
Posted by Sarvesh shukla
Uttar Pradesh
11-10-2021 11:50 AM
Sarvesh ji kripya ap mitti ki report bheje ta jo apko uske hisab se sahi jankari de sake. Dhanywad.

Posted by Pramod lal
Bihar
11-10-2021 11:28 AM
Pramod ji aap iske liye Sanjay 9431821100 ji se sampark kar sakte hai.dhanywad

Posted by Rahul Kushwahw
Madhya Pradesh
11-10-2021 11:23 AM
Rahul ji lehsun ki kheti har tarah ki jameen halki se bhari upyukt hai, acche jal nikas vali pani ko baandh ke rakhne vali or acchi javik khanijo vali jameen sab se acchi rehti hai, narm or retli jamene iske loye acchi nahi hoti, mitti ko bhurbura hone tak khet ko 3-4 baar jotai karein or mitti mein javik khanijon ko badane ke liye rudi ki khaad dalein, khet ko samtal karke kiyariyan or khaliya bna dein. bijai september ke akhiri saptah se october ka pehla saptah sahi mana jata hai, podhe se podhe ka fasal 7.5 cm or katar se katar ka fasla 15 cm ja rakha jata hai, 3 cm gehra beej ko boyein,app lasan ki Agri found white, yamuna safed-3, phule baswant variety lga skte hai. Agri found variety ki paidawar 50-55 quintal prati acre ho sakda hai. yamuna safed-3 variety ki paidawar 70-80 quinta.... (Read More)
Rahul ji lehsun ki kheti har tarah ki jameen halki se bhari upyukt hai, acche jal nikas vali pani ko baandh ke rakhne vali or acchi javik khanijo vali jameen sab se acchi rehti hai, narm or retli jamene iske loye acchi nahi hoti, mitti ko bhurbura hone tak khet ko 3-4 baar jotai karein or mitti mein javik khanijon ko badane ke liye rudi ki khaad dalein, khet ko samtal karke kiyariyan or khaliya bna dein. bijai september ke akhiri saptah se october ka pehla saptah sahi mana jata hai, podhe se podhe ka fasal 7.5 cm or katar se katar ka fasla 15 cm ja rakha jata hai, 3 cm gehra beej ko boyein,app lasan ki Agri found white, yamuna safed-3, phule baswant variety lga skte hai. Agri found variety ki paidawar 50-55 quintal prati acre ho sakda hai. yamuna safed-3 variety ki paidawar 70-80 quintal prati acre ho sakti hai. prati kilo beej ko thiram @ 2 gram + Benomyl 50WP@1 gm/liter se upchaar kar ukheda rog or kangiyari rog se bachaw kiya ja sakta hai, bijai de 10 din pehle khet mein 2 ton rudi ki khaad dalein, 110 kilo urea, 155 kilo SSP, prati acre mein dalein, sari SSP bijai se phel dalein, urea ko 3 hisson mein bant kar bijai ke 30.45 or 60 din baad dalein, insecticide ka istemal fasal par kisi keet ke hamla hone par hi kiya jata hai, dhanywad .

Posted by Ravi Kumar
Punjab
11-10-2021 10:54 AM
ਰਵੀ ਜੀ ਤੁਸੀ ਦੇਸੀ ਨਸਲ ਦੀ ਵੱਛੀ ਲੈਣ ਲਈ Shubham Sharma 7589086279 Shagun Dairy Farm ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ
Posted by satinderbir singh
Punjab
11-10-2021 10:13 AM
Satinderbir ji tuhanu pehla apni khet di mitti parakh karwauni pawegi
te report de hisab nal je tuhadi mitti nimbu te papita laun de yog aundi hai tan tuc subsidy lai apne area de bagwani vibhag nal sampark kar sakde han. eh subsidy alag alag kamm lai alag alag time te diti jandi hai . Mitti di janch lyi tusi apne nazdeeki KVK centre ja Agriculture department ch sampark kr sakde han. Dhanwad.
Posted by satinderbir singh
Punjab
11-10-2021 10:07 AM
Satinderbir ji je tusi french beans di gal kar rhe ho tan esnu khetibadi vibhag ja university walon bijan di koi sifarish nhi kiti jandi te na hi esdi kheti baare kise punjab di book vich dasya hoya hai te j tusi kise hor beans di gal kar rhe ho tan us baare visthar ch daso tan jo tuhanu us baare poori jankari diti ja sake . Dhanwad.

