Experts Q&A Search

Posted by Sachin
Haryana
18-09-2021 03:07 PM

Maharashtra
09-20-2021 03:06 PM
Sachin ji aap kisme jaise RH 30 ya RH 9801 ki bijai kar sakte hai,dhanywad
Posted by SUKHDEV Singh
Punjab
18-09-2021 02:42 PM
Punjab
09-21-2021 12:06 PM
ਸੁਖਦੇਵ ਜੀ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਿਆਂ ਲਈ Flukarid DS bolus ਦਿਓ ਅਤੇ ਉਸ ਦੀਆ ਅੱਖਾਂ ਵਿੱਚ kittu eyes drop ਪਾਉਣੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ ਇਹ ਦਿਨ ਵਿੱਚ 2 ਤੋਂ 3 ਵਾਰ ਪਾਓ ਇਸ ਨਾਲ ਫਰਕ ਪੈ ਜਾਵੇਗਾ
Posted by shyamu alwar
Rajasthan
18-09-2021 02:11 PM

Rajasthan
09-20-2021 03:07 PM
Alwar ji yeh fungus ke karn hota hai iske liye aap mancozeb@400 gram ko prati acre ke hisab se spray karen.dhanywad
Posted by Gurjit singh
Punjab
18-09-2021 02:10 PM
Rajasthan
09-21-2021 12:05 PM
ਗੁਰਜੀਤ ਜੀ ਇਹ ਮੁਰਾਹ ਕ੍ਰੋਸ ਨਸਲ ਦੀ ਹੈ
Posted by Raj kumar
Uttar Pradesh
18-09-2021 02:07 PM

Uttar Pradesh
09-20-2021 03:07 PM
Raj kumar ji aap marigold ki kisme jaise french marigold ki bijai kar sakte hai.,dhanywad
Posted by Gurjit singh
Punjab
18-09-2021 02:07 PM
Rajasthan
09-21-2021 12:05 PM
ਗੁਰਜੀਤ ਜੀ ਇਹ ਮੁਰਾਹ ਕ੍ਰੋਸ ਨਸਲ ਦੀ ਹੈ
Posted by Kang Saab
Punjab
18-09-2021 02:07 PM

Punjab
09-21-2021 12:04 PM
ਗੁਰਜਿੰਦਰ ਜੀ ਕਿਸਾਨਾਂ ਨਾਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਂਝੀ ਕਰਨ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ
Posted by Kang Saab
Punjab
18-09-2021 02:05 PM

Punjab
09-21-2021 12:03 PM
Gurjinder ji tuci LDF se semen bhi vart skde ho ja ABS de semen bhrwa skde baki murrah nasal de sarkari semen bhi vdia record de aunde hai jekar tuci abs semen lena hai fir tuci Balwinder Singh 9814799714, 9915046958 Genex international nal sampark kr skde ho.
Posted by shyamu alwar
Rajasthan
18-09-2021 02:03 PM

Maharashtra
09-22-2021 01:16 PM
Shamyu ji aap iske liye mancozeb@400 gram ko prati acre ke hisab se spray karen,dhanywad
Posted by Kang Saab
Punjab
18-09-2021 02:03 PM

Punjab
09-21-2021 12:02 PM
ਗੁਰਜਿੰਦਰ ਜੀ ਕਿਸਾਨਾਂ ਨਾਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸਾਂਝੀ ਕਰਨ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ
Posted by Raj kumar
Uttar Pradesh
18-09-2021 02:01 PM

