
Posted by Gurwinder singh
Punjab
13-09-2021 11:55 AM
Gurwinder ji tuhade plants vich nutrients di kami de lashan han. Tusi plants nu ohna di age de hisab nal khada di varto karo. Tusi ehna nu vermicompost@4kg amb nu te 1-2 kg duje plants nu pa sakde han. Eh 3 mahine tak asar rakhdi hai. Butte vich potassium di kami hai is liye tusi MOP di varto kar sakde han. Amb nu MOP@500-700gram february de mahine vich pa sakde han. Amrood de plant vicho suki tehniya cut deo te upper bordeaux paste laga deo. Duje plants vich vich suki tehniya cut deo te upper bordeaux misture di spray kar deo. Tusi fruit plants te 4-5 dinna baad Copper oxychloride@3gram prati 1litre pani de hisab nal spray kar sakde han. Plants de mudha nal mitti laga ke rakho ta jo mudh nal sidha pani na lag sake. Flowering samay jada pani na deo es nal flower dropping ho jandi hai sir.... (Read More)
Gurwinder ji tuhade plants vich nutrients di kami de lashan han. Tusi plants nu ohna di age de hisab nal khada di varto karo. Tusi ehna nu vermicompost@4kg amb nu te 1-2 kg duje plants nu pa sakde han. Eh 3 mahine tak asar rakhdi hai. Butte vich potassium di kami hai is liye tusi MOP di varto kar sakde han. Amb nu MOP@500-700gram february de mahine vich pa sakde han. Amrood de plant vicho suki tehniya cut deo te upper bordeaux paste laga deo. Duje plants vich vich suki tehniya cut deo te upper bordeaux misture di spray kar deo. Tusi fruit plants te 4-5 dinna baad Copper oxychloride@3gram prati 1litre pani de hisab nal spray kar sakde han. Plants de mudha nal mitti laga ke rakho ta jo mudh nal sidha pani na lag sake. Flowering samay jada pani na deo es nal flower dropping ho jandi hai sirf jrurat anusar hi nami bna ke rakho. Dhanwad.

Posted by Gurwinder singh
Punjab
13-09-2021 11:54 AM
Gurwinder ji tuhade plants vich nutrients di kami de lashan han. Tusi plants nu ohna di age de hisab nal khada di varto karo. Tusi ehna nu vermicompost@4kg amb nu te 1-2 kg duje plants nu pa sakde han. Eh 3 mahine tak asar rakhdi hai. Butte vich potassium di kami hai is liye tusi MOP di varto kar sakde han. Amb nu MOP@500-700gram february de mahine vich pa sakde han. Amrood de plant vicho suki tehniya cut deo te upper bordeaux paste laga deo. Duje plants vich vich suki tehniya cut deo te upper bordeaux misture di spray kar deo. Tusi fruit plants te 4-5 dinna baad Copper oxychloride@3gram prati 1litre pani de hisab nal spray kar sakde han. Plants de mudha nal mitti laga ke rakho ta jo mudh nal sidha pani na lag sake. Flowering samay jada pani na deo es nal flower dropping ho jandi hai sir.... (Read More)
Gurwinder ji tuhade plants vich nutrients di kami de lashan han. Tusi plants nu ohna di age de hisab nal khada di varto karo. Tusi ehna nu vermicompost@4kg amb nu te 1-2 kg duje plants nu pa sakde han. Eh 3 mahine tak asar rakhdi hai. Butte vich potassium di kami hai is liye tusi MOP di varto kar sakde han. Amb nu MOP@500-700gram february de mahine vich pa sakde han. Amrood de plant vicho suki tehniya cut deo te upper bordeaux paste laga deo. Duje plants vich vich suki tehniya cut deo te upper bordeaux misture di spray kar deo. Tusi fruit plants te 4-5 dinna baad Copper oxychloride@3gram prati 1litre pani de hisab nal spray kar sakde han. Plants de mudha nal mitti laga ke rakho ta jo mudh nal sidha pani na lag sake. Flowering samay jada pani na deo es nal flower dropping ho jandi hai sirf jrurat anusar hi nami bna ke rakho. Dhanwad.