Posted by Gurdeep Singh
Punjab
11-10-2021 09:46 AM
ਗੁਰਦੀਪ ਜੀ ਜੇ ਤੁਹਾਡੀ ਜਮੀਨ ਸਲਫਰ ਦੀ ਘਾਟ ਦਿਖਾਉਂਦੀ ਹੈ ਜਾ ਮਿੱਟੀ ਪਰਖ ਰਿਪੋਰਟ ਵਿਚ ਸਲਫਰ ਦੀ ਘਾਟ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤੁਸੀ ਤਾਂ ਹੀ ਸਲਫਰ ਦੀ ਅਲੱਗ ਤੋਂ ਵਰਤੋਂ ਕਰੋ। ਸਰੋਂ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਵਿਚ SSP ਪਾਉਣ ਦੀ ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜੋ ਕਿ ਸਰੋਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਸਮੇ ਪੈਂਦੀ ਹੈ ਤੇ ਇਹਦੇ ਵਿਚ ਪਹਿਲਾ ਤੋਂ ਹੀ 11-12% ਸਲਫਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।ਸੋ ਜੇ ਤੁਸੀ SSP ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਲੱਗ ਤੋਂ ਸਲਫਰ.... (Read More)
ਗੁਰਦੀਪ ਜੀ ਜੇ ਤੁਹਾਡੀ ਜਮੀਨ ਸਲਫਰ ਦੀ ਘਾਟ ਦਿਖਾਉਂਦੀ ਹੈ ਜਾ ਮਿੱਟੀ ਪਰਖ ਰਿਪੋਰਟ ਵਿਚ ਸਲਫਰ ਦੀ ਘਾਟ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤੁਸੀ ਤਾਂ ਹੀ ਸਲਫਰ ਦੀ ਅਲੱਗ ਤੋਂ ਵਰਤੋਂ ਕਰੋ। ਸਰੋਂ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਵਿਚ SSP ਪਾਉਣ ਦੀ ਸਿਫਾਰਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜੋ ਕਿ ਸਰੋਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਸਮੇ ਪੈਂਦੀ ਹੈ ਤੇ ਇਹਦੇ ਵਿਚ ਪਹਿਲਾ ਤੋਂ ਹੀ 11-12% ਸਲਫਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।ਸੋ ਜੇ ਤੁਸੀ SSP ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਲੱਗ ਤੋਂ ਸਲਫਰ ਪਾਉਣ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜੀ। ਧੰਨਵਾਦ।
Posted by बीर बहादुर सिंह
Madhya Pradesh
11-10-2021 08:11 AM
बीर बहादुर जी कृप्या आप अपना सवाल विस्तार से पूछें ताकि आपको सही जानकारी दी जा सके।

Posted by Amarjeet saini
Punjab
11-10-2021 08:09 AM
ਅਮਰਜੀਤ ਜੀ ਜਿਸ ਨੂੰ ਅਜੇ 2 ਤੋਂ 3 ਦਿਨ ਹੋਏ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਤੁਸੀ 10 ਦਿਨ ਪੂਰੇ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ 30 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਦੇਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ ਅਤੇ ਹੋਲੀ ਹੋਲੀ ਇਸਦੀ ਮਾਤਰਾ ਵਧਾ ਕੇ 50 ਗ੍ਰਾਮ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਜੋ ਗੱਭਣ ਹੈ ਅਤੇ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦੀ ਉਸ ਨੂੰ ਤੁਸੀ 50 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ

Posted by sanjay malik
Uttar Pradesh
11-10-2021 07:34 AM
Sanjay ji kripya apna sawal visthar se btaye ki ap allahabad safeda amrood ke bare me kya jankari lena chahte hai ta jo apko ukse hisab se sahi janakri de sake. Dhanywad.
Posted by Devashish Patel
Uttar Pradesh
11-10-2021 07:24 AM
Patel ji isko aap gabhin bhains ko de skte hai isko aap 2.5ml prati 10kg bhar ke hisab se de skte hai.