Uttar Pradesh
09-20-2021 03:09 PM
Raj kumar ji aap agar pehli bar marigold ki kheti kar rahe hai to aap french marigold ki bijai kar sakte hai . iski kheti karne se pehle aap iski marketing ke bare men jarur pta karen taki aapko bad men koi dikkat na aaye jaise abhi shaadiyon aur festival season aa raha hai to iski achi bikri ho jayegi, Ek acre men lagbhag 600-800 gram beejon ki jrurat hoti hai,
Posted by Dhillon Saab
Punjab
18-09-2021 01:07 PM
Punjab
09-21-2021 12:01 PM
ਤੁਸੀ ਮੁਰਾਹ ਨਸਲ ਦਾ ਸੀਮਨ ਲੈਣ ਲਈ ਆਪਣੇ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਸਰਕਾਰੀ ਡਾਕਟਰ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਓਹਨਾ ਕੋਲ ਵਧੀਆ ਰਿਕਾਰਡ ਵਾਲੇ ਸੀਮਨ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਾ ਫਿਰ ਤੁਸੀ ਕਿਸੇ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਜਾਣਕਾਰੀ ਵਾਲੇ ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ ਸੀਮਨ ਭਰਵਾ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜਿਵੇਂ ਤੁਸੀ ਅਰਜੁਨ, ਮਹਾਬਲੀ, ਰੁਸਤਮ, ਯੁਵਰਾਜ, m29 ਕੋਈ ਵੀ ਸੀਮਨ ਭਰਵਾਂ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਬਾਕੀ ਇਸ ਲਿੰਕ ਤੇ ਕਲਿਕ ਕਰਕੇ ਹੋਰ ਵੀ ਮੁਰਾਹ ਨਸਲ ਦੇ ਬੁਲ ਦੇ ਰਿਕਾਰਡ.... (Read More)
ਤੁਸੀ ਮੁਰਾਹ ਨਸਲ ਦਾ ਸੀਮਨ ਲੈਣ ਲਈ ਆਪਣੇ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਸਰਕਾਰੀ ਡਾਕਟਰ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਓਹਨਾ ਕੋਲ ਵਧੀਆ ਰਿਕਾਰਡ ਵਾਲੇ ਸੀਮਨ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਾ ਫਿਰ ਤੁਸੀ ਕਿਸੇ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਜਾਣਕਾਰੀ ਵਾਲੇ ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ ਸੀਮਨ ਭਰਵਾ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜਿਵੇਂ ਤੁਸੀ ਅਰਜੁਨ, ਮਹਾਬਲੀ, ਰੁਸਤਮ, ਯੁਵਰਾਜ, m29 ਕੋਈ ਵੀ ਸੀਮਨ ਭਰਵਾਂ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਬਾਕੀ ਇਸ ਲਿੰਕ ਤੇ ਕਲਿਕ ਕਰਕੇ ਹੋਰ ਵੀ ਮੁਰਾਹ ਨਸਲ ਦੇ ਬੁਲ ਦੇ ਰਿਕਾਰਡ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹੋ http://www.sagbidaj.org/sire-directory/murrah/
Posted by Dhillon Saab
Punjab
18-09-2021 01:05 PM
Punjab
09-21-2021 12:00 PM
ਤੁਸੀ ਜਰਸੀ ਗਾਂ ਨੂੰ ਸਰਕਾਰੀ ਸੀਮਨ ਭਰਵਾਂ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜਾ ਫਿਰ ਤੁਸੀ ABS ਕੰਪਨੀ ਦੇ NEYMAR, PREET, TYSON ਕੋਈ ਵੀ ਸੀਮਨ ਭਰਵਾਂ ਸਕਦੇ ਹੋ
Posted by Amardeep
Punjab
18-09-2021 12:57 PM

Punjab
09-20-2021 03:10 PM
Posted by Ramesh Mourya
Uttar Pradesh
18-09-2021 12:27 PM

Uttar Pradesh
09-20-2021 03:12 PM
रमेश जी आप इसमें मैंकोजेब @400 ग्राम को प्रति एकड़ के हिसाब से स्प्रे करें। धन्यवाद
Posted by SHOORVEER Singh
Haryana
18-09-2021 12:21 PM

Haryana
09-20-2021 03:19 PM
शूरवीर जी कारण होते है तत्व की कमी या ज्यादा नमी दोनों इसके कारण है आप इसे सिंचाई नमी के हिसाब से करें और इसके ऊपर बोरोन @1 ग्राम को प्रति लीटर पानी के हिसाब से स्प्रे करें। धन्यवाद
Posted by Malkit singh
Punjab
18-09-2021 11:37 AM
Rajasthan
09-20-2021 04:46 PM
Malkit ji ehh desi murrah cross nasal di hai.
Posted by Malkit singh
Punjab
18-09-2021 11:06 AM

