મા ઈન્ફેકશન( प्राथमिक बांझपन संक्रमण) ?Tag---- 25/09/18 05:50 PM-----
218850Parjeet Sandhuਸਰ ਇਹ ਸਪਰੇਅ ਦਾ ਕੀ ਕੰਮ ਹੈ ਜੀ ਦੱਸੋ ?Tag--
1
 
 25/09/18 05:45 PM-----