Posted by shami sarao
Punjab
11-10-2021 07:13 AM
ਸ਼ਮੀ ਜੀ ਤੁਸੀ ਇਸਦੀ ਐੱਡ ਸਾਡੀ ਦੂਸਰੀ ਐੱਪ ਆਪਣੀ ਖੇਤੀ ਖਰੀਦੋ ਵੇਚੋ ਤੇ ਅੱਪਲੋਡ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਉਥੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਨੂੰ ਖਰੀਦਣ ਵਾਲੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਕਿਸਾਨ ਮਿਲ ਜਾਣਗੇ ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਸਿੱਧਾ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਲੈਣਗੇ

Posted by shami sarao
Punjab
11-10-2021 07:13 AM
ਸ਼ਮੀ ਜੀ ਤੁਸੀ ਇਸਦੀ ਐੱਡ ਸਾਡੀ ਦੂਸਰੀ ਐੱਪ ਆਪਣੀ ਖੇਤੀ ਖਰੀਦੋ ਵੇਚੋ ਤੇ ਅੱਪਲੋਡ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਉਥੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਨੂੰ ਖਰੀਦਣ ਵਾਲੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਕਿਸਾਨ ਮਿਲ ਜਾਣਗੇ ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਸਿੱਧਾ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਲੈਣਗੇ

Posted by RAJ KAMAL DIXIT
Uttar Pradesh
11-10-2021 07:04 AM
राज जी सिंचित क्षेत्रों के लिए आप (Narendra Ageti Rai 4 , Vasanti)और असिंचित क्षेत्रों के लिए आप (Vaibhav, Varuna (T 59) की बुआई कर सकते है।इनकी पैदावार 8-10 qunital प्रति एकड़ तक्क आ जाता है।आप प्राइवेट किसमें जैसे pioneer 45S46, 45S42 की बुवाई भी कर सकते है। इनकी पैदावार 10 -12 quintal प्रति एकड़ आ जाती है। सीड बैड पर बोयी फसल अच्छी अंकुरित होती है। ज़मीन को देसी हल से द.... (Read More)
राज जी सिंचित क्षेत्रों के लिए आप (Narendra Ageti Rai 4 , Vasanti)और असिंचित क्षेत्रों के लिए आप (Vaibhav, Varuna (T 59) की बुआई कर सकते है।इनकी पैदावार 8-10 qunital प्रति एकड़ तक्क आ जाता है।आप प्राइवेट किसमें जैसे pioneer 45S46, 45S42 की बुवाई भी कर सकते है। इनकी पैदावार 10 -12 quintal प्रति एकड़ आ जाती है। सीड बैड पर बोयी फसल अच्छी अंकुरित होती है। ज़मीन को देसी हल से दो या तीन बार जोताई करें और प्रत्येक जोताई के बाद सुहागा फेरें।सिंचित क्षेत्रों के लिए 15 अक्तूबर तक बिजाई पूरी कर लें। असिंचित क्षेत्रों के लिए बिजाई का उपयुक्त समय सितंबर के दूसरे पखवाड़ा होता है।सरसों की बिजाई के लिए पंक्ति से पंक्ति का फासला 30 सैं.मी. और पौधे से पौधे का फासला 10 से 15 सैं.मी. रखें।बिजाई के लिए सीड ड्रिल विधि का प्रयोग करें।धन्यवाद।
Posted by Anil
Uttar Pradesh
11-10-2021 06:40 AM
अनिल जी यह पत्ते का झुलस रोग के लछन लग रहे है। इसकी रोकथाम के लिए आप copper oxycholride @3 ग्राम को प्रति लीटर पानी में मिला के स्प्रे करे. धन्यवाद जी।

Posted by Gurchet Singh chahaL
Punjab
11-10-2021 05:30 AM
ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ ਸੂਣ ਤੋਂ 7 ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਿਆਂ ਲਈ Bandykind plus bolus ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ ਅਤੇ brotone liquid 50ml ਰੋਜਾਨਾ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ

Posted by Tesram patel
Chattisgarh
11-10-2021 05:01 AM
Chicks ko 1 days md vaccine kren 5 day par ib lasota fir 7 day par ibd kren, 12days par ibd std, 18 days ndkild, 24 days ibd, 35 days per lasota kren iss trah vaccine kr skte ha baki inke rate ki sahi jankari medical store se he pta lgg skta ha baki unko achi feed dalen

Posted by gurmanjot singh
Punjab
11-10-2021 03:56 AM
Gurmanjot ji tusi kanak katan ton bad makki, narma, bajra, moongi,
maah, arhar, soyabean, til lga sakde han. Eh tuc apni jameen , mitti di kisam te paani di quality de hisab nal lga sakde han. Dhanwad.

Posted by Guddu singh
Bihar
11-10-2021 01:29 AM
Guddu ji Khaki kambal duch ek year mai lagbhag 300 tak egg deti hai aur per day egg production inki khurak aur sahi dekbhal per nirbhar krta ha kyuki inki egg production ussi per nirbhar hai ki aap inko kaise feed de rehe ha aur yeh growth kaisi krr rehe hai.

Posted by ਕਮਲ
Punjab
10-10-2021 10:55 PM
Kamal ji eh hopper de hamle de lashan han. Tusi isdi roktham lyi Pymetrozine 50% WG@120gram prati acre de hisab nal spray kar sakde han. Dhanwad.

Posted by Pancham
Punjab
10-10-2021 10:45 PM
Hanji pancham ji tuci usde bache nu pilla ke baki majh nu pila skde ho iss vich calcium jyada matra vich hundi hai jiss nal sarir di kamjori durr rehegi.

Posted by किरण पाल
Haryana
10-10-2021 10:14 PM
किरण जी आप उसे Keeper plus पाउडर 30gm रोजाना और Agrimin-i tab. रोजाना एक गोली दें और 21 दिन तक देते रहें जब वो पूरे 21—22 दिन बाद हीट में आए तब उसकी साफ तार होने पर करवा दें और Receptal inj. 5ml लगवा दें।

Posted by gaurav rana
Haryana
10-10-2021 10:14 PM
Gaurav ji isme koi smasia wali batt nhi hai isko aap keeper plus powder 30gm rojana 20 din tak dete rehe.