Rajasthan
09-20-2021 04:44 PM
ਮਲਕੀਤ ਜੀ ਤੁਸੀ ਦੇਸੀ ਮੁਰਾਹ ਕ੍ਰੋਸ ਨਸਲ ਦੀ ਹੈ
Posted by SHOORVEER Singh
Haryana
18-09-2021 10:53 AM
Haryana
09-20-2021 03:22 PM
कृपया आप इसकी जड़ चेक करें अगर इसमें मौजूद है तो आप chlorpryiphos @4ml को प्रति लीटर पानी के हिसाब से स्प्रे करें। धन्यवाद
Posted by Jasanpreet Singh Dhillon
Punjab
18-09-2021 10:46 AM
Punjab
09-20-2021 04:44 PM
Dhillon ji isde vare tuhanu training vich bhi jankari diti jandi hai ja fir tuci isde lai apne jille de deputy director dairy nal sampark kr skde ho ate jiss bank vich tuhada account ha uss bank de manager nal bhi gal kr skde ho.
Posted by Adi Rana
Punjab
18-09-2021 10:13 AM

Punjab
09-20-2021 04:37 PM
Posted by chandan
Odisha
18-09-2021 09:46 AM

Punjab
09-20-2021 04:34 PM
Posted by Ashish Nagre
Maharashtra
18-09-2021 09:28 AM

Maharashtra
09-20-2021 03:23 PM
Ashish ji kripya aap iski photo bheje taki aapko uske hisab se jankari di ja sake,dhanywad
Posted by Sanjay Kumar chakma
Arunachal Pradesh
18-09-2021 09:13 AM

Maharashtra
09-20-2021 03:27 PM
Posted by Bakhshish Singh
Punjab
18-09-2021 09:03 AM
Punjab
09-20-2021 04:30 PM
Bakhshish ji jekar tuc pashua nu khal ,feed bheeo ke dinde ho fir tuhanu saro da tel paun di jrurat nhi hai jekar tuci sukki feed ja khall dinde rho fir 50-100ml mix krke de skde ho ate 5-6 din lgatar deo ja 1-1 din de frak nal bhi de skde ho.
Posted by Gurjit singh
Punjab
18-09-2021 09:02 AM
Punjab
09-20-2021 04:29 PM
ਗੁਰਜੀਤ ਜੀ ਤੁਸੀ ਇਸ ਨੂੰ ਤੁਸੀ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਿਆਂ ਲਈ bandykind plus bolus ਦਿਓ ਅਤੇ ਹਰ 3 ਮਹੀਨੇ ਬਾਦ ਸਾਲਟ ਬਦਲ ਕੇ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਿਆਂ ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਦਿਓ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ Agrimin super ਪਾਊਡਰ 50 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਦਿਓ ਅਤੇ agrimin-i tab ਰੋਜਾਨਾ 1 ਗੋਲੀ ਦਿਓ ਅਤੇ 21 ਦਿਨ ਤੱਕ ਦਿੰਦੇ ਰਹੋ ਜਿਸ ਨਾਲ ਸਰੀਰ ਦੀ ਕਮੀ ਪੂਰੀ ਹੋਵੇਗੀ ਅਤੇ ਸਮੇ ਤੇ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆ ਜਾਵੇਗੀ
Posted by Bakhshish Singh
Punjab
18-09-2021 08:56 AM
Punjab
09-20-2021 03:28 PM
Bakshish ji kirpa karke isdi photo bhejo ta jo tuhanu usde hisab nal jankari diti ja sake vaise nehri pani da fok nal koi connection nahi hunda.dhanwad
Posted by Yogesh panghal
Haryana
18-09-2021 08:48 AM