Posted by Mankdeep
Punjab
13-09-2021 11:40 AM
ਮਨਦੀਪ ਜੀ ਤੁਸੀ ਇਸ ਸਮੇਂ nativo @60 ml ਨੂੰ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸਪਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਪਰ ਜੇਕਰ ਕੋਈ ਬਿਮਾਰੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਤਾ ਸਪਰੇ ਨਾ ਕਰੋ। ਧੰਨਵਾਦ

Posted by LALIT KUMAR
Rajasthan
13-09-2021 11:31 AM
ललित जी कृपया आप इसकी फोटो भेजे ताकि आपको उसके हिसाब से जानकारी दी जा सके क्युकी पत्ते कई कारणों की वजह से पीले हो सकते है। धन्यवाद
Posted by Sunil Kumar
Punjab
13-09-2021 11:19 AM
Sunil ji isdi godi karke isnu vermicompost@1 kilo prati paudha pao. isto ilava keede de layi tuc isnu quinalphos@4ml nu prati litre pani de hisab nal varto karo,dhanwad
Posted by ਗੋਰਾ ਸਿੱਧੂ
Punjab
13-09-2021 10:58 AM
ਸਿੱਧੂ ਜੀ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰੇ ਸਵਾਲ ਦੇ ਜਵਾਬ ਦਿਤੇ ਗਏ ਹੈ ਤੁਸੀ ਐੱਪ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਸਵਾਲਾਂ ਦੇ ਜਵਾਬ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹੋ
Posted by Sunil Kumar
Punjab
13-09-2021 10:54 AM
fruit dropping de kayi karn ho sakde han jive growth regulators, disease, insect pest attack, extreme temperatures, water stress, high humidity, flooding tuc isde layi planofix@4ml nu prati 15 litre pani de hisab nal spray karo,dhanwad
Posted by Jelly Ghanaur
Punjab
13-09-2021 10:48 AM
ਹਾਂਜੀ ਤੁਸੀ ਇਹਨਾਂ ਦਾ ਕਾਹੜਾ ਬਣਾ ਕੇ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜਿਸ ਨਾਲ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਦੀ ਸਫਾਈ ਹੋਵੇਗੀ ਅਤੇ ਦੁੱਧ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ

Posted by Gurjit Singh
Punjab
13-09-2021 10:39 AM
ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ ਰੋਜਾਨਾ 30 ਤੋਂ 35 ਕਿਲੋ ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਦਿਓ ਅਤੇ ਵਧੀਆ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਫੀਡ ਪਾਓ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ Milkout ਪਾਊਡਰ 2-2 ਚਮਚ ਸਵੇਰੇ ਸ਼ਾਮ ਅਤੇ lactomax tab. ਰੋਜਾਨਾ 10 ਗੋਲੀਆਂ ਦਿਓ ਇਹਨਾਂ ਨਾਲ ਹੋਲੀ ਹੋਲੀ ਫਰਕ ਪੈਣ ਲੱਗੇਗਾ.

Posted by रमेश कुमार
Haryana
13-09-2021 10:38 AM
रमेश जी नरमे की फसल में रूस -चूसक कीट का हमला है। अगर आपकी फसल में कुज पौधे ऐसे है तो यह बी हो सकता है की यह पौधे non -bt नरमे के हो क्यों की इस बार बहुत सारी companies ने non -bt बीज को bt बीज के साथ मिक्स करके पैकिंग की है। अगर फसल में 5-7 पौधे ऐसे है तो इनको निकाल के नष्ट कर दे या आप इन पर Dinotefuran 20% SG@60gram प्रति एकड़ के हिसाब से स्प्रे कर सकत.... (Read More)
रमेश जी नरमे की फसल में रूस -चूसक कीट का हमला है। अगर आपकी फसल में कुज पौधे ऐसे है तो यह बी हो सकता है की यह पौधे non -bt नरमे के हो क्यों की इस बार बहुत सारी companies ने non -bt बीज को bt बीज के साथ मिक्स करके पैकिंग की है। अगर फसल में 5-7 पौधे ऐसे है तो इनको निकाल के नष्ट कर दे या आप इन पर Dinotefuran 20% SG@60gram प्रति एकड़ के हिसाब से स्प्रे कर सकते है। धन्यवाद।
Posted by Birbal Singh
Chattisgarh
13-09-2021 10:34 AM
बीरबल जी कृपया आप इसकी फोटो भेजे ताकि आपको उसके हिसाब से जानकारी दी जा सके। धन्यवाद

Posted by Monu Jakhar
Haryana
13-09-2021 10:31 AM
Jakhar ji kripya aap btaye ke aapne ise pehle kya khaad daali hai taki aapko uske hisab se jankari di ja sake,dhanywad