Posted by Daljeet Singh
Punjab
10-10-2021 10:11 PM
ਦਲਜੀਤ ਜੀ Pioneer 45S46 (12q /acre ), RCH 1 (9 .2 q /acre ),PHR126 (9 .1 ) ਸਰੋਂ ਦੀਆ ਵਧੀਆ ਕਿਸਮਾਂ ਹਨ। ਧੰਨਵਾਦ।
Posted by Jelly Ghanaur
Punjab
10-10-2021 09:56 PM
ਜੈਲੀ ਜੀ ਤੁਸੀ ਇਸ ਨੂੰ 3 ਮਹੀਨੇ ਤੱਕ ਮਾਂ ਦਾ ਦੁੱਧ ਪਿਲਾਓ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਹੁਣ calf starter ਫੀਡ ਦੇਣੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ ਇਹ ਤੁਸੀ ਦੁੱਧ ਵਿੱਚ ਮਿਲਾ ਕੇ ਜਾ ਸਿੱਧਾ ਵੀ ਖ਼ਿਲਾ ਸਕਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਇਕ ਇਕ ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਫਰਕ ਨਾਲ ਸਾਲਟ ਬਦਲ ਕੇ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਿਆਂ ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਜਰੂਰ ਦਿਓ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ cafplan ਪਾਊਡਰ 5 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ ਇਹ intas ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਪ੍ਰੋਡਕਟ ਹੈ ਇਸ ਨਾਲ ਸਰੀਰ ਦੀ ਕਮੀ ਪੂਰੀ ਹੋਵੇ.... (Read More)
ਜੈਲੀ ਜੀ ਤੁਸੀ ਇਸ ਨੂੰ 3 ਮਹੀਨੇ ਤੱਕ ਮਾਂ ਦਾ ਦੁੱਧ ਪਿਲਾਓ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਹੁਣ calf starter ਫੀਡ ਦੇਣੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ ਇਹ ਤੁਸੀ ਦੁੱਧ ਵਿੱਚ ਮਿਲਾ ਕੇ ਜਾ ਸਿੱਧਾ ਵੀ ਖ਼ਿਲਾ ਸਕਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਇਕ ਇਕ ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਫਰਕ ਨਾਲ ਸਾਲਟ ਬਦਲ ਕੇ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਿਆਂ ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਜਰੂਰ ਦਿਓ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ cafplan ਪਾਊਡਰ 5 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ ਇਹ intas ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਪ੍ਰੋਡਕਟ ਹੈ ਇਸ ਨਾਲ ਸਰੀਰ ਦੀ ਕਮੀ ਪੂਰੀ ਹੋਵੇਗੀ ਅਤੇ ਜਲਦੀ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਵੇਗੀ
Posted by Jelly Ghanaur
Punjab
10-10-2021 09:41 PM
ਜੈਲੀ ਜੀ , ਗੋਭੀ ਸਰੋਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਲਈ PGSH 1707 (8.8 q /acre ) ਅਤੇ GSC (8.9 q /acre ) ਉੱਨਤ ਕਿਸਮਾਂ ਹਨ। ਧੰਨਵਾਦ।
Posted by Jelly Ghanaur
Punjab
10-10-2021 09:37 PM
ਜੈਲੀ ਜੀ , Pioneer 45S46 (12q /acre ), RCH 1 (9 .2 q /acre ), PHR126 (9 .1 ) ਸਰੋਂ ਦੀਆ ਵਧੀਆ ਕਿਸਮਾਂ ਹਨ। ਧੰਨਵਾਦ।

Posted by ਰਮਨਜੀਤ ਸਿੰਘ
Punjab
10-10-2021 08:02 PM
Ramanjeet ji saro di bijayi da time 15 october to 15 november de vichkar da haunda hai. Kayi var saro di late bijayi november de akhri 2 hafte tak vi chali jandi hai. Saro da vdya jhad len lyi saro di agati bijayi hi krni chahidi hai. Dhanwad.

Posted by Jagdeep
Punjab
10-10-2021 07:58 PM
Jagdeep ji soaf (fennel) di biayi da sahi time october mahine de akhri 2 hafte da hai, isda beej 500gram prati acre da penda hai. Dhanwad.

Posted by Ravinder Singh
Punjab
10-10-2021 07:38 PM
ਰਵਿੰਦਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਵਿਚ blb ਦੇ ਹਮਲੇ ਦੇ ਲੱਛਣ ਲੱਗ ਰਹੇ ਹਨ। ਇਸਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ fungicide + bactericide ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਨਿਸਾਰੇ ਸਮੇਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਹੁਣ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਦਾ ਕੋਈ ਫਾਇਦਾ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਇਹਨਾਂ ਥਾਵਾਂ ਤੇ ਧਿਆਨ ਰੱਖੋ hopper ਦਾ ਹਮਲਾ ਵਧੇਰੇ ਹੋਵੇਗਾ। ਜੇ ਤੁਹਾਨੂੰ hopper ਦੇ ਹਮਲੇ ਦੇ ਲੱਛਣ ਦਿਖਾਈ ਦੇਣ ਤਾ ਤੁਸੀਂ Dinotefuran 20%SG @60-80gram ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਇਹ ਤੇਲੇ ਦੀ ਰੋਕ.... (Read More)
ਰਵਿੰਦਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਵਿਚ blb ਦੇ ਹਮਲੇ ਦੇ ਲੱਛਣ ਲੱਗ ਰਹੇ ਹਨ। ਇਸਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ fungicide + bactericide ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਨਿਸਾਰੇ ਸਮੇਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਹੁਣ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨ ਦਾ ਕੋਈ ਫਾਇਦਾ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਇਹਨਾਂ ਥਾਵਾਂ ਤੇ ਧਿਆਨ ਰੱਖੋ hopper ਦਾ ਹਮਲਾ ਵਧੇਰੇ ਹੋਵੇਗਾ। ਜੇ ਤੁਹਾਨੂੰ hopper ਦੇ ਹਮਲੇ ਦੇ ਲੱਛਣ ਦਿਖਾਈ ਦੇਣ ਤਾ ਤੁਸੀਂ Dinotefuran 20%SG @60-80gram ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਇਹ ਤੇਲੇ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਵੀ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।