Haryana
09-20-2021 03:58 PM
Yogesh ji kripya aap iski photo bheje taki aapko uske hisab se jankari di ja sake.dhanywad
Posted by Kang Saab
Punjab
18-09-2021 08:46 AM
Punjab
09-20-2021 04:26 PM
ਗੁਰਜਿੰਦਰ ਜੀ ਇਸਦੇ ਲਈ ਤੁਸੀ ਆਪਣੇ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਪੋਲੀਕਲੀਨਿਕ ਵਿੱਚ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਕਿਉਕਿ ਉਸਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਕੇ ਸਹੀ ਇਲਾਜ ਹੋਵੇਗਾ
Posted by Thakur Vickey Singh
Uttar Pradesh
18-09-2021 08:42 AM

Maharashtra
09-20-2021 03:56 PM
Thakur ji kripya aap iske patton ke neeche machar ka hamla check karen agar maujood hai to aap imidacloprid@1ml ko prati litre pani ke hisab se spray karen aur agar aapne iske uper koi aur spray ka istemal kiya hai to vo bhi btaye taki aapko uske hisab se jankari di ja sake,dhanywad
Posted by गुलशन शर्वा
Rajasthan
18-09-2021 08:16 AM

Punjab
09-22-2021 12:46 PM
Gulshan ji hum aapke sujhav ko dhyan men rakhege aur kosish krege ke ise hindi men bhi upload karen.dhanywad
Posted by गुलशन शर्वा
Rajasthan
18-09-2021 08:15 AM

Punjab
09-20-2021 03:33 PM
गुलशन शर्वा सुझाव देने के लिए आपका बहुत बहुत धन्यवाद।
Posted by jagpal.Sidhu
Punjab
18-09-2021 07:46 AM
Punjab
09-20-2021 03:44 PM
ਜਗਪਾਲ ਜੀ ਹਿਸਾਰ ਕਿਸਾਨ ਮੇਲਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ 8 -9 ਸਿਤੰਬਰ ਨੂੰ ਅਤੇ ਮੇਲੇ ਤੇ ਕਿਸਾਨਾਂ ਦਾ ਇਕੱਠ ਵੀ ਸੀ। ਧੰਨਵਾਦ
Posted by neeraj
Uttarakhand
18-09-2021 07:36 AM

Punjab
09-20-2021 04:25 PM
Neeraj ji liveyeast se pashu ke dudh mai fyada hota hai aur sarir ki achi growth hoti hai aap isko pansari ki dukan se bhi lee skte hai ja fir market mai medical store se liveyeast jisme hota hai woh product bhi atte ha aap unko bhi de skte hai.
Posted by parsh dhillon
Punjab
18-09-2021 07:30 AM
Punjab
09-20-2021 04:18 PM
tuci 2kg chini di chasni bano ate fer vich 2 litter mitha tel pao ate obali auun te 500gm kalmishora 250 gm jokharr 250gm mithasoda te 150gm noshader ragged ke pao te esde 5 hise karlo ekk hisa rojana deo esde nall hei osnu trel vich na bhano ate pashu nu nwahana bhi nhi hai ate uss nu Vitamor-h inj. 5ml lgwao ate 2-2 din de frak nal 5 tike lgga deo.
Posted by mandeep singh
Punjab
18-09-2021 06:58 AM
Punjab
09-20-2021 04:16 PM
Mandeep ji tuci uss nu 1kg kanak da dalia, 200gm gurr pkaa ke fir uss nu thnda krke 100ml saro da tel mix krke khilana suru kro ate uss nu vdhia hara chara ate feed deo isde nal tuci bovimin-b powder 50gm rojana lambe sme tak dinde rho jiss nal sarir di kami purri howegi ate jekar ohh heat vich nhi aa rehi ha tan isde nal nal tuci ovumin advance tab. rojana 1 goli deo ate 21 din tak dinde rho jiss nal sme te heat vich aa jawegi.
Posted by fantush kumar
Bihar
18-09-2021 06:57 AM

Maharashtra
09-20-2021 03:55 PM
Fantush ji aap iske patton ke neeche machar ka hamla check kare agar maujood hai to aap iske liye imidacloprid@1ml ko prati litre pani ke hisab se spray karen ,dhanywad
Posted by गुलशन शर्वा
Rajasthan
18-09-2021 06:12 AM