Posted by SUBHASH
Chattisgarh
13-09-2021 10:27 AM
Subhash ji kripya aap swal vistar se pooche ke aap ise kharidna chahte hai ya aap iske bare me jankari lena chahte hai taki aapko uske hisab se jankari di ja sake,dhanywad

Posted by Kavin wander
Punjab
13-09-2021 10:08 AM
Kavin ji tuci uss nu vdia hara chara deo ate usde rehn sehn da dian rakho ate uss nu vitum-h inj. 5ml lgwao ate 2-2 din de frak nal 5 tike lgwao ate metabolite powder rojana 1 pouch deo ehna nal usde lewe ate thnna di vdhia growth ho jawegi.

Posted by Amrit Aulakh
Punjab
13-09-2021 10:06 AM
amrit ji kanak da rate 2015 rupaye prati quintal hai 22-23 da .dhanwad

Posted by Sukhpreet Singh
Punjab
13-09-2021 09:42 AM
Sukhpreet ji tuci gir cow lenn lai Shubham Sharma 7589086279 Shagun Dairy Farm se sampark kr skte hai.

Posted by Sukhpreet Singh
Punjab
13-09-2021 09:41 AM
Sukhpreet ji tuci gir cow lenn lai Shubham Sharma 7589086279 Shagun Dairy Farm se sampark kr skte hai.
Posted by Gurbir Singh
Punjab
13-09-2021 09:20 AM
ਗੁਰਬੀਰ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਕਿ ਤੁਸੀ ਇਸਦੇ ਵਿਚ ਕੀੜੇ ਦਾ ਹਮਲਾ ਚੈੱਕ ਕੀਤਾ ਕਿਉਕਿ ਇਸਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਪੱਤੇ ਖਾਦੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ। ਧੰਨਵਾਦ

Posted by jagjeet singh
Punjab
13-09-2021 09:20 AM
Jagjeet ji tuci uss nu Anabolite liquid 100ml rojana, Lacup powder 100gm rojana deo ate uss nu vdhia hara chara ate feed deo baki pashu de lewe di growth lai suun ton 2 mahine pehla vdhia khurak den di jruat hundi hai baki iss nu hun vitum-h liquid 10ml rojana de skde ho.
Posted by Gurbir Singh
Punjab
13-09-2021 09:19 AM
ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਵੀਰ ਜੀ ਇਸ ਦੇ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਅਤੇ ਕੁਝ ਖਾਧੇ ਵੀ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ ਪਲੀਜ਼ ਸਪਰੇਹ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ?

Posted by Harvinder Kaushal
Punjab
13-09-2021 08:40 AM
ਹਰਵਿੰਦਰ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਤੁਸੀਂ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਨਾਮ ਜਾ ਲੇਬਲ ਦੀ ਫੋਟੋ ਜਾ ਇਹਦੇ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਤਾ ਜੋ ਓਸੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਤੀ ਜਾ ਸਕੇ। ਵੈਸੇ ਇਸ ਵਿਚ ਜੋ ਸਾਲ੍ਟ ਹੈ ਉਹ alphacypermethrin 10SC ਹੈ ਜੋ ਘਰ ਵਿਚ ਮੱਖੀਆਂ, cockroach, ਮੱਕੜੀਆਂ, ਕੀੜੇ, ਭਰਿੰਡ ਆਦਿ ਲਈ ਵਰਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।

Posted by ਮਲਕੀਤ ਸਿੰਘ
Punjab
13-09-2021 08:33 AM
ਮਲਕੀਤ ਜੀ ਕਿਸਾਨਾਂ ਨਾਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਂਝੀ ਕਰਨ ਲਈ ਤੁਹਾਡਾ ਬਹੁਤ ਬਹੁਤ ਧੰਨਵਾਦ
Posted by Satnam singh
Punjab
13-09-2021 06:54 AM
ਸਤਨਾਮ ਜੀ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ ਵਧੀਆ ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਅਤੇ ਫੀਡ ਦਿਓ ਅਤੇ ਮੌਸਮ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਉਸਦੀ ਸਹੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰੋ ਬਾਕੀ ਉਸ ਨੂੰ leptaden tab. 10 ਗੋਲੀਆਂ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ calcimust gel 300ml ਦੀਆ 3 ਬੋਤਲਾਂ ਪਿਲਾ ਦਿਓ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ ਕੁੱਝ ਦਿਨ ਪੇਟੀ ਪਾ ਕੇ ਰੱਖੋ