Posted by Satys prahash srivastav
Uttar Pradesh
10-10-2021 07:28 PM
श्रीवास्तव जी कृपया आप अपना सवाल विस्तार से पूछे कि आप महोगनी के बारे में क्या जानकारी लेना चाहते है जैसे आप इसकी बिजाई के बारे में जानकारी लेना चाहते है या आप इसकी मार्केटिंग के बारे में जानकारी लेना चाहते है। धन्यवाद
Posted by vishal kambojvishal
Punjab
10-10-2021 07:14 PM
Vishal ji hale mausam jyada garm hai takrke eh eda ho rahi hai.dhanwad

Posted by kuljeet singh
Punjab
10-10-2021 06:54 PM
ਕੁਲਜੀਤ ਜੀ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ ਨਵੇਂ ਦੁੱਧ ਕਰਵਾਉਣ ਤੋਂ 10 ਦਿਨ ਬਾਦ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਚਰ 30 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ.

Posted by kuljeet singh
Punjab
10-10-2021 06:54 PM
ਕੁਲਜੀਤ ਜੀ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ ਨਵੇਂ ਦੁੱਧ ਕਰਵਾਉਣ ਤੋਂ 10 ਦਿਨ ਬਾਦ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਚਰ 30 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ

Posted by Chamkaur bhullar
Punjab
10-10-2021 06:40 PM
bhullar ji tuhanu kise vi expert da contact number nahi dita ja sakda tuhada jo vi swal hai tuc app te pucho tuhanu mahiran valo sidhi jankari diti ja sake,dhanwad
Posted by ਹਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਮਾਨ
Punjab
10-10-2021 06:27 PM
ਹਰਵਿੰਦਰ ਜੀ ਇਹ ਥੋੜੇ ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਸੂ ਸਕਦੀ ਹੈ ਕਈ ਪਸ਼ੂ ਜਦੋਂ ਮੋਟੇ ਨਾਲੇ ਜਿਹੇ ਮਾਰਨ ਲੱਗ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਫਿਰ ਉਹ ਸੂਣ ਦੇ ਨੇੜੇ ਹੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤੁਸੀ ਸਵੇਰੇ, ਸ਼ਾਮ ਇਸਦੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਰੱਖੋ

Posted by Ramesh-Kumar
Jharkhand
10-10-2021 06:08 PM
रमेश जी , प्याज की नर्सरी की बिजाई का सही समय 15अक्टूबर से 15 नवंबर तक का है |आप Bhima Raj,Bhima Red ,Bhima Kiran ,Bhima Shakti ,Bhima Shweta ,Bhima Shubra आदि किस्मों की बिजाई कर सकते हैं। धन्यवाद।

Posted by ਕਮਲ
Punjab
10-10-2021 05:55 PM
Kamal ji tuhade valo bhejiya photos open nahi ho rahiya kirpa karke photos dubara send kro ta jo ose hisab nal sahi jankari diti ja sake. Tuhade valo bheji ek photo open ho rahi hai te os vich tele de hamle de lashan dekhayi de rahe hai. Hopper da hamla v ho sakda hai. Je jhone vich brown hopper de hamle de lashan han ta tusi eisdi roktham lyi Dinotefuron 20%SG@60-80gram prati acre de hisab nal spray kar sakde han. Dhanwad.