Rajasthan
09-20-2021 04:29 PM
गुलशन जी कृपया आप इसकी फोटो भेजे ताकि आपको उसके हिसाब से जानकारी दी जा सके कि यह निशान किस वजह से है। धन्यवाद
Posted by Randhir Dhillon
Punjab
18-09-2021 01:48 AM
Punjab
09-20-2021 04:11 PM
ਰਣਧੀਰ ਜੀ ਇਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਦਾਲਾਂ ਵਾਲੀ ਦੁਕਾਨ ਜਾਂ ਜਿਥੇ ਫੀਡ ਤਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹੈ ਉਥੋਂ ਹੀ ਪਤਾ ਕਰਨੀ ਪਵੇਗੀ ਕਿਉਕਿ ਪੋਲਟਰੀ ਵਿੱਚ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਬਣੀ ਬਣਾਈ ਫੀਡ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਜੋ ਕੰਪਨੀ ਵਲੋਂ ਆਪਣੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕੁੱਝ ਕਿਸਾਨ ਆਪਣੇ ਅਨੁਭਵ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਤਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹੈ ਇਸ ਲਈ ਇਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਖੁਦ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਮਾਰਕੀਟ ਵਿੱਚ ਪਤਾ ਕਰਨੀ ਪਵੇਗੀ
Posted by Yogesh
Madhya Pradesh
18-09-2021 12:11 AM

Madhya Pradesh
09-20-2021 04:09 PM
moti ki kheti ek bahut hi accha vavsay hai, es vavsay ko shuru karne ke liye sabse jaruri hai iski training, kyuki isme bahut si esi barikiyan hain jo hme practical training mein hi sikhne ko milti hai agar ap iski training lena chahte hain to ap giltrati pearl farming training kender prashikshan karay karam ayojit kiya ja raha hai, prishiskhan karay karam mein bhaag lene ke liye niche diye gye number par aaj hi samparak karein 9770085381, Amit Kumar. Dhanwad.
Posted by Joban Randhawa
Punjab
17-09-2021 10:52 PM
Punjab
09-20-2021 02:26 PM
ਜੋਬਨ ਜੀ ਕਿਰਪਾਕਰਕੇ ਇਸਦੀ ਫੋਟੋ ਭੇਜੋ ਤਾ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਸਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਤੀ ਜਾ ਸਕੇ। ਧੰਨਵਾਦ
Posted by Sara akhtar
Uttarakhand
17-09-2021 10:09 PM
Maharashtra
09-22-2021 12:43 PM
Sara ji hydroponics se lagbhag 6-10 kilo ka fodder milega.dhanywad
Posted by ਨਾਨਕ ਸਿੰਘ
Punjab
17-09-2021 09:52 PM
Punjab
09-21-2021 01:15 PM
ਜਗਸੀਰ ਜੀ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ ਵਧੀਆ ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਦਿਓ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਫੀਡ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਸਰੋਂ ਦੀ ਖਲ ਦੇਣੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ Fatmax powder 100gm ਰੋਜਾਨਾ ਦਿਓ ਅਤੇ Glactogog ਪਾਊਡਰ ਰੋਜਾਨਾ 1 ਪਾਉਚ ਦੇਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ ਅਤੇ ਮੌਸਮ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸਹੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰੋ ਅਤੇ ਸਮੇ ਸਮੇ ਤੇ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਿਆਂ ਵਾਲੀ ਜਰੂਰ ਦਿਓ
Posted by vishal kambojvishal
Punjab
17-09-2021 09:50 PM
Punjab
09-20-2021 02:22 PM
Vishal ji tuc apna resume info@apnikheti.com te bhej deo jekar tuc qualify krde houge ta dsadi team Valon tuhanu call aa jayegi.dhanwad
Posted by Raja mahal
Punjab
17-09-2021 09:36 PM
Punjab
09-21-2021 02:06 PM
You can prepare feed at home, for this you can prepare feed by mixing 25 kg maize, 20 kg wheat and 5-6 kg soybean cake and 50 grams of mineral mixture.
Posted by Ishfaq
Jammu & Kashmir
17-09-2021 09:16 PM
Punjab
09-21-2021 02:18 PM