Posted by Gurjeet Singh
Punjab
13-09-2021 06:44 AM
Gurjeet ji tuci ohna nu nazdiki doctor ton check krwao jiss nal ohna di sahi janch krke bimari da pta lgg skee baki ohna nu Lasota dwai de skde ho ehh ohna nu akha rahi, pani vich, nakk rahi de skde ho ate ohna nu brotone liquid 20ml/100birds de hisab nal de skde ho. tuci isdi varto krke dekh skde ho

Posted by Dilpreet Singh
Punjab
13-09-2021 05:32 AM
ਜੇਕਰ ਉਹ ਵਾਰ ਵਾਰ ਹੀਟ ਵਿਚ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਤੁਸੀ ਉਸਦੀ ਹੀਟ ਖਤਮ ਹੋਣ ਤੋਂ 10 ਦਿਨ ਬਾਦ ਪਹਿਲੇ ਦਿਨ Gynarich 5ml ਇੰਜੇਕਸ਼ਨ ਲਗਾਓ ਅਤੇ 7ਵੇ ਦਿਨ Pragma 2ml ਇੰਜੇਕਸ਼ਨ ਲਗਾਓ ਅਤੇ ਫਿਰ 9ਵੇ ਦਿਨ Gynarich 2.5ml ਇੰਜੇਕਸ਼ਨ ਲਗਾਓ ਅਤੇ 10ਵੇ, 11ਵੇ ਦਿਨ ਉਸ ਨੂੰ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਂ ਦਿਓ ਅਤੇ Keeper plus powder 30gm ਰੋਜਾਨਾ ਦਿਓ..

Posted by कन्हैया लाल माली
Rajasthan
13-09-2021 12:02 AM
कन्हैया लाल जी आप इसके लिए Ram Swaroop 7737827974 से संपर्क करें। धन्यवाद

Posted by Rajesh
Haryana
12-09-2021 10:27 PM
राजेश जी नरमे के टिंडे में यह गुलाबी सूंडी के कारण है। इस सुंडी के हमले से टिंडे खराब हो जाते है। कृपया आप नरमे में देखे की फूलो में गुलाबी रंग की कोई सुंडी है जा नहीं क्यों की इसका हमला के लिए यह समय अनुकूल है। धन्यवाद।