Posted by kk
Punjab
10-10-2021 05:54 PM
KK ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਤੁਸੀਂ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਦੱਸੋ ਕਿ ਆਲੂ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਬਾਰੇ ਕਿ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ ਤਾ ਜੋ ਓਸੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਤੀ ਜਾ ਸਕੇ। ਤੁਹਾਡੀ ਫ਼ਸਲ ਵਿਚ ਕੋਈ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ਜਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਜਾਣਕਰੀ ਲੈਣੀ ਹੈ। ਧੰਨਵਾਦ।

Posted by Gagandeep Singh
Punjab
10-10-2021 05:39 PM
ਗਗਨਦੀਪ ਜੀ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ zenvet bolus ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਿਆਂ ਵਾਲੀ ਗੋਲੀ ਦਿਓ ਅਤੇ ਮਹੀਨੇ ਬਾਦ Fendykind plus bolus ਦਿਓ ਅਤੇ Biotrim injection 15ml ਲਗਵਾਓ ਅਤੇ Vivliv liquid 50ml ਰੋਜਾਨਾ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਦਿੰਦੇ ਰਹੋ ਇਹ ਇਸਦੇ ਹਾਜ਼ਮੇ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਕਰਕੇ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਜਦੋ ਮੋਕ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇ ਫਿਰ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਚਰ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ leptaden tab ਰੋਜਾਨਾ 10 ਗੋਲੀਆਂ ਦਿਓ ਅਤੇ lacup ਪਾਊਡਰ 100 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਦਿਓ ਜਿਸ ਨਾਲ ਦ.... (Read More)
ਗਗਨਦੀਪ ਜੀ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ zenvet bolus ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਿਆਂ ਵਾਲੀ ਗੋਲੀ ਦਿਓ ਅਤੇ ਮਹੀਨੇ ਬਾਦ Fendykind plus bolus ਦਿਓ ਅਤੇ Biotrim injection 15ml ਲਗਵਾਓ ਅਤੇ Vivliv liquid 50ml ਰੋਜਾਨਾ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਦਿੰਦੇ ਰਹੋ ਇਹ ਇਸਦੇ ਹਾਜ਼ਮੇ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਕਰਕੇ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਜਦੋ ਮੋਕ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇ ਫਿਰ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਚਰ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ leptaden tab ਰੋਜਾਨਾ 10 ਗੋਲੀਆਂ ਦਿਓ ਅਤੇ lacup ਪਾਊਡਰ 100 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਦਿਓ ਜਿਸ ਨਾਲ ਦੁੱਧ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਹੋਵੇਗਾ ਅਤੇ ਪੂਰਾ ਦੁੱਧ ਦੇਵੇਗੀ

Posted by Gagandeep Singh
Punjab
10-10-2021 05:35 PM
ਗਗਨਦੀਪ ਜੀ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ zenvet bolus ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਿਆਂ ਵਾਲੀ ਗੋਲੀ ਦਿਓ ਅਤੇ ਮਹੀਨੇ ਬਾਦ Fendykind plus bolus ਦਿਓ ਅਤੇ Biotrim injection 15ml ਲਗਵਾਓ ਅਤੇ Vivliv liquid 50ml ਰੋਜਾਨਾ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਦਿੰਦੇ ਰਹੋ ਇਹ ਇਸਦੇ ਹਾਜ਼ਮੇ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਕਰਕੇ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਜਦੋ ਮੋਕ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇ ਫਿਰ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਚਰ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ leptaden tab ਰੋਜਾਨਾ 10 ਗੋਲੀਆਂ ਦਿਓ ਅਤੇ lacup ਪਾਊਡਰ 100 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਦਿਓ ਜਿਸ ਨਾਲ ਦ.... (Read More)
ਗਗਨਦੀਪ ਜੀ ਤੁਸੀ ਉਸ ਨੂੰ zenvet bolus ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਿਆਂ ਵਾਲੀ ਗੋਲੀ ਦਿਓ ਅਤੇ ਮਹੀਨੇ ਬਾਦ Fendykind plus bolus ਦਿਓ ਅਤੇ Biotrim injection 15ml ਲਗਵਾਓ ਅਤੇ Vivliv liquid 50ml ਰੋਜਾਨਾ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਦਿੰਦੇ ਰਹੋ ਇਹ ਇਸਦੇ ਹਾਜ਼ਮੇ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਕਰਕੇ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਜਦੋ ਮੋਕ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇ ਫਿਰ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਚਰ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ leptaden tab ਰੋਜਾਨਾ 10 ਗੋਲੀਆਂ ਦਿਓ ਅਤੇ lacup ਪਾਊਡਰ 100 ਗ੍ਰਾਮ ਰੋਜਾਨਾ ਦਿਓ ਜਿਸ ਨਾਲ ਦੁੱਧ ਵਿੱਚ ਵਾਧਾ ਹੋਵੇਗਾ ਅਤੇ ਪੂਰਾ ਦੁੱਧ ਦੇਵੇਗੀ