Posted by Rajesh
Haryana
12-09-2021 10:12 PM
राजेश जी नरमे में आप NPK 13:0:45@1kg प्रति एकड़ के हिसाब से स्प्रे कर सकते है। नरमे में आप फूल गिरने से Planofix @4ml प्रति 15litre पानी के हिसाब से स्प्रे कर सकते है। फसल में ज्यादा नमी ना होने दे।धन्यवाद। धन्यवाद।
Posted by ਬੇਅੰਤ ਸਿੰਘ ਚੋਹਾਨ
Punjab
12-09-2021 10:08 PM
ਬੇਅੰਤ ਜੀ ਤੁਸੀਂ ਕਲਕੱਤਾ ਘਾਹ ਦੀ ਸਿਲੈਕਸ਼ਨ ਨੰਬਰ 1 ਕਿਸਮ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹਨ।ਇਸ ਦਾ ਲਾਅਨ ਨਰਮ, ਮਖਮਲੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।
Posted by bhupinder chhina
Punjab
12-09-2021 09:12 PM
ਤੁਸੀ Masticin ਹੋਮਿਓਪੈਥਿਕ ਦਵਾਈ ਦੀਆ 10-10 ਬੂੰਦਾਂ ਦਿਨ ਵਿਚ 3 ਵਾਰ ਦਿਓ ਅਤੇ Fibrocin ਹੋਮਿਓਪੈਥਿਕ ਦਵਾਈ ਦੀ ਇਕ ਇਕ ਗੋਲੀ ਦਿਨ ਵਿਚ 3 ਵਾਰ ਦਿਓ ਇਹ dr john ਦਾ ਪ੍ਰੋਡਕਟ ਹੈ ਬਾਕੀ ਤੁਸੀ ਕਲਮੀਸ਼ੋਰਾ 500ਗ੍ਰਾਮ, ਜੋ ਖਾਰ 250ਗ੍ਰਾਮ, ਮਿਠਾਸੋਡਾ 250ਗ੍ਰਾਮ, ਨਸ਼ਾਦਰ 150ਗ੍ਰਾਮ, ਖੰਡ 2 ਕਿਲੋ ਅਤੇ ਮਿਠਾ ਤੇਲ 2 ਕਿਲੋ ਲਉ ਤੇ ਪਹਿਲਾਂ ਖੰਡ ਦੀ ਚਾਸਣੀ ਬਣਾਉਣ ਤੇ ਫਿਰ ਉਸ ਵਿਚ ਮਿੱਠਾ ਤੇਲ ਪਾਉ ਤੇ ਉਬਾਲੋ ਫਿਰ ਉਸ ਵਿਚ ਬ.... (Read More)
ਤੁਸੀ Masticin ਹੋਮਿਓਪੈਥਿਕ ਦਵਾਈ ਦੀਆ 10-10 ਬੂੰਦਾਂ ਦਿਨ ਵਿਚ 3 ਵਾਰ ਦਿਓ ਅਤੇ Fibrocin ਹੋਮਿਓਪੈਥਿਕ ਦਵਾਈ ਦੀ ਇਕ ਇਕ ਗੋਲੀ ਦਿਨ ਵਿਚ 3 ਵਾਰ ਦਿਓ ਇਹ dr john ਦਾ ਪ੍ਰੋਡਕਟ ਹੈ ਬਾਕੀ ਤੁਸੀ ਕਲਮੀਸ਼ੋਰਾ 500ਗ੍ਰਾਮ, ਜੋ ਖਾਰ 250ਗ੍ਰਾਮ, ਮਿਠਾਸੋਡਾ 250ਗ੍ਰਾਮ, ਨਸ਼ਾਦਰ 150ਗ੍ਰਾਮ, ਖੰਡ 2 ਕਿਲੋ ਅਤੇ ਮਿਠਾ ਤੇਲ 2 ਕਿਲੋ ਲਉ ਤੇ ਪਹਿਲਾਂ ਖੰਡ ਦੀ ਚਾਸਣੀ ਬਣਾਉਣ ਤੇ ਫਿਰ ਉਸ ਵਿਚ ਮਿੱਠਾ ਤੇਲ ਪਾਉ ਤੇ ਉਬਾਲੋ ਫਿਰ ਉਸ ਵਿਚ ਬਾਕੀ ਸਾਰਾ ਸਾਮਾਨ ਪਾਉ ਤੇ ਉਬਾਲ ਕੇ ਠਾਰ ਕੇ ਪੰਜ ਹਿੱਸੇ ਕਰ ਲਉ ਤੇ ਇਕ ਹਿੱਸਾ ਰੋਜਾਨਾ ਰਾਤ ਵੇਲੇ ਦਿਉ ਤੇ ਪਸ਼ੂ ਨੂੰ ਤ੍ਰੇਲ ਵਿਚ ਨਾ ਬੰਨ੍ਹੋ.

Posted by Gopal
Uttar Pradesh
12-09-2021 08:47 PM
गोपाल जी यदि आपके पशुओं को मक्खी मच्छर परेशान करते है तो इसके लिए आप butox दवाई का प्रयोग कर सकते है यह 2 मि.ली. प्रति एक लीटर पानी में मिलाकर स्प्रे कर सकते है और पशुओं को Pailtox soap या Freetic soap से निहलाएं इससे फर्क पड़ जाएगा बाकि आप उनके आस पास और उनके रहने वाली जगह पर साफ सफाई का पूरा ध्यान रखें।
Posted by ਗੁਰਦੇਵ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂ
Punjab
12-09-2021 08:40 PM
ਗੁਰਦੇਵ ਜੀ fertilizer ਤੇ fungicide ਨੂੰ ਮਿਕ੍ਸ ਕਰਕੇ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਦੀ ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ। ਝੋਨੇ ਤੇ NPK 0:52:34 ਤੇ fungicide ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਓਦੋ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜਦੋ ਝੋਨਾ ਗੋਭ ਵਿਚ ਹੋਵੇ। ਧੰਨਵਾਦ।

Posted by Sukhveer Singh
Punjab
12-09-2021 08:39 PM
ਲੰਗੜਾ ਬੁਖਾਰ ਨਾਲ ਅੱਖਾ ਲਾਲ ਹੋ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ ਤੇ ਜਿਆਦਾ ਬੁਖਾਰ ਕਾਰਨ ਪਸ਼ੂ ਬੇਚੈਨ ਰਹਿਦਾ ਹੈ ਤੇ ਪਸ਼ੂ ਬੈਠਦਾ ਵੀ ਨਹੀ ਪਸ਼ੂ ਦੀਆਂ ਲੱਤਾ ਤੇ ਜਿਸ ਥਾਂ ਤੇ ਜਖਮ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਉੱਥੇ ਹਵਾ ਜਿਹੀ ਭਰ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤੇ ਉਹ ਜਗਾਂ ਪੋਲੀ ਜੀ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤੇ ਜਦੋਂ ਨੱਪਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਚਿਰੜ ਚਿਰੜ ਦੀ ਅਵਾਜ਼ ਆਉਦੀ ਹੈ ਇਹ ਵਾਇਰਸ ਰੋਗ ਹੀ ਹੈ ਤੇ ਜਿਆਦਤਾਰ ਰਹਿੰਦਾ ਹੀ 2-3 ਦਿਨ ਤੱਕ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤੇ ਜਿਆਦ.... (Read More)
ਲੰਗੜਾ ਬੁਖਾਰ ਨਾਲ ਅੱਖਾ ਲਾਲ ਹੋ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ ਤੇ ਜਿਆਦਾ ਬੁਖਾਰ ਕਾਰਨ ਪਸ਼ੂ ਬੇਚੈਨ ਰਹਿਦਾ ਹੈ ਤੇ ਪਸ਼ੂ ਬੈਠਦਾ ਵੀ ਨਹੀ ਪਸ਼ੂ ਦੀਆਂ ਲੱਤਾ ਤੇ ਜਿਸ ਥਾਂ ਤੇ ਜਖਮ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਉੱਥੇ ਹਵਾ ਜਿਹੀ ਭਰ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤੇ ਉਹ ਜਗਾਂ ਪੋਲੀ ਜੀ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤੇ ਜਦੋਂ ਨੱਪਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਚਿਰੜ ਚਿਰੜ ਦੀ ਅਵਾਜ਼ ਆਉਦੀ ਹੈ ਇਹ ਵਾਇਰਸ ਰੋਗ ਹੀ ਹੈ ਤੇ ਜਿਆਦਤਾਰ ਰਹਿੰਦਾ ਹੀ 2-3 ਦਿਨ ਤੱਕ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤੇ ਜਿਆਦਾ ਹੋਣ ਕਾਰਨ ਮੌਤ ਵੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਬਾਕੀ ਜਿਆਦਾਤਾਰ 6 ਮਹੀਨਿਆਂ ਤੋਂ 1 ਸਾਲ ਦੇ ਕੱਟੜੂ/ਵੱਛੜੂ ਨੂੰ ਜਾਂ ਫਿਰ ਜਿਆਦਾ ਕਮਜ਼ੋਰ ਬੱਚਿਆ ਨੂੰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਇਸਦੇ ਲਈ ਤੁਸੀ ਬੱਚੇ ਨੂੰ 8-9 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਉਮਰ ਤੇ ਇਸਦੀ ਵੈਕਸੀਨ ਲਗਵਾ ਸਕਦੇ ਹੋ
Posted by Amandeep Sidhu
Punjab
12-09-2021 08:26 PM
Aman ji tusi strawberry de plants lyi Jaskaran Singh - 98142 18949 nal sampark karke jankari le sakde han. Dhanwad.
Posted by Manpreet Singh brar
Punjab
12-09-2021 08:19 PM
Manpreet ji trichoderma varto krn samay pehla takreeban ek hafte lyi rudi nal mix karke rakhna penda hai te fir isnu fasal vich vartia janda hai. Eh takreeban 3-5 dinna ch apna kam krna shuru kar dinda hai. Bs dhyan rahe ki isdi varto to takreeban 5-7 dinn pehla te varto to 7-10 dinn baad kise v chemical di varto nahi krni chahidi hai. Dhanwad.
Posted by Kang Saab
Punjab
12-09-2021 08:11 PM
ਗੁਰਜਿੰਦਰ ਜੀ ਕਿਸਾਨਾਂ ਨਾਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸ਼ੇਅਰ ਕਰਨ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ
Expert Communities
We do not share your personal details with anyone
We do not share your personal details with anyone
Sign In
Registering to this website, you accept our Terms of Use and our Privacy Policy.
Your mobile number and password is invalid
We have sent your password on your mobile number
All fields marked with an asterisk (*) are required:
Sign Up
Registering to this website, you accept our Terms of Use and our Privacy Policy.
All fields marked with an asterisk (*) are required:
Please select atleast one option
Please select text along with image