Posted by Sachin Sharma
Haryana
10-10-2021 05:34 PM
सचिन जी आप pioneer 45S46 (10-12q/acre), RH30(8-9q/acre), RH 8812(9-10q/acre), RCH 1 (9.2q/acre) की बिजाई कर सकते हैं यह किस्म आपके इलाके के हिसाब से सही है। धन्यवाद
Posted by Kamles dharwe
Madhya Pradesh
10-10-2021 05:11 PM
Kamles ji aise inki age ke vare mai jankari nhi di jaa skti hai iska pta inke teeth se he lgga skte hai kyuki aise kisi ki age ke vare mai btana mushkil hai.
Posted by shivraj dhillon ghudda
Punjab
10-10-2021 04:52 PM
ਸ਼ਿਵਰਾਜ ਜੀ , ਕਿਰਪਾ ਕਰ ਕੇ ਤੁਸੀ ਆਪਣੇ ਬੂਟੇ ਦੀ ਫੋਟੋ ਭੇਜੋ ,ਤਾਂ ਹੀ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇ ਸਕਾਂਗੇ। ਧੰਨਵਾਦ।

Posted by ਰਾਜਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ
Punjab
10-10-2021 03:34 PM
Rajwinder ji tuc isde uper 2 kilo neem de pattea nu 10 litre gau mootr vich mila ubal ke isnu thnda karke isdi adha litre matra nu ik pump vich pake spray karo,dhanwad

Posted by Gurpartap singh
Haryana
10-10-2021 03:30 PM
Gurpartap ji isde lai tuci Amprolium@1.5gm/litre pani vich milla ke 24 ghntia vich pilao ate Vimeral@5ml /100 birds de hisab nal deo ate 7 din tak deo

Posted by ਸੁਰਿੰਦਰ ਸਿੰਘ
Punjab
10-10-2021 03:22 PM
ਸੁਰਿੰਦਰ ਜੀ ਤੁਸੀ ਬੱਕਰੀ ਪਾਲਣ ਦੀ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਲੈਣ ਲਈ ਆਪਣੇ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਕ੍ਰਿਸ਼ੀ ਵਿਗਿਆਨ ਕੇਂਦਰ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਉਥੋਂ ਤੁਸੀ ਅੱਗੇ ਹੋਣ ਵਾਲੀ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹੋ ਤੁਸੀ ਇਸਦੇ ਲਈ Krishi Vigyan Kendra
Village Goneana, District Muktsar-152026, Punjab – India, Phone: 01633-210046 ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ

Posted by jagjeet singh
Punjab
10-10-2021 03:09 PM
Jagjeet ji tuci uss nu Xnel inj.1gm, Neoprofin inj. 10ml, tonophos inj. 20ml, Calcimust inj. 20ml lgwao baki usda pisha uccha rakho ate uss nu lapnil-p powder da 1 pouch adha kilo besan vich mix krke dena suru kro ate uss nu feed, turri deni bnnd kr deo ate hara chara thoda thoda krke din vich 3-4 varr deo jo asani nal hajam hunda rehe ate uss nu gobar krn vich jor na lgana pwe.
Expert Communities
We do not share your personal details with anyone
We do not share your personal details with anyone
Sign In
Registering to this website, you accept our Terms of Use and our Privacy Policy.
Your mobile number and password is invalid
We have sent your password on your mobile number
All fields marked with an asterisk (*) are required:
Sign Up
Registering to this website, you accept our Terms of Use and our Privacy Policy.
All fields marked with an asterisk (*) are required:
Please select atleast one option
Please select text along with image






















